Thảo luận VF kiếm phổ full không che

sieuanh

Xe hơi
Biển số
OF-103208
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
136
Động cơ
398,739 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ivinciexpress.com
Bẩm các cụ, em có đôi lời chân thành từ chính trải nghiệm trong quá trình sử dụng, tìm hiểu, ăn nằm trong rất nhiều Group về VF. Những thông tin đưa ra, hi vọng ít nhiều sẽ giúp đỡ các cụ đã, đang và sẽ sở hữu 1 em VF có thêm thông tin để tham khảo.

1. Loạn Giá
Nếu các cụ cần 1 em có tiêu chí giữ giá. Mua đi bán lại dễ dàng, lỗ ít. Hãy mạnh dạn loại ngay cái tên VF ra khỏi đầu.

2. Nhận diện thương hiệu cá nhân
Đến thời điểm hiện tại, VF mang lại cho chủ sở hữu một nhân hiệu rất đặc biệt mà e khẳng định không một hãng nào trên thế giới có được. Em nghĩ, điều này khá thú vị. Nó vô tình tạo ra 3 luồng thông tin. Thứ 1: “Thằng này điên, hãng mới biết chất lượng thế méo nào mà dám mua”. Thứ 2: “Thằng này thừa tiền”. Thứ 3: “Thằng này nguy hiểm”. Với những người thích sự khác biệt, đây là điểm cộng. Bởi lẽ, dù cho sự nhận xét là tốt hay xấu, chí ít, họ bị chú ý thì mới phải nhận xét.

3. Khả năng tiếp cận
Ô tô với 1 số người là tài sản lớn. Nhưng, qua chính sách bán hàng của VF. Phải nói là cực kỳ dễ dàng để sở hữu nó. Chỉ cần bỏ ra từ vài chục, đến hơn 100tr là đã đàng hoàng đặt bút ký hợp đồng rước em nó về. Số còn lại, ngân hàng lo.

4. Sự ổn định
Với những cụ có tính cách ăn chắc mặc bền. Ngại rủi ro. Đừng nghĩ đến VF. Người có tính cách này, sẽ rất dễ nổi cáu nếu chẳng may gặp phải 1 số lỗi có thể xẩy ra. Mà với 1 hãng mới 3 năm tuổi, điều này là ko thể tránh khỏi. Tốt nhất, đã thích sự ổn định thì tránh ngay từ đầu cho lành. Đỡ phải lăn tăn bóc phốt về sau.

5. Sự phiêu lưu
Với những cụ có tý độ phiêu trong máu, VF là một lựa chọn ok. Bởi vì, em biết, 1 số cụ gặp vài cái lỗi vặt của VF, cũng ko thấy vấn đề gì mấy. Các cụ này dễ tính như giếng làng và thường quan tâm đến những yếu tố khác ngoài các lỗi vặt.

6. Hệ sinh thái
Đây mặc nhiên là 1 điểm cộng không có cạnh tranh. Sở hữu VF có những đặc quyền riêng, gửi xe free trong bds của VG, thẻ hội viên ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái, tặng kỳ nghỉ 5*...

7. Độ bền
Chưa đủ thời gian để nhận xét. Con xe cũ nhất của VF lăn bánh từ 2019, có cái quái gì để đánh giá về độ bền

8. Khung gầm, cách âm, cảm giác lái
Số đông đồng quan điểm, so với giá bán cùng phân khúc, VF đứng top.

9. Chi phí vận hành
Cho đến thời điểm hiện tại là rẻ. Lý do, linh kiện thay thế rẻ. Em phải dùng rất rõ cụm từ: Cho đến thời điểm hiện tại. Bởi vì, hãng mới, chưa kiểm chứng được độ bền ở giai đoạn ngoài 5 năm sử dụng. Các cụ lưu ý dùm.

10. Nhiên liệu
Bình thường, ko tiết kiệm mà cũng chả tốn so với số chấm của động cơ

11. Lợi ích kinh tế
Hiển nhiên, dùng hàng Việt là ủng hộ doanh nghiệp Việt nhiều hơn

12. Bảo hành
Chính sách ok. Bảo hành trong khoảng thời gian dài (05 năm). Địa điểm bảo hành cũng khá sẵn vì ngoài 3S chính hãng thì VF đã mua lại toàn bộ hệ thống của GM tại Việt Nam.

