Ung thư phổi giai đoạn IV - Kiên cường chiến đấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Cụ ra mấy hàng thuốc lá tươi ngoài chợ, hỏi mua lá hẹ là họ chỉ cho ngay mà. Nhìn qua hơi giống cây hành nhưng thân nhỏ hơn nhiều. Theo hướng dẫn của anh Thái là rửa sạch rồi xay lấy nước uống lai dai cả ngày, tránh uống nhiều ngay lập tức, cơ thể sẽ rực lên đấy, vì hẹ tính nhiệt.


Cây rau hẹ được sử dụng trong nhiều món ăn ở các gia đình . Có nhiều món ăn phổ biến sử dụng tới hẹ như tôm xào hẹ, hẹ xào gan dê, cháo hẹ, mì vằn thắn, trứng hấp hẹ…Không chỉ là gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn thì hẹ còn được biết đến như một vị thuốc quý – kháng sinh mà thiên nhiên ban tặng với công dụng trị rất nhiều bệnh.


Cây rau hẹ tên khoa học là Alllium tuberosum, họ Hành. Cây hẹ rất dễ trồng thường dùng làm gia vị trong món ăn. Tuy nhiên nó lại chứa các hợp chất sunfua, saponin, chất đắng hoạt chất odorin, giàu vitamin và các tác dụng kháng khuẩn tốt. Đối với các bệnh nhân nhiễm khuẩn về đường hô hấp và đường ruột thì hẹ như một vị cứu tinh mà thiên nhiên ban tặng cho các bệnh nhân.

Trị cảm sốt, ho
Từ trước tới nay thì rau hẹ được dùng phổ biến trong vấn đề chữa trị cảm sốt, ho ở người lớn và trẻ em. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì đây là một giải pháp hữu hiệu khi mà việc chữa bệnh cho bé bằng kháng sinh bị hạn chế nhiều mặt.

Cách sử dụng lá hẹ để chữa ho, cảm sốt cũng rất đơn giản: Lấy một nắm lá hẹ rửa sạch cắt nhỏ trộn với đường phèn rồi hấp cách thủy, với người lớn thì nên ăn cả cái và nước còn với trẻ nhỏ thì mẹ nên cho trẻ uống nước. Nếu người bệnh bị cảm hoặc ho do nhiễm lạnh thì nên cho thêm vài lát gừng vào chưng cùng với hẹ sẽ tăng thêm tác dụng.

Trị hen suyễn
Ít ai có thể biết được rằng hẹ có tác dụng trong vấn đề điều trị hen suyễn. Tuy nhiên, trên thực tế đã có nhiều bệnh nhân sử dụng hẹ như một vị thuốc để chữa căn bệnh này và cho kết quả khả quan. Chúng ta có thể sử dụng 10 g củ hẹ hoặc 20 g lá hẹ giã nát, ép lấy nước để uống.

Trị đau họng
Về mùa lạnh có rất nhiều người bị đau và sưng họng, với kinh nghiệm rất đơn giản từ cây hẹ sẽ giúp chúng ta đẩy lùi được triệu chứng khó chịu này. Các bạn có thể nhai lá hẹ tươi với vài hạt muối hoặc lấy 10 g – 12 g lá hẹ tươi giã vắt lấy nước để uống.

Trị táo bón
Bệnh táo bón là bệnh khá phổ biến ở Việt Nam đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ. Để chữa bệnh táo bón cũng có rất nhiều cách trong đó có việc sử dụng lá hạt hẹ. Chúng ta lấy hạt hẹ rang vàng, giã nhỏ, mỗi lần uống 5g, hòa nước sôi ngày uống 2 lần.

Trị *** dầm
Đối với trẻ nhỏ thì chứng *** dầm hầu như diễn ra ở mọi đứa trẻ. Để chữa trị chứng *** dầm ở trẻ mẹ cần lấy 50g gạo nấu cháo sau đó lấy 25g rễ hẹ vắt lấy nước cho vào cháo đang sôi, thêm ít đường và cho trẻ ăn nóng. Nên cho trẻ dùng liên tục trong 10 ngày.

