Tường thuật vụ làm giá của đại lý Piaggio Hoàng Gia 60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An

conchimmuloa

Xe tải
Biển số
OF-83393
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
208
Động cơ
414,380 Mã lực
Hy vọng ngày mai ĐL nó sẽ gọi em lên lấy xe :-bd
 

pig.uglyz

Xe hơi
Biển số
OF-76520
Ngày cấp bằng
28/10/10
Số km
122
Động cơ
421,920 Mã lực
Xin được trích nguyên văn lời một mợ bên thớt review ah:
Chào các ACE, mình thường hay đọc diễn đàn này, nhất là mục nói về các chuyến đi/hành trình từ xưa, có thể do bản chất công việc làm báo để tìm hiểu về thông tin (mình không làm về giải trí, thể thao, văn hóa mà làm về chính luận, xã hội, môi trường, pháp luật), bây giờ mặc dù đã từ giã nghề báo sau nhiều năm bôn ba do "tuổi cao sức yếu" và đã đến tuổi phải có một gia đình, ổn định gia đình và cuộc sống nhưng mình vẫn giữ thói quen vào đây đọc. Rất vô tình mình đọc topic này từ đầu đến cuối.

Thực sự là mình không biết bao nhiêu người comments & đọc topic này hiểu được nội dung thật sự hay nguyên nhân thật sự của vấn đề? Các bạn vô tình đã tạo ra một "sân chơi" mà sẽ làm lợi cho những kẻ đục nước béo cò. Bao nhiêu ngừoi ảo đã nhảy vào đây để làm "giọt nước tràn ly"?

Các bạn có thể thấy cái nick của mình là vừa mới lập thôi, mình chỉ quen đọc, quan sát ... nhưng hôm nay mình thấy hơi "nóng mặt" và lập nick để có thể comments.

Chồng mình là một trong những kỹ sư đầu tiên của pi Việt, anh ấy cùng các cộng sự đã miệt mải lao động, đã có nhiều nơi mời và chồng mình muốn rời Pi nhưng nơi đó - nơi mà "bọn Châu Âu" chơi đẹp và đối xử công bằng, nơi mà chữ tín còn vẹn nguyên thì mình đã khuyên chồng ở lại - chí ít là đến thời điểm hiện tại.

Các bạn có biết là những ngày này công nhân của Pi phải làm tăng ca như thế nào không? Các kỹ sư ở đấy cũng phải vật lộn để test và kiểm tra máy móc bận như nào không? Chồng mình bảo xe Pi.VN gần tương đương xe Pi nhập đấy. Do nhu cầu cao mà nguồn cung không đáp ứng đủ, mọi người đang cố gắng sản xuất tiếp.

Nhà máy sản xuất có mấy trăm cái, trong khi các đại lý xin đăng ký lên hơn 3000 cái thì tình trạng thiếu xe là đúng, còn việc găm hàng hay tăng giá của các đại lý hay bởi nghìn lý do khác, nếu có cả lý do người bán hàng bên Pi ăn dơ với các đại lý...thì hãy để các biện pháp trừng phạt của Chính Pi Việt hay pháp luật xử lý. Các bạn biết tin gì thì hãy gửi trực tiếp đến Công ty.

Giá xe vẫn 54tr, hiện tại không hề có bất cứ thông tin nào về việc tăng giá. Chồng mình bảo làm việc với bọn này (Ý) cực kỳ chuyên nghiệp, nghiêm khắc không đi lừa ba lăg nhăng.

Nếu các bạn không quá cần xe thì đừng chạy đua nhay để đẩy giá xe lên cao kẻo gây đục nước béo cò cho một số kẻ.
hay quá...các cụ bớt sốt đi ạ...em vote cho mợ í nè..đúng là nhà báo,viết quá hay,logic,ngắn gọn :"> em yêu Pi,em sẽ đợi Lib VN.em đề nghị cụ Pi và cụ bên XC cứ tè tè mà làm việc..hem phải vội :"> hì hì
 

leopht

Xe đạp
Biển số
OF-83687
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
41
Động cơ
412,310 Mã lực
theo như xuân cầu hứa thì ra tết sẽ ko tăng giá cho những người đặt ịoc Ko đợi thi đi cướp thêm 10 củ để biếu bọn fố huế hả bác Đợi thì vẫn còn có chút hi vọng Mà e thấy bac l.i.b.e.r.t.y nói mua nhập lướt hết tình với li rồi mà :)
 

