Vậy thì bằng Havard của em mất tác dụng ở Nam Định và Đà Nẵng rồi :(

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,211
Động cơ
538,512 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
nói thẳng như này cho vuông các cụ ạ .
Chất lượng đào tạo từ Chính quy đến Dân lập và tại chức .... của ta đều như mứt .
SV ra trường 80% ko khác gì từ trên trời rơi xuống , DN muốn sử dụng lại phải dậy lại từ đầu nên việc trường CQ , DL ko cần phải bàn .
Cụ này nói chuẩn. Cái bằng nó chỉ là tờ giấy, nhiều ông Ths, Ts còn éo biết gì.
Quan trọng là nhà nước phải thay đổi cách tuyển dụng
 

hieuorbis

Xe buýt
Biển số
OF-54345
Ngày cấp bằng
5/1/10
Số km
605
Động cơ
455,940 Mã lực
Thực sự em thấy ko thể chấp nhận dc hình thức giảng dạy này.Đây là tâm sự của em vì sao ko nên tuyển sv tại chức và liên thông.các bác đừng mắng em nhé
E đang là sinh viên vừa học xong năm 4 trường bưu chính,giờ em đang đi thực tập tại trường (nói thật em toàn ở nhà chơi) chưa đi buổi nào.
em rút ra kết luận là tình trạng đào tạo tại chức và liên thông em phải nói đáng nguyền dủa.Vì sao? vì nạn chạy chọt xin điểm,đi thầy trước khi thi học kì,rồi gửi phong bì giám thị phòng thi,phong bì nâng điểm,phong bì vì nghỉ quá số tiết,thuê người học hộ,phong bì thầy hướng dẫn thực tập,phong bì trưởng khoa để lấy quan hệ...ít thì em chả nói làm gì nhưng mỗi lần đi có phải ít đâu năm 2007,2008 thì 2 trăm/môn.2010 thì 300/môn,năm nay thì toàn 500 trăm/môn.mà ai cũng thế,em vẫn thuộc dạng đi ít 1 kì 4 đến 5 môn thôi,có ng môn nào cũng phải đi,các bác thấy có nhục ko chứ.mà chuyện này khóa nào chả thế,từ liên thông đến tại chức....rồi chuyện thuê người làm chuyên đề,thuê người làm bài tập để lớp chép....thực sự thối nát quá các bác ạ
Thú thực 4 năm học tại trường (e còn 1 năm nữa) chả có kì nào e ko phải đi thầy cả. Ko vì chuyện dc thi thì cũng để chạy điểm loại khá. Mấy năm đầu em đầu tư chút thời gian để đi học, nhưng toàn phải thi lại vì thầy chơi khăm điểm danh đúng 18h,mà em toàn đi muộn 10 đến 15p và dĩ nhiên thi lại thì phải đi thầy,đến năm 4 em toàn thuê người đi học hộ các bác biết vì sao ko?thứ nhất vì em ở xa cách trường 30km chúng nó đi học hộ toàn đúng giờ->quá hoàn hảo,lý do thứ 2 là e ở nhà kiếm dc nhiều tiền hơn,đến kì thi chỉ việc đi thôi,em toàn thuê trọn gói 1,5tr /tháng,e thuộc hàng gần,lớp em tứ sứ hàu như làm viễn thông VNPT hết,có ng đang đi làm ở tỉnh này tỉnh nọ mà vẫn "đi học đều",các bác tin được ko.
E là người kinh doanh học chỉ muốn có cái bằng đi kể đây kể đó là m trình độ đại học chứ cũng chả để nâng bậc lương,thăng tiến hay xin đi làm đâu cả.Ở lớp em thì khác đa số những người đi làm nhà nước thì em chả nói làm gì.
Thực sự em chỉ mong muốn Bộ giáo dục nên bỏ loại hình đào tạo này vì làm nạn tham ô biến chất của giáo viên ngày càng lớn.E tự hào trường em vừa xây xong tòa nhà hơn chục tầng,để hẳn cái tầng 1 làm cái gara oto cho giáo viên ạ,các bác thấy hoành tráng ko.
Thứ 2 em nghĩ hà nội cũng nên nói ko với sinh viên tại chức và liên thông.Bởi để những người nu xi có tiền mua bằng cấp đi làm viên chức thì nạn quan liêu chả bao giờ hết đâu ạ.
E cũng chia sẻ thêm để các bác mừng cho em.Em được cái quan hệ tốt nên 1 thầy tiến sỹ ở trường hứa nâng đỡ em để năm tới em đi học thạc sĩ luôn ạ,các bác mừng cho em nhé.các bác thấy câu tiền ko phụ lòng người đúng ko ạ.
Farther monkey, ngay cái tiêu đề còn Xai Nỗi Trính tả lại còn ...
 

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
3,618
Động cơ
501,305 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Cháu cũng ủng hộ, bây h qua rồi cái thời do điều kiện chiến tranh, thiếu cán bộ mà phải tìm người có trình độ chưa ĐH vào làm rồi đi học bổ sung tại chức. Riêng với TC, DL cháu chỉ có ý kiến thế này: một sản phẩm tốt thì viẹc đầu tiên là nguyên liệu phải tốt, thế thôi.cháu làm NN cháu biết, 1 thằng dốt nó làm CTy, nôm na gọi là làm ngoài nó chỉ ảnh hưởng đến cái CTy nó thôi, chứ nó mà làm cb Nhà nước thì nó gây thiệt hại cho ko biết bao nhiêu CTy, con người, nôm na là có hại lớn cho XH. Mà thằng giỏi nó vào NN làm nó sẽ tự biết xoay xở kiếm ngoài, chứ thằng dốt làm NN thì nó bòn dân, giết nước lắm ạ.
Đây là ý kiến riêng của cháu, nếu có đụng chạm mong các cụ thông cảm.
Cụ chuẩn, vote cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top