Trị tiểu đêm
Có nhiều người cho răng việc tiểu đêm nhiều lần là do nguyên nhân uống nhiều nước trước khi đi ngủ. Tuy nhiên việc uống nhiều nước không phải là nguyên nhân gây ra căn bệnh này. Bệnh tiểu đêm thường gặp ở người cao tuổi và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bị bênh. Tiểu đêm có nhiều nguyên nhân có thể do bệnh lý hoặc do hiện tượng sinh lý bình thường. Theo y học cổ truyền thì cây hẹ rất có tác dụng trong việc đẩy lùi chứng tiểu đêm. Người bệnh lấy lá hẹ, dây tơ hồng xanh, ngũ vị tử, phúc bồn tử, kỷ tử, nữ trinh tử mỗi vị 40g. Tất cả phơi khô tán bột, mỗi lần uống 6g, ngày uống 2 lần với nước ấm.

Trị chứng ra mồ hôi trộm
Ra mồi hơi trộm là triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ đặc biệt đối với những trẻ có hiện tượng thiếu canxi thì triệu chứng này càng rõ rệt. Đối với những trẻ thiếu canxi mẹ nên bổ sung canxi đủ cho con, tuy nhiên bên cạnh việc thiếu canxi dẫn đến ra mồ hôi trộm thì cũng có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến triệu chứng này kể cả trẻ nhỏ và người lớn. Để đẩy lùi triệu chứng này chúng ta có thể dùng lá hẹ tươi 200g, thịt rắn 100g hai thứ cùng hấp chín nêm gia vị, ăn hằng ngày.

Và nhiều cách sử dụng khác
Chữa chảy máu cam : chảy máu cam, đi ngoài ra máu: lấy củ hẹ hoặc lá tươi giá lấy nước uống.
Xóa các vết chai : chai chân là vấn đề rất thường gặp ở nhiều người, nó gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ thì đây còn là vấn đề thẩm mĩ, đánh giá sự mềm mịn của làn da. Tuy nhiên với việc sử dụng lá hẹ thì vấn đề này lại được giải quyết một cách đơn giản. Các bạn lấy 40g lá hẹ, 10g lá gai, 2 hạt gấc tất cả giã nát rồi đắp lên chỗ chai.
Cảm ơn mợ nhiều! Em vừa về nhà bảo bà nhà em là dùng hẹ nó rất tốt cho phổi và tiểu đường. Bà em bảo thế thì đơn giản, mẹ trồng mấy luống bằng cái chiếu rồi, mấy hôm nữa mưa thì bà nhân ra thì tha hồ dùng.

Luống hẹ bà em trồng đây ạ. Có vẻ còn còi lắm.

Đúng là em chỉ biết lý thuyết chứ không biết thực hành. Món ăn uống này các mợ là nhất!
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
Cảm ơn mợ nhiều! Em vừa về nhà bảo bà nhà em là dùng hẹ nó rất tốt cho phổi và tiểu đường. Bà em bảo thế thì đơn giản, mẹ trồng mấy luống bằng cái chiếu rồi, mấy hôm nữa mưa thì bà nhân ra thì tha hồ dùng.

Luống hẹ bà em trồng đây ạ. Có vẻ còn còi lắm.

Đúng là em chỉ biết lý thuyết chứ không biết thực hành. Món ăn uống này các mợ là nhất!
Nhà cụ Hùng có vườn rộng thích thật, nhà em chật lắm nhưng lúc nào cũng thủ vài bui thuốc nam trong các chậu, thi thoảng dùng, đỡ cái khoản kháng sinh hại ngừoi.
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
Chia sẻ với các cụ, hôm nay bố em bắt đầu thấy cảm giác đau lâm râm vùng ngực rồi. Vẫn ho ra đờm. Hy vọng mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo hướng tích cực!
 

