Bác chủ có kiến thức, tay nghề và tận tâm lại làm nghề lâu năm đc trọng vọng (dạy nên hoặc là giáo viên/giảng viên, hoặc vị trí senior cty) nên mới ễ tự ái, nhất là gặp KH ko hiểu biết nhưng lại hay tỏ vẻ nọ kia.
Nhưng bác ạ, làm dịch vụ là nghề làm dâu trăm họ, rồi bác sẽ quen thôi. Nếu ko quen thì ko thể tiếp tục làm nghề đc vì nó ảnh hưởng tiêu cực tới cảm xúc của bác.
Em đã từng làm tư vấn cho nhiều cty ở VN to có bé, có những KH rất biết đièu nhưng có những KH làm em cực kỳ ngạc nhiên vì những đòi hỏi vô lý của họ. Nhưng mà da mặt em dày lắm, KH nói mắng chả xi nhê gì với em, qtrong đc việc và thanh toán đc là đc. Mình lviec có tâm nhất, mang lại giá trị cho KH họ thắc mắc thì mình có giải thích đầy đủ, tuy nhiên nói họ ko nghe thì kệ mịa họ thôi biết làm sao đc.
Nhưng bác ạ, làm dịch vụ là nghề làm dâu trăm họ, rồi bác sẽ quen thôi. Nếu ko quen thì ko thể tiếp tục làm nghề đc vì nó ảnh hưởng tiêu cực tới cảm xúc của bác.
Em đã từng làm tư vấn cho nhiều cty ở VN to có bé, có những KH rất biết đièu nhưng có những KH làm em cực kỳ ngạc nhiên vì những đòi hỏi vô lý của họ. Nhưng mà da mặt em dày lắm, KH nói mắng chả xi nhê gì với em, qtrong đc việc và thanh toán đc là đc. Mình lviec có tâm nhất, mang lại giá trị cho KH họ thắc mắc thì mình có giải thích đầy đủ, tuy nhiên nói họ ko nghe thì kệ mịa họ thôi biết làm sao đc.