- Biển số
- OF-726759
- Ngày cấp bằng
- 23/4/20
- Số km
- 1,122
- Động cơ
- 85,420 Mã lực
Bây giờ thèng nói trước lại bắt thằng sau chứng mình trước à cụ?Hì hì, do cụ gợi ý trước về việc dẫn chứng nên mời cụ tìm giúp còm nào của em thể hiện hành động mà cụ nêu nhé![]()

Bây giờ thèng nói trước lại bắt thằng sau chứng mình trước à cụ?Hì hì, do cụ gợi ý trước về việc dẫn chứng nên mời cụ tìm giúp còm nào của em thể hiện hành động mà cụ nêu nhé![]()

Hà hà, cụ sợ thì thôi vậyBây giờ thèng nói trước lại bắt thằng sau chứng mình trước à cụ?
![]()
Em chưa nói, em hóng cụ chứng minh lời cụ nói phía trênBây giờ thèng nói trước lại bắt thằng sau chứng mình trước à cụ?
![]()

Mẽo sợ còn khó hơn Châu Âu ấy cụ ạ. Nhưng thôi, chúng ta muốn đi tắt đón đầu thì phải thế..Thị trường Mẽo không khó tính như thị trường Âu Châu. Anh ấy chọn thế em nghĩ là chuẩn rùi. Chỉ là giá nữa thôi.

Mỹ Tho luôn và ngay...Tôi thấy VF sẽ xuất xe đi Mỹ. Còn việc bán tốt hay không thì không rõ. Ko biết họ sẽ hợp tác với đại lý bán xe nào bên đó để bán xe và hậu mãi. Bản chạy điện bán ở Mỹ còn bản chạy xăng bán tại VN.
Cụ lại cứ nói thế? Em tin là xuất sang dc Mỹ, mà bán dc bao nhiêu chiếc mới quan trọng. Chứ vác 1 con sang xong vác về thì..Mỹ Tho luôn và ngay...

Theo em đc biết thị trường ô tô thì Âu châuMẽo sợ còn khó hơn Châu Âu ấy cụ ạ. Nhưng thôi, chúng ta muốn đi tắt đón đầu thì phải thế..![]()
Em nhìn ta đường 9/10 con xe toàn Ờ Rô 4 thôi cụ ạ.Theo em đc biết thị trường ô tô thì Âu châu
khó tính hơn Mẽo. Em nghe mấy bà hàng nước nói hiện tại ở châu âu tiêu chuẩn Ờ Rô 6 cụ ạ.

Thị trườn VN ta bé thật, bằng 14% Thái land chưa được 1/2 PhilipineBây giờ không xuất sang Mỹ mà cứ mong ở VN thị trường vừa nhỏ, mỗi năm bán có hơn 200k xe.
Các nước đông nam á khác thì cũng giống VN là chưa phát triển hệ thống trạm sạc cho xe.
Thôi xuất sang Mỹ, đã có hệ thống sạc xe của bên thứ 3 làm sẵn rồi.
Thị trường VN bé nhưng tăng trưởng rất nhanh, nên vẫn còn nhiều dư địa phát triển. Giờ Vin đang xây nhà máy phụ trợ để tăng tỷ lệ nội địa hoá, nên sau này sẽ có lợi thế cạnh tranh cao về giá. Sang thị trường Mỹ chủ yếu để tham gia cuộc đua xe điện, nơi có rất nhiều tân binh và thị trường hẵng còn sơ khai.Thị trườn VN ta bé thật, bằng 14% Thái land chưa được 1/2 Philipine
Bé nhưng chúng ta ngạo nghễ có hãng xe made in vietnam. Thái Lan làm sao bằng ta dc?Thị trườn VN ta bé thật, bằng 14% Thái land chưa được 1/2 Philipine

Làm lúc này là đúng rồi. Công nghiệp ô tô đang có chuyển biến từ ô tô xăng dần sang ô tô điện. Tiếp cận dần tới khi ô tô điện phổ biến thì ta nắm đc công nghệ và phát triển đc chuỗi cung ứng là vừa.Bé nhưng chúng ta ngạo nghễ có hãng xe made in vietnam. Thái Lan làm sao bằng ta dc?
![]()
Phải trước 30 - 50 năm thì đúng hơn nhưng mà lúc đó chúng ta ,bla.,blô,,, Công nghệ đơn giản phổ biến và phát triển thế thì đã không có nước nào nghèo rồi cụ ạ.Làm lúc này là đúng rồi. Công nghiệp ô tô đang có chuyển biến từ ô tô xăng dần sang ô tô điện. Tiếp cận dần tới khi ô tô điện phổ biến thì ta nắm đc công nghệ và phát triển đc chuỗi cung ứng là vừa.

Vâng, cái này thì em công nhận là cụ đúng.Bé nhưng chúng ta ngạo nghễ có hãng xe made in vietnam. Thái Lan làm sao bằng ta dc?
![]()
Thái tập trung phát triển công nghiệp phụ trợ nên ko có hãng riêng nào, tuy nhiên chính vì thế mà ngành này của họ phát triển rất mạnh tạo cơ sở cho việc tổng sản lượng hàng năm là hơn 2 triệu xe, đủ để bán cho thị trường Ấn Độ luôn. Còn bên Campuchia trước kia có hãng start up làm xe điện đô thị. Nhưng lâu nay ko thấy gì chắc có lẽ ngỏm rồi.Bé nhưng chúng ta ngạo nghễ có hãng xe made in vietnam. Thái Lan làm sao bằng ta dc?
![]()
trước 30 - 50 năm theo nguon nao? Master viet cai gi cung nen reference di nao?Phải trước 30 - 50 năm thì đúng hơn nhưng mà lúc đó chúng ta ,bla.,blô,,, Công nghệ đơn giản phổ biến và phát triển thế thì đã không có nước nào nghèo rồi cụ ạ.
![]()
Từ năm 2019 thì vượt Philippin rồi cụ ạ. Bằng 2/3 Mã Lai, 2/5 Indonesia, 2/5 Thái.Thị trườn VN ta bé thật, bằng 14% Thái land chưa được 1/2 Philipine