Hotline VCB để cho có, gọi thì cứ yên tâm là vài chục cuộc cuối cùng sẽ gặp được nhân viên
Em dùng VCB trả lương đấy, sắp tới em bcmn sang Ngân hàng khác cho thoải mái.

Em trước vay của thèng VPbank cũng thế, trăm phát thì đc 1 phát...ơ thế cụ tưởng holine bank nó thế nào![]()
Úi giời VCB, chả phải hôm nay đâu cụ ơi, cách đây hơn tuần e gọi lên 1900545413 cũng ko đc, sau tìm hiểu thấy bảo riêng mạng Viettel vs quốc tế thì gọi đầu số khác 0243..., e gọi cũng ko ai nghe, gọi lại toàn báo máy bận. Vcb bình thường ổn mà có cái Cskh lởm ko tả đcNay em có việc gọi lên tổng đài chăm sóc kh của Vcb. Từ sáng đến giờ gọi hơn chục cuộc nhưng kết quả thì luôn luôn là giới thiệu dài dòng, hướng dẫn bấm phím, nhạc chờ, và kết thúc bằng hiện nay các tổng đài viên đều
bận...
Thực ra nhu cầu lớn thì việc nghẽn mạng là bình thường, cái em thấy thật sức ức chế và bất hợp lý là đầu số 1900 luôn tính tiền ngay khi các cụ nhấc máy gọi, dù có gặp được tổng đài hay không. Không lẽ đây cũng là một kênh thu nhập của ngân hàng?
Sáng giờ em mất hơn 25k để nghe nhạc chờ rồi, việc vẫn chưa giải quyết được. Không lẽ chiều tiếp tục tốn thời gian và tiền điện thoại để chờ vận may được gặp tổng đài viên![]()
Ko hẳn thế cụ nhé, Cskh của Bidv rất oke, e gọi lên có việc mà bận thì 1 lúc sau họ gọi lại . Tại tuần trc e có tí việc ck sang bên đó mà trục trặc, gọi lên tổng đài mới biết Vcb đứng đầu mọi thứ, trừ trung tâm CskhMấy hotline CSKH của bank toàn outsource thuê ngoài, mà nhiều bank thuê đối tác lởm nên chất lượng phải gọi là kinh khủng.
Đây cũng là kênh để giữ khách mà sao nhiều bank tiết
kiệm chi phí thuê đối tác lởm thế không biết.
Đúng là kênh thu nhập mà c. Ngoài ra, việc gọi mất phí, sẽ giảm được lưu lượng người gọi (kéo theo ko phải bố trí nhiều nhân lực tông đài) => Tiền thu thêm từ cước tổng đàiNay em có việc gọi lên tổng đài chăm sóc kh của Vcb. Từ sáng đến giờ gọi hơn chục cuộc nhưng kết quả thì luôn luôn là giới thiệu dài dòng, hướng dẫn bấm phím, nhạc chờ, và kết thúc bằng hiện nay các tổng đài viên đều bận...
Thực ra nhu cầu lớn thì việc nghẽn mạng là bình thường, cái em thấy thật sức ức chế và bất hợp lý là đầu số 1900 luôn tính tiền ngay khi các cụ nhấc máy gọi, dù có gặp được tổng đài hay không. Không lẽ đây cũng là một kênh thu nhập của ngân hàng?
Sáng giờ em mất hơn 25k để nghe nhạc chờ rồi, việc vẫn chưa giải quyết được. Không lẽ chiều tiếp tục tốn thời gian và tiền điện thoại để chờ vận may được gặp tổng đài viên![]()
Cụ chủ bên Ktv gần bến Đoan phỏngKhách cần NH mà gọi k được là lỗi của NH.
Nhưng cái NH VCB này nó không cần khách mà vẫn lao vào thì là lỗi của khách rồi
Chuyển hết sang Techcombank đi cụ ơi
Khi nó "biết Vcb đứng đầu mọi thứ", chắc bao gồm cả Lợi nhuận, thì nó đuổi bớt khách đi là phải rồi.Ko hẳn thế cụ nhé, Cskh của Bidv rất oke, e gọi lên có việc mà bận thì 1 lúc sau họ gọi lại . Tại tuần trc e có tí việc ck sang bên đó mà trục trặc, gọi lên tổng đài mới biết Vcb đứng đầu mọi thứ, trừ trung tâm Cskh![]()
Rất nhiều ngân hàng vẫn đang dùng đầu 1800 cụ nhé, dịch vụ lởm thì cứ nhận thôi. Vì nếu để 1800 thì VCB sẽ trả tiền ngu rất nhiều mà vẫn bị chửi là dịch vụ CC lởm
Tổng đài VCB là 1800 1565 mà. Chả trách các bác gọi không đượcÚi giời VCB, chả phải hôm nay đâu cụ ơi, cách đây hơn tuần e gọi lên 1900545413 cũng ko đc, sau tìm hiểu thấy bảo riêng mạng Viettel vs quốc tế thì gọi đầu số khác 0243..., e gọi cũng ko ai nghe, gọi lại toàn báo máy bận. Vcb bình thường ổn mà có cái Cskh lởm ko tả đc
Đấy là hotline cho khách VIP.Tổng đài VCB là 1800 1565 mà. Chả trách các bác gọi không được
Em thấy nó ghi đằng sau thẻ là dịch vụ khách hàng 24/24 giờ 1800 1565, có ghi vip vủng gì đâuĐấy là hotline cho khách VIP.
Cái thẻ của cụ cũng là loại dành cho (đối tượng) khách VIP rồi.Em thấy nó ghi đằng sau thẻ là dịch vụ khách hàng 24/24 giờ 1800 1565, có ghi vip vủng gì đâu
Em đã từng dùng VCB và đang dùng BIDV.Tổng đài của agribank, VCB không bao giờ làm việc cụ nhé. Cụ gọi làm gì cho phí tiền, cái số đó hiện thị cho nó chuyên nghiệp thôi, 50-60% các số tổng đài ngân hàng đều rơi vào tình trạng như thế dù có ấn vào nhánh báo mất thẻ. Hiện như em thấy tổng đài TCB là ok nhất, sau là VPbank, Sacombank, MBbank