[Funland] Vợ này bỏ hay ..”để”?

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,475
Động cơ
125,359 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Đúng hay sai? Tâm sự nỗi khổ của đàn ông
Sau 6 năm chung sống, trải qua chuyện này, tôi mới hiểu, vợ tôi hẹp hòi và ích kỷ đến mức nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn ly hôn.
Tôi và vợ quen nhau 2 tháng thì cưới. Lúc cưới, ai cũng bảo, hai đứa quyết định nhanh quá, sợ chưa hiểu nhiều về nhau. Khi về sẽ khó sống. Tuy nhiên tôi đã 35 tuổi, cô ấy cũng 32 nên ai cũng sốt ruột lập gia đình.
Kết hôn xong, cô ấy nhanh chóng mang thai còn tôi ra sức làm lụng để lo cho vợ con. Sau 5 năm, vợ chồng tôi đã có 2 con (một cháu 4 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) và mua được một căn chung cư trả góp.
Ngày chuyển về nhà mới cũng là ngày tôi nhận được công trình ở xa Hà Nội. Vì vậy, tôi bàn với vợ đón mẹ ở quê lên sống cùng, nhờ bà chăm sóc cho các cháu.
Vợ tôi đồng ý ngay. Cô ấy sốt sắng chuẩn bị phòng ốc, mua quần áo, đồ dùng cho mẹ và khéo léo khi về quê đón mẹ.
Sau khi đến nhà tôi, thấy nhà cửa chúng tôi rộng rãi trong khi chị gái tôi có 2 con (một cháu 9 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) nhưng chỉ ở phòng trọ chưa đến 20m2, bà động lòng thương.
Bà bảo chúng tôi mời vợ chồng chị gái đến ở cùng. Thế nhưng chị tôi từ chối và chỉ gửi con gái hơn 1 tuổi cho mẹ chăm sóc hộ. Cuối tuần, vợ chồng chị mới đến chơi, ăn uống ngủ nghỉ 2 ngày rồi về.
Gần đây, cháu trai 9 tuổi của chị được nghỉ hè. Anh chị gửi cháu đến nhà tôi. Thằng bé ở chưa được 1 tháng mà vợ tôi đã làm một chuyện khiến tôi không thể chấp nhận được.
Hôm đó, mẹ điện cho tôi về, nói có chuyện gấp. Tôi hốt hoảng gọi cho vợ nhưng vợ tôi không biết bà có chuyện gì?
Về nhà, mẹ đưa cho tôi 2 triệu đồng, bảo tôi đưa cho vợ và nói rằng, chị Thủy (chị gái tôi –nv) đóng tiền ăn cho thằng Hoạt (cháu trai của tôi-nv). Tôi giật mình, không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi gặng hỏi thì bà nói, tối hôm trước, vợ tôi bảo bà nhắc chị Thủy đóng tiền ăn cho thằng bé. Vợ bảo, đợt này tôi bị chậm lương, cô ấy cũng bị giảm 1 nửa lương nên không thể xoay sở cho cả nhà.
Mẹ tôi càng nghĩ càng tức nên đã lấy tiền tiết kiệm ra đưa cho tôi, bảo tôi đưa cho vợ. Mẹ nói, mẹ không muốn chị Thủy biết vì chị ấy khó khăn, sợ chị nghĩ ngợi…
