- Biển số
- OF-867772
- Ngày cấp bằng
- 12/9/24
- Số km
- 414
- Động cơ
- 502,507 Mã lực
Xe việt nam nhưng giá người dân nông thôn quê em chưa mua được
Tiền nào của nấy thôi cụ. Xe TQ chất lượng tốt, tương đương xe máy VF như Yadea thì giá của nó cũng tương đương, còn xe điện rẻ tiền của TQ giá dưới 10 tr thì cũng ọp ẹp lắm.Xe việt nam nhưng giá người dân nông thôn quê em chưa mua được
Đây là xe Việt Nam mềnh sx được mà cụ, con kia morning sao bên hàn nó rẻ màTiền nào của nấy thôi cụ. Xe TQ chất lượng tốt, tương đương xe máy VF như Yadea thì giá của nó cũng tương đương, còn xe điện rẻ tiền của TQ giá dưới 10 tr thì cũng ọp ẹp lắm.
VN chưa giỏi bằng HQ thì chưa thể làm được rẻ hơn HQ đâu cụ. Giống như cụ nấu phở làm sao mà rẻ bằng giá thành của phở Thìn được. Cụ phải mở quán bán cả năm may ra mơi tiệm cận được giá thành và chất lượng như họ được.Đây là xe Việt Nam mềnh sx được mà cụ, con kia morning sao bên hàn nó rẻ mà
Cụ bị làm sao mà đi so xe điện với xe xăng, xe xăng so với xe xăng và xe điện thì phải so với xe điện. Trước đây Vịn làm xe xăng đã biết không cạnh tranh được với xe xăng nước ngoài nên giải tán sớm để nhảy sang xe điện với hy vọng các hãng lớn chưa vào thì giành được thị phần trước và bớt sự cạnh tranh tuy nhiên cũng đã 3-4 năm rồi công nghệ không tiến triển được là bao mẫu mã kém đa dạng, xe vẫn còn nhiều lỗi, thứ duy nhất có ưu thế chính là hệ thống trụ sạc. Nếu không vì lý do này thì các hãng xe TQ như BYD, Cherry, Haval... nó đưa xe điện tràn vào có khi lại đem con bỏ chợ lâu rồiCụ căn cứ vào đâu bảo chất lượng không tương xứng với số tiền bỏ ra? Xe dịch vụ chuyển dịch mạnh sang xe điện là sự bảo chứng cho tổng thể chất lượng và chi phí còn tốt hơn xe xăng của nước ngoài. Phải rất đáng tiền thì người ta mới chuyển đổi như vậy. Người ta đâu có ngu.
Đi sau dĩ nhiên chưa thể nào bằng người đi trước vì thế CP mới phải hỗ trợ. Muốn tự chủ được phải chịu khó, chịu khổ lăn lộn nhiều năm chứ sao mà có ngay được. Cái này CP hỗ trợ là vì nền SX của quốc gia chứ cứ tốt rẻ nhập khẩu hết thì trong tay chẳng có gì.Cụ bị làm sao mà đi so xe điện với xe xăng, xe xăng so với xe xăng và xe điện thì phải so với xe điện. Trước đây Vịn làm xe xăng đã biết không cạnh tranh được với xe xăng nước ngoài nên giải tán sớm để nhảy sang xe điện với hy vọng các hãng lớn chưa vào thì giành được thị phần trước và bớt sự cạnh tranh tuy nhiên cũng đã 3-4 năm rồi công nghệ không tiến triển được là bao mẫu mã kém đa dạng, xe vẫn còn nhiều lỗi, thứ duy nhất có ưu thế chính là hệ thống trụ sạc. Nếu không vì lý do này thì các hãng xe TQ như BYD, Cherry, Haval... nó đưa xe điện tràn vào có khi lại đem con bỏ chợ lâu rồi
Thì bên thứ 3 cứ đầu tư trạm sạc đi. Như vậy VN có thêm mạng lưới trạm sạc càng dày đặc. Các xe nước ngoài có thể bán tại VN. Cạnh tranh bình đẳng. Dân hưởng lợi. Ủng hộ.
