cơ bản là hứa : về làm hết nhiêu e trả.Phải e là bỏ!
Đáng ra thì giải quyết rốt ráo ngay lúc đó! Thừa thiếu ntn coi như đen!
E bị ông taxi quệt một vệt từ đầu đến đýt! Xuống gq xin xỏ cuối cùng chốt đền 2 củ!
E làm hết hơn 4 củ!
cơ bản là hứa : về làm hết nhiêu e trả.Phải e là bỏ!
Đáng ra thì giải quyết rốt ráo ngay lúc đó! Thừa thiếu ntn coi như đen!
E bị ông taxi quệt một vệt từ đầu đến đýt! Xuống gq xin xỏ cuối cùng chốt đền 2 củ!
E làm hết hơn 4 củ!
có ạ! Cháu đang hỏi nên đánh bóng thương hiệu cả chủ và xe.Cụ thớt gà quá, cứ chụp cái mặt người đó và các góc móp méo của xe cụ rồi tính tiếp, không đền thì quăng lên mạng cho họ nhớ phải có ý thức, những vụ như này em nghĩ không cần tiền, cái cần là bài học.
Chắc Venza đã trả tiền sơn ở Pleyku rồi chứ cụ?Venza mà đuội hầy. địu mạ. tưởng 40 củ chứ nhõn 4 củ cũng trốn loại quá dẻ dách
đúng ạ.Venza thì cũng cũ rích rồi, cơ bản ăn đc thì ăn thôi, nếu đòi ngay chắc cũng trả đấy nhưng cụ thớt thả gà ra đuổi thì nó té thôi, mất mẹ 2 ngày ở play cu nữa mới cay![]()
-Việc này nếu là e thì e sẽ rút đt tra Google tìm xem ga ra Đại lý chính hãng của Suzuki tại Playku ở đâu rồi mang xe đến cho họ báo giá, nếu ở đó ko có thì chụp ảnh gửi về ga ra chỗ mình mua ngoài HN nhờ tv. Sau đó nếu xe vẫn còn chạy đc thì lấy tiền rồi ra HN làm. Chứ nói gì thì nói ô lái Venza kia cũng đã làm đủ trách nhiệm trong việc đền bù rồi, lỗi là tại thằng ga ra làm ko chuẩn, chứ để chủ xe ra tận ngoài HN làm thì ko quản lý đc, làm sao mà biết là sửa thêm những cái gì, báo giá có đúng ko đc...? Tốt nhất trong nhưng trường hợp ntn là giải quyết dứt điểm ngay tại chỗ, ko dây dưa, gặp phải ô cò quay là rất mệt!Trong dịp 27/7 vừa qua, cháu đưa 2 cụ Cựu chiến binh vào Tây Nguyên thăm lại chiến trường xưa bằng xe Su Ciaz mới cứng. Khi quay về đến trạm thu phí Đức Long Gia Lai bị xe Venza húc từ phía sau lên móp hết 2 cửa. Anh lái xe Venza xuống nhận lỗi và đề xuất đưa vào Gara Thanh Đức tại Playku để sửa trả, cháu vui vẻ ở lại Playku 2 ngày. Tuy nhiên, sau 3 đêm 2 ngày nhận lại xe thì Gara sơn lại không đúng màu(trắng), chưa đánh bóng...Vì không đợi được nữa nên cháu phải quay ra Bắc. Gara có đưa 500k để về Bắc làm tiếp. Anh Venza cũng hứa: cứ mang xe đi sơn lại cho đúng màu, hết bao nhiêu sẽ chuyển trả! Về HN em mang ra hãng sơn lại, hết có hơn 4 củ. Gọi bác Venza không bắt máy, chặn số! Gọi Gara thì bảo họ không có trách nhiệm. Các cụ bảo cháu nên xử thế nào, có tung ảnh cụ ấy và xe của cụ ấy lên các diễn đàn không ạ?
-Việc này nếu là e thì e sẽ rút đt tra Google tìm xem ga ra Đại lý chính hãng của Suzuki tại Playku ở đâu rồi mang xe đến cho họ báo giá, nếu ở đó ko có thì chụp ảnh gửi về ga ra chỗ mình mua ngoài HN nhờ tv. Sau đó nếu xe vẫn còn chạy đc thì lấy tiền rồi ra HN làm. Chứ nói gì thì nói ô lái Venza kia cũng đã làm đủ trách nhiệm trong việc đền bù rồi, lỗi là tại thằng ga ra làm ko chuẩn, chứ để chủ xe ra tận ngoài HN làm thì ko quản lý đc, làm sao mà biết là sửa thêm những cái gì, báo giá có đúng ko đc...? Tốt nhất trong nhưng trường hợp ntn là giải quyết dứt điểm ngay tại chỗ, ko dây dưa, gặp phải ô cò quay là rất mệt!
