Không khoái thì chuyển quan Bank khác.
Tìm gọi trực tiếp cho quản lý chất lượng của VPBank. Giải quyết xong trong vòng 1 nốt nhạcE không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?