leopht

Xe đạp
Biển số
OF-83687
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
41
Động cơ
412,310 Mã lực
hay quá...các cụ bớt sốt đi ạ...em vote cho mợ í nè..đúng là nhà báo,viết quá hay,logic,ngắn gọn :"> em yêu Pi,em sẽ đợi Lib VN.em đề nghị cụ Pi và cụ bên XC cứ tè tè mà làm việc..hem phải vội :"> hì hì
Em cũng đặt bên xc à :D Thôi thì đợi chờ chứ bít làm j e nhỉ
 

becare

Xe hơi
Biển số
OF-12216
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
129
Động cơ
526,043 Mã lực
cụ chủ thớt gửi ảnh và đoạn ghi âm lên dân trí và vtc bảo vệ người tiêu dùng đi. ủng hộ cụ
 

MrKenS

Xe đạp
Biển số
OF-9138
Ngày cấp bằng
1/9/07
Số km
30
Động cơ
536,300 Mã lực
đại lý piaggio tại thanh hóa nhà em pỉu 29 tết có xe và nếu không cắn răng lấy xe với giá 62 tr thì chắc chắn tết này e đi bộ. hix
 

bokeoxe

Xe tải
Biển số
OF-83868
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
303
Động cơ
414,617 Mã lực
1 phần cũng vì các cụ nhà mình cứ sốt xình xịch lên >"< nhà máy chưa sản xuất cung ứng đủ cũng là tất yếu >"< 1 phần là Pi đáng lẽ nên báo cụ thể số lượng cho đại lý, cứ hứa lèo thế thi mất uy tín lắm :( 1 phần nữa (hơi nhiều) là quản lý lỏng lẻo, để tuồn hàng ra ngoài hoặc do đại lý mất dạy gây thiệt hại uy tín. tốt nhất các cụ cứ bình tĩnh như em ;)) để mai tính =P~ mặc dù em cũng kết nó lắm :P
 

hailan

Xe đạp
Biển số
OF-83898
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
34
Động cơ
411,990 Mã lực
Sáng nay sẽ gửi thư cho mấy cái địa chỉ mail mà cụ nào đã cho nhà em đó ah. Có tình tiết nào em sẽ thuật lại cho các cụ
 

lover19

Xe hơi
Biển số
OF-27110
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
192
Động cơ
468,162 Mã lực
Rất ửng hộ bác chủ thớt đấu tranh nhưng có vài tâm sự như sau;

Tại sao các bác lại kỳ vọng PI khác Honda ???? Một ruộc cả thôi đều " Tôi Yêu VND " cả thôi ? Chúng nó khônhg tăng được giá vì ế quá, sản xuất nhiều quá nên khuyến mại các kiểu hết K+ lại đến trước bạ thì lấy gì mà tăng giá ?

Bây giờ mới có món Hot, các bác sẽ xem. Đừng hòng nó dám sử lý !!! Nghệ An hay Bắc ninh nếu mang được nhiều tiền về nộp cho mấy thằng mũi lõ là ngoan tất. Các bác mong nó thương khách hàng á ? Hão

Phong cách châu Âu ư, uy tín ư ? các bác tưởng nó cần á , quan trọng là cổ phiếu bên kia lên bao nhiêu ? Nó cũng đi lừa khách hàng thôi, các bác biết giá thành sản xuất 1 cái xe LX hay Lib Việt nam là bao nhiêu không ? Thôi nói ra các bác Xốc đới. Nó cũng lừa đảo cả các đại lý đầu tư rồi nó hút máu ... nên các đại lý mới tăng giá - Một xe được tăng giá phải chi bao nhiêu và cõng theo bao xe không bán được - Các bác biết được không ? Như nhau cả thôi !!!

