- Biển số
- OF-141253
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 561
- Động cơ
- -186,259 Mã lực
1 loạt báo quan tâm nhắn tin muốn hỏi sự tình , nó block hết mới mất dạy k ?
Cố quá thì thành quá cố, quán người ta bảo sang bên cafe đối diện rồi mà còn cố chen vào quán chật chội thì lỗi đầu tiên là chủ quán không dứt khoát từ chối phục vụ. Sâu xa thì tay lái xe lăn Tóc Cơ có chủ ý chui vào quán chật bằng được?Cam thì ko có tiếng, đoạn trước lúc bà ý đứng có bị cắt một đoạn và sau đó bà ý đứng đến lúc cậu kia đi thật (giống với đoạn cậu kia kể). Cái giọng điệu đấy đúng là giọng đuổi khách không muốn tiếp đón rồi. Cậu kia có thể ko nói đúng nguyên văn nhưng ý của cậu ta là đúng.
Quán đấy là quán quen, cậu ta hay ăn ca người khác bán. Đâu phải ai cũng có thói quen vừa ăn vừa uống, sau người ta còn đi cafeCố quá thì thành quá cố, quán người ta bảo sang bên cafe đối diện rồi mà còn cố chen vào quán chật chội thì lỗi đầu tiên là chủ quán không dứt khoát từ chối phục vụ. Sâu xa thì tay lái xe lăn Tóc Cơ có chủ ý chui vào quán chật bằng được?
Hàng đấy cho mỡ nghi mỡ bẩn em ăn toàn bị đau bụng.nhiều bà cụ bán hàng kinh điển thật.
2007 thỉnh thoảng ngồi ăn xôi ngô xôi xéo của bà cụ ở vỉa hè Nguyễn Du, chỗ đối diện Mai cf.
2024 cụ vẫn ngồi đấy, cũng chả già hơn bao nhiêu. vẫn thúng xôi ngô xôi xéo.
nể các cụ quá. nhất nghệ tinh nhất thân vinh.
Nhiều cụ chắc đọc không kỹ, có cụ ở trên đã số hoá quán 1 và quán 2. Kể cả trong clip trình bày tay xe lăn cũng nói ở quán 1 bị từ chối phục vụ rồi. Thế mà ở tiêu đề bài viết trên face lại áp tình huống ở quán 1 cho quán 2, hoá ra lừa các cụ đọc hiểu kém áQuán đấy là quán quen, cậu ta hay ăn ca người khác bán. Đâu phải ai cũng có thói quen vừa ăn vừa uống, sau người ta còn đi cafe
Giáo xư ra đề tài nghiên cứu: Tác động của xe lăn tới lượng khách tới quán phở gà, cho các nghiên cứu sinh đuê.Tầm này trên tóp tóp đang ngập tràn các clip đạo lại quả xe lăn này, đó mới là cú tát chí mạng và chua chát
Cơ quan chức năng vào cuộc thì cam sẽ phải đầy đủ và chi tiết hơn những gì chúng ta được xem trên internetCam thì ko có tiếng, đoạn trước lúc bà ý đứng có bị cắt một đoạn và sau đó bà ý đứng đến lúc cậu kia đi thật (giống với đoạn cậu kia kể). Cái giọng điệu đấy đúng là giọng đuổi khách không muốn tiếp đón rồi. Cậu kia có thể ko nói đúng nguyên văn nhưng ý của cậu ta là đúng.
Phục vụ như thế còn bị nó úp bô, từ chối ngay từ đầu như cụ nói thì ko biết sự việc sẽ ra sao, cđm sẽ lên đồng cỡ nào.Nhiều cụ chắc đọc không kỹ, có cụ ở trên đã số hoá quán 1 và quán 2. Kể cả trong clip trình bày tay xe lăn cũng nói ở quán 1 bị từ chối phục vụ rồi. Thế mà ở tiêu đề bài viết trên face lại áp tình huống ở quán 1 cho quán 2, hoá ra lừa các cụ đọc hiểu kém á![]()
Quán 2 đã bế vào ăn rồi còn bị úp bô đuổi xe lăn, chuẩn là từ chối phục vụ ngay và luôn vì quán không đủ điều kiện phục vụ bạn này.
Đúng là hãng nó chả chết và thường là đuổi nhân viên đó và xin lỗi thôi. Nhưng sau đó nó cũng phải đỡ hơn một thời gian. Tuy nhiên em nghĩ cái tư duy đổ cho thái độ khách phải thế nào nhân viên mình mới thế nọ thế chai mà hằn sâu trong đầu ông chủ thì nhân viên chắc chắn sẽ có lúc thái độ với khách hàng. Gần đây cơ quan em đi ăn ở một quán bắt đầu bằng chữ Bếp ở ngay Quang Trung. Gọi một số món và lẩu. Món lòng đặc biệt gì đó gan ăn cứng và hôi. Em gọi nhân viên bảo xem lại giúp anh món này. Họ cực kỳ tử tế bảo anh có muốn đổi không. Bình thường thì em cũng sẽ không đổi vì nói thật là lần sau em sẽ không gọi món đó nếu vẫn quay lại quán đó hoặc là không quay lại nhưng em thử xem họ phục vụ thế nào nên bảo " tốt quá em mang xuống kiểm tra giúp anh"". Lúc sau họ mang lên em ăn vẫn vậy, chứng tỏ vẫn từ cái đó cắt ra thôi. Ăn xong các món kia thì chờ lẩu rất lâu. Đến lúc mang lẩu lên thì gần như mọi người đã muốn về rồi. Có người bảo hay mang lẩu về chiều ăn. Hỏi tại sao lâu bạn nhân viên bảo ""dạ bên em hôm nay đông khách"". OK thôi nhưng như thế lần sau cũng không quay lại rồi. Trả tiền tính ra mỗi người cũng 500k chứ không bình dân gì cả.Lâu rồi cụ có ghé ngang xem 2 hãng đó chết chưa? Giờ kể lại thì nói nhẹ nhàng nhưng theo mạch chuyện thì bức xúc lắm rồi nên nv nó cũng thấy chua chát quá nên bật lại!