Tôi hiểu ra câu chuyện, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi định đợi đến tối, vợ đi làm về rồi nói chuyện nhưng cơn giận bốc lên ngùn ngụt, tôi đến thẳng công ty, gọi vợ ra quán café.
Tôi hỏi vợ, “Một thằng bé 9 tuổi, ăn uống đáng bao nhiêu mà đến chơi 1 tháng hè, cô đã cư xử như vậy?”.
Vợ nhìn tôi trừng trừng. Cô ấy bảo, chính vì suy nghĩ đơn giản của tôi nên 1 năm qua cô ấy phải vất vả, chịu đựng vì gia đình tôi.
Tôi hỏi, cô đã phải chịu đựng những gì thì cô ấy nói, hai vợ chồng vừa mua nhà, nợ nần đầm đìa. Năm vừa qua, tôi lại liên tục bị chậm lương. Tưởng đón mẹ lên, nhờ mẹ chăm cháu để đỡ được tiền gửi trẻ thì mẹ lại đón thêm con của chị về. Cô ấy từ 2 đứa con, giờ thành nuôi 3 đứa trẻ. Chưa kể, anh chị đến lại phải cơm nước phục vụ, vừa tốn tiền vừa tốn công mà chị thì quá vô tâm, vô tính. Đến nhà chơi, chị cũng không bao giờ mua sắm, lại không chịu giúp em dâu dọn dẹp nhà cửa …
Nghe đến đây, tôi thực sự nổi điên. Vợ tôi đi làm từ sáng đến tối, việc chăm sóc con của chị là công của mẹ chứ cô ấy đâu phải làm gì. Hơn nữa, chị gái tôi cũng thường xuyên mua sữa mang đến cho con. Một đứa trẻ chưa đến 2 tuổi thì ngoài sữa ra, nó ăn uống tốn kém gì mà cô ấy nói như vậy.
Anh chị tôi đến chơi 2 ngày cuối tuần, nếu có ăn uống linh đình thì cũng là do cô ấy tự mua sắm, chứ nào có ai đòi hỏi gì đâu?
Bây giờ, đứa cháu 9 tuổi mới đến chơi, cùng lắm cháu cũng chỉ ở 1 tháng rồi về đi học, vợ tôi lại đòi tiền ăn, có phải là rất quá đáng không?
Tôi thật sự rất thất vọng. Theo mọi người, tôi có nên ly hôn, giải quyết dứt điểm 1 lần hay cho cô ấy cơ hội sửa sai....
===========
Nguồn : St NHƯNG : em post lên đây muốn nghe ý kiến từ các “liền ông” có nên khuyên ông chồng này bỏ vợ ko ạ?
Ù uôi,Bts “ông chồng ...” em đọc mà..😏, hay là lòng dạ em cũng nhỏ nhen nhỉ 😭
E nghĩ cô vợ này nên đổi chồng. Dcm... nếu là chuyện có thật thì cái mả father nhà thằng chồng ngu và k biết điều.
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,203
Động cơ
514,978 Mã lực
Chắc vợ nó nhịn lâu quá giờ nó bùng lên thôi. Chồng đi làm xa để vợ ở nhà lo lại còn lo cho cả gia đình chị gái thế nữa thì cũng kinh đấy.
Tôi là đàn ông nhưng nếu bà vợ này mà là e gái tôi thì tôi cũng bảo bỏ cmn đi cho cả nhà chị gái lên đấy ở luôn.
Còn bà chị gái mà là e gái tôi thì tôi cũng bảo mang con về để cho bà nghỉ ngơi. Con của 2 nhà cho đi học hết.
 

