Có các cụ khác đăng rồi đó cụ, hoặc cụ lội lại mấy mươi trang có đủ hết.Thay vì hỏi lại mỉa mai. Cụ thông não cho những người chưa rõ thì hay hơn. Còn vấn đề mạng thì còm được đương nhiên là mạng vẫn còn.
Có các cụ khác đăng rồi đó cụ, hoặc cụ lội lại mấy mươi trang có đủ hết.Thay vì hỏi lại mỉa mai. Cụ thông não cho những người chưa rõ thì hay hơn. Còn vấn đề mạng thì còm được đương nhiên là mạng vẫn còn.
Thực ra hàng TQ không phải cái gì cũng dỡ. Chiếc đt ViVO dùng lần 2 đang xài thấy hài lòng. Nhưng với VF thuyết phục được khách hàng với cung cách như cũ e còn gian nan.Tại sao thằng Xiaomi hoặc Hawei không sợ Mỹ trong việc cạnh tranh, vì sau khi ăn cắp được công nghệ của Mỹ và Châu Âu, họ đã tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và tự chủ công nghệ hiện nay.
Ông anh của em có tự chủ được công nghệ gì trong việc SX xe điện, xin các cụ khai sáng.
Do ông chủ cả cụ ạ, nhưng phải cần thời gian.Tại sao thằng Xiaomi hoặc Hawei không sợ Mỹ trong việc cạnh tranh, vì sau khi ăn cắp được công nghệ của Mỹ và Châu Âu, họ đã tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và tự chủ công nghệ hiện nay.
Ông anh của em có tự chủ được công nghệ gì trong việc SX xe điện, xin các cụ khai sáng.
Riêng về Đt phổ thông, ngoại trừ e ngại việc điện thoại TQ ăn cắp dữ liệu thì Samsung và Nokia xách dép cho Đt Tàu cùng cấu hình + độ bền bằng 90%Thực ra hàng TQ không phải cái gì cũng dỡ. Chiếc đt ViVO dùng lần 2 đang xài thấy hài lòng. Nhưng với VF thuyết phục được khách hàng với cung cách như cũ e còn gian nan.
À mà trước pr là ý thiết kế, chắc ý này hậu duệ tư mã ý
Việc mua thiết kế là rất bình thường, quan trọng là khung gầm con xe vinfast đã được sản xuất tại Việt nam theo tiêu chuẩn của riêng vinfast và nó rất chắc chắn, không phải bàn cãi.
Vf8 đi sóc và cót két gọi là chắc chắn liệu có chính xácViệc mua thiết kế là rất bình thường, quan trọng là khung gầm con xe vinfast đã được sản xuất tại Việt nam theo tiêu chuẩn của riêng vinfast và nó rất chắc chắn, không phải bàn cãi.
Mình từ bỏ đt Samsung sang hàng Tàu cũng vì lý do đó. Còn món Iphone thì dùng không quen được.Riêng về Đt phổ thông, ngoại trừ e ngại việc điện thoại TQ ăn cắp dữ liệu thì Samsung và Nokia xách dép cho Đt Tàu cùng cấu hình + độ bền bằng 90%
Nếu cụ không sở lộ các bí mật riêng tư, thông tin TK ngân hàng, cụ chỉ dùng đt để chém gió + chụp ảnh linh tinh + lướt web thì 1 cái đt Tàu là lựa chọn không tệ.Mình từ bỏ đt Samsung sang hàng Tàu cũng vì lý do đó. Còn món Iphone thì dùng không quen được.
So sánh VF với Tesla thời kỳ đầu là không hợp lý. Ngoài những thứ cụ nói như trên, chiến lược tiếp cận thị trường của Tesla khác hẳn VF. Tesla khai phá bằng mẫu Roadster, mẫu xịn nhất, đắt nhất, nên dĩ nhiên số lượng xe bán ra thấp, sau đó mới ra các mẫu S, mẫu 3 rẻ dần với sản lượng tăng dần. Còn VF ra mẫu mới ào ào, bán phủ khắp các phân khúc ngay từ những năm đầu, cách thức tiếp cận khác hẳn.thời Tesla ra xe nó khó hơn bây giờ rất nhiều, nó mày mò khai phá nên không tính thế được
mà cứ tự thẩm du với quá khứ làm gì
nhìn vào hiện tại thì Vinfast nợ đầm đìa, liên quan gì Tesla thế nào trong quá khứ
cứ bám vào cái Tesla trong quá khứ để rồi tự nghĩ mình cũng sẽ thế thì đúng quá hài hước
kiểu hồi xưa Bill Gates thời sinh viên còn nghèo hơn mình bây giờ thế nên sau này mình cũng giàu như Bill Gates
Kiểu vậy
Đúng với phong cách của anh V là nhanh, kiếm lợi nhanh. Nếu không thì cũng sẵn sàng từ bỏ nhanh chóng để sang mảng khác.Do ông chủ cả cụ ạ, nhưng phải cần thời gian.
Quan trọng nhu cầu trước mắt của ông chủ như nào.
Ổng xác định phải đặt China về để anh em ra sức học hỏi, nghiên cứu, tự chủ dần dần…
Hoặc ổng muốn mục tiêu cấp thiết trc mắt lớn hơn, do đạo đức và trình độ cả cụ ạ. Học để tự chủ thì không bao giờ là nhanh cả !
