[Funland] U22 VN sẽ đá với Indo như thế nào?

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,209 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việt Nam vào trận đúng như em dự đoán , kiểu đá nhây cho nó thế trận công chạy cật lực cho tốn thế lực và sau đó khi đã dốc tầm 20phút sẽ hết hơi và ăn pressing ngược , nhưng bất ngờ của trận đấu xuất hiện Thủ môn chụp bóng hụt tạo cơ hội cho đội bạn.Nên thế trận dồn lên khoảng 20 phút cuối hiệp 1 và toàn hiệp 2 Indo gần như thủ 11 người và các trò câu giờ kiểu gây khó dễ và tranh cãi .Nhưng sang hiệp 2 Việt NAm rất khác ngoài chuyện đổi đội hình thì tinh thần và thái đố rất gắt ,sẵn sàng tranh cãi xô đẩy khi bọn INdo câu giờ ra gây nhiễu các quả biên quả phạt .

Chốt lại vấn đề hôm nay là tuyến giữa không chọc hay chuyền được quả nào ra hồn ,Hùng dũng em thấy sút rất tù và thiếu chính xác nhưng rất hay sút.Quang Hải trận này chuyền chọt chán tầm 4 điểm. Văn Hậu ko hiểu sao ko bo cánh trái LWB mà hôm nay toàn chạy vào giữa kiểu CDM phân phối bóng từ dưới.Khả năng ban bật nhỏ sang hiệp 2 phá sản vì đội bạn chơi 11 hậu vệ ,đáng nhé nên sút xa chính xác ít ra là hướng vào goal để gây áp lực thì gần 20 phút cuối mới bắt đầu triển .

Khi một đội chơi tử thủ 11 người thì rất khó , phải vượt trội mới ăn được chứ ngang hoặc hơn ít thì rất rất khó nên cũng dễ hiểu chuyện số lượng bàn thẳng .
 

TaiNon1974

Xe buýt
Biển số
OF-340720
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
890
Động cơ
289,185 Mã lực
Nơi ở
Tp HCM
Nếu em là HLV trưởng, sau hai trận đầu em đã loại Hoàng Đức. Ngài Park Hang-seo thật là tài tình. Lúc Hoàng Đức ghi bàn, BHL và anh em ào đến chúc mừng, cảm động quá.
Rất kỳ vọng H.Đức từ quả ghi bàn vào lưới Thái dúi tại Mỹ Đình, cu này đá sáng và thoáng bóng, chọn chỗ cũng tốt, chỉ cần thêm ít kinh nghiệm chinh chiến nữa thì thành cạ rất cứng với Hùng Dũng ở tuyến giữa. Tương lai tuyển QG là Văn Hậu, Thành Chung, Trọng Hùng, Hoàng Đức. Cảm giác Q.Hải đế ngưỡng rồi, ít nữa cũng giống như Văn Quyết bây giờ thôi, lon ton phá team.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,430
Động cơ
300,013 Mã lực
em thì cực kỳ khen thủ môn Ỉn, bắt rất hiện đại, nhanh gọn.


hình như cu cậu còn có quả ảnh 6 múi ở bể bơi khách sạn làm chị em rụng hết chứng nữa.
 

blackbox

Xe tăng
Biển số
OF-98852
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,459
Động cơ
413,359 Mã lực

bát quái

Xe buýt
Biển số
OF-519564
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
827
Động cơ
184,883 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
chân trời-góc bể
Trận sau gặp Sing chắc cho Quang Hải nghỉ thôi để giữ
sức. Nhìn mắt thâm quầng như mất ngủ. Hay tại em ý áp lực khi làm đội trưởng nhỉ? Rất mừng U22 chơi ngang ngửa đội tuyển quốc gia đó. Trọng Hùng, Hoàng Đức, Tấn Sinh, Tiến Linh rất hay. Tương lai đội tuyển rất sáng. Chiều cao của các en nổi trội. Mong Dũng luyệt tập thêm và bản lĩnh hơn. Có thế thì vòng U23 Châu Á 2020 mới thành công.
Đúng đấy cụ. Có 1 điều mà mọi ng đều thấy rõ nhất vn đã nâng tầm rất nhanh đó là thể lực. HĐ cày 90p chạy khắp sân mà vẫn sút như các lốt. E phục thày pak.
 