Còn tôi còn bác - thách kẹo thằng Pi dám sử lý Nghệ an đấy - Mà đại lý nào cũng thế thôi. Mấy thằng Hà Nội chưa tăng được vì chưa có xe thôi chứ còn có người mua 59 thì giá sẽ là 59 mà còn có người mua 62 thì giá sẽ là 62

Tại người Việt hết - kêu ai
em đương nhiên là chẳng tin thằng nào cả nhưng em biết là thằng Tây nó khôn hơn thằng Nhật. thằng honda to thế từ 63% nhưng bi giờ đảm bảo thị phần chỉ còn 42-43% bác có biết vì sao ko? vì cái trò làm giá đó! và em tin là thằng pi tự biết nó cỡ nào và nó làm như honda thì nó sống nổi ko?
từ đó em mới tin rằng thằng pi do ko kiểm soát tốt chứ ko phải có tâm làm giá, nó mà làm giá thì đảm bảo chết nhanh ko kịp ngáp
 

pink_lady

Xe tải
Biển số
OF-34316
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
302
Động cơ
478,137 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E o Thái NGuyên Cơ. Mua ở Trần Minh.trên gần sư phạm.
Xe e màu XCL bác ạ, @@
có 10 xe. mỗi màu 2 xe, hôm qua xe về e lấy luôn. Nên ko biết còn k,
Xe còn chưa có cả giấy xuất kho ý. hjz hhjz
hic, thành thật thì giá 57tr cũng tàm tạm được. Nếu ở HN chắc em cũng cố tí cho có xe đi tết. Hơi xa :( Thôi sau tết vậy :(
 

hailan

Xe đạp
Biển số
OF-83898
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
34
Động cơ
411,990 Mã lực
Đây là nội dung thư em đã gửi đến báo giới sáng nay ah

