Chi hội Vĩnh Phúc -Nhà số 5 : Cho tình yêu luôn cháy bỏng

quyennc

Xe tăng
Biển số
OF-127138
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
1,562
Động cơ
392,440 Mã lực
Nơi ở
167-Bùi Thị Xuân
nhà Vĩnh phúc off đê các cụ ơi
 

hoatra

Xe điện
Biển số
OF-118695
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,781
Động cơ
411,596 Mã lực
Nơi ở
Nơi vẫn ở
Ngày cuối tuần chúc nhà củ lạc vui vẻ
 

Na Na

Xe tải
Biển số
OF-133079
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
408
Động cơ
375,710 Mã lực
Nơi ở
Ford
Chúc các Bác chi hội VP cuối tuần vui vẻ.
 

vanthaido73

Xe điện
Biển số
OF-95675
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
2,342
Động cơ
424,523 Mã lực
Nơi ở
ĐẤT TỔ VUA HÙNG!
Lại of Sầm sơn đây
Tặng chủ tịch cái này nhé :))

ôi,một gã đàn ông,chưa già nhưng cũng không còn trẻ,33tuổi, được trời phú cho cái mặt tiền có thể gọi là nét như Sony.Cao 1,75m dáng dấp phong trần, râu quai nón. Mặc dù đã vợ con đề huề, nhưng các em chân dài lẫn chân ngắn, theo tơi tới, nhưng tôi chả màng,không gì tôi cũng con nhà đàng hoàng, 3đời chả ai tiếng tăm chuyện gái gú,hơn nữa vợ tôi không hoa hậu hoa khôi thì cũng xinh nhất xóm,tội gì mà dây vào mấy ả cho mang tiếng...
Ấy thế nhưng tôi lại mắc chứng nghiện phây,thích lang thang cưa cẩm trên đó,cơ bản là họ chả biết mình là ai nên cũng yên tâm...mà gì chứ, cưa gái tôi cũng kén phết,em nào xâu xấu là tôi không có thèm để ý, còn những em xinh xinh,tre trẻ thì chỉ cần thả vài bữa là các em chết như rạ,tôi tự hứa chỉ là phiêu lưu tí cho vui thôi,chứ dứt khoát không được gặp ngoài đời, để giữ gìn"tiết hạnh" cho vợ.
Nhưng mà run rủi thế nào, tôi lại làm bạn với em,và chính em đã làm thay đổi toàn bộ quyết tâm của tôi.Nhìn thấy cái nick đầy ấn tượng của em "LON CON SAY SUA" tôi đã cười phì cả cơm ra ngoài, mãi sau này em mới giải thích cho tôi,đấy là LỢN CON SAY SỮA...hehehe...người thì khỏi nói, trẻ và xinh như diễn viên Hàn Quốc, nhưng cái đó không phải là điểm nhấn để tôi chết em,mà là sự hài hước, thông minh, dí dỏm..em đã đem lại cho tôi tiếng cười sảng khoái, giảm đi những street trong công việc, và tôi đã yêu em lúc nào không biết. Trái tim tôi thôi thúc lí trí phải gặp em cho bằng được,tôi đề nghị gặp gỡ,sau năm lần bảy lượt thì em cũng đồng ý, em bảo em sẽ mặc áo đỏ, chân váy màu đen,tóc cài trâm màu tím,để cho tôi dễ nhận.
Thế rồi, cái ngày ấy cũng đến.từ sáng sớm tôi đã ra ngắm,vào vuốt, đợi đến giờ là phóng.
Kia rồi, quán Tình nhân đã hiện ra trước mắt.. Và kia rồi, áo đỏ,chân váy đen,trâm màu tím...Nhưng...không phải là em,mà là một mụ sồn sồn trên 4chục,eo bánh mì,cân vội cân vàng cũng ngót nghét 80kg..thế nay là thế nào???trong 36 kế lúc này kế chuồn đối với tôi là thượng sách,nhưng chưa kịp quay đi đã nghe giọng em lảnh lót:Anh!!!!!!!
Tôi đứng như trời trồng,3hồn chín vía chay cả lên mây.em kéo tôi đăt phịch xuống ghế.
-Là em đây mà,lợn con say sũa của anh đây mà.tại vì yêu anh nên em lấy ảnh con gái làm ảnh đại diện, cho em xin lỗi nhé.hí...hí...hí
Tôi còn biết nói gì hơn.thôi đành ngồi với em cho hết buổi...thật đắng lòng cho gã trai "tiết hạnh"như tôi....hic hic..
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
E được uốn rượu mời của hội rồi lão ạ
Cám ơn cụ nhóe!
E bị đột xuất nên ko ới 1 số cụ để giao lưu được, hơi tiếc ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top