Về giá : Không có chuyện Piaggio tăng giá thành 63 triệu , chiếc xe không có gì thay đổi , mới xuất hiện chừng 1 tháng tăng 10 triệu có mà tự tay bóp ... à , ngay cả thằng HONDA Việt Nam nó còn không làm như thế , chỉ có các HEAD là làm thịt người tiêu dùng thôi. Nói chung là từ trước đến nay Piaggio VN cũng chưa có tiền lệ bán quá giá so với giá niêm yết nên vụ này có thể là do đại lý , nhân viên , cò ... định kiếm ăn , ôm xe nên tung tin tăng giá để bán được xe. Nói chung là bác nào thừa tiền thì cứ ra Phố Huế quất ngay , còn ai chờ được thì nên chờ , xem đại lý , nhân viên , cò ôm được bao nhiêu cái xe , và ôm được đến bao giờ.Thật ra cũng có cách để hạn chế cơn sốt này không hiểu Piaggio VN và các đại lý có làm được không đó là : Khi bán xe thì xuất luôn Hóa đơn đỏ trong vòng 1 tuần , còn vẫn cái kiểu không vào tên hóa đơn đỏ thì còn lâu xe mới đến được người cần mua thực sự.
Về xe :Chắc chắn là cũng chưa có thay đổi gì về thiết kế , mới ra 1 tháng mà lại ra thông tin thay đổi thiết kế thì có mà chửi vào mặt khách hàng vừa mua xe xong à , nhanh thì cũng phải tầm 6 tháng đến 1 năm , về số lượng thì khi thấy nhu cầu tăng thì kiểu gì nhà máy nó chắc là cũng có phương án tăng sản lượng bằng cách này hay cách khác , cứ chờ thôi.