Kính thưa quý Báo, tôi đại diện cho những khách hàng của Piaggio Việt Nam, kính gửi những thông tin này đến quý Báo để mong nhận được sự giúp đỡ từ phía các cơ quan ngôn luận để bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ những khách hàng trung thành của Piaggio Việt Nam.
Nhưng chúng ta đã biết, Piaggio Việt Nam đã và đang trên đà xây dựng lòng tin và xây dựng thương hiệu trong ngành công nghiệp mô tô tại Việt Nam. Tính cho đến trước khi tôi viết bài này, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào cách quản lý đại lý và những chính sách cũng như phong cách phục vụ của Piaggio Việt Nam, trong đó bao gồm cả hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc. Chúng ta cũng đã biết rằng, đối với những sản phẩm của Piaggio Việt Nam, giá bán chính thức đến người dùng là giá mà hãng đã đưa ra, áp dụng với toàn bộ hệ thống đại lý. Điều này được thực hiện nghiêm túc, triệt để và đó trở thành một điểm cộng rất lớn trong lòng người tiêu dùng. Những ai là khách hàng của Piaggio Việt Nam rất hài lòng với điều này, không giống như Honda Việt Nam, họ quản lý chặt giá bán của đại lý, đưa ra những chính sách và chế tài xử phạt đối với các đại lý cố tình bán sai giá niêm yết.
Tuy nhiên, thời gian gần đây Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Liberty 125 i.e. Với những công nghệ mới, nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành và thiết kế được thay đổi cho phù hợp với môi trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Sự kiện này đã tạo thành một cơn sốt trên thị trường mô tô và xe gắn máy. Trong đợt sản xuất đầu tiên, Piaggio Việt Nam đã đưa ra cung cấp cho thị trường một số lượng nhỏ, không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng, và từ đây, hệ thống những cam kết về giá bán của Piaggio Việt Nam bắt đầu bị phá vỡ. Nguyên nhân từ đâu? Điều này rất mong các cơ quan ngôn luận tìm hiểu và xác minh sự việc.
Tôi đại diện cho những khách hàng đang bị các đại lý làm giá một cách trắng trợn lên tiếng và kính gửi những kiến nghị này đến Quý Báo để bày tỏ những bức xúc. Các đại lý hiện nay dựa vào cơn sốt mang tên Liberty Việt và dựa vào tâm lý người tiêu dùng muốn sắm xe đi tết vào thời điểm cuối năm đã công khai bán sai giá niêm yết của Piaggio đưa ra là 54 triệu đồng. Những đại lý này nhằm qua mắt các cơ quan thuế và các cơ quan quản lý cấp nhà nước đã sử dụng thủ đoạn bán xe giá cao nhưng vẫn ghi trong giấy tờ thủ tục thanh toán giá đề xuất của hãng với lý do họ đưa ra cho khách hàng là “em ghi thế này để anh chị đi nộp thuế đỡ được đồng nào hay đồng đó” đây là chiêu bài mà các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam đã làm với khách hàng. Thiết nghĩ điều này làm thiệt hại nặng nề cho ngành thuế bởi các đại lý thu lợi nhuận mà không phải nộp một đồng tiền thuế nào cho khoản thu bất chính này.
Tôi là khách hàng đăng ký mua xe Liberty 125 i.e. Và đang bị đại lý “làm giá”. Tôi xin được trình bày cụ thể như sau: Tôi biết đến sản phẩm này cách đây đã lâu và dành mức độ quan tâm rất đặc biệt đến sản phẩm này. Ngày 12/1/2011 tôi có đến đại lý Hoàng Gia, trực thuộc công ty TNHH Hòa Bình-60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An số điện thoại: 038.3567668. hỏi về sản phẩm này và được nhân viên ở đây cho biết là khoảng 21 xe về. Ngày 21/1/2011 tôi có điện thoại đến đại lý nhưng vẫn chưa có xe và được hẹn bao giờ xe về sẽ gọi. Ngày 26/1/2011 tôi đến cửa hàng vì ngày trước đó tôi gọi thì được trả lời sáng 26 xe về, trong bảng danh sách đăng ký mu axe tôi là người thứ 9. Khi tôi đặt vấn đề đặt cọc tiền để việc giao dịch đảm bảo được diễn ra suôn sẻ thì nhân viên ở đại lý này không chấp nhận đặt cọc mà chỉ hẹn bao giờ xe về sẽ gọi. Điều này phần nào chứng minh chủ ý của đại lý muốn tăng giá bán nhằm trục lợi đã có từ trước nên không cho khách hàng đặt cọc. Ngày 27/1/2011, tôi nhận được điện thoại từ phía đại lý này (cuộc gọi phát sinh từ số 038.3567668 đến số 0944258383) thông báo xe đã về đến đại lý và tôi được thông báo giá xe là 58 triệu đồng, chênh lệch 4 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Quá bất ngờ và bức xúc với phương thức làm giá của đại lý, tôi đã chủ động gọi lại và xác minh vấn đề vì tôi nghĩ rằng có thể có sự nhầm lẫn trong đó, tuy nhiên, khi tôi gọi lại thì nhận được câu trả lời tương tự. Nhân viên của đại lý này còn mạnh miệng bảo với tôi các đại lý khác bán như vậy cả, mặc dù tôi biết các đại lý uy tín ở các tỉnh thành khác vẫn giao xe cho khách với đúng giá niêm yết. Tôi có gọi điện và gửi thư để phản ánh điều này với bên phía Piaggio Việt Nam, đường dây nóng 1800555585 thì được nhận thông tin, hứa sẽ phản hồi. Đến trưa cùng ngày, tôi nhận được sự hồi đáp từ phía Piaggio Việt Nam bằng cuộc điện thoại gọi từ số 04.39352029 báo đã nhận được thông tin và đã làm việc với phía đại lý và bên Piaggio Việt Nam còn thông báo với tôi rằng anh gọi lại cho đại lý, bọn em đã làm việc với phía đại lý và họ sẽ bán xe cho anh và những khách hàng khác đúng giá niêm yết. Nhưng khi tôi gọi lại thì đại lý thông báo đã hết xe, lúc này mới hơn 10h trưa 27/1/2011. Đến 11h30, hết giờ làm tôi có ghé qua đại lý và nhìn thấy vẫn còn nhiều xe sẵn sàng bán cho khách hàng khác với giá 58 triệu đồng nhưng đại lý này không đồng ý bán cho tôi với giá 54 triệu đồng. Tôi có thắc mắc thì nhận được thái độ rất bất lịch sự của một nhân viên ở đây, miệng ngậm thuốc lá, trả lời với thái đô xấc xược và bảo với tôi rằng xe trong đại lý của họ, bán bao nhiêu là quyền của họ. Đến lúc này tôi cảm thấy quyền lợi khách hàng của mình bị xâm phạm nghiêm trọng. và tôi có gọi điện đến số máy của Piaggio Việt Nam để hỏi về tình trạng có xe nhưng không bán là vì sao thì được nhân viên của hệ thống chăm sóc khách hàng của Piaggio báo lại do giám đốc đại lý cuối năm bận nhiều việc nên không thể giải quyết ngay cho anh được và nhân viên này còn hướng dẫn tôi chụp lại ảnh số lượng xe còn trong cửa hàng để bán cho khách và gửi vào địa chỉ email: customer.service@piaggio.com.vn . Sự việc này cho đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi nào từ phía đại lý cũng như phía Piaggio Việt Nam. Đây cũng là nỗi bức xúc của rất nhiều người dùng mà họ chưa đủ điều kiện để thông báo đến các cơ quan ngôn luận.
Tôi xin được gửi kèm file ghi âm và hình ảnh xe trong đại lý để chứng minh cho sự sai trái của đại lý Hoàng Gia, trực thuộc công ty TNHH Hòa Bình-60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An số điện thoại: 038.3567668 . Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý Báo và nếu cần thêm thông tin hay các tài liệu khác như thư phản ánh của tôi và phản hồi từ phía Piaggio Việt Nam. Tôi sẵn sàng cung cấp cho Quý Báo để có thêm những luận chứng khi xác minh sự việc. Thông tin liên lạc của tôi: Lê Khánh Hải, điện thoại : 0944258383, email: hailk@hongha.asia hoặc hai.lekhanh@gmail.com.
 