Đúng đó cụ. Nhưng món bí mật hay không là do ý thức của mình chứ đâu phải do cái đt. Mình nghĩ vậy.Nếu cụ không sở lộ các bí mật riêng tư, thông tin TK ngân hàng, cụ chỉ dùng đt để chém gió + chụp ảnh linh tinh + lướt web thì 1 cái đt Tàu là lựa chọn không tệ.
Cụ vui lóng tóm bắt lại, xe của Vin thì Tàu bán cái gì của chiếc xe, và Vin sở hữu trí tuệ cái gì trong chiếc xe đóchết cười anti nhặt được cái tài liệu như bắt được vàng nhưng dùng dịch google nên vừa sai vừa láo vừa xuyên tạc. Công ty nó nói rõ họ cung cấp cho một công ty Việt nam (công ty là này dạng 主机厂=có thể làm OEM) dịch vụ RnD toàn xe của 2 mẫu xe. Đây là thành tích lần đầu tiên Trung Quốc xuất khẩu dịch vụ thiết kế toàn xe ra Đông Nam Á, cũng như lần đầu tiên xuất khẩu dịch vụ RnD (nghiên cứu phát triển) toàn xe của chuỗi cung ứng xe hơi Trung Quốc.
Thế là qua mõm anti nó thành công ty Trung Quốc làm OEM cho vinfast. Chết cười éo biết tiếng Trung lại đi bi bô
Em ước gì một lần được nhìn quả video quay các công đoạn sản xuất của mấy mẫu thiết kế chìa khoá trao tay này. Đây là bằng chứng mạnh nhất để đập tan các luận điệu của bọn anti vàng vẩu
bởi cụ nói thì em tin. Mà vf tự sản xuất thì kiếm video dễ thôi
Dịch vụ nghiên cứu phát triển dạng "chìa khoá trao tay" toàn bộ xe. Đừng nghe mấy thằng anti nó google rồi dịch láo toét xuyên tạc nó quen
Câu hỏi khó.Cụ vui lóng tóm bắt lại, xe của Vin thì Tàu bán cái gì của chiếc xe, và Vin sở hữu trí tuệ cái gì trong chiếc xe đó
Website Vinfast còn ghi là thuê công ty Ý thiết kế ko cụ ơi ?chết cười anti nhặt được cái tài liệu như bắt được vàng nhưng dùng dịch google nên vừa sai vừa láo vừa xuyên tạc. Công ty nó nói rõ họ cung cấp cho một công ty Việt nam (công ty là này dạng 主机厂=có thể làm OEM) dịch vụ RnD toàn xe của 2 mẫu xe. Đây là thành tích lần đầu tiên Trung Quốc xuất khẩu dịch vụ thiết kế toàn xe ra Đông Nam Á, cũng như lần đầu tiên xuất khẩu dịch vụ RnD (nghiên cứu phát triển) toàn xe của chuỗi cung ứng xe hơi Trung Quốc.
Thế là qua mõm anti nó thành công ty Trung Quốc làm OEM cho vinfast. Chết cười éo biết tiếng Trung lại đi bi bô
Cái này thì em không làm khó. Nó chỉ là 1 trang web.Website Vinfast còn ghi là thuê công ty Ý thiết kế ko cụ ơi ?
Cụ hỏi vầy ông chủ cũng không trả lời được đâu cụ ơi ! Ảnh giờ chỉ IPO, Trái phiếu, sức khỏe các Cụ, Nhà máy... và tâm linh...Cái này thì em không làm khó. Nó chỉ là 1 trang web.
Em chỉ quan tâm, trong các sp công nghệ, kỹ thuật mà Vin đang bán, thì Vin sở hữu bao nhiêu bản quyền linh kiện, thiết kế hoặc phần mềm
Cụ này đã bao giờ vào nhà máy sản xuất oto nào chưa thế? Cụ có hiểu chìa khóa trao tay là nói về cái gì không?vâng cụ. Chìa khoá trao tay.Em ước gì một lần được nhìn quả video quay các công đoạn sản xuất của mấy mẫu thiết kế chìa khoá trao tay này. Đây là bằng chứng mạnh nhất để đập tan các luận điệu của bọn anti vàng vẩu
bởi cụ nói thì em tin. Mà vf tự sản xuất thì kiếm video dễ thôi
![]()
180 củ chỉ đủ trả tiền lãi vay và lương nhân viên trong 1 quý. 2 khoản này bắt buộc phải trả không là toang ngay.cụ phải nói rõ củ Biden cho cccm đọc
ngắn gọn là trong tay chỉ có 180 củ Biden trả lương và các hoạt động kd
có cục nợ 10K tỷ sắp tới hạn tới tầm tháng 12, huy động tiền trái phiếu là để trả cục này chứ nói gì đến còn tiền đổ vào sản xuất hoạt động,
không huy động được có mà vỡ nợ ấy chứ
So sánh kiểu gì thế anh quạtĐánh giá thì nhìn vào dòng thời gian xem mức độ tăng trưởng ntn, dự kiến tương lai gần tăng trưởng ntn. Chứ gói gọn 1 cục thì chỉ là 1 cách dìm hàng. Ví dụ Tesla từ năm 2008 đến 2013, tức sau 5 năm mới bạn được tổng gần 25.000 xe. Nếu đánh giá ntn thì Tesla chắc chết rồi.
.