P/S: Tạm thời mới nhớ ra được 1 số đặc điểm trên, sẽ cập nhật thêm sau. Chờ các cụ bổ sung tiếp ợ!
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,168
Động cơ
165,186 Mã lực
Em đợi sau 10 năm nó fix đủ các lỗi thì em sẽ cân nhắc=))
Còn bây giờ em vẫn trung thành với bọn Đức quốc xã:))
DSC_8715.JPG
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,324
Động cơ
2,970 Mã lực
Bẩm các cụ, em có đôi lời chân thành từ chính trải nghiệm trong quá trình sử dụng, tìm hiểu, ăn nằm trong rất nhiều Group về VF. Những thông tin đưa ra, hi vọng ít nhiều sẽ giúp đỡ các cụ đã, đang và sẽ sở hữu 1 em VF có thêm thông tin để tham khảo.

1. Loạn Giá
Nếu các cụ cần 1 em có tiêu chí giữ giá. Mua đi bán lại dễ dàng, lỗ ít. Hãy mạnh dạn loại ngay cái tên VF ra khỏi đầu.

2. Nhận diện thương hiệu cá nhân
Đến thời điểm hiện tại, VF mang lại cho chủ sở hữu một nhân hiệu rất đặc biệt mà e khẳng định không một hãng nào trên thế giới có được. Em nghĩ, điều này khá thú vị. Nó vô tình tạo ra 3 luồng thông tin. Thứ 1: “Thằng này điên, hãng mới biết chất lượng thế méo nào mà dám mua”. Thứ 2: “Thằng này thừa tiền”. Thứ 3: “Thằng này nguy hiểm”. Với những người thích sự khác biệt, đây là điểm cộng. Bởi lẽ, dù cho sự nhận xét là tốt hay xấu, chí ít, họ bị chú ý thì mới phải nhận xét.

3. Khả năng tiếp cận
Ô tô với 1 số người là tài sản lớn. Nhưng, qua chính sách bán hàng của VF. Phải nói là cực kỳ dễ dàng để sở hữu nó. Chỉ cần bỏ ra từ vài chục, đến hơn 100tr là đã đàng hoàng đặt bút ký hợp đồng rước em nó về. Số còn lại, ngân hàng lo.

4. Sự ổn định
Với những cụ có tính cách ăn chắc mặc bền. Ngại rủi ro. Đừng nghĩ đến VF. Người có tính cách này, sẽ rất dễ nổi cáu nếu chẳng may gặp phải 1 số lỗi có thể xẩy ra. Mà với 1 hãng mới 3 năm tuổi, điều này là ko thể tránh khỏi. Tốt nhất, đã thích sự ổn định thì tránh ngay từ đầu cho lành. Đỡ phải lăn tăn bóc phốt về sau.

5. Sự phiêu lưu
Với những cụ có tý độ phiêu trong máu, VF là một lựa chọn ok. Bởi vì, em biết, 1 số cụ gặp vài cái lỗi vặt của VF, cũng ko thấy vấn đề gì mấy. Các cụ này dễ tính như giếng làng và thường quan tâm đến những yếu tố khác ngoài các lỗi vặt.

6. Hệ sinh thái
Đây mặc nhiên là 1 điểm cộng không có cạnh tranh. Sở hữu VF có những đặc quyền riêng, gửi xe free trong bds của VG, thẻ hội viên ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái, tặng kỳ nghỉ 5*...

7. Độ bền
Chưa đủ thời gian để nhận xét. Con xe cũ nhất của VF lăn bánh từ 2019, có cái quái gì để đánh giá về độ bền

8. Khung gầm, cách âm, cảm giác lái
Số đông đồng quan điểm, so với giá bán cùng phân khúc, VF đứng top.

9. Chi phí vận hành
Cho đến thời điểm hiện tại là rẻ. Lý do, linh kiện thay thế rẻ. Em phải dùng rất rõ cụm từ: Cho đến thời điểm hiện tại. Bởi vì, hãng mới, chưa kiểm chứng được độ bền ở giai đoạn ngoài 5 năm sử dụng. Các cụ lưu ý dùm.