leenamtuankorea

Xe tăng
Biển số
OF-206686
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,784
Động cơ
337,047 Mã lực
Theo cháu, Ông viết bài báo này ko phải là chém gió mà đây là tình huống rất thật. Quân hệ mẹ chồng nàng dâu, anh chị em chồng, chị em dâu. Tóm lại thế này cho vuông. Mẹ chồng con dâu nếu hợp nhau thì rất hòa thuận, thân thiết hơn mẹ con đẻ và sẵn sàng bỏ qua cho nhau. Còn không hợp thì cháu không bàn. Còn em dâu, chị chồng và đặc biệt là 02 chị em dâu....thì XA THƠM - GẦN THỐI. Không chung đụng gì nhau còn quý chứ cứ ăn uống sinh hoạt chung trong một gia đình xem...Có những cái người ngoài cho rằng rất nhỏ nhặt có thể bỏ qua nhưng không phải ruột thịt của nhau nó tích tụ dần và dẫn đến chửi bởi nhau nhanh lắm....Cháu cũng đã từng trong hoàn cảnh này chau biết. Cháu lấy vợ trước ông anh. Trước khi ông anh lấy vợ thì mọi thức đều rất vui vẻ hòa đồng. Sau ông anh lấy vợ, vì một số lý do và nhà cũng rộng thừa phòng nên tính ở chung với ông bà nữa trong một thời gian. Nhưng mọi chuyện bắt đầu từ đây khi mà bà chị dâu mới về (ít tuổi hơn em dâu) cũ và 02 chị em tính nết khắc kỵ nhau. Ở đây cháu ko phán ai sai ai đúng. Dù trước đó chả có gì nhưng được đúng 01 tháng là cháu thấy lửa bắt đầu âm ỉ cháy và to dần...Nên chưa được 06 tháng là cháu phải tính rút vội, tính xây nhà và ra ở riêng ngay lập tức. Dù dập lửa kịp thời nhưng đến giờ hậu quả vẫn là rất lớn vì 02 đồng chí chị em dâu này chắc không bao giờ có thể bình thường trở lại được. Trong khi nếu ngay từ đầu không ở chung nhau thì chắc mọi chuyện có thể bình thường, ít nhất như hàng xóm vs nhau.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,993
Động cơ
367,009 Mã lực
Đúng hay sai? Tâm sự nỗi khổ của đàn ông
Sau 6 năm chung sống, trải qua chuyện này, tôi mới hiểu, vợ tôi hẹp hòi và ích kỷ đến mức nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn ly hôn.
Nên ly hôn quá đi chứ còn gì nữa
tuy nhiên người hẹp hòi ích kỷ lại là toàn bộ thành viên gia đình nhà chồng bao gồm từ mẹ chồng đến chị chồng, anh rể rồi đến thằng chồng ngu si, chứ không phải chị vk, thế nên anh chồng này nên ly hôn, để chị vợ đỡ khổ.
 

USD.EURO

Xe điện
Biển số
OF-202022
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
3,663
Động cơ
358,514 Mã lực
1- các ông đàn ông khi có khách toàn quần chùng áo dài ngồi pha trà đón khách , mấy chị em phụ nữ Băm, Chặt , xào, nấu :) .
2- dọn mâm lên các ông khoanh chân ngồi oánh chén, say bét nhè và mấy chị em phụ nữ đi dọn mâm , rửa bát lau nhà :) .
3- đi làm về các ông cởi phăng bộ quần áo nhao vào nhà VS đái ồ ồ rồi tắm sạch sẽ, mặc bộ quần đùi áo phông ra bật tivi xem TS nói về covid để chém gió ngoài hàng nước Chờ kết quả Lê Đồ, mấy bà vợ đón con ở nhà trẻ về tắm rửa cho con, đun nấu cơm canh, bày biện ra bàn chờ Chồng về thông báo Đề về con gì :)) .
4- đến giờ đi ngủ thì đòi hỏi Vợ phải Thơm Như múi Mít, Khô Ra Khô Mà Ướt Ra Ướt, hấp dẫn như cave, nhiệt tình như gái gọi :)
5- XOẠC xong thì muốn vợ phải lau mồ hôi lưng, thậm chí là lau vũ khí cho dễ ngủ :) =)) .
6- Chồng chậm lương thì im ỉm lặng như tờ bảo vợ tiêu gì mà nhanh hết tiền thế :) - vợ chậm lương thì kêu cái cty của vợ như Lềnh ý, có lương mà cũng chậm :)
...................8...9.
Đấy, nỗi khổ của chị em phụ nữ đấy. Em ủng hộ Bỏ Miệ thằng chồng trên bài báo đuê :)
Đề nghị các Mợ rót riệu cho em đuê :)
 

toechuoi

Xe tăng
Biển số
OF-134876
Ngày cấp bằng
17/3/12
Số km
1,303
Động cơ
393,776 Mã lực
chắc bịa chứ làm gì có chuyện vợ chồng nhiều tuổi mà cư xử với nhau thế :D
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,514
Động cơ
1,232,507 Mã lực
Thằng chồng thế này mà không bỏ hơi phí.
 

