[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,341
Động cơ
443,215 Mã lực
Website
tcb100k.com
Mọi thứ ở khu Vin smart này em khá là hài lòng, nhưng riêng cái khoản gửi xe nghĩ đến mà phát nản. Khu S1, S2 với chục tòa cả ngàn cư dân mà sắp xếp chỗ đỗ xe bất hợp lý vãi ****. Đất thì có phải thiếu đâu, E hay chơi thể thao cũng chả ngại gì cái khoản đi bộ lấy xe, nhưng đấy là những ngày trời đẹp thôi, mưa nắng gió lạnh là thấy oải cmnr, gặp hôm mưa lạnh đi ô tô vê xong vợ chồng con cái rồng rắn áo mưa với ô đi bộ khoảng 300m về đến nhà là đã thấy chán. 300m đấy là tính nếu làm cầu đi bộ qua đường sắt, còn không có cầu đi bộ này chắc gọi grap chở ra lấy xe. :)
cụ phải thả vợ con ở sảnh toà nhà rồi tự đi gửi xe, xong chủ đầu tư sẽ có xe điện tự lái đưa cụ về sảnh toà nhà nhé :)) Sờ mát city mà lại ko có xe tự lái thì gọi gì là sờ mát
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,094
Động cơ
149,819 Mã lực
Em cũng nói không phải chém gió, trước em cũng từng gửi xe cách toà nhà 300m, lắm hôm mưa to quá, lên tới công ty vẫn bị ướt kha khá quần áo, a e thắc mắc thì e bảo đi ô tô đi làm mà a e lại bảo e chém gió. Nên từ đó e quyết phải chọn dự án có hầm để ô tô =))
300m đi dưới đường nó sẽ khác hoàn toàn 300m mà phải qua cầu,riêng khoản lên xuống cầu đã ngại nhưng gió mà thốc lúc mưa hoặc rét là đã đủ thốn rồi,nhất chị e phụ nữ mặc váy và cầm ô,khéo bay cả người :D
 

sorciere_vn

Xe buýt
Biển số
OF-177148
Ngày cấp bằng
16/1/13
Số km
942
Động cơ
346,976 Mã lực
300m đi dưới đường nó sẽ khác hoàn toàn 300m mà phải qua cầu,riêng khoản lên xuống cầu đã ngại nhưng gió mà thốc lúc mưa hoặc rét là đã đủ thốn rồi,nhất chị e phụ nữ mặc váy và cầm ô,khéo bay cả người :D
Thế lại thành điểm cộng đấy cụ ơi
 

ntvinh1602

Xe buýt
Biển số
OF-79148
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
643
Động cơ
424,530 Mã lực
Đi bộ vài trăm mét nửa cây thì đơn giản, tây nó đi từ nhà ra bến tàu cả km vô tư, nhưng mà 4b nó khác tàu điện ở chỗ có cốp để đồ, nhiều lúc đi đâu về tay xách nách mang đồ đạc từ cốp xe lên tới nhà mới quý cái option xe đậu ngay hầm chung cư :D
 

su29v

Xe hơi
Biển số
OF-85854
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
183
Động cơ
422,808 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các khu cao tầng xa trung tâm hay dành mấy tầng dưới để xe thì hợp lý hơn là cuốc bộ 300m, nghĩ cảnh trời mưa rào đi lấy xe mà ngại.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,614
Động cơ
161,591 Mã lực
Các khu cao tầng xa trung tâm hay dành mấy tầng dưới để xe thì hợp lý hơn là cuốc bộ 300m, nghĩ cảnh trời mưa rào đi lấy xe mà ngại.
Thật ra do thói quen và hình thức giao thông hiện tại của mình nên cảm giác sẽ bất tiện (Ví dụ như các cụ ở phố cổ ấy? những hôm cấm phương tiện để dành cho phố đi bộ thì cũng phải gửi xe ở cách xa nhà mà). Tất nhiên mọi sự so sánh là khập khiễng, Nhưng ở các nước có hệ thống công cộng tốt, cự ly đi bộ thế này là bình thường. Ngoài ra CĐT cũng tính đến phương án cho các cụ lên xe buýt phục vụ như đi máy bay rồi.
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
S4 mở bán các cụ ạ. căn hoa hậu 92m2 giá 4,8 tỷ. Hơn 50tr/m2 cho dòng Sapphire, các cụ có thấy sai sai không?
Giá này mua được căn đẹp ở Ruby mà....
 