10. Nhiên liệu
Bình thường, ko tiết kiệm mà cũng chả tốn so với số chấm của động cơ

11. Lợi ích kinh tế
Hiển nhiên, dùng hàng Việt là ủng hộ doanh nghiệp Việt nhiều hơn

12. Bảo hành
Chính sách ok. Bảo hành trong khoảng thời gian dài (05 năm). Địa điểm bảo hành cũng khá sẵn vì ngoài 3S chính hãng thì VF đã mua lại toàn bộ hệ thống của GM tại Việt Nam.

P/S: Tạm thời mới nhớ ra được 1 số đặc điểm trên, sẽ cập nhật thêm sau. Chờ các cụ bổ sung tiếp ợ!
Em đã nói không với bất cứ thứ gì liên quan kể từ vụ Vin học hành xảy ra. Chưa biết đến bao giờ họ thuyết phục được em nghĩ lại =))
 

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,438
Động cơ
259,630 Mã lực
Các nội dung khác nói quá nhiều rồi không bàn tiếp, riêng về cảm giác lái, do truyền thông và đội Sít nên nhiều cụ (bao gồm cả không và có sở hữu Lux) bị ám thị rằng VF lái hay nhưng thực ra "rất í ẹ", cụ nào có nhiều trải nghiệm với các hệ thống lái từ tốt đến cao cấp sẽ cảm nhận rõ điều này.

1. Vô lăng quá nặng: nặng không đồng nghĩa với cảm giác lái hay, nếu muốn nặng có thể vần vô lăng xe tải, nặng nhẹ đúng chỗ, đúng thời điểm mới là lái hay, những vô lăng hay e được trải nghiệm đều không quá nhẹ, có độ siết, cảm giác trục lái như được nhúng trong một lọ keo, biến thiên độ siết rất chuẩn theo vận tốc.

2. Không trả lái: một nhược điểm quá lớn. Honda, Toy, Huyn, Bim, Mec, Pors vẫn trả lái ầm ầm đừng đánh đồng. Quay đầu một chiếc xe 4.9m với vô lăng nặng, không trả lái từ 2 đỏ trở lên thực sự là cực hình.

3. Hệ thống trợ lực lái dầu, vô lăng thiếu chính xác: gần như 100% các hãng không còn sử dụng, do bản chất trợ lực dầu nên vô lăng sẽ có hiện tượng trễ, cộng với việc số vòng quay từ khóa trái sang khóa phải lớn nên thiếu chính xác, giằng lái nhiều hơn khi bánh lái tiếp xúc bề mặt mấp mô ngay cả ở tốc độ cao. Nhiều hãng (cả xe phổ thông) áp dụng vô lăng với tỉ số lái biến thiên, nghĩa là mỗi vận tốc một tỉ số lái, bao gồm cả tính năng can thiệp bù lái, tất nhiên điều này chỉ có trên hệ thống lái điện.

4. Hệ thống treo quá mềm: VF muốn chiều người Việt một chiếc xe êm ái nhưng việc thiếu kiểm nghiệm cũng như "có lẽ" đội ngũ thiết kế thiếu trải nghiệm nghĩ rằng cứ mềm là thích, xe Lux bị hiện tượng bồng bềnh và dập tắt dao động quá chậm, ngoài ra chính việc hệ thống treo quá mềm góp phần vào hiện tượng trễ vô lăng, xe có xu hướng vặn thân trước khi chuyển hướng.

5. Các yếu tố phụ: nghe một bản nhạc hay cầm lái cũng đánh thức xúc giác, sự thật là hệ thống âm thanh quá tệ, tất cả các dải âm chìm nghỉm. Xe mới đã mất cân bằng động, khó hiểu, vô lăng lệch....
 
Chỉnh sửa cuối:

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,909
Động cơ
200,498 Mã lực
Còn 1 cái nữa là Tốn rất nhiều giấy mực và nước bọt của nhiều người. Từ những người thích và những người không thích, cái cực lạ là những người không thích lại rất thích lo cho những người mua xe VF, thậm chí tìm nhiều cách để những người có ý định mua xe VF phải từ bỏ
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Em đã nói không với bất cứ thứ gì liên quan kể từ vụ Vin học hành xảy ra. Chưa biết đến bao giờ họ thuyết phục được em nghĩ lại =))
Lôi được cụ vào tận trong box này đọc rồi lại còn comment là vin nó mừng rồi. Ko phải ngẫu nhiên mà box vinfast luôn sôi động nhất trong các hãng xe.
 

