- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 15,545
- Động cơ
- 435,024 Mã lực
Tưới xăng làm mát buồng đốt luôn á cụ.Tăng tỷ số nén thôi. Chứ làm mát khí nạp thì động cơ turbo nào chả có.
Tưới xăng làm mát buồng đốt luôn á cụ.Tăng tỷ số nén thôi. Chứ làm mát khí nạp thì động cơ turbo nào chả có.
ừ đúng rồi, xưa bị đau chân tay bôi tí cồn vào, thổi phát mát rượiTưới xăng làm mát buồng đốt luôn á cụ.
Lần đầu em nghe thấy đó.Tưới xăng làm mát buồng đốt luôn á cụ.
Bình thường cụ ợ, xe phổ thông ecu lập trình cũng tưới đậm xăng hơn khi nó p hiện đ cơ quá nóng- thành ra xe ăn xăng.Lần đầu em nghe thấy đó.
Con Lead ghẻ của em chạy toàn E5 10 năm nay thấy chẳng sao.Xe em toy dễ tính như phò, tài liệu bảo dùng a95 đổ lên, e10 cũng cân.
Xong p lục lại đọc xem đúng chuẩn không, vì nó có nhiều thị trường, đọc lâu r k nhớ hết
không để xe lâu ngày không chạy, nước sẽ hòa vào xăng gây khó nổChưa cần nói về động cơ, nhưng cồn trơ rất háo nước.
Nếu thùng xăng của xe đầy thì nó khá kín, nhưng chưa đầy thì sẽ có không khí. Cồn pha trong xăng hút hơi nước của không khí và thường làm cho lượng nước đọng trong thùng xăng tăng lên nhanh. Nếu đổ loại xăng này thì cố đừng để xăng trong thùng xe vơi lâu!
Nhiệt độ động cơ luôn được ổn định trong giải nhiệt độ cho phép. Điều này còn ảnh hưởng đến khe hở giữa các chi tiết cơ khí do hiện tượng giãn nở vì nhiệt của kim loại.Bình thường cụ ợ, xe phổ thông ecu lập trình cũng tưới đậm xăng hơn khi nó p hiện đ cơ quá nóng- thành ra xe ăn xăng.
Cứ cho đám nghiên cứu ấy đổ e10Các kết quả nghiên cứu của đề tài cấp Nhà nước và các tổ chức quốc tế như Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu (ACEA) đều khẳng định: xăng E10 hoàn toàn tương thích với các loại động cơ xăng hiện nay, kể cả động cơ thế hệ cũ.
![]()
Thí điểm kinh doanh xăng sinh học E10 từ 1/8
(Chinhphu.vn) - Dự kiến từ ngày 1/8 tới đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex sẽ thí điểm kinh doanh xăng sinh học E10 (xăng E10) ở các cửa hàng thuộc địa bàn TPHCM (trước sáp nhập) nhằm đánh giá thị trường và khả năng triển khai thực tiễn.baochinhphu.vn
Cây xăng trong tp k có e0 nữa, cụ chịu khó ra tỉnh đổ e0Cứ cho đám nghiên cứu ấy đổ e10
Em cứ e0 mà chạy
Nhường E5, E10 cho cụ tất. Em vẫn chỉ E95 Euro V truyền thống.Không.
Tất cả chỉ là tài xế cảm nhận. Ảnh hưởng đến động cơ các hãng xe đã la làng lên rồi.
Nước ngoài họ bán xăng E85 rồi chứ E10 ăn thua gì.![]()
![]()
Thực tế xe máy nhà em: Đổ E5 sáng sớm trời lạnh đề máy rất khó nổ. Cũng con xe đó, cũng trời lạnh như vậy thì nổ bình thường.Các cụ toàn nghe dân làng đồn thổi xăng E5-E10 háo nước, hút ẩm...là tào lao hết.
Cồn để dùng làm nhiên liệu pha xăng nó yêu cầu độ tinh khiết 99.9%. Để làm được cồn 99.9% thì nó cần đầu tư hệ thống tinh chế cồn đắt tiền, chỉ để để tách 0.1-1% nước kia ra khỏi cồn. Cái này nó làm chi phí và giá sản phẩm tăng lên cao. Thôi dùng mịa nó cồn 99.x pha xăng cũng được!
Các thánh ở nước ơ kìa đổ cho cồn nó hút ẩm. Hút cái giề?!?![]()
Không không. Nhà em có đi xe xăng nữa đâu mà đổ. Em đi xe đạp mấy năm nay rồi.Nhường E5, E10 cho cụ tất. Em vẫn chỉ E95 Euro V truyền thống.
sau này là đổ loại 220v 3 pha 7,2kW chớ lãogiờ A95 là 100% xăng khoáng, sau này tất cả A92, a95, a98 là pha ethanol 10% hết. Khỏi cãi
Trước kia xăng chì, rồi toàn bộ không chì rồi đến toàn bộ E10 thì lấy đâu ra E0 trừ nhập lậu.Cây xăng trong tp k có e0 nữa, cụ chịu khó ra tỉnh đổ e0
Các cụ nói đều có lý khi dùng xăng E5 khó nổ, chết máy....khi vận hành.Thực tế xe máy nhà em: Đổ E5 sáng sớm trời lạnh đề máy rất khó nổ. Cũng con xe đó, cũng trời lạnh như vậy thì nổ bình thường.
dùng loại SẠCH thì lại bị phân biệt đối xửsau này là đổ loại 220v 3 pha 7,2kW chớ lão![]()