[Funland] Va chạm giao thông rất bình thường có bọn côn đồ không quen biết đến hành hung, thằng này liệu có nhập kho không các cụ?

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,110
Động cơ
193,902 Mã lực
Cụ xem lại clip sẽ thấy chỗ để quay đầu đó khá dài, các xe muốn quay đầu hoàn toàn có thể chạy ép dần vào bên trái thêm 50 - 100 mét nữa rồi mới quay, chẳng qua lái xe này muốn cướp đường nên mới quay vuông góc ngay khi vừa qua dải phân cách thôi.
Cụ nhầm rồi. Cả cái đường Tố Hữu-LVL này chỗ rẽ hay quay đầu đều mở lối vuông chằn chặn 90 độ như thế này. Trừ những đoạn lên xuống cầu vượt mới có vạch đứt đổi làn tương đối.

Thực ra em thấy cũng ko sao vì phải qua 3 làn (2 làn BRT, 1 giải phân cách rộng gần bằng 1 làn), cỡ xe SUV hết lái là tròn 1 phát về đúng làn tương ứng bên kia. Có điều phải hết sức chú ý nhìn gương, liếc kính vì xe máy trong làn BRT đông và phóng nhanh.
 

crYztaL

Xe tăng
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
1,478
Động cơ
335,925 Mã lực
Thế ạ.
Trên clip, tại 0:01, tôi thấy góc quay chỉ được vài mét:
Như con xe trắng trong hình thì nó cũng phải rẽ rất gấp, nếu muốn quay đầu.
View attachment 9330675

Và, trên đường BRT đoạn Lê Văn Lương hay Láng Hạ và cả Giảng Võ, tôi thấy tình trạng y hệt.
Cách quay đầu ở tuyến này thì nó thể hiện là thằng thiết kế ko biết lái ô tô.
Đầu tiên là ô tô đi cách 1 làn và quay đầu trên vạch đi bộ. , lúc này mặc dù đã xi nhan trái từ xa nhưng vẫn phải ngoái đầu liên tục đề phòng xe máy đâm ngang hông. Sang đến bên kia thay vì ép vào làn trong cùng lại phải vòng ra giữa đường để đi tiếp và bắt buộc phải đè đầu 1 ông nào đó.
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,388
Động cơ
690,376 Mã lực
Tuổi
23
Cụ nhầm rồi. Cả cái đường Tố Hữu-LVL này chỗ rẽ hay quay đầu đều mở lối vuông chằn chặn 90 độ như thế này. Trừ những đoạn lên xuống cầu vượt mới có vạch đứt đổi làn tương đối.

Thực ra em thấy cũng ko sao vì phải qua 3 làn (2 làn BRT, 1 giải phân cách rộng gần bằng 1 làn), cỡ xe SUV hết lái là tròn 1 phát về đúng làn tương ứng bên kia. Có điều phải hết sức chú ý nhìn gương, liếc kính vì xe máy trong làn BRT đông và phóng nhanh.
Cái sự Quay đầu hay Rẽ trái cũng vậy thôi bác, trừ khi có 2 làn rẽ trái, còn thì bao giờ cũng phải Áp sát lề đường trái trước, để đè mấy chú bên trái - nếu có.
Rồi mới rẽ.

Tất nhiên, cái sự Đè mặt ấy, cần độ 50-100met đường dẫn, chứ không phải 2met như trên ảnh.

Và thành thực là tôi không hiểu tại sao họ cứ phải để lối quay đầu Vuông 90 độ như thế.
Để dài 100met, cũng chẳng sao cả.
 

otothanglong

Xe container
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
5,288
Động cơ
513,018 Mã lực
Cái sự Quay đầu hay Rẽ trái cũng vậy thôi bác, trừ khi có 2 làn rẽ trái, còn thì bao giờ cũng phải Áp sát lề đường trái trước, để đè mấy chú bên trái - nếu có.
Rồi mới rẽ.

Tất nhiên, cái sự Đè mặt ấy, cần độ 50-100met đường dẫn, chứ không phải 2met như trên ảnh.

Và thành thực là tôi không hiểu tại sao họ cứ phải để lối quay đầu Vuông 90 độ như thế.
Để dài 100met, cũng chẳng sao cả.
Giống như vụ này cụ, chỉ vì đội kẻ vẽ, vẽ như bẫy, còn csgt có bẫy là cứ thịt thôi. Dân tình kêu quá các bố mới sửa, tất cả dân chịu tất sai các bố có trả lại tiền cho những người bị phạt oan đâu. Thực ra cho phép nhập vào làn Brt trước chục mét thì giải quyết được nhiều vấn đề.
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,110
Động cơ
193,902 Mã lực
Và thành thực là tôi không hiểu tại sao họ cứ phải để lối quay đầu Vuông 90 độ như thế.
Để dài 100met, cũng chẳng sao cả.
Em trình bày fact. Em hiểu nên kẻ vẽ thế nào để bố trí lối rẽ giao thông hợp lý, như cụ đã trình bày.