Kansei

Xe đạp
Biển số
OF-605884
Ngày cấp bằng
29/12/18
Số km
30
Động cơ
122,600 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.otofun.net
Giả dụ e bjo mua con fadil, thì theo các cụ là lấy base về rùi độ lên hay mua luôn plus nhỉ.
 

sieuanh

Xe hơi
Biển số
OF-103208
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
136
Động cơ
398,739 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ivinciexpress.com
Theo e thì cụ lên Plus luôn cho lành. Độ đẽo vớ vẩn mất bảo hành.
 

Manhpd

Xe cút kít
Biển số
OF-539857
Ngày cấp bằng
2/11/17
Số km
17,578
Động cơ
-8,232,043 Mã lực
Em đợi sau 10 năm nó fix đủ các lỗi thì em sẽ cân nhắc=))
Còn bây giờ em vẫn trung thành với bọn Đức quốc xã:))
DSC_8715.JPG
Nhìn logo xe này giống xe em Tiêm Chủng.cụ có gì gì liên quan không đới? =)) =)) =))
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,951
Động cơ
371,682 Mã lực
Theo e thì cụ lên Plus luôn cho lành. Độ đẽo vớ vẩn mất bảo hành.
Có $ cứ bản cao nhất mà mua, hoặc từ cao xuống thấp tùy $....... trừ khi cụ muốn Táy máy thì mua thấp về độ.
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,951
Động cơ
371,682 Mã lực
Các nội dung khác nói quá nhiều rồi không bàn tiếp, riêng về cảm giác lái, do truyền thông và đội Sít nên nhiều cụ (bao gồm cả không và có sở hữu Lux) bị ám thị rằng VF lái hay nhưng thực ra "rất í ẹ", cụ nào có nhiều trải nghiệm với các hệ thống lái từ tốt đến cao cấp sẽ cảm nhận rõ điều này.

1. Vô lăng quá nặng: nặng không đồng nghĩa với cảm giác lái hay, nếu muốn nặng có thể vần vô lăng xe tải, nặng nhẹ đúng chỗ, đúng thời điểm mới là lái hay, những vô lăng hay e được trải nghiệm đều không quá nhẹ, có độ siết, cảm giác trục lái như được nhúng trong một lọ keo, biến thiên độ siết rất chuẩn theo vận tốc.

2. Không trả lái: một nhược điểm quá lớn. Honda, Toy, Huyn, Bim, Mec, Pors vẫn trả lái ầm ầm đừng đánh đồng. Quay đầu một chiếc xe 4.9m với vô lăng nặng, không trả lái từ 2 đỏ trở lên thực sự là cực hình.

3. Hệ thống trợ lực lái dầu, vô lăng thiếu chính xác: gần như 100% các hãng không còn sử dụng, do bản chất trợ lực dầu nên vô lăng sẽ có hiện tượng trễ, cộng với việc số vòng quay từ khóa trái sang khóa phải lớn nên thiếu chính xác, giằng lái nhiều hơn khi bánh lái tiếp xúc bề mặt mấp mô ngay cả ở tốc độ cao. Nhiều hãng (cả xe phổ thông) áp dụng vô lăng với tỉ số lái biến thiên, nghĩa là mỗi vận tốc một tỉ số lái, bao gồm cả tính năng can thiệp bù lái, tất nhiên điều này chỉ có trên hệ thống lái điện.

4. Hệ thống treo quá mềm: VF muốn chiều người Việt một chiếc xe êm ái nhưng việc thiếu kiểm nghiệm cũng như "có lẽ" đội ngũ thiết kế thiếu trải nghiệm nghĩ rằng cứ mềm là thích, xe Lux bị hiện tượng bồng bềnh và dập tắt dao động quá chậm, ngoài ra chính việc hệ thống treo quá mềm góp phần vào hiện tượng trễ vô lăng, xe có xu hướng vặn thân trước khi chuyển hướng.