whatshouldido

Xe đạp
Biển số
OF-386622
Ngày cấp bằng
12/10/15
Số km
46
Động cơ
240,260 Mã lực
Tuổi
113
Chia sẻ với các cụ, hôm nay bố em bắt đầu thấy cảm giác đau lâm râm vùng ngực rồi. Vẫn ho ra đờm. Hy vọng mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo hướng tích cực!
Thế là tin tốt rồi đấy, cố gắng uống thuốc đều là được chứ nhà mình vẫn chưa theo được vụ ngày đều đặn 30-35 lần
 

whatshouldido

Xe đạp
Biển số
OF-386622
Ngày cấp bằng
12/10/15
Số km
46
Động cơ
240,260 Mã lực
Tuổi
113
Không biết nhà cụ sau mấy hôm sử dụng có chuyển biến gì chưa ạ?

Hôm trước có mợ trên này cũng dùng Tiêu u hoàn rồi. Uống vào nó cũng có tác dụng giảm đau ở vị trí khối u tức thì như tác dụng gây tê của Thủy điệt đó. Sau đó nó cũng gây nóng, rát ở vị trí khối u và ho ra sản phẩm.
Vì không được hướng dẫn rõ ràng về cơ chế tác dụng của thuốc nên mợ ấy lo lắng và gọi tới Nhà sản xuất. Họ nói thuốc này phù hợp đối với K tiêu hóa chứ không nên dùng cho K phổi giai đoạn cuối (chắc chưa thử nghiệm cho K này và có ý tránh trách nhiệm vì rõ ràng bài báo nói là dùng cho bệnh K giai đoạn vừa và muộn; thử nghiệm rất an toàn trên chuột với liều cao gấp nhiều lần và không chống chỉ định với K nào). Nhưng dù sao vẫn có thông tin là thuốc phù hợp với K đường tiêu hóa.
Cám ơn cụ hacdaihung , vụ Tiêu u hoàn mình để thư thư lại để theo cái VDK này 1 thời gian xem nó đáp ứng ntn. Người nhà cụ có uống thêm Nano canxi để kiềm hoá thêm cơ thể ko? Thấy nói là với mỗi loại K thì chỗ a Thái lại sử dụng 1 loại enzym khác nhau, kiểu như customized cho từng loại bệnh, rồi tiêm trực tiếp vào lọ.

Cập nhật với mọi người luôn tình hình sử dụng VDK người nhà mình:
- Trước khi uống: Sốt hàng ngày về tối, khoảng 39+ độ
- Uống được 3 hôm: Trong thời gian này vẫn sốt cao, đỉnh điểm có lúc lên đến 40.6 độ => vẫn phải dùng thuốc giảm sốt cấp tốc (cảm sủi 1 viên) và kết hợp kháng sinh Ampicillin 500
- Sau 3 hôm: Hết sốt, không rõ là do kháng sinh hay VDK nhưng mình nghĩ là do VDK phần nhiều vì trước đó đã uống ks rồi nhưng chưa thấy dứt điểm được.
- Từ đó đến nay: Trong ruột đau có vẻ nhiều hơn, có lúc đau quá phải dùng thuốc giảm đau. Chỗ ống thông nuôi ăn đường bụng ra nhiều mủ hơn 1 chút
- Hiện tại lại gặp vấn đề mới xuất hiện khoảng 4 hôm nay, đó là bụng bị chướng. Lúc đầu có nghi là do dịch tự do ổ bụng và dịch ruột (siêu âm 10/10) nhưng lại thấy ko hợp lý vì sau thời điểm siêu âm về mấy hôm vẫn b/t (bụng phẳng) => hiện tại đang nghĩ là do chướng khí (chứ không phải dịch) => mình đang cho uống thử nước ép gừng + chanh xem có tiêu bớt ko kết hợp ăn thêm tỏi đen theo tư vấn của anh Thái. Theo các bác thì có cần cho vào viện kiểm tra ko, khéo lại tắc ruột do khối u chèn ép (nhưng vẫn đi ngoài được) :(
 

BMD2015

Xe đạp
Biển số
OF-379206
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
24
Động cơ
244,840 Mã lực
Tuổi
34
Em bỏ sót mất còm của cụ.

