- Biển số
- OF-594415
- Ngày cấp bằng
- 12/10/18
- Số km
- 20
- Động cơ
- 130,300 Mã lực
- Tuổi
- 32
túi khi cũng quan trọng. quan trọng nhất vẫn là phải thắt dây.k thắt mà túi khí nổ thì ỏm luôn đấy cụ ạ.
Em thấy gần như 100% đã ko đeo là ko đeo tất, đơn giản vì ko quen đeo dây an toàn sẽ thấy nó siêu gò bó, ko ngồi nổi 1km đừng nói là đi mấy trăm km.
Em ra đường trường là đeo, nếu có người ngồi bên cạnh thì em cũng nhắc nhở phải đeo. Còn hàng dưới thì đúng là chả đeo bao giờ, nhưng nếu em ngồi hàng dưới em cũng đeo, thói quen rồi.Ra đường chủ yếu là lái xe đeo, còn kể cả người ngồi phụ còn chả đeo, ghế sau thì chắc 99,99% không bao giờ đeo.
Em thấy các cụ nhà ta đang bị ám ảnh công nghệ và kỹ nghệ PR của hãng xe là chính, chứ bản thân còn chả coi trọng an toàn. Nhậu xong vẫn lên xe chạy ầm ầm, dây an toàn không đeo nhưng mua xe cứ đòi hỏi phải trang bị tận răng.
Cứ rẻ ,tốt là lấy được cụ à,sau nâng cấp dần(nâng cấp xe), em nghĩ xe chả có túi khí còn hơn cụ chạy xe máy chở vợ con bằng mũ bảo hiểm.Em đang kết một em Focus 2010, loại sx đầu năm, 1 túi khí. Nếu không phải vì cái "1 túi khí' kia thì em đã xuống tiền rồi.Em đi xem xe nhiều nhưng chỉ có con này là ưng vì chủ xe giữ gìn cẩn thận, thành ra phân vân quá.
Xin hỏi các cụ khi các cụ chọn xe thì yếu tố túi khí có quan trọng với các cụ không?
Cảm ơn các cụ
Em thích comment này. Vậy là nó cũng nên có nhưng đứng cuối trong thứ tự ưu tiên, cụ nhỉquan trọng nhưng ko phải quan trọng nhất.
hệ thống an toàn quan trọng nhất là phanh và ABS, dây an toàn
Không biết xe cụ đang ở cấp trưởng lão mấy túi ạ?túi khí, vô cùng quan trọng
xe 1 túi khí hầu như chỉ có xe tãxi
Em đọc ở đâu đó ( lâu chả nhớ) nói là thắt dây an toàn tăng tỉ lệ sống sót lên 50%. Túi khí tăng tỉ lệ sống sót lên 10% nữa cụ ạ.Túi khí là cái cuối cùng bảo vệ các cụ.
Thệ thống phanh ABS, EDB , đai an toàn, má phanh , dầu phanh ,bơm phanh, air trong phanh .... phải ngon trước đã (máy móc)
Quan trọng nhất là con người , con người ngon thì cái túi khí chỉ nên để làm cảnh (tâm lý)
em cấp 7 túi cụ àKhông biết xe cụ đang ở cấp trưởng lão mấy túi ạ?
Em thấy ít túi khí là tình trạng chung của xe lắp ráp tại VN thời kì 2011 đổ về trước. Ngay Camry 2.4G nổi tiếng giang hồ thời đó, bản lắp ráp trong nước cũng chỉ có 2 túi khí phía trước, không có túi khí cho người ngồi sau, không có túi khí bên hông.
Hay là link em tham khảo đăng thông tin sai:
https://xetoyotavietnam.wordpress.com/2011/12/07/toyota-camry-2-4g-at-2010-việt-nam/
Anyway, em đã xem con Lac bản xuất Mỹ, túi khí vòng quanh, mà giá nó chỉ ngang với con xe 1 túi khí.
Trường hợp xe đâm từ bên hông thì túi khí trở thành quan trọng (nhất) cụ nhẩyquan trọng nhưng ko phải quan trọng nhất.
hệ thống an toàn quan trọng nhất là phanh và ABS, dây an toàn
Túi khí có đỡ được lực từ cái đầu xe khác nó tông vào hông xe cụ không?? Khi bị tông ở hông, quan trọng nhất là khung xe phải chắc chắn, cánh cửa xe phải có thanh thép gia cường.. chứ túikhi ko có ý nghĩa trong trường hợp này.Trường hợp xe đâm từ bên hông thì túi khí trở thành quan trọng (nhất) cụ nhẩy
Dạ vầng, đấy là một trong nhiều lí do em loại Toy từ đầu ạ.ít nhất phải 2 túi nôn cụ ạ, mà cơ bản nó có nổ cho mà nôn không lại là chuyện khác, giống như hôm rồi con camry nát nửa đầu túi khí ko nổ ấy
Hihi, cụ vui tính quá.Vấn đề là khi gặp sự cố nó có bung hay không, em thấy túi của ford rất đểu, tất cả những xe ford bị tai nạn em gặp trong gara Thanh Xuân Ford đều bung hết chứ nó không bền như túi của Toyota !
Vâng. Em thần tượng TCSDạ vầng, đấy là một trong nhiều lí do em loại Toy từ đầu ạ.
Anyway, thích cái ảnh đại diện của cụ
Vậy cần gì túi khí hông cho nó tốn chi phí nhỉ? cụ ko xét trường hợp thân và đầu người bị đẩy theo hướng ngược lại với hướng đâm?Túi khí có đỡ được lực từ cái đầu xe khác nó tông vào hông xe cụ không?? Khi bị tông ở hông, quan trọng nhất là khung xe phải chắc chắn, cánh cửa xe phải có thanh thép gia cường.. chứ túikhi ko có ý nghĩa trong trường hợp này.
Điểm này ban đầu mình cũng phân vân. sau đó mình nhận ra là họ trang bị TÚI KHÍ KHÔNG PHẢI ĐỂ CHO ĐẸP mà NÓ RẤT KỲ QUAN TRỌNG KHÔNG CHỈ CHO RIÊNG MÌNH MÀ CẢ NHỮNG NGƯỜI NGỒI TRÊN XE CÙNG!Em đang kết một em Focus 2010, loại sx đầu năm, 1 túi khí. Nếu không phải vì cái "1 túi khí' kia thì em đã xuống tiền rồi.Em đi xem xe nhiều nhưng chỉ có con này là ưng vì chủ xe giữ gìn cẩn thận, thành ra phân vân quá.
Xin hỏi các cụ khi các cụ chọn xe thì yếu tố túi khí có quan trọng với các cụ không?
Cảm ơn các cụ