- Biển số
- OF-142843
- Ngày cấp bằng
- 22/5/12
- Số km
- 401
- Động cơ
- 367,570 Mã lực
Công kích cá nhân nhưng cũng khôn lắm cụThế ạ. Thế e vào từ bao giờ vậy cụ? Cụ có vẻ để ý e ghê nhỉ. Ô mã nhi j j đó .. thấy e com gì cũng nhẩy vào. Kỳ lạ


Công kích cá nhân nhưng cũng khôn lắm cụThế ạ. Thế e vào từ bao giờ vậy cụ? Cụ có vẻ để ý e ghê nhỉ. Ô mã nhi j j đó .. thấy e com gì cũng nhẩy vào. Kỳ lạ
Cụ thích xe rẻ thì cụ mong vova làm xe rẻ. Người khác thích xe tốt và đắt tiền thì không có ý muốn giống cụ. Vova làm sao chiều hết các cụ được. Em khác cụ là vova mà làm xe rẻ thì em ko mua, vì thừa biết hàng rẻ tiền nó sẽ thế nào.Thấy các cụ tranh luận kinh quá, toàn chê nhau Ngờ u với tiền ít tiền nhiều. Diễn đàn để anh em tự do ngôn luận , ai thích bưng bô cứ bưng , ai thích phản bác cứ phản bác. Phải có nhiều ý kiến trái chiều mới hay, mới biết dc nhiều thông tin , biết được nhiều điểm yếu mà tránh , biết dc điểm mạnh mà bu vào.
Về anh Vanh phét và anh Vượn, thực tế anh góp phần tạo rất nhiều công ăn việc làm nhưng chiến lược kinh doanh của anh trừ BDS ra còn rất rất nhiều người ngờ vực nên họ có quyền bày tỏ quan điểm và đi sâu đào bới để xem xét vấn đề. Về các cụ nói hay nói tốt cho Vin, OK đương nhiên làm tốt tạo ra tinh thần Việt tốt là xứng đáng được nêu gương nhưng cũng phải nhìn vào những điểm nó còn chưa được chứ.
Kinh doanh thì vô cùng, đến các nước phát triển, có hậu thuẫn chính phủ đó nghành công nghiệp ô tô của họ còn giãy chết ra đấy đấy chứ.
Em thì vẫn hy vọng anh Vượn có chiến lược tốt hơn để bình dân hóa ê tô Viêt ( như Vsmart bây giờ) , chứ giờ vẫn cái bài 3 không kiểu bố thí đó em éo thèm
Suy thoái mới dễ mua, bọn nó éo bán được cho ai!Suy thoái đến nơi rồi, bán bọt cho ma.
Số cụ Vượng cũng đen, thật lòng thì cụ ấy nên tin vào chu kỳ suy thoái 10 năm 1 lần để lựa chọn thời gian đầu tư cho hợp lý.
-Mịe, nhìn nick bác lên xe cont mà...giật cả mình?Cũng được gần năm rồi, chả thấy cụ nào bảo dưỡng cấp 4, 5 vạn nhỉ?![]()
Từ cont lên cút kít cần điều kiện gì hở cụ?Công kích cá nhân nhưng cũng khôn lắm cụphải chọn những tài khoản mới lập cơ
![]()
Bằng 1/3 cụ. Ít quá. Thua xã hội top-Mịe, nhìn nick bác lên xe cont mà...giật cả mình?![]()
Tay nghị sỹ nào đấy nẫng tay trên của Vova rồi, hắn trả tận 1AUD.Có mỗi cái tin ất ơ đăng như kiểu câu view của báo mà bao cụ lao vào nhau chân đấm tay đá huỳnh huỵch![]()
Bước đi quá là hợp lý luôn! Cách nhanh nhất để nắm công nghệ, thay vì đi ăn cắp công nghệ như TQ.Theo những nguồn tin này, VinFast đang thể hiện sự quan tâm đến các cơ sở thiết kế và kỹ thuật của General Motors - bao gồm trung tâm thử nghiệm Lang Lang - sắp bị đóng cửa cùng với thương hiệu Holden. Tháng 12 năm ngoái, VinFast thành lập VinFast Engineering Australia tại Cảng Melbourne.
Tuy nhiên, đại diện VinFast cho biết, VinFast sẽ không mua lại thương hiệu Holden. Mặc dù vậy, khi Holden ngừng hoạt động, nhân sự của họ sẽ mất việc, cơ sở vật chất của họ cũng bị bỏ không rất phí. VinFast có thể sẽ tuyển dụng những nhân sự tốt của Holden. "Chúng tôi đang nghiên cứu việc mua lại các nhà xưởng, trung tâm, máy móc, cơ sở sẵn có của Holden chứ không mua lại hãng xe này", Ông Jim DeLuca - Tổng Giám đốc VinFast - nói.
