[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Vanvan273k

Xe tăng
Biển số
OF-329935
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,529
Động cơ
1,400,869 Mã lực
Trận này UEA sẽ rất quyết tâm với khí thế đang có và lợi thế sân nhà - thắng là con đường duy nhất đối với họ. Chúng ta có một tập thể gắn kết và ăn ý với nhau thời gian dài, tâm lý tốt và đá ít hơn một trận. Trận tới em nghĩ sẽ rất khó khăn, chúng ta sẽ vào trận với tinh thần không thua, nếu không thua trong hiệp 1 thì em nghĩ hiệp 2 chúng ta có thế có bàn thắng do đối phương nôn nóng.
 

hxduong

Xe container
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
9,505
Động cơ
9,007,351 Mã lực
Nơi ở
13A - Đặng Dung - Hà Nội
Đội hình xuất phát VN của cụ hơi thiên về tấn công. Em nghĩ ông Park sẽ có phương án khác, an toàn hơn trước sức công phá với mục tiêu giành chiến thắng của UAE?
Dự đoán sẽ là đội hình tổng và hợp biến hóa 2 trong 1 (451 và 352) =))
Hàng TV của mình trận này em nghĩ Đức Huy & Tuấn Anh sẽ đá chính.
CP dự bị, quẩy bổ sung sau.
 

Khoa Béo

Xe buýt
Biển số
OF-84286
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
692
Động cơ
-12,935,790 Mã lực
Trận đấu hôm qua cho thấy, khi VN phòng ngự chủ động đã lộ nhiều sơ hở. Malay hqua phối hợp nhỏ hay, nhuyễn. H2 đội mình đã cố gắng cầm bóng để chơi, nhưg ko giữ được nhịp. Về cơ hội thì VN vẫn chưa tận dụng được, đặc biệt là tình huống Tiến Linh và Trọng Hoàng vào lỗi nhịp. Em vẫn tin và hi vọng VN đầu bảng.
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,150
Động cơ
9,605,307 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Đội hình xuất phát VN của cụ hơi thiên về tấn công. Em nghĩ ông Park sẽ có phương án khác, an toàn hơn trước sức công phá với mục tiêu giành chiến thắng của UAE?
Dự đoán sẽ là đội hình tổng và hợp biến hóa 2 trong 1 (451 và 352) =))
Có thể Trọng Hoàng sẽ thế chỗ của Công Phượng. Dùng kinh nghiệm của Trọng Hoàng để cầm nhịp đã.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
5,550
Động cơ
90,583 Mã lực
Tuổi
47
Em đặt chỗ, cảm ơn cụ chủ đã mở thớt.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
3,053
Động cơ
-5,080,394 Mã lực
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Em vào hóng phân tích chiên môn để kèo sau lấy lại những gì đã mất ạ! :D
 

vuhaivietstclch

Xe hơi
Biển số
OF-132686
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
127
Động cơ
4,176 Mã lực
Nơi ở
Một nơi xa lắm
tình hình chấn thương của Tuấn Anh còn bỏ ngỏ, chưa rõ thế nào các cụ ah
 

hxduong

Xe container
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
9,505
Động cơ
9,007,351 Mã lực
Nơi ở
13A - Đặng Dung - Hà Nội
Có thể Trọng Hoàng sẽ thế chỗ của Công Phượng. Dùng kinh nghiệm của Trọng Hoàng để cầm nhịp đã.
Trong thế trận của mình trận tới, em nghĩ quan trọng nhất vẫn là Tuấn Anh. Cậu này sẽ hãm & làm giảm hưng phấn của đội bạn.
 

