[Funland] Vụ vừa lên báo, nếu xe Container đi như này thì các cụ né như nào ah?

congthuong

Xe điện
Biển số
OF-387066
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
2,678
Động cơ
271,701 Mã lực
Đâm va xong rồi thì xe cont mới trả làn một chút. Xe con hoặc lái như clip, hoặc chạy xuống ruộng ( có thể lật) . Còn nếu không thì đâm thẳng, nát hơn nhiều.
Theo em thì dâm thẳng ít nguy hiểm hơn đâm ngang.

Chủ yếu là xe con chạy nhanh quá, thiếu quan sát, bị bất ngờ. Chứ xe công tốc độ không quá cao và đã phanh được rồi. Nếu nó không phanh được, thì cú đâm ngang cực nguy hiểm cho người trong xe (Không lật vòng tròn, thì cũng nát người trong xe).

Lái đúng thì giữ thẳng, phanh gấp, có lẽ đã nhẹ hơn nhiều.
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,079
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Các cụ cho hỏi sao thằng cont nó lại đi như vậy? Nó đi như vậy thì ông ngược chiều chỉ có thể may mà thôi
Chỗ đó có gì đâu mà ông công lấn làn ghê thế nhỉ?
Năm ngoái em bị phát tương tự trên Sơn Dương TQ, tránh hết đất thiếu nước phi xuống rãnh. Nhìn con Ngao nó cướp đường vượt lao rầm rầm đến mà ngồi trong xe mình đái mẹ ra quần.
Chắc buồn ngủ rồi. Hic. Giật mình đánh lại thì đã muộn.
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
5,077
Động cơ
-289,605 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
1 phần do ông Fortuner lại đánh lái sang trái nữa. Tình huống này bình tĩnh xử lý vẫn sang bên phải hết cỡ để tránh được.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,113
Động cơ
323,767 Mã lực
Công lấn làn, nhưng không đến mức lấn hết hoàn toàn làn xe con, xem clip thì thấy ông công ở giữa đường, xe con có thể lách bên phải vẫn qua được. Tất nhiên là do kinh nghiệm và phản xạ xử lý tình huống của mỗi người.
Nếu là em tình huống này đạp phanh nháy pha cảnh báo và né phải thôi. Từ xa thấy nó lấn làn phải nháy pha và tối kỵ đánh lái trái sang làn nó, đi thế này thì đâm mấy quan tài bay có ngày vì chúng nó chuyên vượt ẩu lấn làn. Đến sát nút mới vắt chở lại.
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
4,085
Động cơ
385,053 Mã lực
1 là đánh lái sang phải, vẫn còn đủ phần đường để xe con đi qua, 2 là đánh lái xuống ruộng, chả va chạm với ai.

Cách thứ 3 cụ nói là nguy hiểm nhất.

Nhảy qua hộ lan sao được, lái xe k có cách xử lý nào khác
 

Fim

Xe điện
Biển số
OF-613687
Ngày cấp bằng
4/2/19
Số km
2,112
Động cơ
382,666 Mã lực
Nơi ở
Bển
hung thần xa lộ gần đây dính nhiều vụ nhỉ.
Pha này có lẽ xuống ruộng là tốt nhất :D
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,688
Động cơ
566,847 Mã lực
1 là đánh lái sang phải, vẫn còn đủ phần đường để xe con đi qua, 2 là đánh lái xuống ruộng, chả va chạm với ai.

Cách thứ 3 cụ nói là nguy hiểm nhất.
Em còm sau khi xem clip fullHD cụ ạ, không có 1 và 2. chỉ có phanh chết chờ may rủi hoặc lách trái
 

Dante

Xe đạp
Biển số
OF-578316
Ngày cấp bằng
9/7/18
Số km
43
Động cơ
140,030 Mã lực
Tuổi
43
Ngay khúc cua, cont ko tập trung để xe trôi lấn làn, xe con vào cua giật mình nên giữ tay lái sang trái luôn. Đó là trên clip e đoán vậy, còn thực tế như thế nào e ko biết. Lên xe phải luôn tập trung và ko chủ quan vào kinh nghiệm of mình.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,323
Động cơ
299,813 Mã lực
Ngay khúc cua, cont ko tập trung để xe trôi lấn làn, xe con vào cua giật mình nên giữ tay lái sang trái luôn. Đó là trên clip e đoán vậy, còn thực tế như thế nào e ko biết. Lên xe phải luôn tập trung và ko chủ quan vào kinh nghiệm of mình.
e cùng suy đoán như cụ
 

745Lii

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,192
Động cơ
619,786 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Nạn nhân đã chọn phương án ép sát hộ lan phải trước khi giật lái sang trái
Em cũng nghĩ như cụ, ông lái công chắc ngủ gật để xe lấn làn, đầu công vì đâm nên mới dừng lại ở giữa đường thế thôi, ko đâm có khi vào hộ lan rồi. Phò tủn chạy chậm hơn thì có lẽ kịp lách trái thoát đc, xe có cam hành trình chạy cũng ko nhanh, mà còn khá xa.
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,688
Động cơ
566,847 Mã lực
Em cũng nghĩ như cụ, ông lái công chắc ngủ gật để xe lấn làn, đầu công vì đâm nên mới dừng lại ở giữa đường thế thôi, ko đâm có khi vào hộ lan rồi. Phò tủn chạy chậm hơn thì có lẽ kịp lách trái thoát đc, xe có cam hành trình chạy cũng ko nhanh, mà còn khá xa.
4b chọn PA ép hết phải không ổn mới giật trái và bị chậm 1 giây, nếu lách trái sớm thì lại thoát :(
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,016
Động cơ
218,074 Mã lực
Phanh né hết phải vẫn ổn mà nhỉ :-?
 

dalink

Xe điện
Biển số
OF-555588
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
4,312
Động cơ
202,139 Mã lực
Nơi ở
noland
Em thấy lái xe 7c đánh sang trái trước va chạm.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
15,842
Động cơ
158,572 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Em đoán khả năng lái xe Container buồn ngủ lấn làn hoặc định rẽ trái nhưng ko xi nhan gặp cụ Fotuner đi nhanh không kịp phản xạ, đánh lái sang phải nhưng ko kịp.
Em thấy xe con chạy cũng rất nhanh khi vào điểm giao cắt
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,323
Động cơ
299,813 Mã lực
Nạn nhân đã chọn phương án ép sát hộ lan phải trước khi giật lái sang trái
Em thấy lái xe 7c đánh sang trái trước va chạm.

xuất hiện từ đường rẽ bên phải, phò tủn cua trái

1596699880467.png

điểm xa nhất vể bên phải mà 7c đến đc, trước khi ngoặt tiếp sang trái


1596699684367.png


góc ngã tư phò tủn cua ra,
theo em đánh giá là phò tủn chém cua nhiều.

1596700058545.png
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,084
Động cơ
388,569 Mã lực
Nhảy qua hộ lan sao được, lái xe k có cách xử lý nào khác
Trong mọi tình huống lái sang trái quá nguy hiểm, giả dụ có tránh được xe trước thì xe sau mất tầm nhìn nó phi vào cũng toang
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top