Buratino12

Xe tải
Biển số
OF-322901
Ngày cấp bằng
9/6/14
Số km
472
Động cơ
293,420 Mã lực
Mai chắc là làm bài cảm xúc thôi ạ. Indo đá với 10 hậu vệ mà vẫn bị đập thì phân tích kiểu gì bây giờ ạ. :D
Xem trận hôm nay đúng là hồi hộp, ai yếu tim ko nên chơi món này.
 

Light way

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-467924
Ngày cấp bằng
4/11/16
Số km
876
Động cơ
209,741 Mã lực
Tuổi
33
Cầu thủ Việt dạo này to nhỉ.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,766 Mã lực
Tuổi
50
Việt Nam vào trận đúng như em dự đoán , kiểu đá nhây cho nó thế trận công chạy cật lực cho tốn thế lực và sau đó khi đã dốc tầm 20phút sẽ hết hơi và ăn pressing ngược , nhưng bất ngờ của trận đấu xuất hiện Thủ môn chụp bóng hụt tạo cơ hội cho đội bạn.Nên thế trận dồn lên khoảng 20 phút cuối hiệp 1 và toàn hiệp 2 Indo gần như thủ 11 người và các trò câu giờ kiểu gây khó dễ và tranh cãi .Nhưng sang hiệp 2 Việt NAm rất khác ngoài chuyện đổi đội hình thì tinh thần và thái đố rất gắt ,sẵn sàng tranh cãi xô đẩy khi bọn INdo câu giờ ra gây nhiễu các quả biên quả phạt .

Chốt lại vấn đề hôm nay là tuyến giữa không chọc hay chuyền được quả nào ra hồn ,Hùng dũng em thấy sút rất tù và thiếu chính xác nhưng rất hay sút.Quang Hải trận này chuyền chọt chán tầm 4 điểm. Văn Hậu ko hiểu sao ko bo cánh trái LWB mà hôm nay toàn chạy vào giữa kiểu CDM phân phối bóng từ dưới.Khả năng ban bật nhỏ sang hiệp 2 phá sản vì đội bạn chơi 11 hậu vệ ,đáng nhé nên sút xa chính xác ít ra là hướng vào goal để gây áp lực thì gần 20 phút cuối mới bắt đầu triển .

Khi một đội chơi tử thủ 11 người thì rất khó , phải vượt trội mới ăn được chứ ngang hoặc hơn ít thì rất rất khó nên cũng dễ hiểu chuyện số lượng bàn thẳng .
Bên tử thủ chỉ thành công khi bên kia tấn công thiếu ăn ý và sắc bén thôi.

Indo ban đầu thủ kín, nhưng bị ép nhiều quá nên xuống sức và dần dần để lộ sơ hở. Họ cũng hiểu điều đó nên cố gắng phản công khi có thể nhằm giảm tải cho hàng hậu vệ. Nhưng đơn giản là lực lượng 2 bên khá chênh lệch nên Indo không thể thành công.
 

tank_fun

Xe tăng
Biển số
OF-180420
Ngày cấp bằng
12/2/13
Số km
1,346
Động cơ
338,599 Mã lực
Trận sau gặp Sing chắc cho Quang Hải nghỉ thôi để giữ sức. Nhìn mắt thâm quầng như mất ngủ. Hay tại em ý áp lực khi làm đội trưởng nhỉ? Rất mừng U22 chơi ngang ngửa đội tuyển quốc gia đó. Trọng Hùng, Hoàng Đức, Tấn Sinh, Tiến Linh rất hay. Tương lai đội tuyển rất sáng. Chiều cao của các en nổi trội. Mong Dũng luyệt tập thêm và bản lĩnh hơn. Có thế thì vòng U23 Châu Á 2020 mới thành công.
U-22 mà ngang tuyển QG là em lại lo đấy. Tuyển quốc gia gặp đội ao làng mà cũng ngắc ngứ thế này thì chết.
 

ExclMan

Xe điện
Biển số
OF-366697
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
2,690
Động cơ
33 Mã lực
Nơi ở
Nhà
robocar nói: ↑
Hợp lý quá?! VN ghi 2 bàn cộng 2 điểm, Indo ghi 1 bàn cộng 1 điểm :D


Cụ có xem bóng đá không vậy? Nó đang trừ VN 1 điểm thì có, mình thắng 3 là được 9 đ rồi.
Hình như cụ dưới sai sai.
 

troc

Xe tăng
Biển số
OF-42110
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,312
Động cơ
621,635 Mã lực
1 trận hoà giữa Việt Nam Indo sẽ là ác mộng với Thái. Khi đó Thái có thắng Việt Nam ở trận cuối cũng ko đuổi kịp để tranh hạng 2.
Nói thì nói thế, chứ mai em dự Việt Nam xơi Ỉn 2-1
Lão dự như thần. Mai lão phán e con đề với :))
 