Ông chú cụ ở BV K mà nói như vậy là chưa đúng đâu ạ. Quá trình người ta thử nghiệm qua các pha gồm an toàn là đầu tiên sau đó mới tính tới hiệu quả; rồi hiệu quả so với các loại thuốc sẵn có... Nếu thuốc đích phá hủy nội tạng của bệnh nhân không đột biến gen thì nó cũng không chừa các bệnh nhân khác rồi.

Các phương pháp như nhân điện, lá đu đủ, TPCN, ăn chay... chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ nhất định cụ phải tìm một phương pháp mạnh cho mình. Cũng có những câu chuyện thần kỳ như vậy và được đăng đầy trên mạng nhưng còn nhiều điểm chưa chắc chắn như loại bệnh, các loại phương pháp đã sử dụng và đặc biệt là tinh thần và thể chất (đề kháng) người bệnh nữa.

Những người vượt qua thần kỳ như vậy chắc chục nghìn người mới có vài người nên em coi nó như trúng số vậy. Hầu hết ai trong đời cũng từng mua xổ số nhưng không ai lấy đó làm công việc nuôi mình cả; họ vẫn phải tìm một công việc đảm bảo cho họ miếng ăn ít nhất là theo tuần, tháng, năm hay cả cuộc đời.

Khi mẹ cụ còn chút sức khỏe, niềm tin vào chữa trị cụ phải hành động ngay.
Em cảm ơn bác Hùng ạ, mẹ em bị lên não rồi. E giờ ko biết thuốc đích có tác dụng gì ko ạ. Vụ thuốc đích do mẹ e ko có bảo hiểm nên chi phí một tháng cao quá cụ ạ, nhà e ở nông thôn cả nhà 1 tháng cũng ko kiếm ra số tiền lớn vậy, em đang tính theo mấy bác dùng VDK ko biết thế nào, mong bác tư vấn giúp được không ạ.
 

tungct

Xe đạp
Biển số
OF-382597
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
37
Động cơ
242,870 Mã lực
Cám ơn cụ hacdaihung , vụ Tiêu u hoàn mình để thư thư lại để theo cái VDK này 1 thời gian xem nó đáp ứng ntn. Người nhà cụ có uống thêm Nano canxi để kiềm hoá thêm cơ thể ko? Thấy nói là với mỗi loại K thì chỗ a Thái lại sử dụng 1 loại enzym khác nhau, kiểu như customized cho từng loại bệnh, rồi tiêm trực tiếp vào lọ.

Cập nhật với mọi người luôn tình hình sử dụng VDK người nhà mình:
- Trước khi uống: Sốt hàng ngày về tối, khoảng 39+ độ
- Uống được 3 hôm: Trong thời gian này vẫn sốt cao, đỉnh điểm có lúc lên đến 40.6 độ => vẫn phải dùng thuốc giảm sốt cấp tốc (cảm sủi 1 viên) và kết hợp kháng sinh Ampicillin 500
- Sau 3 hôm: Hết sốt, không rõ là do kháng sinh hay VDK nhưng mình nghĩ là do VDK phần nhiều vì trước đó đã uống ks rồi nhưng chưa thấy dứt điểm được.
- Từ đó đến nay: Trong ruột đau có vẻ nhiều hơn, có lúc đau quá phải dùng thuốc giảm đau. Chỗ ống thông nuôi ăn đường bụng ra nhiều mủ hơn 1 chút
- Hiện tại lại gặp vấn đề mới xuất hiện khoảng 4 hôm nay, đó là bụng bị chướng. Lúc đầu có nghi là do dịch tự do ổ bụng và dịch ruột (siêu âm 10/10) nhưng lại thấy ko hợp lý vì sau thời điểm siêu âm về mấy hôm vẫn b/t (bụng phẳng) => hiện tại đang nghĩ là do chướng khí (chứ không phải dịch) => mình đang cho uống thử nước ép gừng + chanh xem có tiêu bớt ko kết hợp ăn thêm tỏi đen theo tư vấn của anh Thái. Theo các bác thì có cần cho vào viện kiểm tra ko, khéo lại tắc ruột do khối u chèn ép (nhưng vẫn đi ngoài được) :(
Em nghĩ là cụ nên cho cụ nhà đi kiểm tra lại ổ bụng cho yên tâm. Đánh giá đáp ứng thuốc cũng phải bao gồm cả các chỉ số sức khoẻ và tiến triển của khối u nữa cụ ạ.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Em cảm ơn bác Hùng ạ, mẹ em bị lên não rồi. E giờ ko biết thuốc đích có tác dụng gì ko ạ. Vụ thuốc đích do mẹ e ko có bảo hiểm nên chi phí một tháng cao quá cụ ạ, nhà e ở nông thôn cả nhà 1 tháng cũng ko kiếm ra số tiền lớn vậy, em đang tính theo mấy bác dùng VDK ko biết thế nào, mong bác tư vấn giúp được không ạ.
Đúng là gặp K thì tiêu tốn nhiều thứ lắm các cụ ạ, điều trị cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, tránh quấn vào cỗ máy ngốn tiền mà người mình cũng không giữ được.