Sống Gọn

Xe hơi
Biển số
OF-621240
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
177
Động cơ
117,262 Mã lực
Tuổi
43
Tóm lại gửi xe qua cầu về nhà khi ở chung cư là quá thốn. Hà Nội 4 mùa khắc nghiệt chứ có như bên Tây đâu mà tính với chả toán.
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,094
Động cơ
149,819 Mã lực
Thật ra do thói quen và hình thức giao thông hiện tại của mình nên cảm giác sẽ bất tiện (Ví dụ như các cụ ở phố cổ ấy? những hôm cấm phương tiện để dành cho phố đi bộ thì cũng phải gửi xe ở cách xa nhà mà). Tất nhiên mọi sự so sánh là khập khiễng, Nhưng ở các nước có hệ thống công cộng tốt, cự ly đi bộ thế này là bình thường. Ngoài ra CĐT cũng tính đến phương án cho các cụ lên xe buýt phục vụ như đi máy bay rồi.
Đi bộ trên phố nó khác hẳn đi trên cầu,kg phải leo lên,leo xuống.trên phố hoạt động náo nhiệtt nên sẽ phân tâm kg cảm giác xa và ngại, giống như cụ đạp xe ở quê và tp cảm giác khác hẳn
- các nc pt mà e từng qua đi hầu như họ kg bao h làm cầu vượt hay cầu đi bộ,họ chỉ làm hầm thôi,vì để tránh thời tiết mưa gió hay mùa đông rất lạnh,bão tuyết...đồng thời kg bị phá vỡ cảnh quan.Chỗ này đáng nhẽ Vin nên đầu tư hầm sẽ hợp lý hơn,dân bỏ tiền mua với giá cao như này mà tiếc tiền làm hầm đi bộ thì hơi quá đáng.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,614
Động cơ
161,591 Mã lực
Giá này thì ngang Ruby với Diamond rồi
Em có nói mà! Mọi sự so sánh là khập khiễng, nhiều khi nó phụ thuộc vào sở thích của cá nhân và thói quen mỗi người.
Về bản chất thì cụ đi bộ khi lên cầu hay xuống hầm vẫn phải một lần xuống và chèo lên như nhau, năng lượng mất đi đều như nhau. Về cảm xúc thì đi bộ dưới hầm sẽ không bằng trên cầu (vì đi bộ trên cầu có view hơn ạ). Đối với vấn đề thời tiết ở việt nam nếu thiết kế một cầu đi bộ với kiến trúc độc đáo, có mái che để tránh mưa gió và thiết kế thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ sẽ không làm phá vỡ cảnh quan mà đôi khi là điểm nhấn để thăm thú. Các nước ít tỷ lệ hầm đi bộ vì nó phát triển hệ thống tàu điện đi ngầm nhiều hơn nên khi xử lý tổng thể sẽ ưu tiên giải pháp ngầm hơn.
Thật ra thì hầm hay cầu đi bộ đều có ưu nhược điểm của nó, nếu làm một cầu đi bộ độc đáo và thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ thì tổng mức đầu tư cũng không kém cái hầm chui dưới đâu cụ!
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,094
Động cơ
149,819 Mã lực
Em có nói mà! Mọi sự so sánh là khập khiễng, nhiều khi nó phụ thuộc vào sở thích của cá nhân và thói quen mỗi người.
Về bản chất thì cụ đi bộ khi lên cầu hay xuống hầm vẫn phải một lần xuống và chèo lên như nhau, năng lượng mất đi đều như nhau. Về cảm xúc thì đi bộ dưới hầm sẽ không bằng trên cầu (vì đi bộ trên cầu có view hơn ạ). Đối với vấn đề thời tiết ở việt nam nếu thiết kế một cầu đi bộ với kiến trúc độc đáo, có mái che để tránh mưa gió và thiết kế thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ sẽ không làm phá vỡ cảnh quan mà đôi khi là điểm nhấn để thăm thú. Các nước ít tỷ lệ hầm đi bộ vì nó phát triển hệ thống tàu điện đi ngầm nhiều hơn nên khi xử lý tổng thể sẽ ưu tiên giải pháp ngầm hơn.
Thật ra thì hầm hay cầu đi bộ đều có ưu nhược điểm của nó, nếu làm một cầu đi bộ độc đáo và thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ thì tổng mức đầu tư cũng không kém cái hầm chui dưới đâu cụ!
- Cụ lại nhầm cơ bản,cầu bằng beton thì cung chỉ bằng 1/3 giá của hầm,còn nếu bằng cầu sắt thì giá chỉ bằng khoảng 1/10 thôi.làm hầm rất đắt chính vì thế nên Vin mới kg làm hầm oto mấy căn chung cư vì ban đầu tk là vincity giống mấy khu của cụ thản HH linh đàm hay kim văn kim lũ.... Tiếc là thêm có vài cái tiện ích mà ng mua phải mua với giá vinhome, trong khi hầm và mật độ ngang với mấy khu HH và kim văn kim lũ của cụ thản
-Đúng là cầu đi bộ và hầm thì lên xuống cũng mất năng lượng như nhau,nhưng khi ng ta từ nhà ra đến cầu và hầm thì cảm giác đi xuống hầm nó đỡ ngại hơn cảm giác leo lên cầu
- bên nc họ làm hầm nhiều kg hẳn vì do chỗ đó có tàu điện ngầm,một phần vì kg phá vỡ cảnh quan còn chủ yếu là an toàn cho ng đi bộ về mưa gió,bão,tuyết vì hầm có khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt,trời lạnh trong hầm ấm,và trời nóng thì trong hầm rất mát,cụ cứ xuống mấy hầm ở hn sẽ thấy những ngày rất nóng,rất lạnh,hay mưa to gió lớn,cụ còn muốn dưới đó suốt chẳng muốn chui ra ngoài.
Còn về điểm nhấn hay view thì e nghĩ cái đó là phụ với ng dân,mà đây là cầu bắc qua dg sắt xấu xấu bẩn bẩn chứ kg phải qua sông hay qua đg bộ j nên chẳng ai hứng thú mà view viếc j đâu
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,614
Động cơ
161,591 Mã lực
- Cụ lại nhầm cơ bản,cầu bằng beton thì cung chỉ bằng 1/3 giá của hầm,còn nếu bằng cầu sắt thì giá chỉ bằng khoảng 1/10 thôi.làm hầm rất đắt chính vì thế nên Vin mới kg làm hầm oto mấy căn chung cư vì ban đầu tk là vincity giống mấy khu của cụ thản HH linh đàm hay kim văn kim lũ.... Tiếc là thêm có vài cái tiện ích mà ng mua phải mua với giá vinhome, trong khi hầm và mật độ ngang với mấy khu HH và kim văn kim lũ của cụ thản
-Đúng là cầu đi bộ và hầm thì lên xuống cũng mất năng lượng như nhau,nhưng khi ng ta từ nhà ra đến cầu và hầm thì cảm giác đi xuống hầm nó đỡ ngại hơn cảm giác leo lên cầu
- bên nc họ làm hầm nhiều kg hẳn vì do chỗ đó có tàu điện ngầm,một phần vì kg phá vỡ cảnh quan còn chủ yếu là an toàn cho ng đi bộ về mưa gió,bão,tuyết vì hầm có khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt,trời lạnh trong hầm ấm,và trời nóng thì trong hầm rất mát,cụ cứ xuống mấy hầm ở hn sẽ thấy những ngày rất nóng,rất lạnh,hay mưa to gió lớn,cụ còn muốn dưới đó suốt chẳng muốn chui ra ngoài.
Còn về điểm nhấn hay view thì e nghĩ cái đó là phụ với ng dân,mà đây là cầu bắc qua dg sắt xấu xấu bẩn bẩn chứ kg phải qua sông hay qua đg bộ j nên chẳng ai hứng thú mà view viếc j đâu
Thông thường thì chi phí làm 3 loại kết cấu trên sẽ như sau: Hầm đắt nhất, xong đến cầu dầm thép và cuối cùng là dầm bê tông cốt thép dự ứng lực (dầm bê tông cốt thep thường). Em thấy cụ bảo cầu dầm thép mà rẻ hơn cả dầm bê tông thì có cái gì đó sai sai.
Mỗi người một quan điểm thôi cụ! Nhưng cầu vượt dành cho người đi bộ mà thiết kế thêm hệ thống chiêu sáng thẩm mỹ nữa thì đi qua ngắm ngía cũng đẹp và lung linh đấy.
Em nói rất rõ rồi, để thiết kế một cầu đi bộ có phương án kiến trúc đẹp và giải pháp chiếu sáng thẩm mỹ đẹp thì tổng mức đầu tư cũng không ít đâu và nếu so sánh thì ngang ngửa với chi phí làm hầm đi bộ.
 
