Chi hội Vịt đi xem tập trận ở Mường Khến

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Từng con dốc, từng rãnh sâu, đoàn phóng viên lầm lũi tiến về tiền phương. Áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, các khí tài chuyên dụng như cày NAMVU thần thánh, tời Đô Đốc điều khiển ly hợp từ xa v.v. liên tục đưa đàn Vịt vượt khó vươn lên.



Trả lại tên cho em, chiếc cày còn có thể được sử dụng để cày phá rãnh sâu, giúp bà con giao thông thuận lợi



 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Đường xa đi mãi cũng gần, qua một khúc cua, các tay lái vui mừng vì đã bắt kịp trung đội TVC. Núi rừng đêm vắng chợt sáng lòa bởi hàng trăm ánh đèn LED của đội bán tải hùng mạnh nhất Otofun.



Tiến lại gần hơn, trước mắt chúng tôi là bệnh viện quân y nơi xóm vắng.



Một bác Triton bị thủng lốp đang được Trung tướng Đại Ca Trọc đích thân vỗ về. Nơi sâu thẳm là nơi sức mạnh được phát huy, đoàn phóng viên chúng tôi rất thích thú khi thấy chiếc kích hơi nâng bổng cả hai tấn chiếc xe lên nhẹ nhàng chỉ bằng làn hơi ống xả.



Việc chữa chân cho bác Khoa Quay diễn ra thật nhanh chóng, hai vợ chồng bác chẳng mấy đã sẵn sàng lao lên.

 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Tạm biệt trung đội Triton đang tập hợp đội hình sau những hồi chiến trận, ba con Vịt lại tiếp tục đưa nhóm phóng viên thẳng tiến đến tiền phương. Ánh đèn mỗi lúc một nhạt nhòa, tình cảm đồng đội ôi sao thật đáng quý.

 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Lòng ngổn ngang những rối bời, chúng tôi lê bước hướng về tiền đội TVC đang ào ào thẳng tiến. Bọc hậu bởi giáo sư Hòa Nôn, dẫn bước là Con Rể Hàn Quốc đại tá Lee trên chiếc xe tăng FJ Cruiser trang bị lốp Extreme 33, đội tiên phong nhanh chóng bỏ xa những tốp sau.



Trận chiến này không dành cho con tim yếu đuối. Khi xe chết, ngay cả phóng viên ngoại hạng cũng phải chân lấm tay bùn.
 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Đang ào ào như cơn gió cuốn, bỗng chúng tôi thấy mình như chậm lại. Tiền đội TVC gặp khó rồi chăng?

Tắc đường rồi, vâng thưa các bạn. Ngã ba chuồng Trâu, ngày thường ngập tràn trong hương gây mùi nhớ, nay đêm xuống lại càng bế tắc hơn. Con đường thẳng tắp đến đây bỗng tạo ra vô vàn rãnh sâu chằng chịt, dũng sĩ FJ tả xung hữu đột mấy hiệp vẫn chưa phân thắng bại. Dây tời nylon đứt phừn phựt, tiếng gió quật nghe lạnh cả sống lưng.

Giữa lúc ngàn cân treo sợi tóc, tiếng bộ đàm của đội PVC ở đầu cung sao thật đắng lòng.

[video=youtube;_DB_owl45bI]http://www.youtube.com/watch?v=_DB_owl45bI[/video]

Còn gì tệ hơn là phải bất lực nghe tiếng đồng đội mình kêu cứu nơi sa trường.
 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Cũng giống như The Death Zone trên Everest, ở nơi đây tuy độ cao chỉ là 400m so với mực nước biển Đông nhưng việc quay đầu lại để cứu đồng đội là cực kỳ khó khăn. Đi tiến còn chết như ngả rạ, lùi lại hàng trăm mét là nhiệm vụ bất khả thi. Các phóng viên nhà Vịt, sau 5h tả xung hữu đột, giờ đã thấm mệt.

[video=youtube;x6L9E1aUJnQ]http://www.youtube.com/watch?v=x6L9E1aUJnQ[/video]

Bản nhạc Hotel California đem lại chút ấm lòng lúc canh khuya.
 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Sau cả tiếng đồng hồ giữa không gian tĩnh mịch đang vang tiếng gầm rú của xe, đội phóng viên chợt bừng tỉnh giấc nồng. Mọi nỗ lực của tiền đội Triton trước giờ vô hiệu, đơn giản vì ta đi trong tươi xanh. Nơi đây đất trời bạt ngàn một sắc ngô. Loài cây yếu mềm vốn đem lại mùa bội thu, có cố gắng lắm cũng không thể đỡ nổi hàng tấn lực kéo của những chiếc xe.

Vậy là giáo sư Viking rũ bùn đứng dậy sáng lòa, anh nhanh chóng chuyển chiếc cầy NAMVU thần thánh đến với nơi tiền phương. Tên bay ư, đạn lạc ư, giờ có xá chi so với tinh thần vượt khó. Như được tiếp thêm sức mạnh, đại tá Lee gồng mình tời xe vượt ngã ba tử thần. Qua rồi, qua rồi, lên đỉnh dốc anh lại hiên ngang trụ giữa núi rừng làm điểm neo cho các xe sau. Giáo sư Nôn đi cuối cùng, anh thật tự tin và quyết đoán chọn cho mình một lối đi riêng. Quả không hổ danh anh hùng LLVT, sau vài bước đi nhè nhẹ, anh lao xe rất dũng mãnh thoát khỏi ngã ba tử thần lên nhập hàng với đội đi đầu.



