[Funland] U22 VN sẽ đá với Indo như thế nào?

asenal

Xe hơi
Biển số
OF-108428
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
161
Động cơ
393,538 Mã lực
Indo kiếm 6 điểm từ Lào và Brunei rất khả dĩ, ta lấy 3 điểm từ Sin cũng trong tầm tay nên trận cuối hoà Thái cũng đủ tiễn bạn lên đường rồi cần gì phải thắng đâu cụ.
Đá bóng không tính cửa hòa cụ ơi.
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,681 Mã lực
Mình mà thắng Sing thì trận cuối có khi không đá vẫn nhất bảng ạ. :D
Ko, cụ ạ. Gần như chắc chắn là Indo đã có 1 vé vào bán kết rồi
Nếu trận sau mình chỉ thắng Sing 1-0 mà Thái thắng Lào 5-1 thì mình 12 điểm, Thái 9 điểm. Và trận sau đó nữa Thái chỉ cần thắng mình 1-0 là mình về nước vì bằng điểm và Thái có hiệu số cao hơn. Cũng may là trận VN-Sing đá sau trận Thái-Lào nên mình còn tính được là cần thắng Sing bao nhiêu để cho Thái chán hẳn lượt cuối (nếu phải thắng VN 3-0 mới được vào thì chán thật !)
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ nghĩ là Camp sẽ loại Indonesia
Cam họ đá già rơ hơn Indo một chút. Nếu Indo chấp nhận kéo đến pen thì không nói, chứ nếu đá sòng phẳng rất dễ toang với Cam. Đội Cam có chút gì đó già dặn hơn.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ko, cụ ạ. Gần như chắc chắn là Indo đã có 1 vé vào bán kết rồi
Nếu trận sau mình chỉ thắng Sing 1-0 mà Thái thắng Lào 5-1 thì mình 12 điểm, Thái 9 điểm. Và trận sau đó nữa Thái chỉ cần thắng mình 1-0 là mình về nước vì bằng điểm và Thái có hiệu số cao hơn. Cũng may là trận VN-Sing đá sau trận Thái-Lào nên mình còn tính được là cần thắng Sing bao nhiêu để cho Thái chán hẳn lượt cuối (nếu phải thắng VN 3-0 mới được vào thì chán thật !)
Cụ nghĩ thắng Lào đậm dễ thế sao? Lào trận đá với Việt Nam xác định thua càng ít càng tốt nên mới vậy thôi. Chứ gặp Thái thì sẽ lại đá khác đó.
 

asenal

Xe hơi
Biển số
OF-108428
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
161
Động cơ
393,538 Mã lực
Ko, cụ ạ. Gần như chắc chắn là Indo đã có 1 vé vào bán kết rồi
Nếu trận sau mình chỉ thắng Sing 1-0 mà Thái thắng Lào 5-1 thì mình 12 điểm, Thái 9 điểm. Và trận sau đó nữa Thái chỉ cần thắng mình 1-0 là mình về nước vì bằng điểm và Thái có hiệu số cao hơn. Cũng may là trận VN-Sing đá sau trận Thái-Lào nên mình còn tính được là cần thắng Sing bao nhiêu để cho Thái chán hẳn lượt cuối (nếu phải thắng VN 3-0 mới được vào thì chán thật !)
Hiện tại hiệu số của Thái khi đối đầu với các đội yếu đang là khá tốt, vì thế nếu 3 đội VN, Indonesia, Thailand thắng lẫn nhau thì cửa Thái vào là sáng nhất, Indo chưa đá nên vẫn có thể cố gắng điều chỉnh tỷ số sao cho có lợi nhất, VN mình có chút lợi thế là không thua Thái sẽ nhất bảng còn nếu để thua thì chưa biết điều gì xảy ra. Cho nên quyết định vẫn là trận gặp Thái.
 