Biển số
OF-477348
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
172
Động cơ
198,438 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Website
medistar.com.vn
Em có nói mà! Mọi sự so sánh là khập khiễng, nhiều khi nó phụ thuộc vào sở thích của cá nhân và thói quen mỗi người.
Về bản chất thì cụ đi bộ khi lên cầu hay xuống hầm vẫn phải một lần xuống và chèo lên như nhau, năng lượng mất đi đều như nhau. Về cảm xúc thì đi bộ dưới hầm sẽ không bằng trên cầu (vì đi bộ trên cầu có view hơn ạ). Đối với vấn đề thời tiết ở việt nam nếu thiết kế một cầu đi bộ với kiến trúc độc đáo, có mái che để tránh mưa gió và thiết kế thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ sẽ không làm phá vỡ cảnh quan mà đôi khi là điểm nhấn để thăm thú. Các nước ít tỷ lệ hầm đi bộ vì nó phát triển hệ thống tàu điện đi ngầm nhiều hơn nên khi xử lý tổng thể sẽ ưu tiên giải pháp ngầm hơn.
Thật ra thì hầm hay cầu đi bộ đều có ưu nhược điểm của nó, nếu làm một cầu đi bộ độc đáo và thêm hệ thống chiếu sáng thẩm mỹ thì tổng mức đầu tư cũng không kém cái hầm chui dưới đâu cụ!
Vào thớt ngay từ đầu, thấy Mợ và cụ Mạnh là 2 sale chăm chỉ update thông tin và tư vấn khá nhiệt tình. Nhưng mợ đưa ra quan điểm như thế với cá nhân e là người đã mua trực tiếp dự án là không thuyết phục, có phần ngụy biện lấp liếm thông tin. Ngay cụ Mạnh cũng nói đó là điểm trừ lớn của khu S1, S2. Có ai mua chung cư mà thích đi bộ 300m ra lấy xe không Mợ? Gặp giờ cao điểm chờ cái xe Bus vớ vẩn chắc cũng vỡ mồm! Ngắm phong cảnh với rèn thể lực đấy chỉ là ngụy biện cho Vin khi họ tính toán kinh phí thiệt hơn khi làm thêm tầng hầm mà thôi, cái suất đầu tư kia mợ đưa ra càng chứng tỏ mợ chả hiểu gì về xây dựng, chi phí xây tòa 1 hầm và 2 hầm nó vênh nhau cực lớn so với làm cầu. Đấy là e còn chưa rõ thực sự trong thiết kế có cái cầu đi bộ lung linh như mợ đã vẽ ra cho ae chưa nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,709
Động cơ
159,937 Mã lực
Tóm lại gửi xe qua cầu về nhà khi ở chung cư là quá thốn. Hà Nội 4 mùa khắc nghiệt chứ có như bên Tây đâu mà tính với chả toán.
Thằng em em ở Pháp, cũng chung cư phải để xe bãi cách đó 50-70 m mùa đông có tuyết đi lạnh lắm. Bên đó nếu để dưới hầm thì trả thêm nhiều tiền xe lắm.
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Vào thớt ngay từ đầu, thấy Mợ và cụ Mạnh là 2 sale chăm chỉ update thông tin và tư vấn khá nhiệt tình. Nhưng mợ đưa ra quan điểm như thế với cá nhân e là người đã mua trực tiếp dự án là không thuyết phục, có phần ngụy biện lấp liếm thông tin. Ngay cụ Mạnh cũng nói đó là điểm trừ lớn của khu S1, S2. Có ai mua chung cư mà thích đi bộ 300m ra lấy xe không Mợ? Gặp giờ cao điểm chờ cái xe Bus vớ vẩn chắc cũng vỡ mồm! Ngắm phong cảnh với rèn thể lực đấy chỉ là ngụy biện cho Vin khi họ tính toán kinh phí thiệt hơn khi làm thêm tầng hầm mà thôi, cái suất đầu tư kia mợ đưa ra càng chứng tỏ mợ chả hiểu gì về xây dựng, chi phí xây tòa 1 hầm và 2 hầm nó vênh nhau cực lớn so với làm cầu. Đấy là e còn chưa rõ thực sự trong thiết kế có cái cầu đi bộ lung linh như mợ đã vẽ ra cho ae chưa nữa
Là sales nhưng em quan điểm là sản phẩm nào cũng có điểm hay điểm dở, điểm ưu điểm nhược, chả ông nào hoàn hào cả. Vinhomes dù là đơn vị phát triển BĐS hàng đầu VN cũng không ngoại lệ.
Vấn đề ở đây là xem điểm trừ đó là gì, nó có tệ quá không? có chấp nhận để đánh đổi lấy những cái điểm hay, điểm tốt của nó hay không mà thôi. Và nó tệ đến đâu, chấp chấp nhận được hay không thì cảm nhận của mỗi người khác nhau lắm, em tư vấn rất nhiều KH rồi nên em rất rõ điểm này.