Nếu có khả năng chi tiêu thì khi người bệnh mới được phát hiện thì không được tiết kiệm - vì chi tiêu trước cho xét nghiệm, thuốc tốt thì tiết kiệm về sau cho các chi phí rủi ro; khi đã bệnh nặng quá rồi thì lại không cần thiết phải chi tiêu tất tay - vì có tiêu bao nhiêu thì cũng không được bao lâu.

  • Thuốc đích thì kích thước phân tử nhỏ và một số cụ sử dụng có hiệu quả đối với não. Hiện nay một số bệnh viện có bán thuốc đích Việt Nam mà theo lời bác sĩ thì chi phí cũng phải 5-10 triệu/ tháng.
  • Nếu dùng VDK thì cũng phải ở mức chi phí đó cụ ạ, vì 1 lọ là 900,000, tháng phải dùng tới 10 lọ. Em cũng nghe được là anh Thái cũng có một số ưu đãi cho gia đình người bệnh có điều kiện kinh tế khó khăn nên em nghĩ cụ có thể có điều kiện để dùng đấy.

    Theo anh Thái, thuốc của anh ấy phù hợp với những loại K mà dễ đào thải như gan, thận, phổi; nhưng lại gặp khó khăn đối với các loại K như não, xương, gan mất bù, K máu. Nhưng em nghĩ, đây cũng chỉ là những nhận định ban đầu của anh ấy dựa trên các trường hợp mà anh ấy theo dõi được cũng chưa phải là một kết luận nên cụ vẫn nên cố gắng dùng thử.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
e đọc bài của mấy bác post trên lại cảm giác tình trạng y chang cụ nhà e. e đang suy nghĩ có vẻ như sông chết hay không còn phụ thuộc vào may mắn của mình xem có gặp trúng bác sĩ tốt không? như cụ nhà e hiện nay, được chẩn đoán là k phổi cách đây 1 tháng, có dấu hiệu đau lưng, đau đầu kinh khủng, đã trải qua 2 lần sinh thiết,nhưng nghẹt một nõi lúc cụ nhà e chọc sinh thiết thì máy bệnh viện hư, thế là ông trưởng khoa giới thiệu tới phòng khám ở ngoài do ổng làm chủ, ai ngờ đâu lần đầu kq sinh thiết lại ra là viêm phổi, bệnh viẹn thấy thế ko tin bắt làm lại, lần 2 ông trường khoa lại lấy sinh thiết tiép và vẫn là phòng khám riêng của ổ, chả hiểu sao cầm kết quả trong tay mà bệnh viện còn ko buồn nhìn, nói là 2 lần trươc kq chỉ mang tính chất tham khảo, giờ làm sinh thiết tiếp lần thứ 3 ngay trong bệnh viện. thế là công toi 2 tuần hơn nhà e chờ đơi kết quả mà không đươjc gì, chả hiểu bác sĩ có móc nối với nhau để mang ra ngoài sinh thiết không, vì suốt ngày nói là mấy bệnh viên bị hư, trươc đó bố e siêu âm cũng kêu là máy hư, xong lại giới thiệu đến phòng khám của 1 ông bsi lam viec cùng bệnh viện tốn hết 500k cho việc siêu