[Funland] xây cầu Vĩnh Tuy mới

Thảo luận trong 'Quán cafe Otofun' bắt đầu bởi quochung89, 5/9/19.

  1. 5/9/19 lúc 22:27 #61
    Hoangraptor
    Hoangraptor Xe điện
    Biển số:
    OF-647751
    Ngày cấp bằng:
    7/5/19
    Số km:
    3,709
    Động cơ OF:
    88,785 mã lực
    Mã lực:
    88,785
    An
    Anh gom cho em cái phong bì nằng nặng tí nhá....vụ trước nhẹ quá....
    Rồi a khắc được giải phóng....tùm lum.
     
  2. 5/9/19 lúc 22:30 #62
    8828
    8828 Xe hơi
    Biển số:
    OF-90858
    Ngày cấp bằng:
    4/4/11
    Nơi ở:
    Freedom
    Số km:
    131
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    Vấn đề là tiền cụ ah. Các cầu ở HN đều có quy hoạch hết rồi.
    Giảm tải cho Thăng Long sẽ có cầu Thượng Cát (VĐ4), tg tự giảm tải Thanh Trì sẽ có cầu Mễ Sở (VĐ4), giữa Nhật Tân và Chương Dương sẽ có cầu Tứ Liên, giữa Chương Dương và Vĩnh Tuy là cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
    Tất cả các cầu chưa xây nêu trên thì đều mới là quy hoạch, các cầu ngoại thành thì chưa có đg, các cầu nội thành thì chưa GPMB --> sẽ cần rất nhiều tiền. Còn Vĩnh Tuy chỉ là hoàn thiện nốt GĐ2, chỉ xây cầu ko cần GPMB, đg dẫn dài bên Minh Khai đã làm, bên Long Biên ngắn có 1 đoạn thì GPMB rồi (đang trồng hoa) nên chi phí ít hơn nhiều.
     
  3. 5/9/19 lúc 22:32 #63
    Lah
    Lah Xe buýt
    Biển số:
    OF-98893
    Ngày cấp bằng:
    6/6/11
    Số km:
    946
    Động cơ OF:
    634 mã lực
    Mã lực:
    634
    Ngã tư Sở tới Bưởi có trên cao à? Tưởng dừng ở Cầu Giấy thôi chứ.
     
  4. 5/9/19 lúc 22:33 #64
    kamazen2t
    kamazen2t Xe hơi
    Biển số:
    OF-33366
    Ngày cấp bằng:
    10/4/09
    Số km:
    143
    Động cơ OF:
    25 mã lực
    Mã lực:
    25
    Cầu này bây giờ xây là hợp lý!
    Đồng bộ với đường trên cao khi hoàn thiện đồng thời!
     
  5. 5/9/19 lúc 22:58 #65
    atti_vn
    atti_vn Xe tải
    Biển số:
    OF-15342
    Ngày cấp bằng:
    27/4/08
    Số km:
    303
    Động cơ OF:
    154 mã lực
    Mã lực:
    154
    Giải quyết chỗ mới NS chi ít nhất chắc gấp 4-5 lần hoàn thiện Vĩnh Tuy cụ nhể.
     
  6. 5/9/19 lúc 23:06 #66
    Kenvelo
    Kenvelo Xe tải
    Biển số:
    OF-41334
    Ngày cấp bằng:
    22/7/09
    Nơi ở:
    Quận Hai Voi
    Số km:
    382
    Động cơ OF:
    1,036 mã lực
    Mã lực:
    1,036
    Đây Cụ... Làm tiếp phần đang để chờ đây.



    [​IMG]
     
  7. 5/9/19 lúc 23:14 #67
    banmotnucuoi
    banmotnucuoi Xe điện
    Biển số:
    OF-400400
    Ngày cấp bằng:
    9/1/16
    Số km:
    4,985
    Động cơ OF:
    14,547 mã lực
    Mã lực:
    14,547
    Cần nhất giờ là mễ sở, và vành đai 3,5 đi từ Vin gia lâm sang đến sân vận động quốc gia, Việt nam có cái hay là lúc mặt bằng thông thoáng thì ko làm, sau này chen chúc nhau thì lao vào giải phòng mặt bằng
     
  8. 5/9/19 lúc 23:14 #68
    Kenvelo
    Kenvelo Xe tải
    Biển số:
    OF-41334
    Ngày cấp bằng:
    22/7/09
    Nơi ở:
    Quận Hai Voi
    Số km:
    382
    Động cơ OF:
    1,036 mã lực
    Mã lực:
    1,036
    Chuẩn Cụ... Em nhặt trên mạng cho Cụ nhìn rõ hơn.