Ối dồi,tri thức mà hiểm độc thì mưu mô bẩn thủ đoạn còn gấp vạn lần thâm cụ ạVụ ngồi xe lăn ăn phở và nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào nghệ sĩ không ưu tú thật ra là kiểu content bẩn học theo chiêu trò: tạo lỗi nhỏ của mình, khiêu khích để đối phương phạm lỗi lớn hơn rồi tung hê hoặc thưa kiện.
Đôi khi trí thức còn hành xử bẩn, thâm độc hơn cả xã hội thâm cụ nhỉ?![]()
nên e sợ nhất mấy ô trông thư sinh đeo kính trắng rao giảng đạo lý hoặc tẩm ngầm tầm ngầm như kiểu thằng Nghĩa ngày xưa cụ ạ.Lão dùng từ sai rồi.Trước thềm Hội nghị Võ lâm các Phủ, hướng tới Hội nghị Võ lâm Toàn quốc, mạng xã hội sẽ được quan tâm và chấn chỉnh, đặc biệt là các thành phần tạo trend lệch chuẩn
Mong là Nha môn Tổng trấn xử nghiêm làm gương

Cụ miêu tả thế thì em biết quán nào rồiĐúng là hãng nó chả chết và thường là đuổi nhân viên đó và xin lỗi thôi. Nhưng sau đó nó cũng phải đỡ hơn một thời gian. Tuy nhiên em nghĩ cái tư duy đổ cho thái độ khách phải thế nào nhân viên mình mới thế nọ thế chai mà hằn sâu trong đầu ông chủ thì nhân viên chắc chắn sẽ có lúc thái độ với khách hàng. Gần đây cơ quan em đi ăn ở một quán bắt đầu bằng chữ Bếp ở ngay Quang Trung. Gọi một số món và lẩu. Món lòng đặc biệt gì đó gan ăn cứng và hôi. Em gọi nhân viên bảo xem lại giúp anh món này. Họ cực kỳ tử tế bảo anh có muốn đổi không. Bình thường thì em cũng sẽ không đổi vì nói thật là lần sau em sẽ không gọi món đó nếu vẫn quay lại quán đó hoặc là không quay lại nhưng em thử xem họ phục vụ thế nào nên bảo " tốt quá em mang xuống kiểm tra giúp anh"". Lúc sau họ mang lên em ăn vẫn vậy, chứng tỏ vẫn từ cái đó cắt ra thôi. Ăn xong các món kia thì chờ lẩu rất lâu. Đến lúc mang lẩu lên thì gần như mọi người đã muốn về rồi. Có người bảo hay mang lẩu về chiều ăn. Hỏi tại sao lâu bạn nhân viên bảo ""dạ bên em hôm nay đông khách"". OK thôi nhưng như thế lần sau cũng không quay lại rồi. Trả tiền tính ra mỗi người cũng 500k chứ không bình dân gì cả.
trên phố đó có 2 quán đó nhưng khác công ty và 1 quán đã trong blacklist của em, vì chất lượng đồ ăn kém.Phở gà thì hn nhiều quán ngon cụ ạ, các quán cũ đến đời sau làm thường hay mất uy tín nên dần mất khách.Lâm Gà Nam Ngư ăn ngon, mà mì chính nhiều, nên h e ít ăn rồi. Được cái trình bày đẹp.
DạLâu rồi cụ có ghé ngang xem 2 hãng đó chết chưa? Giờ kể lại thì nói nhẹ nhàng nhưng theo mạch chuyện thì bức xúc lắm rồi nên nv nó cũng thấy chua chát quá nên bật lại!
Có vài người bị dị ứng mì chính, nhạy lắm, mà ăn ko sao nên em nghĩ là dù có cũng sẽ rất ít ^^Thông thường quán nào cũng có mì chính cả, lúc gọi e thường dặn là ko bỏ mì chính, nếu hàng nào ko thấy xúc vào bát trc khi chan nước dùng thì có khi họ bỏ vào nước dùng từ trc rồi ấy
Khách mà hơi tí rút phắt điện thoại ra này nọ thì em cũng sợ lắm dù em cũng chỉ là khách.. hihiLâu rồi cụ có ghé ngang xem 2 hãng đó chết chưa? Giờ kể lại thì nói nhẹ nhàng nhưng theo mạch chuyện thì bức xúc lắm rồi nên nv nó cũng thấy chua chát quá nên bật lại!

Ông què trong chuyện này cũng là ví dụ của kiểu khách bố đời. Đề nghị ko tha ạCháu gái bà chủ đỡ lời cho cậu xe lăn.
Thôi mọi chuyện dừng lại ở đây thôi.
![]()
ចំនួនមើល 3.5 លាន · ប្រតិកម្ម 42 ពាន់ | CĐM đang cần một lời xin lỗi Nguồn: saostar Zone #Viva #VIVANETWORK | Thiếu Niên Nói
CĐM đang cần một lời xin lỗi Nguồn: saostar Zone #Viva #VIVANETWORKwww.facebook.com