Lung Roastery

Xe buýt
Biển số
OF-9183
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
593
Động cơ
541,730 Mã lực
Rất ửng hộ bác chủ thớt đấu tranh nhưng có vài tâm sự như sau;

Tại sao các bác lại kỳ vọng PI khác Honda ???? Một ruộc cả thôi đều " Tôi Yêu VND " cả thôi ? Chúng nó khônhg tăng được giá vì ế quá, sản xuất nhiều quá nên khuyến mại các kiểu hết K+ lại đến trước bạ thì lấy gì mà tăng giá ?

Bây giờ mới có món Hot, các bác sẽ xem. Đừng hòng nó dám sử lý !!! Nghệ An hay Bắc ninh nếu mang được nhiều tiền về nộp cho mấy thằng mũi lõ là ngoan tất. Các bác mong nó thương khách hàng á ? Hão

Phong cách châu Âu ư, uy tín ư ? các bác tưởng nó cần á , quan trọng là cổ phiếu bên kia lên bao nhiêu ? Nó cũng đi lừa khách hàng thôi, các bác biết giá thành sản xuất 1 cái xe LX hay Lib Việt nam là bao nhiêu không ? Thôi nói ra các bác Xốc đới. Nó cũng lừa đảo cả các đại lý đầu tư rồi nó hút máu ... nên các đại lý mới tăng giá - Một xe được tăng giá phải chi bao nhiêu và cõng theo bao xe không bán được - Các bác biết được không ? Như nhau cả thôi !!!

Còn tôi còn bác - thách kẹo thằng Pi dám sử lý Nghệ an đấy - Mà đại lý nào cũng thế thôi. Mấy thằng Hà Nội chưa tăng được vì chưa có xe thôi chứ còn có người mua 59 thì giá sẽ là 59 mà còn có người mua 62 thì giá sẽ là 62

Tại người Việt hết - kêu ai
Cụ nói cực chuẩn, phải ở trong chăn mới biết chăn có rận. Ý với Nhật chẳng là đồng minh của nhau hay sao không là phát xít thì cũng tư bản bóc lột hút máu mà thôi. Giống hệt với Honda bán xe theo kiểu "bia kèm lạc", mẫu xe LX ế hàng chục nghìn chiếc trong kho nên thằng Lib mới ra quá hót nên bắt các đại lý phải ôm kèm một đống LX. Thông cảm với một số đại lý làm ăn lâu năm có uy tín vừa bị bọn nhà máy lừa ép lấy xe ế về làm mắm mới giao cho một ít Lib, vừa bị khách hàng chửi như hắt nước vào mặt vì trót nhận cọc Lib quá nhiều. Tất nhiên một vài đại lý mới ra có mối liên hệ với hội buôn xe chợ giời mà tuồn ra không phải là ít, nhưng bọn nhà máy biết cũng chỉ dọa với vẩn thôi chứ không làm gì được.


