- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 13,251
- Động cơ
- 1,051,020 Mã lực
- Tuổi
- 41
Mang thước ra đo cho khách quan.
Cụ có số liệu chứng minh về việc nó lớn hơn “khá nhiều” khôngBác tính ăn gian quá.
Lượng điện bác mua lớn hơn 18.64kwh, thậm chí hơn khá nhiều ấy chứ.
Do hiệu suất sạc của xe.
Anyway, nó thấp hơn so với đổ xăng nhiều, rõ rồi.
Tôi không có.Cụ có số liệu chứng minh về việc nó lớn hơn “khá nhiều” không
Em là dân điện, điện tử thì với các bộ biến đổi AC-DC, DC-DC…chả có bộ nào hiệu suất nhỏ hơn 80% cả. Vậy cứ lấy hiệu suất 80% để tính thôi cụ. Nhân giá trị cụ trên đã tính với 1.2 là ok
Hiệu suất thì không thể đạt 100% được. Nhưng thực tế thì nó phụ thuộc chênh lệch điện áp nữa cụ ạ.Tôi không có.
Theo AI Google thì hiệu suất sạc pin xe điện là trên 80%, phù hợp với con số của bác.
Còn theo link này, hiệu suất sạc là 100%.
Hướng dẫn cách tính tiền điện sạc ô tô điện
Tất nhiên là không đạt 100%.Hiệu suất thì không thể đạt 100% được. Nhưng thực tế thì nó phụ thuộc chênh lệch điện áp nữa cụ ạ.
nhưng thực tế thì vẫn đạt 0.95 cụ ạ. Vì công nghệ bán dẫn và điều khiển bây giờ tốt hơn rất nhiều rồi. Kể cả bọn em làm các hệ gia nhiệt, lò nấu tần số cũng vẫn đạt 0.97 cụ ạ
À vâng. Kiểu như quảng cáo TPCN ý màTất nhiên là không đạt 100%.
Nhưng cái link VGE Charger kia thì tính toán cứ như là hiệu suất 100% vậy, bác ạ.
Đành là cái Hiệu suất xe điện, bắt đầu từ việc sản xuất điện đến khi nó chuyển thành động năng cho xe của bác, nó cao hơn so với Xe dầu - bắt đầu từ việc đốt dầu để tạo ra động năng (hơn xe xăng thì đã đành).
Nhưng nó cũng không đạt ở mức cao như các nhà Greener quảng bá và kỳ vọng.