- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 5,063
- Động cơ
- -101,409 Mã lực
- Tuổi
- 37
Thấy trích xuất camera có tiếng luôn mà...em thấy dọn chỗ đàng hoàng mà ta?
cụ nghe được đầy đủ tiếng ko???Thấy trích xuất camera có tiếng luôn mà...em thấy dọn chỗ đàng hoàng mà ta?
Dọn chỗ, hỗ trợ cho xe vào, bà ấy chắc có lầu bầu là đông thì đừng vào, người ta cũng phải dậy nhân viên người ta chứ lúc đông mà chềnh ềnh cái xe nửa cái mặt tiền thì ai bán được hàng.Thấy trích xuất camera có tiếng luôn mà...em thấy dọn chỗ đàng hoàng mà ta?
em giống quan điểm cụ dướicụ nghe được đầy đủ tiếng ko???
có dọn chỗ là có ăn, nhưng bà chủ có phàn nàn lúc đầu ko? Lúc mà trao đổi với nhân viên khi đc thông tin "chú này hay ăn ở đây" (ăn buổi tối do con dâu bán). Khả năng cao là ko nói với Lâm, nhưng có thể nói j đó với nhân viên.
Dọn chỗ, hỗ trợ cho xe vào, bà ấy chắc có lầu bầu là đông thì đừng vào, người ta cũng phải dậy nhân viên người ta chứ lúc đông mà chềnh ềnh cái xe nửa cái mặt tiền thì ai bán được hàng.
Em đoán cậu tictok chủ định làm như vậy?Đông đúc chật chội thì sang quán cafe đối diện cho thoải mái nhưng đây lại chọn cách bon chen vào rồi tạo phốt.
Đúng ạ!Sau nhiều vụ việc ngáo mạng, dựng chuyện câu view gần đây thì em đề nghị nhà nước tăng mức phạt lên 50 triệu cho các con giời chừa đi.

Làm nghề gì cũng phải có cái tâm, đặt mình vào người ta để mà thông cảm. Trưa nay em cho cu con đi ăn phở gần chỗ nó học, quán phở khá ngon, cũng 1 chị chủ mặt lành lạnh, thi thoảng mắng nhân viên, lúc thì sao bưng nhầm cho khách thế, lúc thì hô 1 lần thôi, hô nhiều lần nhầm thì sao, kiểu vậy. Trưa vắng khách vui mồm hỏi sao bên kia nó đòi bao nhiêu tiền thuê mà treo biển cho thuê suot thế. Bà ấy bảo đòi 30 tr thì hùm nó thuê. Nhà chị thuê đây rộng hơn mà cũng chỉ 30 tr, may đông khách quen tay mới trả đc cái tiền thuê đấy. Mở mắt ra là mất 1 tr thuê nhà rồi, nhân viên cucng 3-4 nguoi, cũng đông rộ lúc sáng thôi chứ trưa cũng vắng. Cạnh tranh nên 35-45 k mọit bát đầy đặn. Lời lãi xíu lại vào tiền nhà.Nghe nghề nghiệp là Tiktoker đã mất cảm tình rồi. Quả thực anh chàng đã làm mình không thất vọng. Đúng bản chất sống ảo, câu view...
Chắc cũng răn đe thôi, nó khuyết tật mọi nguoi cũng sẽ nương tay, ko chấp đâu.Đoán thằng này sẽ sớm làm bạn với em Trinh, vụ này sẽ không xử lý mức hành chính đâu.
Ra được mức phạt tiền cao nhất cho hành vi là đẹp cụ nhỉ.Chắc cũng răn đe thôi, nó khuyết tật mọi nguoi cũng sẽ nương tay, ko chấp đâu.
Cái chính là camera ko có tiếng, khách quan ra tính bà chủ cucng hay lầu bầu, hơi kênh. Nhưng hiểu thì thấy là nguoi ta cũng phải dậy nhân viên; ngườita cũng hỗ trợ bưng nó vào ăn rồi còn gì. Có ông ăn cùng lúc còn bảo vẫn vui vẻ bignh thuong khi ăn mà.Ra được mức phạt tiền cao nhất cho hành vi là đẹp cụ nhỉ.
Kiếm tiền = truyền thông thì k thể k hiểu sức mạnh của nó dc. Quan trọng là điêu láo thì sẽ phải trả giá đắtCu cậu làm tus này chủ định kêu gọi sự thương hại của cộng đồng nhưng bị lệch đường ray thôi. Cậu ta chắc chắn không nghĩ sự việc bị đẩy đi xa hơn
nld.com.vn
Lâu rồi cụ có ghé ngang xem 2 hãng đó chết chưa? Giờ kể lại thì nói nhẹ nhàng nhưng theo mạch chuyện thì bức xúc lắm rồi nên nv nó cũng thấy chua chát quá nên bật lại!Mình là khách, xác định vào quán ăn là mua một loại dịch vụ. Người bán hàng là người cung cấp dịch vụ và thu tiền, muốn nhiều tiền thì phải có nhiều khách. Muốn nhiều khách thì phải tử tế. Chửi khách, coi thường khách là tự giết chết mình.
Em đã ít nhất 2 lần "đập" bọn bán hàng.
Lần 1: Khi dịch covid19 bắt đầu xâm nhập HN (chưa bị dãn cách), nhưng bắt buộc phải đeo khẩu trang. Em dẫn con bé nhà em vào hàng trà sữa rất nổi tiếng. Hai bố con xếp hàng mãi, mà mấy cô nhân viên ở trong chẳng hỏi han gì, cứ vừa làm vừa cười đùa cợt nhả với mấy anh shiper (tay vẫn làm kem, miệng không đeo khẩu trang). Mấy anh shiper đến sau bố con em mà nhân viên nó cứ làm trước. Mãi sau nhân viên nó mới hỏi em cần mua gì. Lúc sau về, em chat thẳng với hãng nói về sự việc (nhấn mạnh thêm về việc nhân viên không đeo khẩu trang theo quy định rất gắt gao thời điểm ấy). Thế là sau đó, chủ shop gọi điện cho em xin lỗi các kiểu. Đến tối lại gọi cho em, bảo em nói lại với hãng, vì shop bị phạt và mấy nhân viên ca đó bị hãng dọa đuổi. Em cương quyết không nói giúp, vì lúc đó tình hình dịch căng thẳng tột độ, nếu bỏ qua, thì có thể xảy ra lây nhiễm từ cái shop này.
Lần 2, khá gần đây. Em là khách quen của một hiệu cafe cũng nổi tiếng, ở gần nhà. Hầu như ngày nào em cũng ngồi đó sau khi ăn sáng và trước khi vào làm. Mấy nhân viên quen thì chúng nó quá quen, thấy em vào là tự biết làm cafe gì rồi. Hôm đó là Chủ Nhật, rất đông khách, có nhân viên luân chuyển từ cơ sở khác qua. Em dẫn con gái đi học thêm gần đó, vào gọi đồ ăn sáng rồi cho cháu vào lớp. Em gọi set đồ hai bố con cả bánh mì que, trà sữa, cafe hơn 230k. Vì khách đông nên chờ cũng lâu, còn 5 phút nữa là đến giờ vào lớp, em mới ra quầy bảo cậu nhân viên mới là bánh chín chưa cho anh nhận trước để cháu ăn, vào lớp cho kịp, mấy món kia để sau cũng được. Em nói hoàn toàn lịch sự. Thế mà em nhận được là gì. Nó nổi cáu luôn, tay nó bật cái nắp lò nướng bánh mì rồi sập lại rất mạnh, miệng thì nói "bếp nó nướng chứ không phải em nướng... blabla...". Em bảo, anh hỏi thế thôi, sao mày cáu, chửi lại khách thế. Nó lại càng nói to. Em đứng dậy, dắt con bé đi ra. Sau khi cho con bé vào lớp mà chưa kịp ăn gì, em rút điện thoại ra gọi thẳng lên hãng, nói lại sự việc, địa điểm. Sau đó lãnh đạo hãng alo lại, xin lỗi, hứa hẹn và xin số TK chuyển trả 230k. Em chắc cậu nhân viên kia bị đuổi việc. Sau đó, em không bao giờ bước chân vào cái cửa hàng đấy nữa.
Làm dịch vụ mà bố láo thì chỉ có chết.
Và cũng về dịch vụ, thì trong Nam làm tốt, rất tốt. Còn miền Bắc hay cụ thể HN thì...
Nhiều ông đại tràng yếu nên đi ăn sáng cứ phải chọn quán có NVS sạch sẽ rộng rãi. Tay lái xe lăn này phải nói quá mạo hiểm, chủ quán đã nói sang quán cafe đối diện rồi ( theo clip trình bày). Còn cố leo vào quán chật chội, lại còn có nhân viên hỗ trợ bưng qua bậc tam cấp, quán này làm gì có đường dẫn cho xe lăn. Kiếm đồng tiền đúng là khổ, cả người bán phở lẫn Nhíc nhóc cơ.Cái chính là camera ko có tiếng, khách quan ra tính bà chủ cucng hay lầu bầu, hơi kênh. Nhưng hiểu thì thấy là nguoi ta cũng phải dậy nhân viên; ngườita cũng hỗ trợ bưng nó vào ăn rồi còn gì. Có ông ăn cùng lúc còn bảo vẫn vui vẻ bignh thuong khi ăn mà.