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,059
Động cơ
301,887 Mã lực
Indo đá em thấy chả có bài vở gì, cậy khoẻ chạy hùng hục rồi đá rát thôi, trình độ còn thua VN xa. H1 em cảm giác các cầu thủ VN hơi rén, sợ chấn thương hay sao mà ko tranh chấp quyết liệt. Sang H2 húng lên thì Indo cũng ko rát được nữa, đỉnh cao là pha Văn Hậu bị trọng tài nhắc nhở vì bẻ cổ Indo. Nói chung xem trận này thì thấy Indo vẫn như xưa nay, thừa dũng nhưng thiếu trí, kể cả lúc thua vẫn ko có cảm giác lo lắng gì, à đúng ra em chỉ lo VN bị chơi xấu chấn thương.
 
Chỉnh sửa cuối:

mel2810

Xe máy
Biển số
OF-459874
Ngày cấp bằng
8/10/16
Số km
53
Động cơ
204,127 Mã lực
Tuổi
32
Thích nhất ở ông Park là ko bao h đổ lỗi cho cầu thủ

Mấy bác chê Quang Hải và Hùng Dũng thì nên nhớ năm nay 2 cậu này đã cày ải bao nhiêu trận ở cấp độ CLB lẫn tuyển. Mật độ còn dày hơn nhiều mấy cha đang đá các giải châu âu, thế nên ko thể đòi hỏi trận nào cũng hay được.


2be6c45e-6314-4f8e-b48e-22d1bca4eb87.png 185a5537-3e4e-42fe-8880-71bd5fdd6875.png
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,738
Động cơ
564,360 Mã lực
Như em đã dự báo, lịch thi đấu khiến đội Indo 2 trận truóc chạy như nhà có đám thì đến trận gặp Vn gần như hết pin
Con số nói lên tất cả: 15 cú phạt góc, gần chục cú dứt điểm trúng khung thành và ăn 2 nháy
Dũng Mường ko biếu bàn thắng thì thắng nhẹ 2 - 0
 
Biển số
OF-578166
Ngày cấp bằng
9/7/18
Số km
1,378
Động cơ
153,396 Mã lực
Tuổi
41
Việt Nam vào trận đúng như em dự đoán , kiểu đá nhây cho nó thế trận công chạy cật lực cho tốn thế lực và sau đó khi đã dốc tầm 20phút sẽ hết hơi và ăn pressing ngược , nhưng bất ngờ của trận đấu xuất hiện Thủ môn chụp bóng hụt tạo cơ hội cho đội bạn.Nên thế trận dồn lên khoảng 20 phút cuối hiệp 1 và toàn hiệp 2 Indo gần như thủ 11 người và các trò câu giờ kiểu gây khó dễ và tranh cãi .Nhưng sang hiệp 2 Việt NAm rất khác ngoài chuyện đổi đội hình thì tinh thần và thái đố rất gắt ,sẵn sàng tranh cãi xô đẩy khi bọn INdo câu giờ ra gây nhiễu các quả biên quả phạt .

Chốt lại vấn đề hôm nay là tuyến giữa không chọc hay chuyền được quả nào ra hồn ,Hùng dũng em thấy sút rất tù và thiếu chính xác nhưng rất hay sút.Quang Hải trận này chuyền chọt chán tầm 4 điểm. Văn Hậu ko hiểu sao ko bo cánh trái LWB mà hôm nay toàn chạy vào giữa kiểu CDM phân phối bóng từ dưới.Khả năng ban bật nhỏ sang hiệp 2 phá sản vì đội bạn chơi 11 hậu vệ ,đáng nhé nên sút xa chính xác ít ra là hướng vào goal để gây áp lực thì gần 20 phút cuối mới bắt đầu triển .

