Mình không có điều kiện đi thực địa nên toàn lò mò trên mạng, mà google cũng không phải lúc nào cũng vạn năng. Mò thêm được 1 bác ngoài Bắc có khung thép nữa share cho anh emcụ ra 32f Lý Nam Đế Hà Nội có khung thép windspeed long rider 2 đấy. Em nhớ ko nhầm có cả KLKM. Hôm trước em vừa làm con khung long rider2. Group deore hết 13 củ. Vẫn có con dùng khung long rider 2 nhưng cấu hình dùng group alivio tầm 10 củ thôi. Cụ qua đấy bảo bác chủ tư vấn cho, bác ấy cũng nhiệt tình và có uy tín.
http://cuahangxedap.vn/IPortal.aspx?Title=Trang-chu.html&TabID=1&Lang=vi-VN

http://3pstore.vn/khung-xe-2-1-357723.html
Tiện đây mọi người bổ sung thêm cho mình ít kiên thức với. Cấu tạo 1 chiếc xe mình liệt kê ra xem còn thiếu linh kiện nào nữa không

- Ghi đông, pô tăng, cốt yên, tay nắm.
- Bộ khung: khung (sườn) + phuộc (càng trước, giảm xóc).
- Bộ chuyển động (hoặc hay gọi group): đùi đĩa (giò) + mâm đĩa + trục, phanh (thắng) trước + sau, đề trước (sang đĩa) + đề sau (cùi đề), líp + xích (sên).
- Vành + đũa (căm) + săm + lốp.
- Pê đan.
- Trục trước + sau (moay ơ, đùm).
- Cọc yên + yên.
- Chắn bùn (vè) + baga (trước + sau)
Líp : bao gồm các dĩa líp rời và đóng kết , chú ý là chỉ có răng líp chứ ko có cốt ( body hub) , líp campy và shimano khác nhau ở cốt líp

Up cho anh em gà mờ giống mình.
), đường sá cũng nhiều đoạn không ngon. Vậy cứ mua mà lắp thêm cái baga loại 60kg thì có chấp nhận được không 
