Xe em Future đời 2000, đổ A95 nóng máy, gắt, mất garanti. Đổ 92 nổ tròn vo êm re, ga mượt 

kiểu hôm nào uống Chivas thấy vị lạ lạ thì chắc chắn hôm ấy đúng chai rượu thật phải không cụVề lý thuyết nếu đúng E10 chuẩn thì kể cả xe 20 năm trc vẫn chạy ok.
Nhưng cái E10 chuẩn nó thế nào thì em cũng chịu.
Sau cụ đi phố tắt hộ em cái pha đi nhé, chói mắt lắmXe e đổ 95 nó mới bt, đổ e5 là động cơ nó báo lỗi cá vàng, giờ lại còn e10 nữa chắc toi.
View attachment 9236955
Hình như đường 2 làn ko rọi vào phía đối phương là đc bật pha. Xe e đèn default ko độ chế nên nó tối như đom đóm ý mà.Sau cụ đi phố tắt hộ em cái pha đi nhé, chói mắt lắm![]()
Xăng E10 đang được sử dụng ở 64 quốc gia (Mỹ, EU đã quy định bắt buộc sử dụng)...
Về lý thuyết, xăng E10 tương thích các động cơ đời cũ.... Tuy nhiên, cồn sinh học dễ hòa tan nước/ẩm nên trong điều kiện khí hậu nóng ẩm VN thì xăng E10 tiềm ẩn nhiều vấn đề..(khó khởi động, hiệu suất động cơ kém....).
Tham khảo:
![]()
Từ 1/8 Việt Nam bán xăng E10: Xăng E10 là gì, vì sao thế giới đổ xô dùng?
Xăng E10 hoàn toàn tương thích với mọi động cơ xăng hiện nay, bao gồm cả động cơ thế hệ cũ.soha.vn
giá thành thì e có thể ngang xăng nhưng nn có thể can thiệp bằng THUẾGiá, phải thấp hơn giá xăng khoáng hiện tại (mà sau này không bán xăng khoáng nữa thì chả có gì so sánh. Mức thấp hơn phải đủ bù phần hiệu suất giảm, vd hiệu suất giảm 10%, thì giá thấp hơn 15%.
em lại nghĩ ngược. Đời quá sâu thì có thể ảnh hưởng đến hệ thống cao su, nhựa nhưng vụ "nổ- chạy" thì máy xưa lại chịu đựng tốt hơn (xăng e hút nước, lỡ để dính thì thành xăng kém phẩm chất, xăng mất chất..) chứ xe xịn nó "báo CÁ" luôn lại lo.Thời gian sẽ là câu trả lời chuẩn nhất.
Nhưng ắt xe đời cũ sẽ ảnh hưởng kha khá.Còn xe đời mới tính tương thích sẽ tốt hơn.
Kỳ vọng vậy thôi chứ không đơn giản cụ ah.giá thành thì e có thể ngang xăng nhưng nn có thể can thiệp bằng THUẾ
cao hay thấp thì ai quan tâm có thể biết ngay: gg giá các loại, gg thuế các loại => cao hay thấp, ưu đãi hay ngược đãi.