autorun

Xe điện
Biển số
OF-111551
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
2,239
Động cơ
525,817 Mã lực
2 trận cuối VN toàn thắng và chiếm ngôi nhất bảng các cụ nhá
 

hatngonon

Xe buýt
Biển số
OF-9012
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
619
Động cơ
542,010 Mã lực
Cam họ đá già rơ hơn Indo một chút. Nếu Indo chấp nhận kéo đến pen thì không nói, chứ nếu đá sòng phẳng rất dễ toang với Cam. Đội Cam có chút gì đó già dặn hơn.
Tuy cháu muốn cái kết VN thắng Camp ở CK, thế nhưng chưa thể nói là Camp hơn In. Theo cục diện tối nay là do VN quá hiểu In và hàng thủ quá hay. In đá với Camp thì cần tài năng của thủ môn Camp.
 

Sad_man

Xe tải
Biển số
OF-455137
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
363
Động cơ
208,760 Mã lực
Tuổi
48
Chuẩn rồi, trận này thắng hay hòa chả khác nhau là mấy. Quan trọng là trận gặp Thái.
Chính ra trận này hòa lại hay hơn, vì nếu Indo kiếm thêm được 1 điểm từ Việt Nam, thì trận cuối gặp VN, nếu thua thì Thái về nước.
Cụ nhầm, thắng khác hoà nhiều.
Nếu hoà, trận cuối thua Thái ta chắc chắn bị loại.
Còn thực tế thắng, nên tình hình khác rất nhiều:
- Ta có thể chén đậm Sing và có thể thua Thái vẫn vào.
- Trận sau, Thái đá trước ta bà bắt buộc vẫn phải đá bằng đội hình mạnh nhất nhằm ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt (nếu trận Indo này ta hoà thì Thái có thể cất nguyên đội hình chính để lấy sức sống mái với VN sau đó 2 ngày)
- Nếu Thái thắng Lào 5-0 mà ta thắng Sing 3-0 thì ta có thể thua Thái với tỉ số tối thiểu vẫn vào, đấy là chưa tính đến chuyện Indo phải giã bào lưới cả Lào, Brunei chục bàn trở lên.
Nên nói chung là thắng trận này cửa sáng hơn hẳn hoà
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
520
Động cơ
558,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giải này thấy Thái dúi và Mỳ án mà là đá có đường nét , đại khái nhìn nó ra hồn chiến thuật còn đâu toàn kiểu cậy sức hùng hục thằng nào khỏe hơn thằng đấy ăn kiểu ông Indo , Sing sọt em nghĩ chả phải mối quan ngại .
 

asenal

Xe hơi
Biển số
OF-108428
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
161
Động cơ
393,538 Mã lực
Cụ nhầm, thắng khác hoà nhiều.
Nếu hoà, trận cuối thua Thái ta chắc chắn bị loại.
Còn thực tế thắng, nên tình hình khác rất nhiều:
- Ta có thể chén đậm Sing và có thể thua Thái vẫn vào.
- Trận sau, Thái đá trước ta bà bắt buộc vẫn phải đá bằng đội hình mạnh nhất nhằm ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt (nếu trận Indo này ta hoà thì Thái có thể cất nguyên đội hình chính để lấy sức sống mái với VN sau đó 2 ngày)
- Nếu Thái thắng Lào 5-0 mà ta thắng Sing 3-0 thì ta có thể thua Thái với tỉ số tối thiểu vẫn vào, đấy là chưa tính đến chuyện Indo phải giã bào lưới cả Lào, Brunei chục bàn trở lên.
Nên nói chung là thắng trận này cửa sáng hơn hẳn hoà
Thắng bao giờ chả tốt hơn hòa hả cụ :D
Nhưng vào bán kết và loại Thái nó khác với vào bán kết cùng Thái cụ ạ. Thua trận này cửa Indo quá hẹp.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Tuy cháu muốn cái kết VN thắng Camp ở CK, thế nhưng chưa thể nói là Camp hơn In. Theo cục diện tối nay là do VN quá hiểu In và hàng thủ quá hay. In đá với Camp thì cần tài năng của thủ môn Camp.
Indo mà đá theo kiểu ngang cơ với Cam thì dễ toang lắm cụ ơi. Hôm nay mới dâng cái đã bị Tiến Linh suýt vả cho phát rồi. Lối đá của Indo là có bóng sẽ lẳng ra biên. Vào đến bán kết là sẽ bị khắc chế. Cam tấn công đa dạng hơn nhiều. :D
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thắng bao giờ chả tốt hơn hòa hả cụ :D
Nhưng vào bán kết và loại Thái nó khác với vào bán kết cùng Thái cụ ạ. Thua trận này cửa Indo quá hẹp.
Việt Nam sẽ thắng Thái cụ ạ.
 

Sad_man

Xe tải
Biển số
OF-455137
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
363
Động cơ
208,760 Mã lực
Tuổi
48
Thắng bao giờ chả tốt hơn hòa hả cụ :D
Nhưng vào bán kết và loại Thái nó khác với vào bán kết cùng Thái cụ ạ. Thua trận này cửa Indo quá hẹp.
Thì ta vẫn có thể thua Thái mà vẫn loại được nó còn gì cụ.
Indo nó vẫn còn cửa cao, nó giã Lào và Brunei tầm chục không trở lên là nó vào
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,681 Mã lực
Hiện tại hiệu số của Thái khi đối đầu với các đội yếu đang là khá tốt, vì thế nếu 3 đội VN, Indonesia, Thailand thắng lẫn nhau thì cửa Thái vào là sáng nhất, Indo chưa đá nên vẫn có thể cố gắng điều chỉnh tỷ số sao cho có lợi nhất, VN mình có chút lợi thế là không thua Thái sẽ nhất bảng còn nếu để thua thì chưa biết điều gì xảy ra. Cho nên quyết định vẫn là trận gặp Thái.
Trận quyết định chính là trận gặp Sing, cụ ạ. Nếu ta có thể thắng Sing từ 4-0 trở lên thì Thái chán hẳn. Vì Thái có thắng đậm Lào thì cũng khó có khả năng vượt qua 1 sec tennis (6 quả). Nếu Thái phải thắng VN 3-0 trở lên mới vào bán kết được thì chưa đá nó đã chán rồi. Còn nếu Thái chỉ cần thắng VN 1-0 cũng vào thì nó sẽ đá rất sung đấy

Rất hay là trận VN-Sing diễn ra sau trận Thái-Lào nên mình dễ tính toán
 

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,623
Động cơ
555,372 Mã lực
Ko, cụ ạ. Gần như chắc chắn là Indo đã có 1 vé vào bán kết rồi
Nếu trận sau mình chỉ thắng Sing 1-0 mà Thái thắng Lào 5-1 thì mình 12 điểm, Thái 9 điểm. Và trận sau đó nữa Thái chỉ cần thắng mình 1-0 là mình về nước vì bằng điểm và Thái có hiệu số cao hơn. Cũng may là trận VN-Sing đá sau trận Thái-Lào nên mình còn tính được là cần thắng Sing bao nhiêu để cho Thái chán hẳn lượt cuối (nếu phải thắng VN 3-0 mới được vào thì chán thật !)
Indo thắng hai trận cuối thì cũng chắc gì vào được, nếu xảy ra tình trạng 3 đội đầu bảng bằng điểm nhau, đều lần lượt thắng lẫn nhau.
Lúc ấy còn xem hiệu số bàn thắng, chưa thể đoán được.
 

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,623
Động cơ
555,372 Mã lực
Hiện tại hiệu số của Thái khi đối đầu với các đội yếu đang là khá tốt, vì thế nếu 3 đội VN, Indonesia, Thailand thắng lẫn nhau thì cửa Thái vào là sáng nhất, Indo chưa đá nên vẫn có thể cố gắng điều chỉnh tỷ số sao cho có lợi nhất, VN mình có chút lợi thế là không thua Thái sẽ nhất bảng còn nếu để thua thì chưa biết điều gì xảy ra. Cho nên quyết định vẫn là trận gặp Thái.
Chuẩn như cụ nói, nên Thái sẽ quyết thắng mình. Mình cần hoà là đủ.
Cuộc chiến sẽ do mình chủ động hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top