- Biển số
- OF-388238
- Ngày cấp bằng
- 21/10/15
- Số km
- 6,033
- Động cơ
- 412,956 Mã lực
Gặp tình huống nài cũng hãi nhể
Em cũng bị 1 lần như thế, giật mình, giữ thẳng tay lái may mà đường thẳng nên ko sao. Từ sau đi trời mưa là cảnh giác tình huống này, đặc biệt khi gần xe tảiEm bị một lần hú vía. chạy gần 120km/h trên cao tốc trời mưa mà lại sát dải phân cách cứng thì có một cái xe tải hạng nặng nó vuợt qua. Đúng ngay đoạn đường hơi cua và ngập nước. Mất tầm 2 giây nước trùm kín xe đúng nghĩa đen. Lúc đó chỉ biết giảm ga (không phanh), tiếp tục giữ lái (hơi cua theo đường) và toát mồ hôi.
Lúc đó hoảng loạn và phản ứng đột ngột thì chắc đã ra đi.
Trải nghiệm hãi hùng. Sau vụ đó em đi đặc biệt cẩn thận khi trời mưa.
Em thích cái kết luận của cụ. HeheCao tốc thì tầm nhìn cả km, chưa thể đâm ngay vào xe trước được nên tìm cách nhìn gương hậu để lái, tránh phanh gấp để bị đâm. Bật xi nhan rồi tìm cách đi sát về phía phải của làn đường. Khi nhìn thấy vạch kẻ phân làn thì duy trì đi thẳng và tìm cách chuyển dần vào làn dừng khẩn cấp.
Nói chung là ngồi bàn phím sẽ có giải pháp, tuy nhiên thực tế có khi chỉ có cách cầu chúa thôi.
Em nghĩ chắc gạt nước ko kẹt được đâu, chỉ sợ ko gạt được miếng nilong đi mà còn giữ kẹt nó ở lại thôi ạ.Quá nguy hiểm, trong tình huống cả tấm nilong che hết mặt kính và gió to vậy thì gạt mưa có đơ, k hoạt động k ạ.
Liếc gương hậu nữa ạ, kẻo có cụ cont cụ ý táng cho tốc mít @@Nhanh tay gạt cần gạt nước kèm theo giảm ga, đạp phanh
Nó dính lại 1 lúc khoảng 3-5s đấy gì cụ. Khoảng thời gian ấy mà ko may thì cũng đủ "ăn chuối cả nải" rồi cụ ạ.Nó trượt qua chứ nhỉ, khó mà dính lại được.
Đường trên cao đoạn từ TTHNQG tới Thanh Xuân rất hay gặp tình trạng này, nước rút rất chậm nên có lần em cũng mù đặc vì xe công tạt nước lên kính, khá là hãi!Em chưa dính vụ này bao giờ, chỉ duy nhất 1 lần bị xe ngược chiều té nước vào kính lái thôi.
Vâng, em bị lần đầu, lần sau thì không ngán nữa, xe em là sedan nặng hơn tấn tư, nên cũng không bị chao đảo gì.Đường trên cao đoạn từ TTHNQG tới Thanh Xuân rất hay gặp tình trạng này, nước rút rất chậm nên có lần em cũng mù đặc vì xe công tạt nước lên kính, khá là hãi!
trong trường hợp này mà ông đằng sau tông vào mít thì đáng mang ông đằng sau mít đi trảm, vì thường khi này chỉ là nhả chân ga và rà chân phanh cho chậm dần lại thôi, giữ thẳng tay lái. vơ mà cái ví dụ nầy vô cùng không thuyết phục, bởi đến cụ tổ giấy bóng cũng không bám đc vào kính lái với tốc độ trên cao tốc.Em cũng nghĩ là bật cái cần gạt mưa để gạt đi. Thấy bác tài trong clip chỉ giảm tốc độ thôi thì nguy hiểm quá. Lỡ có xe sau tông vào cũng gay.
chuẩn cụ, với người nhiều kinh nghiệm sẽ là thẳng lái và giảm tốc đá gương tạt dần vào làn khẩn cấp, còn với mấy chị nin gia mới đổi bằng thì sẽ đánh lái né túiTrường hợp này, nói và đoán thì dễ thôi.
Nhưng phản xạ tự nhiên nó khác cơ.
Dạ ý em là giật mình thôi, vì cái thoát nước trên đoạn đó làm quá lởm! chứ e cũng dần quen rồi vì em chạy Ford WT 2,2 tấn hè héVâng, em bị lần đầu, lần sau thì không ngán nữa, xe em là sedan nặng hơn tấn tư, nên cũng không bị chao đảo gì.
Vưng, sợ nhất mấy vụ giật mình đánh lái, khổ ông làn bên cạnh.trong trường hợp này mà ông đằng sau tông vào mít thì đáng mang ông đằng sau mít đi trảm, vì thường khi này chỉ là nhả chân ga và rà chân phanh cho chậm dần lại thôi, giữ thẳng tay lái. vơ mà cái ví dụ nầy vô cùng không thuyết phục, bởi đến cụ tổ giấy bóng cũng không bám đc vào kính lái với tốc độ trên cao tốc.
chuẩn cụ, với người nhiều kinh nghiệm sẽ là thẳng lái và giảm tốc đá gương tạt dần vào làn khẩn cấp, còn với mấy chị nin gia mới đổi bằng thì sẽ đánh lái né túi
Thế mới biết, đốt xăng nhiều đôi khi cũng có tác dụng, cụ nhỉ?Dạ ý em là giật mình thôi, vì cái thoát nước trên đoạn đó làm quá lởm! chứ e cũng dần quen rồi vì em chạy Ford WT 2,2 tấn hè hé
Người ta quy định khoảng cách an toàn để đề phòng các trường hợp thế này thôi mà cụ.Em cũng nghĩ là bật cái cần gạt mưa để gạt đi. Thấy bác tài trong clip chỉ giảm tốc độ thôi thì nguy hiểm quá. Lỡ có xe sau tông vào cũng gay.
Nó chụp vào đúng mặt camera nên nhìn kín mít vậy chứ thực tế chỉ che 1 phần kính thôi cụ ạ.Quá nguy hiểm, trong tình huống cả tấm nilong che hết mặt kính và gió to vậy thì gạt mưa có đơ, k hoạt động k ạ.