VoltaireHN

Xe máy
Biển số
OF-780106
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
94
Động cơ
6,384,711 Mã lực
Tuổi
51
Em dự trận này hoà có tỉ số, Việt Nam vẫn đá tốt với mấy đội ả rập.
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,150
Động cơ
9,605,307 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
UAE gần như dùng một đội hình xuyên suốt đá 4 trận liên tiếp thì em nghĩ cũng đáng ngại cho họ. Mình hơn UAE ở chỗ đá có 3 trận và các cầu thủ đều được xoay tua. Một điểm nữa là trung vệ họ nhìn nhỏ con quá. Kiểu này Tiến Linh ăn gỏi họ rồi.
 

oishivn

Xe điện
Biển số
OF-487377
Ngày cấp bằng
8/2/17
Số km
4,879
Động cơ
10,955,867 Mã lực
Trận này em nghĩ nên full thủ.
Đội hình không cần phải có quá nhiều cầu công như cụ hat.tieu
Ngoài ra còn phải xem kết quả loạt trận của các đội nhì bảng trước đó, nếu chắc chắn vào rồi thì đá sao cũng được.
Chuận, em dự 0-0 thôi.
 

Forceseller

Xe đạp
Biển số
OF-780182
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
44
Động cơ
-1,117,573 Mã lực
Tuổi
41
Tâm lý đá sao cũng được nó sẽ giết chết ý chí của cầu thủ đó cụ ạ. Kiểu như Mã đó, giờ giả sử họ mạnh hơn mình thì đá với mình họ vẫn run vì để thua nhiều quá. Hồi Asiad, cụ Park cứ nằng nặc đòi thắng Nhật bằng được cho dù mình đã đủ tiêu chuẩn vào vòng sau, vì cụ cho rằng, phải thắng để gạt bỏ tâm lý sợ hãi Nhật, Hàn. Nên gặp đội mạnh, cụ Park thúc quân đá rất máu.
Chuẩn, cứ có cơ hội thắng thì cứ thắng thôi. Gạt được cái tâm lý sợ thua sau này lại có hứng trong vòng sau.
 

hxduong

Xe container
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
9,505
Động cơ
9,007,351 Mã lực
Nơi ở
13A - Đặng Dung - Hà Nội

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,150
Động cơ
9,605,307 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Em vào hóng phân tích chiên môn để kèo sau lấy lại những gì đã mất ạ! :D
Bóng đá nó có nhiều sai số, cụ cứ bắt kèo theo con tim mách bảo thoai. Mọi phân tích đều là vô nghĩa trong bóng đá. Vì theo lý thuyết sút vậy sẽ vào, nhưng một ngày đẹp trời sút mãi chẳng vào thì sao? :D
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
5,550
Động cơ
90,583 Mã lực
Tuổi
47
Lượt đi nó thua mình 1 bàn, nhưng rõ ràng đội hình của nó không phải tay mơ như mấy đối thủ mình vừa gặp. Nó khác tầm Malay hay Indo.
Hiện tại UAE nó cũng đang có phong độ cao, được đá sân nhà, chưa kể TT trong những trận nhạy cảm thế này cũng đáng nói lắm cụ!
UAE nó cần chiến thắng hơn mình, nên mình được chơi phòng ngự - phản công. Đây là lợi thế duy nhất của mình.
Em nghĩ mình cầm hoà nó là khả thi nhất! Tất nhiên em vẫn mong ĐT chiến thắng.
UAE nó ko thể để hòa được bác ạ, phải dồn lên tấn công ngay từ đầu. Tâm lý nặng nề cũng ảnh hưởng tới họ nhiều lắm !

Em nghĩ là mình sẽ thắng và UAE sẽ bị loại, hlv của họ sẽ về quê nghỉ hưu !
 

N.Phoebe

Xe hơi
Biển số
OF-305440
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
162
Động cơ
8,083 Mã lực
Vâng em lót dép hóng. Em mạnh dạn dự mình thắng 1 trái. :D
 

hxduong

Xe container
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
9,505
Động cơ
9,007,351 Mã lực
Nơi ở
13A - Đặng Dung - Hà Nội
UAE nó ko thể để hòa được bác ạ, phải dồn lên tấn công ngay từ đầu. Tâm lý nặng nề cũng ảnh hưởng tới họ nhiều lắm !

Em nghĩ là mình sẽ thắng và UAE sẽ bị loại, hlv của họ sẽ về quê nghỉ hưu !
Em hiểu, nhưng tương quan lực lượng em nghĩ mình cũng không làm đc hơn nó đâu.
Em dự hòa có tỉ số tối thiểu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top