tuan.vu17

Xe tải
Biển số
OF-713688
Ngày cấp bằng
21/1/20
Số km
269
Động cơ
86,264 Mã lực
Tuổi
48
Biết là tào lao nhưng thực tế trong c/s thì nhiều chuyện còn thối hơn nhiều vì vậy mới có chuyện càng ngày v/c bỏ nhau càng nhiều. Bỏ nhau thì có nhiều lý do trong đó nổi lên 3 vấn đề chính: Bồ bịch lăng nhăng dẫn đến chán v/c, kinh tế tác động và thứ 3 là như bài viết trên.
Đàn ông gia trưởng thường xuất hiện ở miền bắc nhiều hơn, còn bạo hành thì mọi miền tổ quốc. Trong c/s v/c có lẽ khổ nhất đối với người phụ nữ đó là người chồng không có lập trường (không thể tự quyết định chuyện gia đình), sau đó mới tới bạo hành.
Trở lại bài viết trên theo mình thì ai cũng có lỗi từ Mẹ cho tới 2 v/c và cả những đứa trẻ: Mẹ lỗi lớn nhất sau đó tới ông chồng, tới bà vợ và cuối cùng là những đứa trẻ, sở dĩ mình nói những đứa trẻ có lỗi bởi vì chúng vẫn phải ăn uống để tồn tại và khi ăn uống thì tốn kém (con nít đôi khi chi phí nhiều hơn người lớn đó) dẫn tới ảnh hưởng kinh tế dẫn tới việc chia ly.

Cô vợ nên bỏ luôn ông này cho rảnh nợ nhé, có cần gì thì cứ a lô cho anh: Phone a đây: Không chín ba không không không không không không có.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,911
Động cơ
147,388 Mã lực
Có vẻ em covid ảnh hưởng đến các cụ nhiều hơn các mợ, đac có ít nhất 2 thớt than vãn về các bà vợ roài
 

chaybo

Xe điện
Biển số
OF-3787
Ngày cấp bằng
14/3/07
Số km
3,277
Động cơ
584,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1
Về quê mà ở! Rau cháo chòm xóm nuôi nhau tình cản dạt dào.
Bon chen ở chốn gại châu củi quế mõi miếng ăn đến mất tình cảm thì sống với nhau làm gì cho khổ?
 

