- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,732
- Động cơ
- 993,367 Mã lực
Ngan già mà đưa e thẻ là e cũng quên kiểu này ngay 

Cụ đọc lại rồi hãy comment. Mợ chủ có bị nuốt thẻ đâu?Báo mất thẻ,làm thẻ mới cho nhanh.Loanh quanh điện lên điện xuống cũng mất từng đó thời gian.
Có tui đây.Ở đây đã cụ nào gọi Hotline vcb thành công chưa ?![]()
Hay sói nhà e cũng có suy nghĩ giống cụ.Ngan già mà đưa e thẻ là e cũng quên kiểu này ngay![]()
Đuổi mẹ con sói đi. Có mấy đồng mà cũng quên. Giờ chắc thắng được đôi lần.E không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?
Vang cái đã, còm ngu hết biết.Chắc là troll thôi chứ thớt thế ngu cả chồng lẫn vợ
Trước mình bị quên y hệt thế này bên VCB. Lý do rất đơn giản là do thói quen bình thường chỉ rút 1 lần, hôm đó rút 2 lần thì quên tiền lần rút thứ 2.E không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?
Háng lạ ra Trần Duy Hưng rất gần mợ nhé. e nghĩ trả tiền bánh thôi, quên sao được.Khổ lúc đó lão sói nhà e rút mấy lượt tiền cơ.
Đến lượt cuối cùng thì lấy mỗi thẻ còn tiền k lấy.![]()
Ngân hàng VN dịch vụ cực kém, k hiểu có phải do tàn dư thời bao cấp để lại kE không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?
Tổng đài của VP gọi đến cho mang cục tức vào người. Toàn tuyển các bọn chưa học lớp ứng xử, trả lời thì nhếch nhác, chả có thông tin gì cần hỏi mà nó trả lời ra hồn.E không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?
Mợ gọi hót lai nghe cũng là may mắn rồiE không hiểu các ông VP bank đề ra deadline để làm j nữa. Chắc để hẹn khách cho vui.
Ngày 9/12 sói nhà e cầm thẻ của e đi rút tiền ở cây ATM chỗ Láng Hạ nhưng chắc mải nghĩ đến e nào nên lão ý rút xong k thèm cầm tiền mà đi thẳng. Đến lúc nhớ ra quay lại thì tất nhiên là k còn rồi. Theo lão ý nói thì lúc đó k có ai đằng sau chờ rút tiền nên hi vọng cây nuốt lại tiền. Vào ngay hội sở ở đó xin làm tra soát thì dĩ nhiên k đc vì k phải chủ thẻ nên đc hướng dẫn bảo e gọi lên hotline báo tra soát.
E gọi điện cho hotline thì đc tiếp nhận thông tin và nhắn tin cho e tối đa là 3 ngày làm việc sẽ trả lời.
Hết 3 ngày làm việc e chả thấy hồi âm j nên lại lật đật đi gọi hotline xem sao. Lại đc các e ngoan ngoãn trả lời chắc cuối năm bận quá nên chưa xong xin lỗi này nọ. Rồi lại có tiếp tin nhắn xin gia hạn tối đa đến ngày 21/12 trả lời e. Lần này rất chắc chắn là sẽ xong sớm thôi.
Thôi thì cũng thông cảm vì cuối năm ai cũng bận rộn. Rằng họ cũng k chỉ có 1 khách hàng là mình (dù e cũng đc là khách hàng VIP của VP đấy ạ)
Chờ đợi mòn mỏi đến hnay vẫn chả thấy ai trả lời j cho e. E gọi điện cho hotline thì lại đc nghe thông báo rằng ồ vẫn chưa có kết quả, rằng hôm nay là t7 nên tra soát k làm việc nên k có ai giải quyết cho e.... lại xin lỗi lại thông cảm blah...bloh...
Và thậm chí còn chả thèm hẹn e xem e phải chờ đến ngày nào luôn (Chắc rút kinh nghiệm lần hẹn trc....cry...cry)
Hờ hờ giờ e mới phát hiện hoá ra mình bị troll à. Tự ngân hàng đề ra các lịch hẹn nhưng chả đúng hẹn đc cái nào
T7 k làm việc nhưng lại hẹn deadline vào ngày t7 rồi k có người xử lí.