âm. rồi mấy hôm sau có hỏi đến pp pet/scan, lại cũng kêu máy bệnh viện hư nốt. và thế là sau 1 tháng trời, cụ nhà e vẫn cứ đau quằn quại, suốt ngày bệnh viện chỉ tiêm thuốc giảm đau và kháng sinh, nằm chờ ở bv được 1 tuần bsi mới dặn là thứ 6 làm sinh thiết và xạ hình xương. đến thứ 6 nhin đói đến giũa trưa thì lại báo lại hôm nay chỉ xạ hình xương thôi, còn sinh thiết chưa xếp được lịch .....:-s, cả nhà thì đang sốt vó cả lên, vì kết quả xạ hình xương cho thấy ràng, khung xương của cụ đã bị tổn thương rất nặng rồi, vỏ sọ, hai cánh tay, cột sông, xương sườn, hông đều đã bị xâm lấn . gia đình e cũng không biết tính sao, sợ sinh thiết lần tới đây lại như mấy lần trước, hoặc có thể đụng kim vào lại làm lây lan khối u...nhưng bác sĩ thì họ vẫn quyết sinh thiét tiếp, sau đó đợi kq 1 tuần nữa rồi họ mới cho biết phải làm gid tiếp theo. e đang nghĩ đến lúc biết được phác đồ điều trị của bác sĩ có lẽ thêm 1 tháng nữa quá. .... 1 tuần mà chỉ làm đươc 1 cái xạ hình xương là mấy bác hiểu thế nào rồi...nói tóm lại là e ko hiểu cung cách làm viêc ở bv vn cho lắm, chỉ có thể nói là khủng khiếp thôi. công nhận là bv rất đông người, phải chờ là điều đương nhiên, nhưng có vẻ như mọi chuyện không chỉ vậy....mấy năm nay e ở nước ngoài, đi bv ở đó quen rồi, giờ có người nhà nằm ở bệnh viên vn đây mới thấu hiểu cảm giác kinh khủng thế nào. bên đây mỗi người 1 phòng bênh, có bác sĩ,y tá riêng, bác sĩ trị liệu và chuyên gia dinh dưỡng riêng, riêng về khoản thái độ của bác sĩ thì phải nói là tuyệt vời. e nhớ có lần bạn e phải nằm mổ ởbenh viện, e chỉ là người nhà ngồi ngoài chờ thôi, nhưng ngay đến ông bsi mổ chính còn chạy ra hỏi han rất nhiều, vd như m đang ở đâu, có xa đây ko, bạn m tinh hinh the nay the kia...chắc sẽ phải đợi vài tiếng mới xong ca mổ nha, nếu chờ lâu quá m có thể uống cafe, đọc báo, lướt web ....(ipad 4g được trang bị khắp nơi)...., tất nhiên nếu so sánh 2 bên thì quá khập khiểng, về vật chất,trình độ chuyên môn này nọ, nhưng e chỉ thấy khoản thái độ của bsi ở vn thôi là e run luôn rồi.

e nói sơ qua vậy tại e thấy có vẻ nhiều người ở post này cũng gặp tình trạng giống nhà e quá. có gì post sau e sẽ trình bày về cách mua các loại mặt hàng supplement, phô mai các kiểu cho mọi người ở đây mà e cảm thấy hợp lí nhất, và 1 số thông tin quan trọng khác.
Mạnh mẽ lên em nhé!
 

