Cụ làm như em là trẻ con mà ko phân biệt đc cái cụ nói. Sáng đọc báo xong nên em mới thử test cái STH, thì đương nhiên phải chuyển trên 10 củ. Em chuyển thử 1 lần 12 củ và 13 củ, em test mấy bank thì chỉ 1 bank dính vụ dùng ảnh mặt em vừa chụp xong là tiền đi nhé. Đáng lẽ khi em gọi hotline phản ánh thì nhân viên nên tiếp thu và cam kết là phản ánh với các bên liên quan nhưng ko nhân viên bank trả lời vô trách nhiệm là “STH này là do cơ quan công an yêu cầu, chứ ko phải do bank vì vậy nếu có vấn đề gì thì gọi cho công an”. Em mới bảo “STH là do NHNN yêu cầu, tôi phản ánh vậy thì bank nên check lại”. Nv bank vẫn bảo em đi mà liên hệ CA, em hỏi vậy liên hệ CA số nào thì nó bảo đi mà gọi 113 hoặc CA phường, họ sẽ cho đầu mối liên lạc, vô trách nhiệm vãi. Em còn gần tỏi gửi tk ở ABB, sắp tới hạn là em rút sang bank khác rồi huỷ luôn tk, chứ bank vô trách nhiệm thế này ko chấp nhận đc. Kể cả sau này bank sửa lỗi thì em cũng vẫn bye, khách hàng gọi hotline phản ánh thông tin mà nv bank tiếp nhận 1 cách thờ ơ, ko có trách nhiệm, gọi hotline cũng mất tiền chứ free đếch đâu mà tự nhiên người ta gọi. Em vừa check lại, ck 15 củ vẫn dùng ảnh chụp để STH đc, em quay cả clip lại rồi. Nếu bank ko xử lý, lúc nào rảnh em qua hẳn quầy phản ánh.