Tuy nhiên với riêng cái đường này lại có vấn đề. Vấn đề ở chỗ nó có rất nhiều giao cắt, chỗ quay đầu. Khoảng cách giữa chúng khoảng 2-300m, cá biệt có những chố cách nhau khoảng 150m dù đã bịt một số. Nếu bố trí 100m lán vào rồi lại 100m lán ra như cụ nói (em đồng ý, rất hợp lý) thì BRT chả còn mấy chỗ để hoạt động, vì nó vốn cần đường riêng. Đấy cũng là lý do mà cái đường BRT này thất bại: có quá nhiều chỗ giao cắt và nhu cầu sang đường cực lớn. E chia sẻ câu chuyện, chứ cũng chẳng bênh vực gì. Em nghĩ đoạn chuyển làn tầm 20-30m là ok, chưa tốt nhưng sẽ giảm đc nhiều các vụ như thớt này.

BRT vốn cần đường riêng, độc lập hoàn toàn để hoạt động hiệu quả. Chuyện này đã bàn nhiều ở các thớt khác, e ko tranh cãi vấn đề này ở đây.
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
26,101
Động cơ
725,745 Mã lực
Chưa có thông tin gì mới về vụ đánh người các cụ nhỉ?
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
377
Động cơ
184,166 Mã lực
À, thì ra là chuyện của XEHOIAZ.KOM
Nghe mùi mẫn phết.
Cái thằng lx đó lẽ ra phải vả cho nó ù tai vì cái trình lái và cái thái độ.
Đúng là gáy đũy già mồm, lại còn qua 1 cái loa gián tiếp.
 
  • Vodka
Reactions: Xep

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,388
Động cơ
690,376 Mã lực
Tuổi
23
Em trình bày fact. Em hiểu nên kẻ vẽ thế nào để bố trí lối rẽ giao thông hợp lý, như cụ đã trình bày.

Tuy nhiên với riêng cái đường này lại có vấn đề. Vấn đề ở chỗ nó có rất nhiều giao cắt, chỗ quay đầu. Khoảng cách giữa chúng khoảng 2-300m, cá biệt có những chố cách nhau khoảng 150m dù đã bịt một số. Nếu bố trí 100m lán vào rồi lại 100m lán ra như cụ nói (em đồng ý, rất hợp lý) thì BRT chả còn mấy chỗ để hoạt động, vì nó vốn cần đường riêng. Đấy cũng là lý do mà cái đường BRT này thất bại: có quá nhiều chỗ giao cắt và nhu cầu sang đường cực lớn. E chia sẻ câu chuyện, chứ cũng chẳng bênh vực gì. Em nghĩ đoạn chuyển làn tầm 20-30m là ok, chưa tốt nhưng sẽ giảm đc nhiều các vụ như thớt này.

BRT vốn cần đường riêng, độc lập hoàn toàn để hoạt động hiệu quả. Chuyện này đã bàn nhiều ở các thớt khác, e ko tranh cãi vấn đề này ở đây.
BRT vốn được ưu tiên rồi bác.
Tức là, xe rẽ trái phải nhường xe BRT, nếu có.
Bác để 100 met hay 50met, mức độ nào đó cũng vậy, xét trên quan điểm nhường đường.

Và chắc chắn nó tốt hơn nhiều lần so với cái 50cm hiện tại.
 

niceshot

Xe lăn
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
10,143
Động cơ
973,419 Mã lực
vào thêm 50m-100m thì lại ăn phạt nguội vì vào làn BRT à? cụ đi thử láng hạ, vừa từ cầu vượt xuống , mà chưa kịp ra làn thường, dính có tí vạch làn brt mà xxx đứng ngay chỗ đèn xanh đỏ bắt đấy, ở đây ông lái xe là thiếu quan sát và đi hơi nhanh, còn nếu đi chậm, qua vạch ng đi bộ rẽ thì chuẩn rồi.
Sai thì ông xe máy đi sai làn, phóng nhanh, và đặc biệt bọn đánh người kiểu thế kỷ 20 kia là không được. Cần xử lý , cụ chủ cho thông tin fb e vào đẩy lên với, đánh ng quá dã man và vô lý
Có phạt đi vào làn BRT ở điểm giao cắt, nơi quay đầu xe hả cụ???
 

sinhvientmu

Xe máy
Biển số
OF-892589
Ngày cấp bằng
6/9/25
Số km
62
Động cơ
384 Mã lực
Nó kiếm cớ để kiếm tí đấy! Tình hình bọn tội phạm đang bị quây.
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
8,052
Động cơ
408,252 Mã lực
Éo thấy ông CRV nào đi tử tế.