Crocodile Post

Xe hơi
Biển số
OF-738982
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
112
Động cơ
63,906 Mã lực
Đúng hay sai? Tâm sự nỗi khổ của đàn ông
Sau 6 năm chung sống, trải qua chuyện này, tôi mới hiểu, vợ tôi hẹp hòi và ích kỷ đến mức nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn ly hôn.
Tôi và vợ quen nhau 2 tháng thì cưới. Lúc cưới, ai cũng bảo, hai đứa quyết định nhanh quá, sợ chưa hiểu nhiều về nhau. Khi về sẽ khó sống. Tuy nhiên tôi đã 35 tuổi, cô ấy cũng 32 nên ai cũng sốt ruột lập gia đình.
Kết hôn xong, cô ấy nhanh chóng mang thai còn tôi ra sức làm lụng để lo cho vợ con. Sau 5 năm, vợ chồng tôi đã có 2 con (một cháu 4 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) và mua được một căn chung cư trả góp.
Ngày chuyển về nhà mới cũng là ngày tôi nhận được công trình ở xa Hà Nội. Vì vậy, tôi bàn với vợ đón mẹ ở quê lên sống cùng, nhờ bà chăm sóc cho các cháu.
Vợ tôi đồng ý ngay. Cô ấy sốt sắng chuẩn bị phòng ốc, mua quần áo, đồ dùng cho mẹ và khéo léo khi về quê đón mẹ.
Sau khi đến nhà tôi, thấy nhà cửa chúng tôi rộng rãi trong khi chị gái tôi có 2 con (một cháu 9 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) nhưng chỉ ở phòng trọ chưa đến 20m2, bà động lòng thương.
Bà bảo chúng tôi mời vợ chồng chị gái đến ở cùng. Thế nhưng chị tôi từ chối và chỉ gửi con gái hơn 1 tuổi cho mẹ chăm sóc hộ. Cuối tuần, vợ chồng chị mới đến chơi, ăn uống ngủ nghỉ 2 ngày rồi về.
Gần đây, cháu trai 9 tuổi của chị được nghỉ hè. Anh chị gửi cháu đến nhà tôi. Thằng bé ở chưa được 1 tháng mà vợ tôi đã làm một chuyện khiến tôi không thể chấp nhận được.
Hôm đó, mẹ điện cho tôi về, nói có chuyện gấp. Tôi hốt hoảng gọi cho vợ nhưng vợ tôi không biết bà có chuyện gì?
Về nhà, mẹ đưa cho tôi 2 triệu đồng, bảo tôi đưa cho vợ và nói rằng, chị Thủy (chị gái tôi –nv) đóng tiền ăn cho thằng Hoạt (cháu trai của tôi-nv). Tôi giật mình, không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi gặng hỏi thì bà nói, tối hôm trước, vợ tôi bảo bà nhắc chị Thủy đóng tiền ăn cho thằng bé. Vợ bảo, đợt này tôi bị chậm lương, cô ấy cũng bị giảm 1 nửa lương nên không thể xoay sở cho cả nhà.
Mẹ tôi càng nghĩ càng tức nên đã lấy tiền tiết kiệm ra đưa cho tôi, bảo tôi đưa cho vợ. Mẹ nói, mẹ không muốn chị Thủy biết vì chị ấy khó khăn, sợ chị nghĩ ngợi…
Tôi hiểu ra câu chuyện, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi định đợi đến tối, vợ đi làm về rồi nói chuyện nhưng cơn giận bốc lên ngùn ngụt, tôi đến thẳng công ty, gọi vợ ra quán café.
Tôi hỏi vợ, “Một thằng bé 9 tuổi, ăn uống đáng bao nhiêu mà đến chơi 1 tháng hè, cô đã cư xử như vậy?”.
Vợ nhìn tôi trừng trừng. Cô ấy bảo, chính vì suy nghĩ đơn giản của tôi nên 1 năm qua cô ấy phải vất vả, chịu đựng vì gia đình tôi.
Tôi hỏi, cô đã phải chịu đựng những gì thì cô ấy nói, hai vợ chồng vừa mua nhà, nợ nần đầm đìa. Năm vừa qua, tôi lại liên tục bị chậm lương. Tưởng đón mẹ lên, nhờ mẹ chăm cháu để đỡ được tiền gửi trẻ thì mẹ lại đón thêm con của chị về. Cô ấy từ 2 đứa con, giờ thành nuôi 3 đứa trẻ. Chưa kể, anh chị đến lại phải cơm nước phục vụ, vừa tốn tiền vừa tốn công mà chị thì quá vô tâm, vô tính. Đến nhà chơi, chị cũng không bao giờ mua sắm, lại không chịu giúp em dâu dọn dẹp nhà cửa …
Nghe đến đây, tôi thực sự nổi điên. Vợ tôi đi làm từ sáng đến tối, việc chăm sóc con của chị là công của mẹ chứ cô ấy đâu phải làm gì. Hơn nữa, chị gái tôi cũng thường xuyên mua sữa mang đến cho con. Một đứa trẻ chưa đến 2 tuổi thì ngoài sữa ra, nó ăn uống tốn kém gì mà cô ấy nói như vậy.
Anh chị tôi đến chơi 2 ngày cuối tuần, nếu có ăn uống linh đình thì cũng là do cô ấy tự mua sắm, chứ nào có ai đòi hỏi gì đâu?
Bây giờ, đứa cháu 9 tuổi mới đến chơi, cùng lắm cháu cũng chỉ ở 1 tháng rồi về đi học, vợ tôi lại đòi tiền ăn, có phải là rất quá đáng không?
Tôi thật sự rất thất vọng. Theo mọi người, tôi có nên ly hôn, giải quyết dứt điểm 1 lần hay cho cô ấy cơ hội sửa sai....
===========
Nguồn : St NHƯNG : em post lên đây muốn nghe ý kiến từ các “liền ông” có nên khuyên ông chồng này bỏ vợ ko ạ?
Ù uôi,Bts “ông chồng ...” em đọc mà..😏, hay là lòng dạ em cũng nhỏ nhen nhỉ 😭
Bác đã đặt mình vào vị trí của bác chưa?
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,671
Động cơ
360,281 Mã lực
Gia môn nhà này coa vấn đề, bất hiếu. Mẹ già mà bắt trông 4 đứa trẻ @.@, nhà cô chị thì mặt dầy. Ko hiểu nổi suy nghĩ của nhiều gia đình. Nhiều tiền thì chu cấp cho cháu ruột 1 ita cũng dc. Đây đang vay mua nhà mà còn mang thêm gánh nặng cho gia đình thì chịu rồi.
 