5. Các yếu tố phụ: nghe một bản nhạc hay cầm lái cũng đánh thức xúc giác, sự thật là hệ thống âm thanh quá tệ, tất cả các dải âm chìm nghỉm. Xe mới đã mất cân bằng động, khó hiểu, vô lăng lệch....
(1) và (4) chắc cụ đang nói về lux A?
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,951
Động cơ
371,682 Mã lực
Bẩm các cụ, em có đôi lời chân thành từ chính trải nghiệm trong quá trình sử dụng, tìm hiểu, ăn nằm trong rất nhiều Group về VF. Những thông tin đưa ra, hi vọng ít nhiều sẽ giúp đỡ các cụ đã, đang và sẽ sở hữu 1 em VF có thêm thông tin để tham khảo.

1. Loạn Giá
Nếu các cụ cần 1 em có tiêu chí giữ giá. Mua đi bán lại dễ dàng, lỗ ít. Hãy mạnh dạn loại ngay cái tên VF ra khỏi đầu.

2. Nhận diện thương hiệu cá nhân
Đến thời điểm hiện tại, VF mang lại cho chủ sở hữu một nhân hiệu rất đặc biệt mà e khẳng định không một hãng nào trên thế giới có được. Em nghĩ, điều này khá thú vị. Nó vô tình tạo ra 3 luồng thông tin. Thứ 1: “Thằng này điên, hãng mới biết chất lượng thế méo nào mà dám mua”. Thứ 2: “Thằng này thừa tiền”. Thứ 3: “Thằng này nguy hiểm”. Với những người thích sự khác biệt, đây là điểm cộng. Bởi lẽ, dù cho sự nhận xét là tốt hay xấu, chí ít, họ bị chú ý thì mới phải nhận xét.

3. Khả năng tiếp cận
Ô tô với 1 số người là tài sản lớn. Nhưng, qua chính sách bán hàng của VF. Phải nói là cực kỳ dễ dàng để sở hữu nó. Chỉ cần bỏ ra từ vài chục, đến hơn 100tr là đã đàng hoàng đặt bút ký hợp đồng rước em nó về. Số còn lại, ngân hàng lo.

4. Sự ổn định
Với những cụ có tính cách ăn chắc mặc bền. Ngại rủi ro. Đừng nghĩ đến VF. Người có tính cách này, sẽ rất dễ nổi cáu nếu chẳng may gặp phải 1 số lỗi có thể xẩy ra. Mà với 1 hãng mới 3 năm tuổi, điều này là ko thể tránh khỏi. Tốt nhất, đã thích sự ổn định thì tránh ngay từ đầu cho lành. Đỡ phải lăn tăn bóc phốt về sau.

5. Sự phiêu lưu
Với những cụ có tý độ phiêu trong máu, VF là một lựa chọn ok. Bởi vì, em biết, 1 số cụ gặp vài cái lỗi vặt của VF, cũng ko thấy vấn đề gì mấy. Các cụ này dễ tính như giếng làng và thường quan tâm đến những yếu tố khác ngoài các lỗi vặt.

6. Hệ sinh thái
Đây mặc nhiên là 1 điểm cộng không có cạnh tranh. Sở hữu VF có những đặc quyền riêng, gửi xe free trong bds của VG, thẻ hội viên ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái, tặng kỳ nghỉ 5*...

7. Độ bền
Chưa đủ thời gian để nhận xét. Con xe cũ nhất của VF lăn bánh từ 2019, có cái quái gì để đánh giá về độ bền

8. Khung gầm, cách âm, cảm giác lái
Số đông đồng quan điểm, so với giá bán cùng phân khúc, VF đứng top.

9. Chi phí vận hành
Cho đến thời điểm hiện tại là rẻ. Lý do, linh kiện thay thế rẻ. Em phải dùng rất rõ cụm từ: Cho đến thời điểm hiện tại. Bởi vì, hãng mới, chưa kiểm chứng được độ bền ở giai đoạn ngoài 5 năm sử dụng. Các cụ lưu ý dùm.

10. Nhiên liệu
Bình thường, ko tiết kiệm mà cũng chả tốn so với số chấm của động cơ

11. Lợi ích kinh tế
Hiển nhiên, dùng hàng Việt là ủng hộ doanh nghiệp Việt nhiều hơn

12. Bảo hành
Chính sách ok. Bảo hành trong khoảng thời gian dài (05 năm). Địa điểm bảo hành cũng khá sẵn vì ngoài 3S chính hãng thì VF đã mua lại toàn bộ hệ thống của GM tại Việt Nam.