Trong một diễn biến liên quan, VinFast đã thuê nhiều nhà quản lý trong ngành công nghiệp ô tô Australia. Trong đó có ông Shaun Calvert, Phó chủ tịch phụ trách sản xuất và kỹ thuật toàn cầu của Holden, người đã làm việc ở GM từ năm 2001 đến 2017.
VinFast Engineering Australia cũng đang làm việc với một loạt các nhân sự cấp cao khác như Kevin Yardley, người từng làm việc ở Holden và GM trong vòng 25 năm và Sawyer, người phụ trách bộ phận truyền động và khung gầm của Holden với 23 năm kinh nghiệm.
Rút sản xuất thôi, còn bán xe họ vẫn bán bình thường. Vinfast chắc cũng nhăm nhe định bán xe vào úc thôi.Ford và Toyota còn chạy khỏi Aus thì anh V lại đâm đầu vào . Cố lên Anh
May cho mấy chú trong ảnh là anh Vượng nhà mình chưa sx xe tay lái nghịchVinFast khai trương văn phòng tại Úc
Ngày 11.6, VinFast chính thức khai trương văn phòng tại Melbourne (Úc).
Văn phòng của VinFast tại Melbourne (Úc)
ẢNH: VF
VinFast Australia tọa lạc cạnh Trung tâm tài chính và kinh tế của Melbourne, gần Đại học Monash với các cơ sở nghiên cứu quy mô lớn, thuận tiện hoạt động nghiên cứu - phát triển và kinh doanh.
Mục tiêu của VinFast Australia là mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế, kết nối với các nhà cung cấp hàng đầu, đón bắt các công nghệ và xu hướng mới. Trong đó, nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô mới, bao gồm cả các phiên bản sử dụng xăng và điện, được coi là trọng tâm trong hoạt động của VinFast Australia hiện nay.
Để nhanh chóng triển khai phát triển sản phẩm mới, ngay từ đầu năm 2020, VinFast Australia đã đi vào hoạt động, với nòng cốt là Viện Công nghệ ô tô 2. Viện có quy mô gần một trăm nhân sự chính thức, là các chuyên gia, kỹ sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới như GM, Toyota, Ford, Jaguar Land Rover… cùng với hàng trăm nhân sự của các đối tác.
Viện trưởng Viện Công nghệ ô tô 2 là ông Kevin Yardley - người có 20 năm quản lý cấp cao tại GM Holden - thương hiệu ô tô được coi là “niềm tự hào của người Úc”. Ông Yardley cũng có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dòng xe mới tại Úc, Trung Quốc, Ấn Độ…
Việc thành lập Văn phòng VinFast tại Melbourne - trung tâm công nghiệp của Úc, là một bước đi chiến lược của VinFast trong hành trình tiến ra thế giới. Với lợi thế từng là “đại bản doanh” của nhiều hãng sản xuất ô tô lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi, GM..., Melbourne có sẵn cơ sở vật chất, chuỗi cung ứng hoàn thiện và đặc biệt là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn trong ngành công nghiệp ô tô.
Không chỉ tập trung nhiều trung tâm thử nghiệm xe mới và một hầm gió lớn luôn sẵn sàng cho công tác thử nghiệm khí động học của các hãng xe, Melbourne còn sở hữu cảng biển là cửa ngõ xuất khẩu xe đi khắp thế giới. VinFast Australia được kỳ vọng sẽ có những đóng góp ấn tượng trong quá trình phát triển của thương hiệu ô tô Việt Nam trong thời gian tới.
https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vinfast-khai-truong-van-phong-tai-uc-1236789.html
Việc tập hợp các chú úc này, chứng tỏ dã tâm sản xuất xe tay lái nghịch của anh ta trong tương lai.May cho mấy chú trong ảnh là anh Vượng nhà mình chưa sx xe tay lái nghịch![]()
Chả lẽ chỉ nghiên cứu và phát triển cho các thị trường khác? Kiểu gì cũng sẽ có xe cho chính thị trường Úc mà chính những người nghiên cứu thân thuộc.VF Melbourne có lẽ tạm thời chỉ dừng ở nghiên cứu và phat trien?
Holden đóng cửa thì tận dụng có ngay nhân sự cấp cao có kinh nghiệm chứ sao. Mở nước nào mà kiếm được team ngon vậy?Chả lẽ chỉ nghiên cứu và phát triển cho các thị trường khác? Kiểu gì cũng sẽ có xe cho chính thị trường Úc mà chính những người nghiên cứu thân thuộc.
Mà cũng lạ ông V bảo rằng trọng tâm là Mỹ, vậy mà không mở chi nhánh nghiên cứu ở Mỹ mà lại mở ở Úc. Hơi ngược đời chăng.