Cụ đi như thế có ngày về... văn điểnđi xe số sàn khoái nhất là ở những quãng đường dốc thoai thoãi vắng vẻ thì tắt máy về mo cho xe trôi theo đà,lúc nào sắp hết đà vào số 4 thả côn từ từ cho xe nổ máy đi tiếp,e là cứ khoái nhất khoản này các cụ ạ!![]()
Cụ đi như thế có ngày về... văn điểnđi xe số sàn khoái nhất là ở những quãng đường dốc thoai thoãi vắng vẻ thì tắt máy về mo cho xe trôi theo đà,lúc nào sắp hết đà vào số 4 thả côn từ từ cho xe nổ máy đi tiếp,e là cứ khoái nhất khoản này các cụ ạ!![]()
chết 3 lần nữa là cụ đi thạo ngay ý màHơn 3 năm hôm qua em mới ngồi lại số sàn, đi từ Cầu Giấy đến Định Công chết máy 3 lần![]()
đi xe số sàn khoái nhất là ở những quãng đường dốc thoai thoãi vắng vẻ thì tắt máy về mo cho xe trôi theo đà,lúc nào sắp hết đà vào số 4 thả côn từ từ cho xe nổ máy đi tiếp,e là cứ khoái nhất khoản này các cụ ạ!![]()
nhưng mà đi kiểu này cực phê cụ nhé!cụ đi như thế có ngày về... Văn điển

Và có thể người khác ...về theo. Đa số xe giờ là có trợ lực lái, thả dốc, tắt máy phát, gặp ông 2b qua đường thì ngáo ngơ.

Chắc không sao, hồi em mới lái chưa có cảm giác có lần còn đi mấy trăm mét. Nhưng chắc cũng có ảnh hưởng đến tí phanh tay.em mới đi xe, thình thoảng ra côn chưa đều vị giật giật, có lần vẫn để phanh tay, đi 5m , ko biết có sao ko ?
các cụ ợ, không biết xe số tự động có làm đc như vậy không, các cụ giải thích giùm em với, trường hợp thứ 4 có đúng không, nếu xe số tự động chết máy do ắc quy có đẩy nổ như số sàn không, các cụ thông tin giúp em giải tỏa kiến thức giùm.Lần sao cụ có viết thông số thì nhớ xem lại không là chết dở đấy.Chứ trình cụ như thế vẫn chưa là gì đâu.Xe của em đã chạy từ tháng 7-2008 đến này là 16,5 vạn km.Lốp 4 năm tương đương với 10 vạn em thay,1 trong 2 điều kiện,lốp sử dụng 4 năm hoặc 10 vạn km,cái nào đến trước là thay,kể cả bơm lên không đi mà vẫn mới cứng thì sau 4 năm cũng hỏng cao su.Lốp không nên tiếc.Xe chắc cụ ít phải đi đường xấu nên cũng chả sao,em đi khách kiếm tiền đường nào cũng phải chạy trừ đường bùn đất quá dày.Phanh sau lần bảo dưỡng năm ngoái thì phát hiện nó bị bó pitton nên nó hơi ép và đĩa phanh nên 2 bên mòn không đều(2 năm bảo dưỡng phanh và thay dầu phanh 1 lần).Má phanh em chạy đến giờ mới hết có 1/2 thôi mà xe em hay chở nặng lại đi đèo núi nhiều.Còn côn thì vẫn ok chỉ có bi T mới phải thay do đã kém,bàn ép chả vấn đề gì luôn.Xe đã 20 vạn tức là 200 ngàn km mà phải thay côn thì cũng bt thôi,nhất là mấy đồng chí đi ép côn ép sốXe số sàn đi 20 vạn km mà đã thay côn thì cần xem lại trình độ của lái xe. Tôi là lái xe nghiệp dư bằng B1 mới đi gần 70 vạn km xe honda civic số sàn mà khi đi bảo dưỡng các thợ trong hãng đều phải tấm tắc khen vì gầm xe, phanh xe, lốp xe mọi thứ vẫn jin và chưa có dấu hiệu mòn quá 1/2.
theo em kinh nghiệm đúc kết thành, CÔN RA GA VÀO, Thay côn nên thay cả bộ là tốt nhất
1 Lá côn
1 Bàn ép
1 Bi T
Láng bánh đà nếu cần thiết,
Thay dầu trọ lực chân côn,điều chỉnh hành trình bàn đạp côn theo qui chuẩn
Chúc cụ lái xe an toàn
Sư huynh cho e xin số mobile! Sáng mai nếu bác rảnh phụ đạo cho eNhiều cụ trẻ kinh nghiệm còn thiếu nên tìm người bổ túc,nếu các cụ rảnh ngày thường trong tuần em chỉ các cụ cách đi và xem các cụ đi ntn.Học phí tính bằng nước uống trong quán cafe thôi nếu các cụ ở HN.Em bổ túc cho các cụ những kỹ thuật cơ bản nhất,kỹ thuật phanh,kỹ thuật về số hay tăng số
Mai em đi khách 4 ngày đên thứ 3 mới về cơ ạ.Cuối tuần là em đi khách kiếm tiềnSư huynh cho e xin số mobile! Sáng mai nếu bác rảnh phụ đạo cho e
Thứ 4,5 tuần này cụ có ở HN ko? em mời cụ đi cafe ạ, em đang cần bổ túc kỹ năng lái xe số sàn.Nhiều cụ trẻ kinh nghiệm còn thiếu nên tìm người bổ túc,nếu các cụ rảnh ngày thường trong tuần em chỉ các cụ cách đi và xem các cụ đi ntn.Học phí tính bằng nước uống trong quán cafe thôi nếu các cụ ở HN.Em bổ túc cho các cụ những kỹ thuật cơ bản nhất,kỹ thuật phanh,kỹ thuật về số hay tăng số