custas

Xe tải
Biển số
OF-557860
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
445
Động cơ
155,995 Mã lực
Tuổi
32
úi giời ơi, e mà là cô vk e nói từ ngay cái ý tưởng định đón gđ chị về cơ. bts nhà ông nữa. thế mai cô vk đón anh chị em nàh cô ấy đến ở, ông nhắm xem sống tnao.
 

Jack Bauer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147253
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
3,297
Động cơ
391,977 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh mấy khu nhà thổ!
Có là em cũng éo chịu được chứ nói gì đến vợ thói quen và tập quán xấu của người việt.lại còn quan niệm 1 mẹ già = 3 người ở thay vì thuê giúp việc hay cho con đi lớp lại đón mẹ lên làm osin.
 
Biển số
OF-298555
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
3,334
Động cơ
342,806 Mã lực
Hồi mới cưới mẹ em họp gia đình tuyên bố, con tao (là chúng mày) đã chăm rồi, bây giờ con chúng mày chúng mày chăm. Bây giờ em cũng tuyên bố lại với F1 như vậy. Thế là cả nhà cùng vui.
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,671
Động cơ
360,281 Mã lực
Theo cháu, Ông viết bài báo này ko phải là chém gió mà đây là tình huống rất thật. Quân hệ mẹ chồng nàng dâu, anh chị em chồng, chị em dâu. Tóm lại thế này cho vuông. Mẹ chồng con dâu nếu hợp nhau thì rất hòa thuận, thân thiết hơn mẹ con đẻ và sẵn sàng bỏ qua cho nhau. Còn không hợp thì cháu không bàn. Còn em dâu, chị chồng và đặc biệt là 02 chị em dâu....thì XA THƠM - GẦN THỐI. Không chung đụng gì nhau còn quý chứ cứ ăn uống sinh hoạt chung trong một gia đình xem...Có những cái người ngoài cho rằng rất nhỏ nhặt có thể bỏ qua nhưng không phải ruột thịt của nhau nó tích tụ dần và dẫn đến chửi bởi nhau nhanh lắm....Cháu cũng đã từng trong hoàn cảnh này chau biết. Cháu lấy vợ trước ông anh. Trước khi ông anh lấy vợ thì mọi thức đều rất vui vẻ hòa đồng. Sau ông anh lấy vợ, vì một số lý do và nhà cũng rộng thừa phòng nên tính ở chung với ông bà nữa trong một thời gian. Nhưng mọi chuyện bắt đầu từ đây khi mà bà chị dâu mới về (ít tuổi hơn em dâu) cũ và 02 chị em tính nết khắc kỵ nhau. Ở đây cháu ko phán ai sai ai đúng. Dù trước đó chả có gì nhưng được đúng 01 tháng là cháu thấy lửa bắt đầu âm ỉ cháy và to dần...Nên chưa được 06 tháng là cháu phải tính rút vội, tính xây nhà và ra ở riêng ngay lập tức. Dù dập lửa kịp thời nhưng đến giờ hậu quả vẫn là rất lớn vì 02 đồng chí chị em dâu này chắc không bao giờ có thể bình thường trở lại được. Trong khi nếu ngay từ đầu không ở chung nhau thì chắc mọi chuyện có thể bình thường, ít nhất như hàng xóm vs nhau.
Chuyện đàn bà ghét nhau thì lamg j có đúng sai cụ nhề. Bản thân đa số phụ nữ là mau thuẫn và ko nc lí lẽ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top