Giờ đây, mọi lo lắng đều dồn lên đầu anh em Vịt. Con dốc khủng, vừa trơn vừa ngoặt gấp. Động cơ 1.6 đời ơ kìa, hệ thống treo Mc Pherson thường cho xe đi phố. Không ai tin nổi vào điều kỳ diệu. Ánh mắt của tân phóng viên Li Bi đi mở đường thật là ngơ ngác hướng đến anh em.
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Các phương án tác chiến được cân nhắc thật kỹ càng. IPhone 5, Galaxy Tab, những cái đầu thông minh nhất hội Vịt không bỏ qua bất kỳ một thông số nào.





 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Bí kíp luyện rồng, tà hơi giác hút, sau một hồi hội thảo cam go, ban lãnh đạo quyết định cử đội hỗ trợ tới nhằm lên dây cót tinh thần. Các cô ấy đem theo niềm sinh lực và sự tự tin cho cả nhóm phóng viên.

 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Quả không hổ danh mười thành công lực, với nhiều năm cầm cờ ôm vỉa Cảm Tử Quân, tân binh Dũng Li Bi quyết định thử sức mình. Nơi sâu nhất là nơi chắc ăn nhất, anh cho vệt bánh bên trái xuống sát chuồng trâu, bánh phải ép sát mô cao nhằm không rơi xuống rãnh. Phọt một phát lên đỉnh dốc cao, anh ngỡ ngàng như vừa chui ra từ nơi bụng mẹ.

Bơm thêm vài chân ga nữa, anh đã gặp lại tiền đội TVC đang khắc khoải ngóng chờ. Hai con Vịt phía sau như được tiếp thêm sức, nhoằng một cái anh em đã hội quân. Lúc này đã khoảng 2h sáng, ai cũng mong chờ sớm đến bãi cỏ thần tiên.

 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Đời thật không như là mơ. Sau một hồi cận chiến với các rãnh bùn gần nơi ngã ba tử thần, hai bạn Triton đi giữa tốp đầu giờ đã hoàn toàn kiệt sức. Tời hỏng, acquy cạn, lốp AT, ngay cả giáo sư Nôn cũng không sao giúp sức được. Dũng sĩ FJ sau nhiều giờ chiến đấu, giờ bình nhiên liệu cũng sắp cạn rồi. Để bảo toàn lực lượng cho chiến thắng cuối cùng, một quyết định sắt thép được đưa ra. Đoàn phóng viên nhỏ bé, được giáo sư Nôn hỗ trợ cho mượn 3 cái lốp dự phòng để chèn rãnh, đã lách được lên trên để hộ tống hai vợ chồng Hàn- Việt sớm thoát khỏi nơi lửa đạn cận kề.



Tốp còn lại đành đóng cửa ngủ lại giữa nơi thảo nguyên xanh, chờ ngày mai tươi sáng.
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Đường về không còn xa. Dũng sĩ FJ mau mắn vượt lên trên, để rồi kiên nhẫn chờ nhà Vịt đem cầy lên giải cứu. Động cơ V6 4200cc mạnh mẽ, tời made in USA, lốp extreme 33 dường như là tất cả, nhưng khi lầy phải có thêm cái cầy anh nhé.



Đúng 4h30 sáng, đoàn phóng viên Vịt đã hộ tống thành công đại tá Lee đến với chiến thắng hằng mong đợi. Bãi cỏ xanh mướt sương đêm là phần thưởng cho tất cả chúng ta.



 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Những chiếc bánh quy, những lon nước ngọt, ôi sao mà tuyệt vời thế.



Tạm biệt hai vợ chồng dũng sĩ FJ trở về Hà Nội, giây phút kéo gỗ ầm ập ùa vào.



Đúng như cụ Enzo Ferrari hằng mô tả, chiếc xe đua tốt nhất luôn vỡ vụn sau khi cán đích đầu tiên. Các phóng viên nhà Vịt không ai bảo ai đều ngất lịm đi, để lại một mình bác chăn bò tay chống cằm thương mến.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vmx.com.vn

Xe máy
Biển số
OF-320519
Ngày cấp bằng
21/5/14
Số km
97
Động cơ
2 Mã lực
em vào nhìn đàn vịt , đằm vũng bùn xem nào
 

vittara945

Xe máy
Biển số
OF-297446
Ngày cấp bằng
1/11/13
Số km
67
Động cơ
3 Mã lực
Tời điện có sức kéo 12000lbs tương đương 5 tấn..., Cho em một điểm tựa, em kéo cả ba con vịt xanh này các cụ nhể,.
Chuẩn bị tốt cho chuyến đi luôn là điều dẫn tới thành công. Vịt nhà mình xe nhỏ, máy còi nên tời và lốp là rất quan trọng cho một cung đường nhiều bùn, rãnh sâu như thế này. Ba xe tham gia đều lắp lốp MT và tời điện có sức kéo 12000lbs tương đương 5 tấn.


Anh em tranh thủ kiểm tra tời và hệ thống bọc gầm. Sửa xe ở xưởng luôn thích hơn nhiều so với sửa xe ở trong cung :D
 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Như bất kỳ đoàn quân chiến thắng nào, giây phút trở về với gia đình đầm ấm luôn rực cháy. Tắm rửa, nằm nghiêng, ráo nước, chả mấy mà các phóng viên đã sạch sẽ trơn tru.





 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,544
Động cơ
49 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Bữa sáng muộn lúc 10h thật kỳ lạ vì ai nấy đều sạch sẽ tinh tươm.





Tạm biệt Mường Khến, chúng tôi hẹn sẽ gặp lại các bạn vào những số báo tiếp sau./.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top