[Funland] Vietjet Air - Xem thường khách hàng

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,560
Động cơ
568,318 Mã lực
Nơi ở
Hãng này lộ cộ, tưởng rẻ mà ko rẻ, giá trên web cảm giác rẻ nhưng khi thanh toán vọt thêm mấy lít có khi cao hơn hãng khác. E từ lâu cạch mặt
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,107
Động cơ
476,367 Mã lực
Mình có tiền thì dùng dịch vụ cao cấp hơn (VNA) là được, nó giống như là đi xe bus Limousine hay giường nằm còn VJA là hãng máy bay giá rẻ nên nó giống như xe khách bình dân thôi. Tiền nào của đấy :D

Ngày xưa có vài lần dùng dịch vụ của Pacific và Tiger Airway thấy thất vọng với hàng không giá rẻ vì nhếch nhách từ phương tiện cho đến khách hàng sử dụng nên em cạch :D
 

chris_anyway

Xe hơi
Biển số
OF-142682
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
121
Động cơ
364,850 Mã lực
Bây giờ VJ không hề rẻ ah.
GIá ngang ngửa VNA nhưng dịch vụ thì ôi thôi.
3-4 năm nay em ko đi VJ
 

Minhnam2509

Xe đạp
Biển số
OF-541189
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
23
Động cơ
163,730 Mã lực
Tuổi
36
Uả, em đọc bài này thấy VJ sai lè mà. Đã sai còn cãi chày cãi cối. Đừng viện là giá rẻ để cái vệ sinh tối thiểu nhất cũng không đảm bảo được.

Nhưng giá đắt hay rẻ thì cũng có thể có sai sót. Sai sót để sót túi nôn thì cũng ko phải cái gì ghê gớm lắm. Nhận lỗi sai rồi sửa là ok, em ko thích kiểu trả lời email đổ lỗi cái này cái kia. Còn dọn là do nhân viên hay thuê ngoài thì có gì khác nhau. Khách hàng sử dụng VJ thì VJ chịu trách nhiệm, thế thôi, ai quan tâm.

Túi nôn khác với tạp chí hay áo phao, menu v..v... Túi nôn là cái dùng cho mỗi hành khách nên đương nhiên thuộc quyền khách hàng thích sử dụng ra sao thì sử dụng. Như suất ăn may bay có kèm theo thìa dĩa, tăm, giấy ăn, anh thích thì anh dùng, ko dùng thì thôi, còn dùng thế nào là quyền của anh, miễn ko ảnh hưởng người khác. Nên em thấy các cụ chỉ trích thớt cho con chơi là vô lý.

Các cụ hoặc ko phải trông con, ko cho con đi máy bay lúc nhỏ hoặc con của các cụ dễ trông. Chứ cho trẻ nhỏ đi máy bay khá là vất vả. Đồ chơi của nhà mang đi nó ko chịu, nó thích những cái linh tinh nhặt nhạnh đâu đó. Chủ thớt thấy cái túi nôn mới thì mang ra dỗ con cũng là bình thường. Em chả thấy có gì sai cả. Thà lấy cái túi nôn ra dỗ nó còn hơn để nó khóc inh ỏi, khó chịu cả máy bay. Các cụ đi máy bay thấy trẻ con khóc có khó chịu không. Bố mẹ thì chả sao, nghe con khóc quen rồi, chứ người ngoài nghe khó chịu lắm, phải tìm cách mà dỗ nó chứ
Uả, em đọc bài này thấy VJ sai lè mà. Đã sai còn cãi chày cãi cối. Đừng viện là giá rẻ để cái vệ sinh tối thiểu nhất cũng không đảm bảo được.

Nhưng giá đắt hay rẻ thì cũng có thể có sai sót. Sai sót để sót túi nôn thì cũng ko phải cái gì ghê gớm lắm. Nhận lỗi sai rồi sửa là ok, em ko thích kiểu trả lời email đổ lỗi cái này cái kia. Còn dọn là do nhân viên hay thuê ngoài thì có gì khác nhau. Khách hàng sử dụng VJ thì VJ chịu trách nhiệm, thế thôi, ai quan tâm.

Túi nôn khác với tạp chí hay áo phao, menu v..v... Túi nôn là cái dùng cho mỗi hành khách nên đương nhiên thuộc quyền khách hàng thích sử dụng ra sao thì sử dụng. Như suất ăn may bay có kèm theo thìa dĩa, tăm, giấy ăn, anh thích thì anh dùng, ko dùng thì thôi, còn dùng thế nào là quyền của anh, miễn ko ảnh hưởng người khác. Nên em thấy các cụ chỉ trích thớt cho con chơi là vô lý.

Các cụ hoặc ko phải trông con, ko cho con đi máy bay lúc nhỏ hoặc con của các cụ dễ trông. Chứ cho trẻ nhỏ đi máy bay khá là vất vả. Đồ chơi của nhà mang đi nó ko chịu, nó thích những cái linh tinh nhặt nhạnh đâu đó. Chủ thớt thấy cái túi nôn mới thì mang ra dỗ con cũng là bình thường. Em chả thấy có gì sai cả. Thà lấy cái túi nôn ra dỗ nó còn hơn để nó khóc inh ỏi, khó chịu cả máy bay. Các cụ đi máy bay thấy trẻ con khóc có khó chịu không. Bố mẹ thì chả sao, nghe con khóc quen rồi, chứ người ngoài nghe khó chịu lắm, phải tìm cách mà dỗ nó chứ
Em đồng ý với quan điểm của cụ, cái dở của em là quá ỷ y cứ nghĩ nó sạch nhất, nên theo quán tính đưa bé xong em lo cài dây an toàn mà ko biết bên trong!
Em cũng đã phản hồi lại VJ"
Tôi nêu vấn đề lên đây để quý Hãng có thể tiếp thu, bởi vì những khách hàng sau họ còn sử dụng chuyến bay của Vietjet, tôi không muốn con cái hay bản thân họ giống như gia đình tôi.
Còn đối với tôi và người thân thì chuyến bay vừa qua cũng là chuyến bay cuối cùng khi bay cùng Vietjet" nhưng chưa thấy nó trả lời!
 

Getzcoi.

Xe tăng
Biển số
OF-579216
Ngày cấp bằng
14/7/18
Số km
1,571
Động cơ
154,456 Mã lực
Như cụ thì hơi quá :D Cụ đi ăn hàng còn nhiều nguy cơ hơn.
Đi máy bay ko ăn. Có nhiều người truyền nhau là đi mb ko ăn vì đồ ăn dở lắm, thế là họ nhịn hoặc lôi bánh mang theo đi ăn. Em chứng kiến nhiều rồi, bay đường dài cũng ko ăn, chỉ ngủ. Sức đâu dư thừa thế? ko cần nạp năng lượng ;))
Còn về vấn đề vs, lẽ ra tất cả phải được thay mới khi hạ cánh. Cũng như cụ ở ks, dù khăn tắm ko sd hết cũng phải đc thay mới cho ngày hôm sau, đến cuộn giấy vs cũng phải đc gấp lại chứ ko phải nó còn nghĩa là cứ để đó nhé. Dịch vụ mà.
Kệ em :D. Em vẫn ko ăn chỉ ngủ cho bay chặng ngắn, và với em máy bay cũng chỉ là phương tiện công cộng mà đã công cộng thì rất bẩn hehe
 

vantho185

Xe máy
Biển số
OF-298162
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
76
Động cơ
310,560 Mã lực
cụKHangx hàng không lớn như thế mà không thay đổi thì chỉ tụt hậu thôi các Cụ
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,560
Động cơ
285,214 Mã lực
Tuổi
51
Em cũng ko thích VJ bằng Jetstar. Mới đi Bamboo, dịch vụ ổn nhưng bị dính cú delay từ 23:00 sang 1:30.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,035
Động cơ
472,489 Mã lực
cụ đừng nhầm, ko phải bay giá rẻ là máy bay cũ hơn, xấu hơn đâu, tôi thấy cả 2 đều có 6 hàng ghế, mỗi bên 3 hàng, máy bay VJ có vẻ mới hơn.
Cụ nói ko sai, nhưng khoảng cách giữa các hàng ghế sẽ là khác nhau,dịch vụ khách hàng VJ đối xử với khách hàng cũng khác VNA, hành khách đi JV cũng sẽ khác với hành khách của VNA .
Giá rẻ , dịch vụ đương nhiên là lởm hơn, delay nhiều , trình độ quản lý kém, trả lời đối xử với khách như đập vào mặt khách , nên k thể so với các hãng 4-5 sao được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top