[Funland] xây cầu Vĩnh Tuy mới

quochung89

Xe buýt
Biển số
OF-74950
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
545
Động cơ
430,788 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Chờ quá tải mới làm thì gọi gì là quy hoạch nữa hả cụ
nhưng cái cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân là 2 cầu xe tải chỉ được đi đêm, tất cả xe tải nặng đều dồn lên Thăng Long, Thanh Trì, cái đó mới dễ quá tải, vì xe tải nó to, chậm, dễ tai nạn, hỏng xe , như cái cầu Thanh Trì thì hôm nào mà ko ùn ứ đi nó ko quen
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,050
Động cơ
164,911 Mã lực
phân kì đầu tư thôi, trước chưa thu xếp đc xiền, làm trước 1 nửa để đi tạm, giờ nó làm nốt nửa còn lại chứ có phải cầu mới đâu
 

quochung89

Xe buýt
Biển số
OF-74950
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
545
Động cơ
430,788 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
phân kì đầu tư thôi, trước chưa thu xếp đc xiền, làm trước 1 nửa để đi tạm, giờ nó làm nốt nửa còn lại chứ có phải cầu mới đâu
biết là chỉ là làm nốt, nhưng xiền đó làm 1 cái cạnh Chương Dương có lẽ bà con ủng hộ nhiều hơn, tiếc là Chương Dương ít chung cư quá, VĐ 2 nó mới nhiều
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,286
Động cơ
370,201 Mã lực
nhưng cái cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân là 2 cầu xe tải chỉ được đi đêm, tất cả xe tải nặng đều dồn lên Thăng Long, Thanh Trì, cái đó mới dễ quá tải, vì xe tải nó to, chậm, dễ tai nạn, hỏng xe , như cái cầu Thanh Trì thì hôm nào mà ko ùn ứ đi nó ko quen
thanh trì tắc khủng khiếp

e nghĩ làm cầu thanh trì mới xuốnh hạ lưu thì hiệu quả hơn
 

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,379
Động cơ
269,343 Mã lực
Cầu thanh trì mới gọi là dã man đông
 

xebobabanh17201

Xe điện
Biển số
OF-321319
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
2,218
Động cơ
312,227 Mã lực
Nơi ở
Hanoipho
Đường Minh khai mở rộng 60m thì làm cầu cho tương xứng thôi, có gì lạ đâu nhỉ .
 

leminhhn

Xe buýt
Biển số
OF-407500
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
520
Động cơ
230,299 Mã lực
nhưng cái cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân là 2 cầu xe tải chỉ được đi đêm, tất cả xe tải nặng đều dồn lên Thăng Long, Thanh Trì, cái đó mới dễ quá tải, vì xe tải nó to, chậm, dễ tai nạn, hỏng xe , như cái cầu Thanh Trì thì hôm nào mà ko ùn ứ đi nó ko quen
em chưa hiểu thế nào là thiết kế cầu rộng 38m, giai đoạn 1 làm rộng 19m, giờ làm giai đoạn 2 làm 1 cái nữa rộng 19m cách đấy 2k. 1 cái 38m = 2 cái 19m?
Thế nhỡ sau này anh thiết kế ra đo thiếu vài ly thì làm cái nữa à
 

77665508

Xe điện
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,271
Động cơ
366,487 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đi 5B về qua cái biển nhân tạo của Vin, nhìn hay ghê ấy.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,050
Động cơ
164,911 Mã lực
em chưa hiểu thế nào là thiết kế cầu rộng 38m, giai đoạn 1 làm rộng 19m, giờ làm giai đoạn 2 làm 1 cái nữa rộng 19m cách đấy 2k. 1 cái 38m = 2 cái 19m?
Thế nhỡ sau này anh thiết kế ra đo thiếu vài ly thì làm cái nữa à
cách 2m nhé cụ.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
e vừa lọ mọ đọc được bài báo này, thấy đã đồng ý cuối năm sẽ khởi công nhưng em thấy trong các cây cầu ở HN bây giờ thì cầu Vĩnh Tuy và Nhật Tân vẫn là ít quá tải nhất, có vẻ ko hợp với thực tế lắmhttps://vnexpress.net/thoi-su/ha-noi-sap-lam-cau-vinh-tuy-moi-3977814.html
Em thấy nặng nề nhất là cầu Thanh Trì hôm nào cũng tắc mà không thấy mở rộng. Còn xa hơn nữa thì phải triển khai vành đai 4 đi, cứ xúm xít vào nội đô làm gì!
 

nghienruou

Xe điện
Biển số
OF-54372
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
3,730
Động cơ
712,775 Mã lực
Ôi giời, giao dự toán rồi, không tiêu hết nó còn chửi cho ấy chứ :))
 

tieuphuong1146

Xe điện
Biển số
OF-45372
Ngày cấp bằng
3/9/09
Số km
2,358
Động cơ
771,381 Mã lực
Website
www.artdna-global.com
Dưng tại em thấy Chương Dương, Thanh Trì, Thăng Long có vẻ quá tải hơn Vĩnh Tuy, mà cầu Vĩnh Tuy này nếu xây có lẽ vẫn giống cầu cũ, thà giải quyết 1/3 mấy cái kia trước rồi đợi làm 1 cái thật điểm nhấn, độc đáo
Ý cụ là lại lỗi nứt cmn chân cầu á.
 

quochung89

Xe buýt
Biển số
OF-74950
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
545
Động cơ
430,788 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
thanh trì tắc khủng khiếp

e nghĩ làm cầu thanh trì mới xuốnh hạ lưu thì hiệu quả hơn
e cũng nghĩ là 1 cây cầu khu huyện Văn Giang bắc sang Thanh Trì để dồn xe tải từ Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Thái Nguyên,...có hướng đi xuống Hà Nam và ngược lại có lẽ ngon hơn, mỗi tội phải làm thêm đường dẫn
 

quochung89

Xe buýt
Biển số
OF-74950
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
545
Động cơ
430,788 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Đường Minh khai mở rộng 60m thì làm cầu cho tương xứng thôi, có gì lạ đâu nhỉ .
e thấy cầu Vĩnh Tuy đang giải quyết giao thông nội đô, cái này cầu Chương Dương đang gấp hơn , còn giao thông vành đai thì Thanh Trì Hoặc Thăng Long, 2 cái đó quá tải lắm rồi, em đang muốn nói đến cái nào cần gấp hơn cái nào thôi chứ cầu càng to đẹp, càng nhiều thì càng tốt
 

quochung89

Xe buýt
Biển số
OF-74950
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
545
Động cơ
430,788 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Ý cụ là lại lỗi nứt cmn chân cầu á.
ý em là khi nào có đủ tiền làm mịa 1 cái cầu đẹp tí, cầu treo dây võng chẳng hạn , vừa giao thông vừa cảnh quan, còn tiền định xây Vĩnh Tuy mới xây 1 cầu giảm tải cho Thăng Long, Thanh Trì hoặc Chương Dương
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top