-Mà chuyện này ở đây mới chỉ là nghe 1 phía, chắc gì đã đúng, chủ thớt chụp ảnh đc ng ta thì ng ta cũng chụp đc ảnh mình, quăng bóc phốt lên mạng ko khéo lại bị phản thùng cho thì khổ cả đôi, thôi thì coi như bị rủi ro và đc bài học ko đắt cho nó nhẹ đầu!
Venza đã trả tiền cho làm sơn rồi còn gì thày.Venza mà đuội hầy. địu mạ. tưởng 40 củ chứ nhõn 4 củ cũng trốn loại quá dẻ dách
Không để ứt trâu hoá bùn là cách tốt nhất. Tâm lý chung và em đã gặp:
Mới đầu: biết lỗi và xin lỗi, đền bù, rất cầu thị.
Mang xe vào gara sơn sửa, nhưng đã có gì đó tiếc tiếc “Sơn cho anh ngon bổ rẻ thôi nhé”, cuối cùng sơn lệch màu.
Anh gara nhận giá thấp nên cũng đành bảo bác cầm 500 về Hn đánh bóng, cũng hứa cho xong.
Bác chủ vào hãng nhận đc báo giá 4 củ, gọi lại thì bên kia quá tiếc rồi nên hoá bùn.
Tốt nhất coi như đen, vào playku cũng chả vào đc mà đòi.
cháu đã nói giá trị không đáng, nhưng thái độ là quan trọng. Trước khi về cháu đã gọi bác Venza trao đổi cụ thể, đồng ý về sơn lại hết bao nhiêu nên mới về, nên không nói là xong đc.Venza đã trả tiền cho làm sơn rồi còn gì thày.
Sơn không ưng thì bắt đền gara chứ?
Và gara họ đã đưa 500k để cụ thớt TỰ xử lý tiếp rồi.
Về lý thuyết là xong rồi!
dũi trượt dài từ nắp bình xăng lên cửa trước nên chỉ gò rồi sơn lại thôi, nhưng hơn 4 củ cho 2 cánh, tai trước, tai sau thì thường mà.Đâm đuôi dồn lên mà móp hết 2 cửa là dồn cả khung đấy thày ạ.
Chả làm đồng nửa con xe rồi.
Ca đấy chả đi trên 40 củ rồi.
Kể ra còn 4 củ sơn nữa, Venza xử lý nốt thì đẹp
ở đây nhà cháu không có ý cù nhầy vì nó không đáng. Chỉ hỏi ý kiến các cụ với thái độ kiểu ấy nên đối xử với cụ Venza kia dư nào thôi! CònỞ trỏng đã sửa, sơn; chỉ là chưa đúng mầu và chưa đánh bóng. Nghĩa là đã là được phần cơ bản là móp méo. Ấy là đã thể hiện sự hợp tác khác chân tình.
Ở Hà Nội, cùng một khiếm khuyết, mang đi sơn, đánh bóng lại, chỗ thì chỉ dăm trăm, chỗ thì cả mấy triệu. Vào hãng, có khi họ còn chém cho cả chục triệu
Nên cái giá 4 triệu đưa ra íu biết đâu mà lần.
Mà nhiều cái lỗi, nếu tiền của mình bỏ ra thì ừ, sơn ngoài gara ngoài cũng ngon lắm rồi, cần íu gì hãng. Dưng mờ tiền thằng khác trả à, thế thì bố phải vào hãng cơ.
(thế nên nhiều hãng bảo hiểm mới đưa ra điều khoản lúc bán BH là nếu sửa trong hãng thì phí bảo hiểm tăng thêm bao nhiêu đó; rất nhiều ông thấy thế phát là bẩu thôi xe anh sửa đâu cũng được)
Thậm chí, có khi giờ ông gara và ông chủ trong đó đang còn bảo mệ cái thằng, sửa đến thế rồi, còn có tý nữa mà bầy đặt làm tiền, những 4 triệu cho cái vớ vẩn (gara trong đó định giá 5 tăm) nên íu thèm nghe nữa.