Đơn cử nhu khu Sapphire 4 mới mở bán, có căn giá đến 52tr/m2. Với em 52tr/m2 cho dòng sản phẩm Sapphire ở 1 vị trí chưa phải là trung tâm như Tây Mỗ là rất khó để chấp nhận, dù nó có view đẹp đến đâu (thực tế là khuyên tất cả khách hàng có ý định mua S4 sang mua dòng Ruby, bàn giao tốt hơn nhiều mà giá dưới 50tr/m2). Tuy vậy, vẫn rất nhiều người mua, chỉ vì nó view đẹp và thoáng. Với họ view đẹp là quan trọng nhất, những thứ còn lại không quan trọng

Quay trở lại vấn đề chỗ để xe ô tô, thì hiển nhiên là để xe cách 300m không thể tiện bằng dưới hầm được (với điều kiện hầm đủ chỗ để nha các cụ), và đó là một điểm trừ khi mua căn hộ ở đây. Nhưng sẽ có nhiều người thì điểm trừ này là chấp nhận được, để đổi lại một chủ đầu tư uy tín để họ yên tâm, một dự án có nhiều không gian, tiện ích cho gia đình con cái, và họ vẫn mua. Cũng có một nhóm khác thấy đây là vấn đề không chấp nhận được, thì họ không mua, đơn giản vậy thôi.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,614
Động cơ
161,591 Mã lực
Vào thớt ngay từ đầu, thấy Mợ và cụ Mạnh là 2 sale chăm chỉ update thông tin và tư vấn khá nhiệt tình. Nhưng mợ đưa ra quan điểm như thế với cá nhân e là người đã mua trực tiếp dự án là không thuyết phục, có phần ngụy biện lấp liếm thông tin. Ngay cụ Mạnh cũng nói đó là điểm trừ lớn của khu S1, S2. Có ai mua chung cư mà thích đi bộ 300m ra lấy xe không Mợ? Gặp giờ cao điểm chờ cái xe Bus vớ vẩn chắc cũng vỡ mồm! Ngắm phong cảnh với rèn thể lực đấy chỉ là ngụy biện cho Vin khi họ tính toán kinh phí thiệt hơn khi làm thêm tầng hầm mà thôi, cái suất đầu tư kia mợ đưa ra càng chứng tỏ mợ chả hiểu gì về xây dựng, chi phí xây tòa 1 hầm và 2 hầm nó vênh nhau cực lớn so với làm cầu. Đấy là e còn chưa rõ thực sự trong thiết kế có cái cầu đi bộ lung linh như mợ đã vẽ ra cho ae chưa nữa
Vâng, rất cảm ơn cụ!
Em k nguỵ biện chỉ là đang tranh luận vui chút về giải pháp thiết kế 1 hầm đi bộ so với cầu đi bộ, chứ k so sánh chi phí một toà có hầm và k có hầm. Cụ đang hiểu nhầm ý em thì phải.
Chuyện thiết kế để hầm ở ngay tại tòa nhà hay nhà để xe nó không liên quan đến cái cầu đi bộ (hầm đi bộ) qua đường sắt. Dù có thiết kế nhà để xe, hay hầm để xe ở phân khu S1, S2 thì về tổng thể dự án này sau này cũng phải thiết kế đường đi bộ kết nối các phân khu qua đường sắt này (vì 2 cầu vượt đường sắt hiện tại không bố trí lan can dành cho người đi bộ). Cũng chính vì điều này em mới tranh luận với cụ Anhkao so sánh chi phí của giải pháp làm hầm với cầu đi bộ là vì thế. Thấy trong bản đồ mặt bằng tổng thể vị trí bố trí các cầu đi bộ dự kiến là thế này:



Tất nhiên để xe tại hầm của tòa mình ở thì tiện hơn rồi nên em cũng rất chia sẻ với bức xúc của cụ về việc này!.
Thật ra trong bảng mặt bằng tổng thể ban đầu thì có một bãi để xe ở khu S1:

Note: Cụ đang hiểu nhầm ý em, mỗi người một quan điểm đưa ra để tranh luận, em không có tư tưởng lấp liếm, ngụy biện gì cụ nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Vâng, rất cảm ơn cụ!
Em k nguỵ biện chỉ là đang tranh luận vui chút về giải pháp thiết kế 1 hầm đi bộ so với cầu đi bộ, chứ k so sánh chi phí một toà có hầm và k có hầm. Cụ đang hiểu nhầm ý em thì phải.
Chuyện thiết kế để hầm ở ngay tại tòa nhà hay nhà để xe nó không liên quan đến cái cầu đi bộ (hầm đi bộ) qua đường sắt. Dù có thiết kế nhà để xe, hay hầm để xe ở phân khu S1, S2 thì về tổng thể dự án này sau này cũng phải thiết kế đường đi bộ kết nối các phân khu qua đường sắt này (vì 2 cầu vượt đường sắt hiện tại không bố trí lan can dành cho người đi bộ). Cũng chính vì điều này em mới tranh luận với cụ Anhkao so sánh chi phí của giải pháp làm hầm với cầu đi bộ là vì thế. Thấy trong bản đồ mặt bằng tổng thể vị trí bố trí các cầu đi bộ dự kiến là thế này:



Tất nhiên để xe tại hầm của tòa mình ở thì tiện hơn rồi nên em cũng rất chia sẻ với bức xúc của cụ về việc này!.
Thật ra trong bảng mặt bằng tổng thể ban đầu với tên dự án là Vin Sportia thì có một bãi để xe ở khu S1:

Tuy nhiên sau này trong Bản tổng thể mặt bằng hiện tại thì chỗ đó cũng không còn thấy để là bãi đỗ xe.


Thực tế thì hiện tại chỗ khoanh đỏ đấy đang trồng cỏ.
Note: Cụ đang hiểu nhầm ý em, mỗi người một quan điểm đưa ra để tranh luận, em không có tư tưởng lấp liếm, ngụy biện gì cụ nhé!
Em đính chính lại một chút thông tin của cụ cho chuẩn ạ: Cái bãi đỗ xe ở khu S1, ngay trước mặt tòa S1.02 là vẫn có nhé, không phải trồng cỏ nhé. Chẳng qua mặt bắng của cụ nó không viết hẳn chữ "bãi đỗ xe" mà nó ghi chú bằng số, và có chú thích bên dưới.
Bãi đó là vị trí em note bằng mũi tên màu đỏ. Còn nhà để xe đang xây cách khu S1,2 khoảng 200m em note mũi tên màu xanh

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top