Hãng này lộ cộ, tưởng rẻ mà ko rẻ, giá trên web cảm giác rẻ nhưng khi thanh toán vọt thêm mấy lít có khi cao hơn hãng khác. E từ lâu cạch mặt
Uả, em đọc bài này thấy VJ sai lè mà. Đã sai còn cãi chày cãi cối. Đừng viện là giá rẻ để cái vệ sinh tối thiểu nhất cũng không đảm bảo được.
Nhưng giá đắt hay rẻ thì cũng có thể có sai sót. Sai sót để sót túi nôn thì cũng ko phải cái gì ghê gớm lắm. Nhận lỗi sai rồi sửa là ok, em ko thích kiểu trả lời email đổ lỗi cái này cái kia. Còn dọn là do nhân viên hay thuê ngoài thì có gì khác nhau. Khách hàng sử dụng VJ thì VJ chịu trách nhiệm, thế thôi, ai quan tâm.
Túi nôn khác với tạp chí hay áo phao, menu v..v... Túi nôn là cái dùng cho mỗi hành khách nên đương nhiên thuộc quyền khách hàng thích sử dụng ra sao thì sử dụng. Như suất ăn may bay có kèm theo thìa dĩa, tăm, giấy ăn, anh thích thì anh dùng, ko dùng thì thôi, còn dùng thế nào là quyền của anh, miễn ko ảnh hưởng người khác. Nên em thấy các cụ chỉ trích thớt cho con chơi là vô lý.
Các cụ hoặc ko phải trông con, ko cho con đi máy bay lúc nhỏ hoặc con của các cụ dễ trông. Chứ cho trẻ nhỏ đi máy bay khá là vất vả. Đồ chơi của nhà mang đi nó ko chịu, nó thích những cái linh tinh nhặt nhạnh đâu đó. Chủ thớt thấy cái túi nôn mới thì mang ra dỗ con cũng là bình thường. Em chả thấy có gì sai cả. Thà lấy cái túi nôn ra dỗ nó còn hơn để nó khóc inh ỏi, khó chịu cả máy bay. Các cụ đi máy bay thấy trẻ con khóc có khó chịu không. Bố mẹ thì chả sao, nghe con khóc quen rồi, chứ người ngoài nghe khó chịu lắm, phải tìm cách mà dỗ nó chứ
Em đồng ý với quan điểm của cụ, cái dở của em là quá ỷ y cứ nghĩ nó sạch nhất, nên theo quán tính đưa bé xong em lo cài dây an toàn mà ko biết bên trong!Uả, em đọc bài này thấy VJ sai lè mà. Đã sai còn cãi chày cãi cối. Đừng viện là giá rẻ để cái vệ sinh tối thiểu nhất cũng không đảm bảo được.
Nhưng giá đắt hay rẻ thì cũng có thể có sai sót. Sai sót để sót túi nôn thì cũng ko phải cái gì ghê gớm lắm. Nhận lỗi sai rồi sửa là ok, em ko thích kiểu trả lời email đổ lỗi cái này cái kia. Còn dọn là do nhân viên hay thuê ngoài thì có gì khác nhau. Khách hàng sử dụng VJ thì VJ chịu trách nhiệm, thế thôi, ai quan tâm.
Túi nôn khác với tạp chí hay áo phao, menu v..v... Túi nôn là cái dùng cho mỗi hành khách nên đương nhiên thuộc quyền khách hàng thích sử dụng ra sao thì sử dụng. Như suất ăn may bay có kèm theo thìa dĩa, tăm, giấy ăn, anh thích thì anh dùng, ko dùng thì thôi, còn dùng thế nào là quyền của anh, miễn ko ảnh hưởng người khác. Nên em thấy các cụ chỉ trích thớt cho con chơi là vô lý.
Các cụ hoặc ko phải trông con, ko cho con đi máy bay lúc nhỏ hoặc con của các cụ dễ trông. Chứ cho trẻ nhỏ đi máy bay khá là vất vả. Đồ chơi của nhà mang đi nó ko chịu, nó thích những cái linh tinh nhặt nhạnh đâu đó. Chủ thớt thấy cái túi nôn mới thì mang ra dỗ con cũng là bình thường. Em chả thấy có gì sai cả. Thà lấy cái túi nôn ra dỗ nó còn hơn để nó khóc inh ỏi, khó chịu cả máy bay. Các cụ đi máy bay thấy trẻ con khóc có khó chịu không. Bố mẹ thì chả sao, nghe con khóc quen rồi, chứ người ngoài nghe khó chịu lắm, phải tìm cách mà dỗ nó chứ
Kệ emNhư cụ thì hơi quáCụ đi ăn hàng còn nhiều nguy cơ hơn.
Đi máy bay ko ăn. Có nhiều người truyền nhau là đi mb ko ăn vì đồ ăn dở lắm, thế là họ nhịn hoặc lôi bánh mang theo đi ăn. Em chứng kiến nhiều rồi, bay đường dài cũng ko ăn, chỉ ngủ. Sức đâu dư thừa thế? ko cần nạp năng lượng
Còn về vấn đề vs, lẽ ra tất cả phải được thay mới khi hạ cánh. Cũng như cụ ở ks, dù khăn tắm ko sd hết cũng phải đc thay mới cho ngày hôm sau, đến cuộn giấy vs cũng phải đc gấp lại chứ ko phải nó còn nghĩa là cứ để đó nhé. Dịch vụ mà.
Cụ nói ko sai, nhưng khoảng cách giữa các hàng ghế sẽ là khác nhau,dịch vụ khách hàng VJ đối xử với khách hàng cũng khác VNA, hành khách đi JV cũng sẽ khác với hành khách của VNA .cụ đừng nhầm, ko phải bay giá rẻ là máy bay cũ hơn, xấu hơn đâu, tôi thấy cả 2 đều có 6 hàng ghế, mỗi bên 3 hàng, máy bay VJ có vẻ mới hơn.