Em dùng đt 2 sim có cài mật khẩu đăng nhập, và có cài pass cho Sim Đt.
Mục đích đề phòng trường hợp bị mất đt thì kẻ xấu không đăng nhập vào đt được và khộng dùng sim để chiếm đoạt TK ngân hàng được.
Hôm qua đt em hết pin, khởi động lại thì phải nhập pass của sim, em quên pass nên sim bị khóa yêu cầu nhập mã PUK.
Em đt lên tổng đài Vinaphone nhờ hỗ trợ cung cấp mã PUK và pass sim. NV tổng đài không cần yêu cầu em đọc số đt, thông tin của chủ sim. Họ yêu cầu em đọc số seri sim gồm 16 số và họ cung cấp mã PUK và pass của sim cho em ngay lập tức. Điều này chứng tỏ quy trình xử lý của Vinaphone khá lỏng lẻo, thiếu an toàn cho khách hàng. Em đã nhắc nhở tổng đài viên, yêu cầu tổng đài viên báo cáo lên cấp trên để sửa quy trình.
Ngược lại, khi em đt lên tổng đài Mobiphone, NV tổng đài yêu cầu em đọc số đt, thông tin cá nhân của chủ sim, khi xác định được thông tin rồi, NV tổng đài Mobiphone mới hỗ trợ cung cấp mã PUK và pass sim.
Mục đích đề phòng trường hợp bị mất đt thì kẻ xấu không đăng nhập vào đt được và khộng dùng sim để chiếm đoạt TK ngân hàng được.
Hôm qua đt em hết pin, khởi động lại thì phải nhập pass của sim, em quên pass nên sim bị khóa yêu cầu nhập mã PUK.
Em đt lên tổng đài Vinaphone nhờ hỗ trợ cung cấp mã PUK và pass sim. NV tổng đài không cần yêu cầu em đọc số đt, thông tin của chủ sim. Họ yêu cầu em đọc số seri sim gồm 16 số và họ cung cấp mã PUK và pass của sim cho em ngay lập tức. Điều này chứng tỏ quy trình xử lý của Vinaphone khá lỏng lẻo, thiếu an toàn cho khách hàng. Em đã nhắc nhở tổng đài viên, yêu cầu tổng đài viên báo cáo lên cấp trên để sửa quy trình.
Ngược lại, khi em đt lên tổng đài Mobiphone, NV tổng đài yêu cầu em đọc số đt, thông tin cá nhân của chủ sim, khi xác định được thông tin rồi, NV tổng đài Mobiphone mới hỗ trợ cung cấp mã PUK và pass sim.