mofi

Xe tải
Biển số
OF-3656
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
402
Động cơ
558,118 Mã lực
Tuổi
46
Hic. Đọc chia sẻ của bạn minihi mà em bốc hoả lên đầu. Mà sao nhà bác minihi cũng hiền chứ phải em thì nhất bét em cũng phải làm cho ra ngô ta khoai vụ hành hạ bệnh nhân như thế. Còn nhiều Viện khác nữa mà nhỉ
 

immerliebe85

Xe máy
Biển số
OF-369422
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
59
Động cơ
253,190 Mã lực
Chuyện của bạn minihi rất bình thường. Bác sỹ vn trình độ không cao mà nch toàn kiểu "em/cháu biết gì đâu mà nói?"
Nếu không phải gia đình có ngươi nhà bệnh, cũng chả muốn chạy theo năn nỉ, ỉ ôi lam ji.
Thậm chí trc có bac sỹ con nói nhà minh: em cho ba em về đi, còn sống 2 tháng thôi, muốn chữa thì ký cam kết không về nhà mà nằm chờ.
Chả hiểu bac sỹ kiểu ji? Mọi ng nên chuẩn bị tâm lý chiến đấu vơi bác sỹ nhưng đưng gay găt vì ng thân chúng ta còn cần họ ký giấy nhận thuôc BHYT haizz
 

mofi

Xe tải
Biển số
OF-3656
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
402
Động cơ
558,118 Mã lực
Tuổi
46
Đấy là em bức xúc thôi chứ em không biết cụ nhà bác ấy điều trị ở Viện nào. E thấy thái độ của bác sĩ cũng khá hơn nhiều so với trước rồi. Bà nhà e ở bên Lao phổi TƯ cũng ổn lắm, sau đó rồi xin sang bên K Quán sứ, cũng OK. Hơi đông thôi
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
May hom nay khong thay cac cu tiep tuc cap nhat tinh hinh benh nhan dang dieu tri bang thuoc MD Vuong Dao Khang. Tinh hinh Bo em sau 1 hom uong nuoc la he, tu chieu qua ra duoc rat nhieu dom, ra lien tuc cac cu ah, Bo em khan ca giong di, vi tri khoi u tiep tuc dau va nong len. Mung qua cac cu ah. Anh Thai bao may bua nua het dom se het ho. Hy vong moi viec tiep tuc dien bien tich cuc.
 

tungct

Xe đạp
Biển số
OF-382597
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
37
Động cơ
242,870 Mã lực
Nhà em hôm nay vừa xét nghiệm và siêu âm gan lại. Tình hình là chỉ số máu của bố em vẫn hơi kém: Hơi thiếu máu và men gan vẫn cao GOT 465 và GPT 119. (trước khi uống vđk là GOT 455, GPT 220)
Kích thước khối u lớn nhất nằm ở phân thuỳ 1 giảm còn 81x76mm. Trước là 96x86mm.
Ngoài ra bố em còn 2 khối trên 70mm.
Đợt trước nhà em làm ở ĐH Y, đợt này làm ở Bạch Mai không rõ là có ảnh hưởng tới kết quả nhiều không? Em có hỏi bác sĩ thì được trả lời là sai số chỉ tính bằng mm thôi nên kết quả giảm là chính xác.
Với lại đợt cũ nhà em làm bên ĐH Y họ chỉ đưa ra kích thước khối lớn nhất nên không rõ là các khối còn lại kích thước bao nhiêu nên vẫn thấy lo lo các cụ ạ.
 

whatshouldido

Xe đạp
Biển số
OF-386622
Ngày cấp bằng
12/10/15
Số km
46
Động cơ
240,260 Mã lực
Tuổi
113
Mọi người có nhiều tin vui, bệnh tình hợp với thuốc tốt quá. Người nhà mình ko kiểm tra đc khối u bằng siêu âm vì nó nằm trong ruột, và cũng ko hẳn là thành hình khối rõ ràng, có khi thành 1 mảng nên ko đo đếm định lượng được, nên đành cứ nhìn tạm biểu hiện vậy, tạm ổn nhưng chưa có gì rõ ràng.
 