P/S: Tạm thời mới nhớ ra được 1 số đặc điểm trên, sẽ cập nhật thêm sau. Chờ các cụ bổ sung tiếp ợ!
Nọi dung cụ viết đọc cũng tàm tạm =)) chờ bổ xung xem sao,để em mua xe e34 cho thân thiện môi trường
 

MiniTàu

Xe buýt
Biển số
OF-63111
Ngày cấp bằng
1/5/10
Số km
622
Động cơ
444,912 Mã lực
Tiêu chí mua để sau này dễ thanh khoản , bán lại là dở rồi, xe chuột bạch này xác định bán lại rất khó (trừ fadil)
 

MiniTàu

Xe buýt
Biển số
OF-63111
Ngày cấp bằng
1/5/10
Số km
622
Động cơ
444,912 Mã lực
Các nội dung khác nói quá nhiều rồi không bàn tiếp, riêng về cảm giác lái, do truyền thông và đội Sít nên nhiều cụ (bao gồm cả không và có sở hữu Lux) bị ám thị rằng VF lái hay nhưng thực ra "rất í ẹ", cụ nào có nhiều trải nghiệm với các hệ thống lái từ tốt đến cao cấp sẽ cảm nhận rõ điều này.

1. Vô lăng quá nặng: nặng không đồng nghĩa với cảm giác lái hay, nếu muốn nặng có thể vần vô lăng xe tải, nặng nhẹ đúng chỗ, đúng thời điểm mới là lái hay, những vô lăng hay e được trải nghiệm đều không quá nhẹ, có độ siết, cảm giác trục lái như được nhúng trong một lọ keo, biến thiên độ siết rất chuẩn theo vận tốc.

2. Không trả lái: một nhược điểm quá lớn. Honda, Toy, Huyn, Bim, Mec, Pors vẫn trả lái ầm ầm đừng đánh đồng. Quay đầu một chiếc xe 4.9m với vô lăng nặng, không trả lái từ 2 đỏ trở lên thực sự là cực hình.

3. Hệ thống trợ lực lái dầu, vô lăng thiếu chính xác: gần như 100% các hãng không còn sử dụng, do bản chất trợ lực dầu nên vô lăng sẽ có hiện tượng trễ, cộng với việc số vòng quay từ khóa trái sang khóa phải lớn nên thiếu chính xác, giằng lái nhiều hơn khi bánh lái tiếp xúc bề mặt mấp mô ngay cả ở tốc độ cao. Nhiều hãng (cả xe phổ thông) áp dụng vô lăng với tỉ số lái biến thiên, nghĩa là mỗi vận tốc một tỉ số lái, bao gồm cả tính năng can thiệp bù lái, tất nhiên điều này chỉ có trên hệ thống lái điện.

4. Hệ thống treo quá mềm: VF muốn chiều người Việt một chiếc xe êm ái nhưng việc thiếu kiểm nghiệm cũng như "có lẽ" đội ngũ thiết kế thiếu trải nghiệm nghĩ rằng cứ mềm là thích, xe Lux bị hiện tượng bồng bềnh và dập tắt dao động quá chậm, ngoài ra chính việc hệ thống treo quá mềm góp phần vào hiện tượng trễ vô lăng, xe có xu hướng vặn thân trước khi chuyển hướng.

5. Các yếu tố phụ: nghe một bản nhạc hay cầm lái cũng đánh thức xúc giác, sự thật là hệ thống âm thanh quá tệ, tất cả các dải âm chìm nghỉm. Xe mới đã mất cân bằng động, khó hiểu, vô lăng lệch....
Xe phò quá cụ nhề
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Lux A cụ, A và SA chung hệ thống lái, mục (4) SA e chưa đi nhưng cũng bị phàn nàn nhiều về vấn đề này.
Riêng hệ thống trợ lực mà vẫn trợ lực dầu là dở, vừa hao xăng vừa backward. Còn vụ trả lái thì bình thường, việc xe trả lái cũng chỉ là một thói quen thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top