Theo các cụ VP còn troll e đến ngày nào ạ?
Tại e đc là khách hàng VIP nên gọi hầu như là lần nào cungz có người nhấc máy. nếu tôngr đài bận để lại sđt thì họ cũng gọi lại cho mình.Mợ gọi hót lai nghe cũng là may mắn rồi![]()
Nó cùn lên lại bảo ext đó quên không được set record. Hoặc recoder licenses bên em limited rồi. Cuộc gọi đó ko được ghi âm thì vui. Em fun thôi nhéVang cái đã, còm ngu hết biết.
Ở đây có 3 khả năng xảy ra:
1. Sói của chủ thớt lấy tiền làm việc riêng
2. Người vào sau lấy tiền
3. Cây nuốt lại tiền.
Cá nhân em tin là khả năng 3 dễ xảy ra nhất, nhưng không quan trọng.
Chủ thớt phản đối là phản đối dịch vụ của ngân hàng.
Khi xảy ra sự việc, gọi lên số hotline của ngân hàng, ngân hàng phải tiếp nhận sự việc và giải quyết.
Ngân hàng hẹn ngày, nếu đến ngày hẹn chưa tra xét được thì phải chủ động gọi để gia hạn.
Nhưng đây hẹn hết ngày này đến ngày khác mà không làm, khách gọi đến thì ấm ớ.
Dù sau khi kiểm tra, trả lời khách là tiền đã được rút, khách vẫn phải chấp nhận.
Chủ thớt lần sau gọi số hotline nên thông báo cho nhân viên là cuộc gọi có ghi âm, hỏi rõ ràng nhân viên số bao nhiêu, sau này dễ xử lý.
Đội đó lắm lúc có nghiệp vụ gì đâu. Nhiều bọn nó thuê luôn bọn khác trực mà cụ. Nhất là dính lứa mới trực gặp em nào hay cuống mà các cụ gay gắt quát tháo có em còn khóc cơTrước mình bị quên y hệt thế này bên VCB. Lý do rất đơn giản là do thói quen bình thường chỉ rút 1 lần, hôm đó rút 2 lần thì quên tiền lần rút thứ 2.
Lần đó vào nhờ phòng giao dịch gần đó kiểm tra, họ thu thập thông tin rồi hẹn ngày trả lời (5 ngày làm việc thì phải), ngoài ra còn cho số của người phụ trách để liên hệ. Vài ngày sau tra soát xong thì họ gọi điện xác nhận cây ATM nuốt tiền và trong ngày hôm đó thì tiền về lại TK.
Vấn đề ở đây là nên có SĐT liên hệ để hỏi trực tiếp, tóm ông có tóc chứ đội trực hotline nghiệp vụ cũng oải lắm.
Vâng, nếu cụ rút khoảng vài tỷ Trump tệ thì cũng có khoảng 1% điều đó xảy ra ah.Các cụ có biết camera ngân hàng lưu trữ bao lâu k ạ.
E dự thuyết âm mưu là
Ngân hàng chờ hết thời gian lưu trữ camera rồi báo e là có người khác rút tiền sau đã lấy tiền của e. Khi e yêu cầu xem cam thì sẽ báo là ko còn lưu trữ file nữa.
Theo các cụ có trươngf hợp đó xảy ra k?
Vãi cả thuyết âm mưu ? Nhà cụ ngày xưa chắc nhiệt tình đi cướp kho thóc nhật lắm nhỉ ?Các cụ có biết camera ngân hàng lưu trữ bao lâu k ạ.
E dự thuyết âm mưu là
Ngân hàng chờ hết thời gian lưu trữ camera rồi báo e là có người khác rút tiền sau đã lấy tiền của e. Khi e yêu cầu xem cam thì sẽ báo là ko còn lưu trữ file nữa.
Theo các cụ có trươngf hợp đó xảy ra k?