Chào các ACE, mình thường hay đọc diễn đàn này, nhất là mục nói về các chuyến đi/hành trình từ xưa, có thể do bản chất công việc làm báo để tìm hiểu về thông tin (mình không làm về giải trí, thể thao, văn hóa mà làm về chính luận, xã hội, môi trường, pháp luật), bây giờ mặc dù đã từ giã nghề báo sau nhiều năm bôn ba do "tuổi cao sức yếu" và đã đến tuổi phải có một gia đình, ổn định gia đình và cuộc sống nhưng mình vẫn giữ thói quen vào đây đọc. Rất vô tình mình đọc topic này từ đầu đến cuối.

Thực sự là mình không biết bao nhiêu người comments & đọc topic này hiểu được nội dung thật sự hay nguyên nhân thật sự của vấn đề? Các bạn vô tình đã tạo ra một "sân chơi" mà sẽ làm lợi cho những kẻ đục nước béo cò. Bao nhiêu ngừoi ảo đã nhảy vào đây để làm "giọt nước tràn ly"?

Các bạn có thể thấy cái nick của mình là vừa mới lập thôi, mình chỉ quen đọc, quan sát ... nhưng hôm nay mình thấy hơi "nóng mặt" và lập nick để có thể comments.

Chồng mình là một trong những kỹ sư đầu tiên của pi Việt, anh ấy cùng các cộng sự đã miệt mải lao động, đã có nhiều nơi mời và chồng mình muốn rời Pi nhưng nơi đó - nơi mà "bọn Châu Âu" chơi đẹp và đối xử công bằng, nơi mà chữ tín còn vẹn nguyên thì mình đã khuyên chồng ở lại - chí ít là đến thời điểm hiện tại.

Các bạn có biết là những ngày này công nhân của Pi phải làm tăng ca như thế nào không? Các kỹ sư ở đấy cũng phải vật lộn để test và kiểm tra máy móc bận như nào không? Chồng mình bảo xe Pi.VN gần tương đương xe Pi nhập đấy. Do nhu cầu cao mà nguồn cung không đáp ứng đủ, mọi người đang cố gắng sản xuất tiếp.

Nhà máy sản xuất có mấy trăm cái, trong khi các đại lý xin đăng ký lên hơn 3000 cái thì tình trạng thiếu xe là đúng, còn việc găm hàng hay tăng giá của các đại lý hay bởi nghìn lý do khác, nếu có cả lý do người bán hàng bên Pi ăn dơ với các đại lý...thì hãy để các biện pháp trừng phạt của Chính Pi Việt hay pháp luật xử lý. Các bạn biết tin gì thì hãy gửi trực tiếp đến Công ty.

Giá xe vẫn 54tr, hiện tại không hề có bất cứ thông tin nào về việc tăng giá. Chồng mình bảo làm việc với bọn này (Ý) cực kỳ chuyên nghiệp, nghiêm khắc không đi lừa ba lăg nhăng.

Nếu các bạn không quá cần xe thì đừng chạy đua nhay để đẩy giá xe lên cao kẻo gây đục nước béo cò cho một số kẻ.
Còn với cụ nhà mợ này đúng là qua ngây thơ hoặc lại "theo tây đánh ta" rồi. Cụ ấy mà bảo bọn Ý làm việc cực kỳ chuyên nghiệp thì đúng là... ạ cụ. Nhà cháu ít nhiều đã làm việc qua với bọn Mỹ, Nhật, Hàn, Ấn và cả bọn Ý này rồi ạ. Phải nói sao nhỉ ? tầm nhìn thì ngắn, kế hoạch thì chụp giật, đối nhân xử thế theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ. Cụ ấy có biết là nội tình của Piaggio hiện giờ nó thối nát như thế nào không ? bao nhiêu nhân viên xuất sắc đã rũ áo ra đi ? còn bao nhiêu người ngây thơ như cụ kỹ sư kia chờ đến ngày nhận ra chân tướng của bọn quỉ hút máu người... tóm lại không thể yêu chúng nó được.
Còn rất nhiều thông tin khác nhưng giờ chưa phải lúc nhà cháu nói ra cho các cụ, các mợ biết được, chỉ khuyên mọi người hãy là người tiêu dùng thông thái.
 

