Em dùng thấy OK, đã dùng gần 2 năm nay ko lỗi lầm.các pháp sư trung hoa đúng là giỏi thật, cụ dùng có thấy ok không cụ, em tìm một cái dùng.
Em dùng thấy OK, đã dùng gần 2 năm nay ko lỗi lầm.các pháp sư trung hoa đúng là giỏi thật, cụ dùng có thấy ok không cụ, em tìm một cái dùng.
điều kiện để chế độ I-stop hoạt động: Động cơ hoạt động đủ nóng - Accu đủ (khỏe) - Thắt dây an toàn, như vậy đạp phanh là động cơ dừng hoạt động, khi nhả chân phanh thì xăng phun vào buồng đốt, bu gi đánh lửa thế là xe chạy (không sử dụng đề nhé)Ko hằn 3s đâu thím. Phải dừng dẫm phanh sâu tí nó ngắt máy luôn. Còn thím rà phanh nhẹ giữ đc xe đứng yên ko dậm sâu chân phanh thì máy vẫn chạy bth. Istop ko hoạt động
Em không có istop, nhưng hôm trước ngồi taxi có cái này. Em thấy khá khó chịu, vì đường HN nhiều đoạn cứ nhích lại chạy. Vừa phanh cái, máy tắt, lại đạp ga cho chạy, xong lại phanh, lại đạp ga. Mỗi lần khởi động lại thấy nó rùng rùng. Giá nó như con xe Lead thì tiện, đoạn nào nhích nhích kiểu đó thì bấm công tắc tắt béng đi.Nói vậy thì phát minh của Mazda về chế độ i-stop không phù hợp với một số bác tài, vậy các bác có thể không mua mazda có tính năng i-stop hoặc tắt chức năng đó đi và mua ắc quy dung lượng thấp hơn cho đỡ tiền, còn như tôi thì tính năng được mazda phát minh đưa vào chức năng của xe thì tôi chủ động sử dụng chức năng i-stop. hoặc các bác mua dòng mazda ít tiền hơn cũng tiết kiệm khá tiền
thì nó vẫn có công tắc cụ k thích thì ấn nó không chạy nữa thôi.Em không có istop, nhưng hôm trước ngồi taxi có cái này. Em thấy khá khó chịu, vì đường HN nhiều đoạn cứ nhích lại chạy. Vừa phanh cái, máy tắt, lại đạp ga cho chạy, xong lại phanh, lại đạp ga. Mỗi lần khởi động lại thấy nó rùng rùng. Giá nó như con xe Lead thì tiện, đoạn nào nhích nhích kiểu đó thì bấm công tắc tắt béng đi.
Từ lúc mua mới tới giờ là 1 năm 8 tháng mình toàn chạy phố là chính, odo 17800km.
Sử dụng iStop mặc định ko bao giờ tắt thì hôm nay xe đã báo lỗi Battery Management System malfunction.
Đi bảo dưỡng check hãng thì thấy dòng đã yếu tới ngưỡng nên nó nối thông báo như vậy, tuy nhiên nó lúc hiện lúc tắt và đề máy vẫn OK nên mình cứ để vậy khi nào đề khó thì thay...
![]()

Thế thì ngon. Chứ em thấy như em ngồi taxi hình như suzuki thì phải, đi trong phố tắc đường kiểu nhích nhích, istop cứ nổ lại tắt, thấy mệt mỏi với cái máy quá.e ko tắt mà đi phố trả bao giờ Istop làm việc, dừng đèn đỏ các cụ đạp vừa phanh thôi, xe vẫn dừng mà itop ko làm việc đâu
thế thì mấy mà chết ác quy mà còn khó chịu, vì lái xe chưa hiểu về istop, đạp tương đối sâu mới tác động, đạp để xe dừng thì nó không tác động gì cảThế thì ngon. Chứ em thấy như em ngồi taxi hình như suzuki thì phải, đi trong phố tắc đường kiểu nhích nhích, istop cứ nổ lại tắt, thấy mệt mỏi với cái máy quá.
Xe em mua từ t10/2018 đến giờ vẫn dùng accquy theo xe, ko biết sao acquy vẫn sử dụng được.Báo vs các cụ là 6 tháng rồi con ắc quy vẫn chưa tèo nhé, em vẫn để chạy BT đỡ phải bấm nút tắt
2,5 củ ắc quy Varta 75AH chuyên dùng cho xe có i-stop.Thay cái bình hết tầm bao nhiêu các bác