- Biển số
- OF-711026
- Ngày cấp bằng
- 21/12/19
- Số km
- 95
- Động cơ
- 87,670 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, chiều nay em vừa email thư này đến bộ phận chăm sóc khách hàng của cả Viettelpost và Shopee ạ. Em đưa lên đây để các cụ các mợ cho ý kiến. Xin đừng nặng lời, đừng gạch đá em quá tay ạ 
Kính gửi Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel, Công Ty TNHH Shopee,
Tôi tên là khonglamnguoitot. Tôi viết thư này đến Quý Công Ty để khiếu nại về hành vi bịa đặt thông tin sai sự thật nhằm vu khống làm tổn hại danh dự và tâm lý khách hàng của nhân viên Viettel nguoitot.
Sự việc là:
> Vào ngày 29-12-2019, tôi, thông qua ứng dụng Shopee, có đặt mua ....
> Sau đó vài ngày, tôi nhận được thông báo từ ứng dụng Shopee là "Vui lòng chờ nhận hàng và thanh toán khi nhận hàng muộn nhất vào ngày 02-01-2020" (có ảnh đính kèm, ảnh thứ nhất).
> 10 giờ 24 phút ngày 04-01-2020, ứng dụng Shopee gửi thông tin cập nhật đơn hàng "Tồn chưa giao thành công: khonglamnguoitotNgười nhận hẹn giao lại-". 18 giờ 49 phút ngày 04-01-2020, ứng dụng Shopee lại gửi thông tin cập nhật đơn hàng "Tồn - Thông báo chuyển hoàn bưu cục gốc: khonglamnguoitot.liên hệ nhiều lần không nghe" (có ảnh đính kèm, ảnh thứ hai).
> Kiểm tra điện thoại thì tôi phát hiện có duy nhất một cuộc gọi nhỡ từ số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot vào lúc 18 giờ 48 phút ngày 04-01-2020. Tôi cũng xin khẳng định tại đây là từ ngày 29-12-2019 đến trước 18 giờ 48 phút ngày 04-01-2020 tôi không nhận được bất kỳ một liên hệ nào để giao kiện hàng này cả.
> Quá ngỡ ngàng trước thông tin cập nhật đơn hàng sai sự thật nhằm quy trách nhiệm cho người nhận hàng là tôi, tôi gọi lại vào số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot lúc 18 giờ 56 phút ngày 04-01-2020 (có ghi âm cuộc gọi đính kèm, audio thứ nhất). Tôi xin tóm tắt sơ lược nội dung cuộc gọi này: tôi nhiều lần hỏi anh nguoitot những ai đã liên hệ giao hàng cho tôi và liên hệ khi nào đồng thời đề nghị đối chiếu lịch sử cuộc gọi; anh nguoitot khẳng định chính anh "hôm qua" và "hôm trước" đã gọi cho tôi, ngoài ra "có bạn" cũng đã gọi cho tôi; anh nguoitot đồng ý sẽ mang cho tôi xem lịch sử cuộc gọi để đối chiếu và hẹn sáng mai giao hàng.
> 9 giờ 46 phút ngày 05-01-2020, tôi nhận cuộc gọi đến từ số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot để giao kiện hàng (có ghi âm cuộc gọi đính kèm, audio thứ hai). Tôi xin tóm tắt sơ lược nội dung cuộc gọi này: anh nguoitot hỏi tôi đang có nhà không để đến giao hàng; tôi trả lời là tôi đang ở nhà và sẽ ra trước nhà đón anh; anh nguoitot nói tôi thông cảm và giải thích rằng "hôm qua bận việc" và phải "mướn mấy bạn chạy ngoài" giao hàng; tôi từ chối thỏa hiệp vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc và khẳng định sẽ báo lên công ty.
> Khoảng 9 giờ 50 phút ngày 05-01-2020, anh nguoitot mang kiện hàng đến trước nhà tôi. Khi chúng tôi gặp mặt, anh nguoitot đã không thể đưa ra lịch sử cuộc gọi để chứng minh anh hay ai đó đã liên hệ để giao hàng cho tôi như chính lời anh từng khẳng định. Một lần nữa anh nguoitot đề nghị tôi thông cảm cho anh và giải thích thêm rằng mấy ngày trước anh bận nghĩ phép. Cảm thấy bất an vì anh nguoitot hết lần này đến lần khác bịa đặt nhầm che đậy hành vi sai trái của mình, tôi từ chối nhận hàng và đề nghị chụp hình kiện hàng và người giao hàng là anh để xác minh thông tin để còn khiếu nại. Anh nguoitot không cho tôi chụp hình anh nên tôi đề nghị xem thẻ nhân viên của anh. Anh nguoitot mang thẻ nhân viên ra nhưng có những động tác che chắn nhằm cản trở tôi xác minh thông tin đồng thời buông lời hâm doạ: "Thì bây giờ chế có nhận hông?", "Em làm gì chế?", "Chế không có được chụp hình em; chụp hình em là em thưa chế liền đó." (tôi có quay lại đoạn này mặc dù không cận cảnh; xin gửi tạm bảng ghi âm; audio thứ ba).
Thưa Quý Công Ty, tôi xin cam đoan những thông tin và bằng chứng mà tôi cung cấp hoàn toàn đúng với sự thật. Kính mong Quý Công Ty xem xét kỹ lưỡng thư khiếu nại này và tiến hành xử lý thỏa đáng vụ việc để: thứ nhất bảo vệ quyền lợi và danh dự của người sử dụng dịch vụ của Quý Công Ty (trong trường hợp này là tôi và phần nào đó là cả người bán hàng); thứ hai loại trừ hoàn toàn những hành vi không trung thực và vô trách nhiệm (như của anh nguoitot) ra khỏi môi trường kinh doanh của Quý Công Ty; và cuối cùng đảm bảo khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng dịch vụ của Quý Công Ty.

