[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

formen

Xe container
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
5,650
Động cơ
85,935 Mã lực
Em hóng bình luận. dự là uae sập hầm. 2.1 vẫn k biết tại sao thua.
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Em điều chỉnh tí đội hình của cụ:
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Ngọc Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Hoàng Đức
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Em cũng thiên về đội hình 352,
Đội hình của cụ cũng có khả năng cao đó ạ. Thế còn phương án 343 thì sao ạ?
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Rất mong điều này nhưng thực tế, theo đánh giá khách quan, em nghĩ ĐT mình không làm được.
Trong một thế trận không dành chỗ cho một trận hòa thì tỉ số cao là điều rất dễ xảy ra cụ ạ.
 

formen

Xe container
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
5,650
Động cơ
85,935 Mã lực
không biết thể lực đình trọng sao, nhưng 2 trận trc không được ra quân thì em dự vẫn dự bị
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Trận này em nghĩ nên full thủ.
Đội hình không cần phải có quá nhiều cầu công như cụ hat.tieu
Ngoài ra còn phải xem kết quả loạt trận của các đội nhì bảng trước đó, nếu chắc chắn vào rồi thì đá sao cũng được.
Tâm lý đá sao cũng được nó sẽ giết chết ý chí của cầu thủ đó cụ ạ. Kiểu như Mã đó, giờ giả sử họ mạnh hơn mình thì đá với mình họ vẫn run vì để thua nhiều quá. Hồi Asiad, cụ Park cứ nằng nặc đòi thắng Nhật bằng được cho dù mình đã đủ tiêu chuẩn vào vòng sau, vì cụ cho rằng, phải thắng để gạt bỏ tâm lý sợ hãi Nhật, Hàn. Nên gặp đội mạnh, cụ Park thúc quân đá rất máu.
 

Sa.Hoàng

Xe tải
Biển số
OF-595093
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
444
Động cơ
8,821,808 Mã lực
Em lót dép hóng các cao nhân bình luận :D
 

Tân_Nguyễn_HT

Xe tải
Biển số
OF-629341
Ngày cấp bằng
5/4/19
Số km
223
Động cơ
267,685 Mã lực
UAE lợi thế sân nhà. Cũng khá căng cho VN kèo thì chắc nhà cái đánh giá họ cửa trên. Nhưng e mong cho đội nhà thắng 2-1 như cụ đoán
 

hxduong

Xe container
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
9,537
Động cơ
8,958,352 Mã lực
Nơi ở
13A - Đặng Dung - Hà Nội
Trong một thế trận không dành chỗ cho một trận hòa thì tỉ số cao là điều rất dễ xảy ra cụ ạ.
Lượt đi nó thua mình 1 bàn, nhưng rõ ràng đội hình của nó không phải tay mơ như mấy đối thủ mình vừa gặp. Nó khác tầm Malay hay Indo.
Hiện tại UAE nó cũng đang có phong độ cao, được đá sân nhà, chưa kể TT trong những trận nhạy cảm thế này cũng đáng nói lắm cụ!
UAE nó cần chiến thắng hơn mình, nên mình được chơi phòng ngự - phản công. Đây là lợi thế duy nhất của mình.
Em nghĩ mình cầm hoà nó là khả thi nhất! Tất nhiên em vẫn mong ĐT chiến thắng.
 

quynhanh03

Xe tăng
Biển số
OF-100675
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,857
Động cơ
5,946,296 Mã lực
Nơi ở
Rừng mơ
Theo như cụ tích phân thì em thấy UAE vận hành gần giống VN, cùng đá phòng ngự phản công. Nếu vậy thì tỉ số hoà là cao!
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Cụ dự tỉ số thế kia em hơi hoảng. Em dự hoà 2-2
Cụ dự thế thì khác gì em? :D Đều dự mình ghi được 2 bàn mà. :P Còn thủng lưới thì lại phụ thuộc vào sai số của hàng thủ mình thoai. :D
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
3,846
Động cơ
13,654,972 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Thằng tóc xù số 10 phải k lão nhỉ?tuyến giữa mình có Tuấn anh thì cũng k ngại thằng này
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Lượt đi nó thua mình 1 bàn, nhưng rõ ràng đội hình của nó không phải tay mơ như mấy đối thủ mình vừa gặp. Nó khác tầm Malay hay Indo.
Hiện tại UAE nó cũng đang có phong độ cao, được đá sân nhà, chưa kể TT trong những trận nhạy cảm thế này cũng đáng nói lắm cụ!
UAE nó cần chiến thắng hơn mình, nên mình được chơi phòng ngự - phản công. Đây là lợi thế duy nhất của mình.
Em nghĩ mình cầm hoà nó là khả thi nhất! Tất nhiên em vẫn mong ĐT chiến thắng.
Vâng. Mình đá với UAE là cân kèo nên khó dự lắm. Trận này ông nào mắc sai lầm trước là bị trả giá. H2 chắc chắn mình sẽ bị sức ép khủng khiếp nếu UAE bị rơi vào thế bất lợi. Mong các cầu thủ chân cứng đá mềm, thể hiện bản lĩnh.
 
Biển số
OF-709682
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
164
Động cơ
-1,011,114 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới nói
Không biết Đình Trọng bây giờ thế nào chứ trước lúc chấn thương cặp Trung vệ Ngọc Hải-Đình trọng là số 1
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,083
Động cơ
9,600,132 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com

nvht

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
3,335
Động cơ
18,979 Mã lực
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
hòa 1-1 thôi cụ
 

ngodzung

Xe tải
Biển số
OF-7566
Ngày cấp bằng
29/7/07
Số km
268
Động cơ
112 Mã lực
Em dự trận tới mình chơi thủ, hòa 0-0
 

Dream 100

Xe container
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
7,686
Động cơ
573,578 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Đội hình xuất phát VN của cụ hơi thiên về tấn công. Em nghĩ ông Park sẽ có phương án khác, an toàn hơn trước sức công phá với mục tiêu giành chiến thắng của UAE?
Dự đoán sẽ là đội hình tổng và hợp biến hóa 2 trong 1 (451 và 352) =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top