- Biển số
- OF-112896
- Ngày cấp bằng
- 15/9/11
- Số km
- 1,073
- Động cơ
- 395,986 Mã lực
CX5 này có nhược điểm về thiết kế như sau (gọi là đánh đổi thì đúng hơn):
- Trục cơ sở dài nhưng vì đầu dài và kéo bánh lên phía trước nên khoang chật. Khoảng để chân và ghế sau ngả ít quá.
Chỗ tì tay ở giữa vô dụng và bị lòi ra phía sau nhiều trông rất ngớ ngẩn, xấu xí ! Do người VN mình chân ngắn ngồi vào phải kéo ghế trước lên. Còn Tây chân dài nó ngồi thì ok (nhưng khi đó chỗ để chân hàng sau lại chật - tây nó xếp vào loại compact CUV).
- Đầu dài (và chắc do góc đánh lái tối đa hơi bé) nên bán kính vòng quay lớn: 5.46m. Các xe khác tầm 5.3m. Tức là khi quay xe các bác cần 1 chỗ rộng hơn các xe khác khoảng 1.6*2=3.2 m. Khá đáng kể.
- Trục cơ sở dài nhưng vì đầu dài và kéo bánh lên phía trước nên khoang chật. Khoảng để chân và ghế sau ngả ít quá.
Chỗ tì tay ở giữa vô dụng và bị lòi ra phía sau nhiều trông rất ngớ ngẩn, xấu xí ! Do người VN mình chân ngắn ngồi vào phải kéo ghế trước lên. Còn Tây chân dài nó ngồi thì ok (nhưng khi đó chỗ để chân hàng sau lại chật - tây nó xếp vào loại compact CUV).
- Đầu dài (và chắc do góc đánh lái tối đa hơi bé) nên bán kính vòng quay lớn: 5.46m. Các xe khác tầm 5.3m. Tức là khi quay xe các bác cần 1 chỗ rộng hơn các xe khác khoảng 1.6*2=3.2 m. Khá đáng kể.

toàn lỗi từ đời nào. Lỗi vặt cứ gọi hyundai với kia là cụ, còn lỗi lớn thì thua đứt ford luôn. Mazda lành nhất rồi còn chê cái gì k hiểu