Toàn rẽ ngang rẽ ngược, không xi nhan chuyển làn.

Các cụ ra đường cứ để ý mà xem
 

landaumuaxe

Xe điện
Biển số
OF-201728
Ngày cấp bằng
12/7/13
Số km
3,441
Động cơ
882,777 Mã lực
Nơi ở
Vô định
Có phạt đi vào làn BRT ở điểm giao cắt, nơi quay đầu xe hả cụ???
nếu rẽ ở cái chỗ vạch vàng kia thì không sao, còn như cụ hướng dẫn chạy ép trước cả 100m trước khi đến chỗ cho quay thì ăn phạt là chắc nhé. Còn cụ muốn thử thì cứ chạy vào 100m trước chỗ cho rẽ mà xem có bị không?

Cụ xem lại clip sẽ thấy chỗ để quay đầu đó khá dài, các xe muốn quay đầu hoàn toàn có thể chạy ép dần vào bên trái thêm 50 - 100 mét nữa rồi mới quay, chẳng qua lái xe này muốn cướp đường nên mới quay vuông góc ngay khi vừa qua dải phân cách thôi.
 

niceshot

Xe lăn
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
10,143
Động cơ
973,419 Mã lực
nếu rẽ ở cái chỗ vạch vàng kia thì không sao, còn như cụ hướng dẫn chạy ép trước cả 100m trước khi đến chỗ cho quay thì ăn phạt là chắc nhé. Còn cụ muốn thử thì cứ chạy vào 100m trước chỗ cho rẽ mà xem có bị không?
Em phục khả năng đọc hiểu của cụ quá!
 

otothanglong

Xe container
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
5,288
Động cơ
513,018 Mã lực
Vụ này cũng ghê, côn đồ giờ xuất hiện tần xuất nhiều quá, nó bắt nạn nhân quỳ giữa đường cầm hình như là dây lưng vụt nạn nhân, quá dã man mất hết nhân tính.
 

wildness

Xe container
Biển số
OF-74392
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
5,147
Động cơ
328,052 Mã lực
Chưa có thông tin gì mới về vụ đánh người các cụ nhỉ?
Em đoán chắc là chìm thôi, vì cơ bản thì xe bị đánh đi cũng sai. nên dư luận không nhiều người ủng hộ. thậm chí nhiều người còn thấy hài lòng.
 

hoangha.nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-813317
Ngày cấp bằng
28/5/22
Số km
543
Động cơ
10,489 Mã lực
Vụ này cũng ghê, côn đồ giờ xuất hiện tần xuất nhiều quá, nó bắt nạn nhân quỳ giữa đường cầm hình như là dây lưng vụt nạn nhân, quá dã man mất hết nhân tính.
Nó dùng thắt lưng đánh vào mặt người ta như thời nô lệ, vậy nhưng chỉ bị bắt vì tội gây rối TTCC.
Còn việc đánh người là không có tội hả?
 

The Silent

Xe điện
Biển số
OF-781086
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
2,149
Động cơ
126,519 Mã lực
Trước em cứ định kiến voz toàn trẻ trâu, hóa ra mặt bằng nhận thức về luật GTĐB của họ cao hơn OF nhiều!
Nếu cụ nghĩ bên voz toàn trẻ trâu. Em e là cụ cũng mới chơi bên đó vài ba năm nay:)).
 

otothanglong

Xe container
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
5,288
Động cơ
513,018 Mã lực
Nó dùng thắt lưng đánh vào mặt người ta như thời nô lệ, vậy nhưng chỉ bị bắt vì tội gây rối TTCC.
Còn việc đánh người là không có tội hả?
Chắc lệnh bắt khẩn cấp cứ ghi vậy đã cụ, sau còn điều tra mà cụ, thằng này nhìn mẹt không đến nỗi nào mà tâm tính man rợ quá.
 

niceshot

Xe lăn
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
10,143
Động cơ
973,419 Mã lực
Nếu cụ nghĩ bên voz toàn trẻ trâu. Em e là cụ cũng mới chơi bên đó vài ba năm nay:)).
Cụ nhầm rồi!
Vì định kiến voz trẻ trâu, nên e chưa bao giờ reg nick bên đó cả, và cũng chỉ đọc một vài bài bên đó khi có người dẫn link như cụ ở trên thôi.
Giờ có khi e phải nghĩ lại :))
 

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,815
Động cơ
1,645,493 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Trục đường Lê Văn Lương xe máy chuyên chạy làn BRT và cản trở các phương tiện đi đúng làn rẽ trái, phóng nhanh vượt ẩu tại đầu ô tô rẽ trái.
Thiết nghĩ công an cần phải tăng cường xử phạt các phương tiện đi vào làn BRT
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top