[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

huyvq75

Xe tải
Biển số
OF-626475
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
342
Động cơ
70,792 Mã lực
hóng xem thế nào
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,671
Động cơ
360,281 Mã lực
Ôi, có tiền để làm ra được cả những chuyện như thế mà không có tiền để làm dịchụ cho chuyên nghiệp thật sao?
Em cưa nghĩ là do thiếu nhân lực nên thông cảm hết lần này qua lần khác. Thật là uống phí thời gian. Em mà biết vậy ngay từ đầu em kiên quyết hủy đơn cho rảnh tay. Mất công nghe đin thoại hết cả buổi trưa.
Xl khách hàng là có, nhưng ko hao giờ công khai. Mọi dấu vết phải bị xóa. Vì nó phải là số 1, ko khiếm khuyết.
 

huyvq75

Xe tải
Biển số
OF-626475
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
342
Động cơ
70,792 Mã lực

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,774
Động cơ
444,174 Mã lực
Sẽ có xin lỗi, nhưng sẽ xử lý kín, để sau này ko còn dấu tích!
 

Xe thả hình

Xe tăng
Biển số
OF-463630
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,283
Động cơ
214,548 Mã lực
Vin ra nhiều SP mới: ô tô, xe máy điện, điện thoại, đô thị... mà cứ giữ phong thái bịt mồm thế này thì đông khách lắm nhỉ.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,508
Động cơ
475,205 Mã lực
Riêng siêu thị thì em chỉ tín nhiệm Lotte.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Xl khách hàng là có, nhưng ko hao giờ công khai. Mọi dấu vết phải bị xóa. Vì nó phải là số 1, ko khiếm khuyết.
Ồi, có gặp chuyện em mới hiểu có những việc "ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu" :))
 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,498
Động cơ
326,824 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
quản lý của Vin ở trên này chắc chắn đã xem hết bài rồi, chờ phản ứng của họ. Mợ cập nhập tin mới nếu có nhé.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Vin ra nhiều SP mới: ô tô, xe máy điện, điện thoại, đô thị... mà cứ giữ phong thái bịt mồm thế này thì đông khách lắm nhỉ.
Tháng trước sói nhà em còn dỗ ngọt em đi thi bằng lái rồi mua 1 con xe của Vin cho em chứ :))
Em nghe bùi tai vừa nộp hồ sơ thi lấy bằng cách đây hơn tuần :))
 

Slimz

Xe buýt
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
782
Động cơ
127,894 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Gần trăm cụ đang hóng xem thớt có bị bay ko =))
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,451
Động cơ
440,575 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Em ủng hộ mợ lên tiếng.Treo đầu dê bán thịt chó và không tôn trọng khách hàng kiểu như thế nên dịch cái dịch vụ Scan & Go này là trả tiền và tao biến mất chứ không phải là trả tiền sẽ có người giao tại nhà
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
quản lý của Vin ở trên này chắc chắn đã xem hết bài rồi, chờ phản ứng của họ. Mợ cập nhập tin mới nếu có nhé.
Em chắc chắn họ đã xem ý kiến của em bên fb. Họ thoải mái đăng tút mới nhưng 1 ý kiến tiếp nhận cũng chưa thấy. Đó thực sự thể hiện sự coi thường khách hàng quá đáng.

Với các bên bán hàng khác, dù chưa biết sự việc như thế nào thì bao giờ mà em phản hồi họ cũng ngay lập tức có ý kiến là: đã tiếp nhận phản hồi, xin thời gian xác minh và sẽ có giải quyêta thỏa đáng mợ ạ.

Còn cách cư xử coi thường khách hàng như Vin thì em chưa từng gặp mợ ạ.
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,541
Động cơ
564,524 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên dưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!





Em hiểu cảm xúc của bác khi không hài lòng về dịch vụ nhận được. Tuy nhiên, em có ý kiến như sau:

Trường hợp trên toàn hệ thống chỉ có một khách hàng mà khách hàng đó bị chậm, bị hủy, bị hoãn đơn hàng vì bất cứ lý do gì thì mới có thể nhận định là hệ thống dịch vụ đó tồi. Trường hợp cái Sờ rồi gâu bác trải nghiệm, thực ra nó mới được thử nghiệm không lâu. Sai sót trục trặc có thể xảy ra là thường. Sự cố có thể trầm trọng hơn do nhân viên CSKH nghiệp vụ non hoặc cũng quá tải.

Bởi thế, thôi thì mong bác thông cảm. Hệ thống có thể có sự cố không mong muốn nhưng em cho nhất định không phải Vin mát họ coi thường bác. Bác nói thể em nặng lời rồi lại khổ mấy đứa nhân viên. Có những em nó chỉ ngủ mỗi ngày quãng 4 tiếng bao gồm cả phóng uế và trang điểm thôi. Tội chúng nó! Còn Vin mát thì không cần bàn hay dở, họ làm dịch vụ đương nhiên họ hiểu là sống chết bởi sự hài lòng của bác. Bác cứ coi như một phiền phức nhỏ, như kiểu nhà hàng xóm có sinh nhật làm điếc tai chật lối đi một buổi thôi mà.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,730
Động cơ
1,302,065 Mã lực
Mặt trái của 4.0 ở VN là đây! Em vẫn thích câu các cụ nói: đồng tiền liền khúc ruột! Em cũng hay mua hàng trên Ebay hay Amazon và chưa từng phải hối hận khi bấm nút thanh toán. Tuy nhiên ở VN thì cứ phải chắc chắn rằng mình sẽ nhận được cái mình muốn mua và đã mua, thế nên em cứ chơi kiểu quê: trả tiền và tự xách đồ về!
 

Jimmy168

Xe tải
Biển số
OF-547074
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
287
Động cơ
162,370 Mã lực
Các cụ cho em lí do để bị bem ạ?
Bem thì không nhưng xóa là 100%
100% thớt phàn nàn về Vin bị xóa
Chuyên mục bđs nói xấu Vin bị xóa
Tôi nói rồi
Mợ phải hiểu Vin trả lương cho đội ngũ để đi xóa, trả lương để kiểm soát thông tin, không xóa có mà mất việc
Chiều thứ bảy hơi chậm nhưng thế nào cũng bị xóa
Mợ cá không
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Em ủng hộ mợ lên tiếng.Treo đầu dê bán thịt chó và không tôn trọng khách hàng kiểu như thế nên dịch cái dịch vụ Scan & Go này là trả tiền và tao biến mất chứ không phải là trả tiền sẽ có người giao tại nhà
Em thích cái câu "mày trả tiền và tao biến mất" của cụ quá :)). Chuẩn không cần chỉnh cụ ạ.

Thật sự là nếu em không 2 lần chủ động liên lạc và có thái độ cứng rắn thì Vin đã biến mất lâu rồi.

Nhưng sau mọi sự cố gắng, em vẫn mất tiền vào
cái voucher mua hàng treo lủng lẳng hạn 15 ngày. Và Vin biến mất!

Một tập đoàn như vậy mà mua hết các thương hiệu khác để độc chiếm thị trường. Thử hỏi sau này người tiêu dùng Việt Nam sẽ như thế nào?
 

tdang1

Xe tăng
Biển số
OF-13444
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
1,119
Động cơ
529,320 Mã lực
Trời Mưa rồi cccm ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top