Kính gửi Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel, Công Ty TNHH Shopee,
Tôi tên là khonglamnguoitot. Tôi viết thư này đến Quý Công Ty để khiếu nại về hành vi bịa đặt thông tin sai sự thật nhằm vu khống làm tổn hại danh dự và tâm lý khách hàng của nhân viên Viettel nguoitot.
Sự việc là:
> Vào ngày 29-12-2019, tôi, thông qua ứng dụng Shopee, có đặt mua ....
> Sau đó vài ngày, tôi nhận được thông báo từ ứng dụng Shopee là "Vui lòng chờ nhận hàng và thanh toán khi nhận hàng muộn nhất vào ngày 02-01-2020" (có ảnh đính kèm, ảnh thứ nhất).
> 10 giờ 24 phút ngày 04-01-2020, ứng dụng Shopee gửi thông tin cập nhật đơn hàng "Tồn chưa giao thành công: khonglamnguoitotNgười nhận hẹn giao lại-". 18 giờ 49 phút ngày 04-01-2020, ứng dụng Shopee lại gửi thông tin cập nhật đơn hàng "Tồn - Thông báo chuyển hoàn bưu cục gốc: khonglamnguoitot.liên hệ nhiều lần không nghe" (có ảnh đính kèm, ảnh thứ hai).
> Kiểm tra điện thoại thì tôi phát hiện có duy nhất một cuộc gọi nhỡ từ số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot vào lúc 18 giờ 48 phút ngày 04-01-2020. Tôi cũng xin khẳng định tại đây là từ ngày 29-12-2019 đến trước 18 giờ 48 phút ngày 04-01-2020 tôi không nhận được bất kỳ một liên hệ nào để giao kiện hàng này cả.
> Quá ngỡ ngàng trước thông tin cập nhật đơn hàng sai sự thật nhằm quy trách nhiệm cho người nhận hàng là tôi, tôi gọi lại vào số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot lúc 18 giờ 56 phút ngày 04-01-2020 (có ghi âm cuộc gọi đính kèm, audio thứ nhất). Tôi xin tóm tắt sơ lược nội dung cuộc gọi này: tôi nhiều lần hỏi anh nguoitot những ai đã liên hệ giao hàng cho tôi và liên hệ khi nào đồng thời đề nghị đối chiếu lịch sử cuộc gọi; anh nguoitot khẳng định chính anh "hôm qua" và "hôm trước" đã gọi cho tôi, ngoài ra "có bạn" cũng đã gọi cho tôi; anh nguoitot đồng ý sẽ mang cho tôi xem lịch sử cuộc gọi để đối chiếu và hẹn sáng mai giao hàng.
> 9 giờ 46 phút ngày 05-01-2020, tôi nhận cuộc gọi đến từ số điện thoại 09xxxxxxxx của anh nguoitot để giao kiện hàng (có ghi âm cuộc gọi đính kèm, audio thứ hai). Tôi xin tóm tắt sơ lược nội dung cuộc gọi này: anh nguoitot hỏi tôi đang có nhà không để đến giao hàng; tôi trả lời là tôi đang ở nhà và sẽ ra trước nhà đón anh; anh nguoitot nói tôi thông cảm và giải thích rằng "hôm qua bận việc" và phải "mướn mấy bạn chạy ngoài" giao hàng; tôi từ chối thỏa hiệp vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc và khẳng định sẽ báo lên công ty.
> Khoảng 9 giờ 50 phút ngày 05-01-2020, anh nguoitot mang kiện hàng đến trước nhà tôi. Khi chúng tôi gặp mặt, anh nguoitot đã không thể đưa ra lịch sử cuộc gọi để chứng minh anh hay ai đó đã liên hệ để giao hàng cho tôi như chính lời anh từng khẳng định. Một lần nữa anh nguoitot đề nghị tôi thông cảm cho anh và giải thích thêm rằng mấy ngày trước anh bận nghĩ phép. Cảm thấy bất an vì anh nguoitot hết lần này đến lần khác bịa đặt nhầm che đậy hành vi sai trái của mình, tôi từ chối nhận hàng và đề nghị chụp hình kiện hàng và người giao hàng là anh để xác minh thông tin để còn khiếu nại. Anh nguoitot không cho tôi chụp hình anh nên tôi đề nghị xem thẻ nhân viên của anh. Anh nguoitot mang thẻ nhân viên ra nhưng có những động tác che chắn nhằm cản trở tôi xác minh thông tin đồng thời buông lời hâm doạ: "Thì bây giờ chế có nhận hông?", "Em làm gì chế?", "Chế không có được chụp hình em; chụp hình em là em thưa chế liền đó." (tôi có quay lại đoạn này mặc dù không cận cảnh; xin gửi tạm bảng ghi âm; audio thứ ba).
Thưa Quý Công Ty, tôi xin cam đoan những thông tin và bằng chứng mà tôi cung cấp hoàn toàn đúng với sự thật. Kính mong Quý Công Ty xem xét kỹ lưỡng thư khiếu nại này và tiến hành xử lý thỏa đáng vụ việc để: thứ nhất bảo vệ quyền lợi và danh dự của người sử dụng dịch vụ của Quý Công Ty (trong trường hợp này là tôi và phần nào đó là cả người bán hàng); thứ hai loại trừ hoàn toàn những hành vi không trung thực và vô trách nhiệm (như của anh nguoitot) ra khỏi môi trường kinh doanh của Quý Công Ty; và cuối cùng đảm bảo khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng dịch vụ của Quý Công Ty.