tungct

Xe đạp
Biển số
OF-382597
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
37
Động cơ
242,870 Mã lực
Nhà cụ uống đc bao nhiêu ngày rồi, có đều ko? Khối u ko tăng đã là tốt lắm rồi cụ ạ. Cụ để theo dõi thêm nhé.
Nhà e báo cáo tình hình là rất ốn, sau một thời gian khá lâu nằm ngủ li bì, ăn uống kém lắm, có thời gian ko ăn gì chỉ uống sữa prosure nay đã xuống nhà ăn cơm đc rồi các cụ ạ. Có điều tóc rụng hết các cụ ạ. Các cụ, mợ cố lên nhé!
Nhà em uống được tròn 1 tuần. Được cái là cụ nhà em vẫn khoẻ nên uống thuốc được đầy đủ. Ít thì cũng 30 lần. Hôm nào dậy sớm ngủ muộn thì được 35 lần mợ ạ.
Cụ giờ khoẻ ra và nhanh nhẹn hơn rồi.
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
Hôm nya bố em tiếp tục ho ra nhiều đờm đặc các cụ, vẫn đau lâm râm. Đau nhiều ở vị trí khối u ở hạch thượng đòn. Ở phổi đau không thường xuyên hơn, chắc là đờm chưa đào thải ra được kết nên thuốc chưa tiếp cận được với các vị trí có khối u. Bố em ăn uống cũng ngon miệng hơn. Gìơ là lúc phải ăn thật nhiều để có sức chiến đấu với bệnh tật.
Nói về cơ chế đào thải đờm, em nhớ có lần diễn đàn có bàn đến chuyện tăng cường miễn dịch quá mức cũng dẫn tới tình trạng viêm không được giải quyết triệt để, mà viêm là điều kiện để tế bào ung thu phát triển. Trong khi đó, cơ chế hoạt động của MD Vương Đạo Khang là nâng cao hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư?
Sau một hồi băn khoăn, em nghĩ khác biệt có lẽ là cơ chế đào thải các cụ ah (Tác dụng đào thải huyết ứ, huyết khối, axit của thuốc). Nói nôm na là tế bào chết mà không được đào thải kịp thời ra ngoài thì chính bản thân nó cũng gây độc, viêm nhiễm cho cơ thể, tạo môi trường cho ung thư phát triển. Bởi vậy, tăng cường miễn dịch phải đi liền với cơ chế đào thải thì mới ổn. Minh chứng cụ thể là sau mấy ngày uống thuốc, người nhà một số cụ trên này đã cắt được sốt.
 

tungct

Xe đạp
Biển số
OF-382597
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
37
Động cơ
242,870 Mã lực


Đây, e vừa mua đc ngần này hẹ đấy ạ. A Thái bảo ngày xay 0,5 kg lấy nước uống, uống chia ra làm 6 lần.
Tình hình cụ nhà mợ Đào Thị thế nào rồi?
Hôm trứơc cụ nhà em cũng uống lá hẹ để ho ra đờm nhưng không có mấy. Mà mùi hẹ thì thật khó đỡ mợ ạ.
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
Nếu lá hẹ khó uống thì cụ pha với nước đg cỏ ngọt or đg ăn kiêng ấy và dùng ống hút để uống, ngày xưa nhà e uống tiết rắn toàn cho vào cốc kín rùi dùng ống hút, bố e có biết là tiết rắn đâu. Ờ mà lá hẹ e thấy a Thái nói là chỉ dùng cho k phổi thôi còn các k khác thì khi nào bị ho mới uống, nghe nói là uống vào người nóng bừng lên, có nhà cụ nào đã uống lá hẹ đăng lên cho e biết với ạ
Có Nhà em đây chị Daothi oi. Bố em uống vào cũng nóng bừng người nên uống ít một, chia làm nhiAlanAlan. Mỗi ngày bố em uống được 2 cốc, đờm ra nhiều dễ sợ luôn các cụ ah!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top