- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 7,019
- Động cơ
- 283,992 Mã lực
- Tuổi
- 45
Dạ
Mức ấy so với mặt bằng taxi, xe công nghệ là thế nào mới là điều đáng nói.
Chứ đúng là thu nhập tài xế taxi được 8 củ mỗi tháng, so với mấy anh chị làm lái xe cho dự án hoặc cho LĐ lương 20 củ thì làm thấp quá rồi.
Mức ấy so với mặt bằng taxi, xe công nghệ là thế nào mới là điều đáng nói.
Chứ đúng là thu nhập tài xế taxi được 8 củ mỗi tháng, so với mấy anh chị làm lái xe cho dự án hoặc cho LĐ lương 20 củ thì làm thấp quá rồi.
Hơn 5 tháng mà vận chuyển được có 6 triệu lượt khách thì quá thấp so với kỳ vọng cụ ạ. Tính tạm 4k xe taxi thì trung bình mỗi xe chỉ được 10 chuyến/ngày. Hôm qua em hỏi 2 bác tài taxi xanh thì thấy kêu hết thưởng rồi, anh em trả xe cũng khá nhiều, doanh thu chỉ được 1tr - 1.2tr/ngày.
Dt 1-1,2tr/ngày mà vẫn trả xe hả cụ? Mấy a e grab e hay đi hỏi toàm bảo h khách ít lắm. Ngày dt dc 7-800k thôi.
Mình luận ngược theo một số dữ liệu của Xanh SM sau 5 tháng:
+ 35 triệu km di chuyển
+ 6 triệu lượt gọi xe
+ 1 triệu lượt gọi xe máy điện
+ đóng góp gần 4 tỷ vào Quỹ từ thiện của Vin theo tỷ lệ 100₫/chuyến xe máy và 1000₫/xe ô tô
Tinh ra taxi điện cũng cỡ 4 triệu cuốc trong 5 tháng với 7 triệu km/tháng. Nếu lấy giá trung bình 18k/km thì mỗi cuốc 2km thì doanh thu 1-1.2tr/ngày là đúng rồi
2 ngày cuối tuần được nhiều hơn cụ ạ. Đấy là tính trung bình/ngày. Với doanh thu đấy thì tài xế chỉ cầm về được 220 - 250k, đủ tiền điện và ăn 2 bữa. Thu nhập chính là từ lương cứng + thưởng nếu có = 9tr - các loại bảo hiểm thì còn độ 8 triệu nếu ko bị phạt.
Chỉnh sửa cuối:



