- Biển số
- OF-804126
- Ngày cấp bằng
- 15/2/22
- Số km
- 129
- Động cơ
- 9,074 Mã lực
Thì biết rõ mà, khu Vin tàm xá này vị trí hot nhất rồi, khả năng om đến cơn sốt đất tiếp mới bung ra và cũng phải cuối cùng khu này
Vậy có lẽ nên đợi 5-7 năm nữa rồi mua Vin tàm xá cho ngon hẳn chứ tội gì mua VCL bây giờ cụ nhểNó lại om 5-7 năm nữa mới ra hàng các cụ lại ôm mồm)... việc gì nó phải xây hết bán luôn cho các cụ bây giờ...150-200 chắc về đan phượng.nó mất công thổi cổ loa cao thế r...bán bằng giá đan phượng cho các cụ ấy.rồi lại phân khu đẹp nhất đô thị sông hồng nọ kia
![]()
Căng đó bác Chính không nói chơiThủ tướng thị sát trực tiếp cho chủ trương chỉ đạo đích danh thành phố cùng VinGroup đấy nhanh tiến độ thi công cầu Tứ Liên. SunGrup, BgrGrup chẳng đả động dự án im thít cũng muối mặt mất uy tín với dư luận
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Tứ Liên https://vnexpress.net/thu-tuong-yeu-cau-day-nhanh-tien-do-thi-cong-cau-tu-lien-4808587.html
Ko phải ko ai làm đc đâu cụ, các BQLDA của nhà nước mà quản như VIN thì đi tù tất. VIN DNTN nên họ có được kk tuân thủ quản lý đầu tư theo luật chứ không bắt buộc nhất là các khâu: lựa chọn nhà thầu, nghiệm thu tt... nên rất nhanh.Nói về trình độ quản lý dự án đầu tư xây dựng, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả thì ở VN này ko có ông nào làm bằng VIN được.
làm đơn kiến nghị nn đi cụNên thu hồi dự án thành phố thông minh Brg liên doanh Nhật Bản, Công viên Kim Quy của SunGroup chây ỳ để lãng phí đất giao cho VinGroup làm
Tổng Bí thư Tô Lâm: Dự án bỏ hoang, kéo dài nhiều năm gây lãng phí mà không ai chịu trách nhiệm https://www.sggp.org.vn/tong-bi-thu-to-lam-du-an-bo-hoang-keo-dai-nhieu-nam-gay-lang-phi-ma-khong-ai-chiu-trach-nhiem-post765461.html
chuẩn r cụ. Mạn Đông Anh có cầu Nhật Tân, Thăng Long, Đông Trù là quá đủ kết nối rồi. Lưu lượng cũng chưa quá tải. Mạn nam HN đang quá tải nặng thì k thấy đầu tư mấy. Thanh Trì, Vĩnh Tuy đang quá tải nặng. Giờ Mễ Sở, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo quan trọng hơn nhiềuCầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà là thuộc HN hay TW mà vẫn chưa khởi công? Hướng tới mục tiêu tối ưu kết nối thì 2 cầu này phải được ưu tiên trước mới đúng.
Sau này mớ chung cư bên Gia Lâm và Văn Giang bàn giao cho dân về ở thì Cầu Thanh Trì và Vĩnh Tuy không đi xe nổi nữa đổi thành cầu đi bộ may ra mới nhúc nhích được, chắc phải đổi tên thành cầu Kiên Trì với Dẫm Chânchuẩn r cụ. Mạn Đông Anh có cầu Nhật Tân, Thăng Long, Đông Trù là quá đủ kết nối rồi. Lưu lượng cũng chưa quá tải. Mạn nam HN đang quá tải nặng thì k thấy đầu tư mấy. Thanh Trì, Vĩnh Tuy đang quá tải nặng. Giờ Mễ Sở, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo quan trọng hơn nhiều
chuẩn r cụ. Mạn Đông Anh có cầu Nhật Tân, Thăng Long, Đông Trù là quá đủ kết nối rồi. Lưu lượng cũng chưa quá tải. Mạn nam HN đang quá tải nặng thì k thấy đầu tư mấy. Thanh Trì, Vĩnh Tuy đang quá tải nặng. Giờ Mễ Sở, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo quan trọng hơn nhiều
Góc nhìn các cụ không sai, nhưng cũng không hẳn là đúng nếu xét trên phương diện quy hoạch giao thông đô thị và phát triển kinh tế.Sau này mớ chung cư bên Gia Lâm và Văn Giang bàn giao cho dân về ở thì Cầu Thanh Trì và Vĩnh Tuy không đi xe nổi nữa đổi thành cầu đi bộ may ra mới nhúc nhích được, chắc phải đổi tên thành cầu Kiên Trì với Dẫm Chân
để ĐA thay được nội đô về tạo việc làm e là giấc mơ dài, còn cầu thì đang cần gấp không chỉ vì đỡ tắc mà còn vì chất lượng, độ an toànGóc nhìn các cụ không sai, nhưng cũng không hẳn là đúng nếu xét trên phương diện quy hoạch giao thông đô thị và phát triển kinh tế.
Làm cho Chương Dương, Vĩnh Tuy hết tắc bằng mở thêm 1 - 2 cầu nữa bên cạnh. Đó chỉ giúp cho bản thân cái CD và VT đó thôi. Nhưng lại gây áp lực cho các trục Trần Nhật Duật, Nguyễn Khoái và một số phố cổ tiếp giáp các trục này. Chuyển ùn tắc từ cầu sang ùn tắc trong khu vực phố cổ.
Làm thế nào để giảm nhu cầu lưu thông qua các cầu này bằng các trục, vùng phát triển khác mới là bài toán quy hoạch.
Ví dụ nếu Đông Anh phát triển thành trung tâm tài chính mới của Hà Nội, thì việc quái gì cụm Ocean Park 1;2;3, Ecopark và quận Long Biên, Đông Anh, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh phải sang phố cổ lắm làm gì. Họ chỉ cần sử dụng VĐ2; VĐ3; VĐ4 bên Đông và Bắc là đủ.
Hoặc 1 lượng lưu thông từ vành đai Đông Bắc, muốn sang mạn Ba Đình, họ có thể qua cầu Tứ Liên nhanh hơn nhiều so với Vĩnh Tuy và Chương Dương thì họ cũng không còn nhu cầu xuyên tâm vào phố cổ bằng trục CD và VT nữa.
Và vậy nó mới tạo động lực phát triển cho Thủ đô do dư địa về tài nguyên đất, con người các khu vực này còn lớn.
Còn nếu góc nhìn lúc nào cũng chỉ tập trung vào cái hồ Cụ Rùa thôi thì sẽ không bao giờ có những khu vực như Mỹ Đình, Trung Hòa - NC.... Tắc vẫn mãi sẽ tắc.