Khi một đội chơi tử thủ 11 người thì rất khó , phải vượt trội mới ăn được chứ ngang hoặc hơn ít thì rất rất khó nên cũng dễ hiểu chuyện số lượng bàn thẳng .
Trận này bàn thua sớm đã làm VN phải thay đổi lối chơi. Indo ăn rùa được quả do lỗi gôn chứ 2 cánh bị bắt chết ko lên được bóng. Em nể bản lĩnh của các tuyển thủ, thua sớm mà ko loạn. VN cứ nhẩn nha ban bật, dồn ép cho hv nó phạm sai lầm. Quả Hùng Dũng sút rung lưới sau chỉ thêm chút chính xác là thành bàn, quả Chinh đen giật gót ngon mà cụ, cũng suýt ghi bàn còn gì. Còn gặp đối tử thủ sau khi dẫn trước thì đội nào cũng cóng chân, khó đá cụ nhé.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,766 Mã lực
Tuổi
50
Xưa nay em ko đánh giá cao Dũng thủ môn ở mặt tài nghệ, nhưng em cho là bạn này tâm lý rất vững. Hy vọng là em nó nhanh chóng quên đi bàn thua này !
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,738
Động cơ
564,360 Mã lực
Hôm nay Văn Hậu đá trung vệ chứ ko phải hậu vệ trái. Điều đó chứng tỏ hlv Park rất cẩn trọng.
Đấy là lý do ông Park luôn chọn các cầu thủ đa năng
Có cảm giác đội VN luôn đông gấp rưỡi đối thủ nhờ cầu thủ nào cũng đá được 2 vị trí liền kề
 

Tonkin Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-386471
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
2,904
Động cơ
268,970 Mã lực
Nơi ở
P204 - 18 Yên Ninh - HN.
Website
shopyeuthuong.vn
Việt Nam vào trận đúng như em dự đoán , kiểu đá nhây cho nó thế trận công chạy cật lực cho tốn thế lực và sau đó khi đã dốc tầm 20phút sẽ hết hơi và ăn pressing ngược , nhưng bất ngờ của trận đấu xuất hiện Thủ môn chụp bóng hụt tạo cơ hội cho đội bạn.Nên thế trận dồn lên khoảng 20 phút cuối hiệp 1 và toàn hiệp 2 Indo gần như thủ 11 người và các trò câu giờ kiểu gây khó dễ và tranh cãi .Nhưng sang hiệp 2 Việt NAm rất khác ngoài chuyện đổi đội hình thì tinh thần và thái đố rất gắt ,sẵn sàng tranh cãi xô đẩy khi bọn INdo câu giờ ra gây nhiễu các quả biên quả phạt .

Chốt lại vấn đề hôm nay là tuyến giữa không chọc hay chuyền được quả nào ra hồn ,Hùng dũng em thấy sút rất tù và thiếu chính xác nhưng rất hay sút.Quang Hải trận này chuyền chọt chán tầm 4 điểm. Văn Hậu ko hiểu sao ko bo cánh trái LWB mà hôm nay toàn chạy vào giữa kiểu CDM phân phối bóng từ dưới.Khả năng ban bật nhỏ sang hiệp 2 phá sản vì đội bạn chơi 11 hậu vệ ,đáng nhé nên sút xa chính xác ít ra là hướng vào goal để gây áp lực thì gần 20 phút cuối mới bắt đầu triển .

Khi một đội chơi tử thủ 11 người thì rất khó , phải vượt trội mới ăn được chứ ngang hoặc hơn ít thì rất rất khó nên cũng dễ hiểu chuyện số lượng bàn thẳng .
Hậu nó đá trung vệ mà cụ, chứ có đá LWB đâu mà cụ bảo bo cánh trái :-<

Rất kỳ vọng H.Đức từ quả ghi bàn vào lưới Thái dúi tại Mỹ Đình, cu này đá sáng và thoáng bóng, chọn chỗ cũng tốt, chỉ cần thêm ít kinh nghiệm chinh chiến nữa thì thành cạ rất cứng với Hùng Dũng ở tuyến giữa. Tương lai tuyển QG là Văn Hậu, Thành Chung, Trọng Hùng, Hoàng Đức. Cảm giác Q.Hải đế ngưỡng rồi, ít nữa cũng giống như Văn Quyết bây giờ thôi, lon ton phá team.
Em lại thấy Hải dớ nó vẫn tiến bộ qua từng trận, như xử lí bóng ở không gian hẹp. Những quả đánh gót hay một chạm rất nhanh là ví dụ. Vấn đề là đồng đội ko theo đc nó hoặc nó đá bị thiếu cảm giác ở những cú chuyền quyết định. Còn 1 vấn đề nữa là nó đóng vai trò lùi xuống tổ chức chứ ko còn là mũi nhọn ghi bàn nữa. Nhưng vai trò của nó rất quan trọng. Ko có nó, cụ sẽ thấy VN khó đá thế nào.
 

Light way

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-467924
Ngày cấp bằng
4/11/16
Số km
876
Động cơ
209,741 Mã lực
Tuổi
33

Shopee black friday
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top