AlexDo

Xe điện
Biển số
OF-41585
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
2,324
Động cơ
489,794 Mã lực
Nơi ở
Monkey House
Website
www.facebook.com
Khổ thật, tháng trước đi mua Lib nhập cho em gái cũng vậy, chỗ nào cũng fix giá nhưng không có hàng, để lại điện thoại vừa ra đến của đã có em gọi ngay là có xe, choáng
 

pink_lady

Xe tải
Biển số
OF-34316
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
302
Động cơ
478,137 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1 phần cũng vì các cụ nhà mình cứ sốt xình xịch lên >"< nhà máy chưa sản xuất cung ứng đủ cũng là tất yếu >"< 1 phần là Pi đáng lẽ nên báo cụ thể số lượng cho đại lý, cứ hứa lèo thế thi mất uy tín lắm :( 1 phần nữa (hơi nhiều) là quản lý lỏng lẻo, để tuồn hàng ra ngoài hoặc do đại lý mất dạy gây thiệt hại uy tín. tốt nhất các cụ cứ bình tĩnh như em ;)) để mai tính =P~ mặc dù em cũng kết nó lắm :P
Em cũng thấy lạ vụ này. Pi VN chắc chắn phải có kế hoạch sản xuất, tức là cũng nắm được số lượng xe sẽ giao cho các đại lý trước tết rồi. Sau khi nhận được đặt hàng từ các đại lý, nếu thấy ko thể đáp ứng đủ (theo thông tin là gấp nhiều lần) thì phải báo lại sớm cho các đại lý, để các đại lý ngừng nhận đặt cọc khách hàng và thông báo từ sớm cho các khách hàng đã đặt cọc là ko thể có xe trước tết. Chứ ko phải cứ hẹn lần hẹn lữa, xong giờ lại báo là sau tết mới giao xe. Bao nhiêu người, trong đó có em, rất bị động và bị ảnh hưởng. Ít ra em ko trách đại lý chỗ em đặt, vì đại lý cũng bị động thôi, nhg thực sự Pi VN quá tắc trách!

Chị nhà báo có thể giải thích hộ em ko ạ? Tại sao Pi VN, chắc chắn phải nắm được số xe có thể giao trước tết, ko thông báo sớm lại cho các đại lý, để đại lý báo lại cho những người đã đặt cọc ạ?

Chẳng hạn như em, nếu được báo trước ngày 22/01 là ko thể có xe trước tết, thì ko đời nào em đi bán xe cũ đi rồi đi bộ thế này cả! Bực hết cả mình!
 

blackmouse

Đi bộ
Biển số
OF-83901
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
6
Động cơ
411,760 Mã lực
em thì bỏ hẳn ý định mua xe đợt tết này rồi ạk..ra tết mua cho lành.mỗi cái tết mà mất 8-11tr thì nặng wa"
 

powerlife

Xe tải
Biển số
OF-60946
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
247
Động cơ
443,810 Mã lực
em dự là bác hailan làm PR cho PiVN
 

hailan

Xe đạp
Biển số
OF-83898
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
34
Động cơ
411,990 Mã lực
Cuối năm tết nhất em PR cho cái Pi VN kia làm gì ? mà cụ có biết em đang làm việc ở đâu không ah? cụn nhìn cái đuôi email của em ah. em làm ở hongha.asia đấy ợ. đang rất bực mình đây, em đã làm việc với báo giới qua email, cũng vừa tức khắc có chú gọi điện thoại hẹn phỏng vấn, mắc tội chưa hẹn được vì chiều nay em lại bận, thôi đàng hẹn cuối chiều lúc 17h vậy. em sẽ tường thuật trực tiếp vụ này đến các cụ các mợ. mà em đang lo tình hình tết nhất đến nơi, không khéo Pi VN nó ăn tết xong rồi cho chìm xuồng vụ này mất, mong các cụ ủng hộ em nhá, chúng ta quyết phải bảo vệ chúng ta ah, tiền đáng tiêu bao nhiêu cũng không tiếc, tiền làm giá mất một đồng cũng là tiền ngu ah
em dự là bác hailan làm PR cho PiVN
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top