Có điều chẳng ông nào khác ngoài Vin chịu làm. Xây mạng lưới sạc ở VN ngang với Vin hiện nay mất chỉ khoảng gần tỷ đô thôi chứ mấy. Tàu, Hàn, Nhật không thấy ông nào chịu làm.
Cụ căn cứ vào đâu bảo chất lượng không tương xứng với số tiền bỏ ra? Xe dịch vụ chuyển dịch mạnh sang xe điện là sự bảo chứng cho tổng thể chất lượng và chi phí còn tốt hơn xe xăng của nước ngoài. Phải rất đáng tiền thì người ta mới chuyển đổi như vậy. Người ta đâu có ngu.
Ngồi chờ sạc lâu quá thì cảm giác khác gì mang xe đi gara. Tốt nhất là các bãi gửi xe có trạm sạc luôn rồi đưa chìa khoá cho các bác trông xe sạc hộ, đầy họ đánh ra chỗ khác. Bãi nhà cháu mà có trụ cháu cũng chơi con VF8 hay 9Ngồi chờ sạc nóng vãi đái ra. Chẳng có giá gì là không có cái giá của nó cả.
Đánh nhau hay tai nạn cá nhân e đánh giá liên quan đến ý thức khi tham gia giao thông, nói như cụ thì các nước số xe/ đầu người nhiều thì họ đánh nhau nhiều hơn mình à, nếu ít hơn thì do dân ta ý thức kém chứ liên quan gì đến cái xeGiờ cứ 300 triệu/cái xe điện hạng C hay D thì em nghĩ nông thôn tràn ngập, sẽ có nhiều vụ đánh nhau rồi tai nạn giao thông trong đường làng đường xã. Mà thời đó em nghĩ cũng không xa lắm đâu nếu xe Tầu tràn vào ác liệt. Nói 300 thì hơi ngoa nhưng 500 thì hiện thực hơn nhiều.
Mấy con mini ev có 200tr thôi. Mà lâu lâu mới nhìn thấy 1 con.Giờ cứ 300 triệu/cái xe điện hạng C hay D thì em nghĩ nông thôn tràn ngập, sẽ có nhiều vụ đánh nhau rồi tai nạn giao thông trong đường làng đường xã. Mà thời đó em nghĩ cũng không xa lắm đâu nếu xe Tầu tràn vào ác liệt. Nói 300 thì hơi ngoa nhưng 500 thì hiện thực hơn nhiều.
Cuộc sống đi lên càng nhiều máy móc phục vụ đời sống thì tai nạn do máy móc cũng ngày một nhiều thôi. Đơn cử như cái cửa cuốn vừa rồi cuốn cả 1 cháu 8 tuổi vào trong hay hồi trước đè cả cháu bé 2-3 tuổi. Nếu chỉ cửa mở tay thì đã không có các tai nạn ấy.Giờ cứ 300 triệu/cái xe điện hạng C hay D thì em nghĩ nông thôn tràn ngập, sẽ có nhiều vụ đánh nhau rồi tai nạn giao thông trong đường làng đường xã. Mà thời đó em nghĩ cũng không xa lắm đâu nếu xe Tầu tràn vào ác liệt. Nói 300 thì hơi ngoa nhưng 500 thì hiện thực hơn nhiều.
Nghe giọng còm và cách đặt tên có vẻ là Tài mới sún dai cách đây vài năm
Đất là đất nào, rất khó. Tốt nhất quy ra vàng cho nó dễ.Cụ cũng trong diện tình nghi đới nhỉ. Cơ mà đất ngày càng thổi xe ngày càng rẻ là tốt chứ sao, gì sau này cứ quy đổi:
- 1m2 là 1 xe VF3
- 2m2 là VF5
- 3m2 là VF6
- 4m2 là VF7
- 5m2 là VF8
- 6m2 là VF9
>>> là chuẩn cụ nhể.