    [​IMG]
     
  9. 5/9/19 lúc 23:24 #69
    Kenvelo
    Kenvelo Xe tải
    Biển số:
    OF-41334
    Ngày cấp bằng:
    22/7/09
    Nơi ở:
    Quận Hai Voi
    Số km:
    382
    Động cơ OF:
    1,036 mã lực
    Mã lực:
    1,036
    Phần thông tin này thì Em kg rõ Cụ ah. Cứ cầu đường mở rộng thì nhân dân lại thêm hồng phúc.
     
  10. 5/9/19 lúc 23:28 #70
    khanhnguyen09
    khanhnguyen09 Xe điện
    Biển số:
    OF-32552
    Ngày cấp bằng:
    29/3/09
    Số km:
    4,180
    Động cơ OF:
    4,234 mã lực
    Mã lực:
    4,234
    Cầu này đường trên cao sắp thông rồi, ko xây thì quá tải à? Xây cầu mới đâu phải đơn giản là xây cái cầu, còn đường giao thông kết nối mới là vấn đề.
     
  11. 5/9/19 lúc 23:34 #71
    Ngoctungnguyen
    Biển số:
    OF-485075
    Ngày cấp bằng:
    19/1/17
    Số km:
    59
    Động cơ OF:
    2 mã lực
    Mã lực:
    2
    E cũng thấy giờ cấp bách nhất là cầu Chương dương. Giờ thay vì hoàn thiện cái cầu Vinh tuy này thì nên xây cầu/hầm Trần hưng đạo, vừa đỡ tắc cầu Chương dương, vừa đỡ tắc Nguyễn khoái đoạn lên cầu Vĩnh tuy. Sau nữa là xây cầu Thanh trì mở rộng, cũng xây bên cạnh to rộng như cầu SG 1 và 2 ở trong kia ý. Cầu Thăng long e thấy ko cần mở rộng gì đã có Nhật tân gánh bao nhiêu xe rồi, giờ cầu Thăng long chỉ có xe tải, xe khách thôi
     
  12. 5/9/19 lúc 23:40 #72
    Yeuphunu
    Yeuphunu Xe tăng
    Biển số:
    OF-18311
    Ngày cấp bằng:
    7/7/08
    Nơi ở:
    Y như cũ
    Số km:
    1,548
    Động cơ OF:
    5,025 mã lực
    Mã lực:
    5,025
    Còn ai vào đây
     
  13. 5/9/19 lúc 23:41 #73
    Yeuphunu
    Yeuphunu Xe tăng
    Biển số:
    OF-18311
    Ngày cấp bằng:
    7/7/08
    Nơi ở:
    Y như cũ
    Số km:
    1,548
    Động cơ OF:
    5,025 mã lực
    Mã lực:
    5,025
    Sẽ có cầu Trần Hưng Đạo bổ sung và thêm 1 cây cạnh Long Biên nữa mà cụ
     
  14. 5/9/19 lúc 23:45 #74
    TONGIA
    TONGIA Xe lừa
    Biển số:
    OF-9339
    Ngày cấp bằng:
    9/9/07
    Nơi ở:
    Shadow Brothers.
    Số km:
    35,786
    Động cơ OF:
    59,197 mã lực
    Mã lực:
    59,197
    Mừng cho đồng bào ở Times và Riverside.
     
  15. 5/9/19 lúc 23:47 #75
    Euro2CityStar
    Euro2CityStar Xe điện
    Biển số:
    OF-345955
    Ngày cấp bằng:
    9/12/14
    Nơi ở:
    Quân khu bàn phím
    Số km:
    4,971
    Động cơ OF:
    790 mã lực
    Mã lực:
    790
    nốt đoạn thăng long ngon thì bớt chạy qua thanh trì thôi
     
  16. 5/9/19 lúc 23:50 #76
    Euro2CityStar
    Euro2CityStar Xe điện
    Biển số:
    OF-345955
    Ngày cấp bằng:
    9/12/14
    Nơi ở:
    Quân khu bàn phím
    Số km:
    4,971
    Động cơ OF:
    790 mã lực
    Mã lực:
    790
    chú mày đi vô cầu Hưng Hà cho anh .

    [​IMG]
     
  17. 6/9/19 lúc 00:22 #77
    vietpq75hanes
    vietpq75hanes Xe điện
    Biển số:
    OF-25818
    Ngày cấp bằng:
    15/12/08
    Số km:
    4,593
    Động cơ OF:
    2,715 mã lực
    Mã lực:
    2,715
    Chỗ bôi đỏ cụ viết sai òi. Cách cầu cũ có 2m thôi. Thực ra cầu Vĩnh Tuy được mở rộng theo đúng thiết kế, trước đã làm được 19m, giờ làm thêm 19m nữa Cái 19m sau này cách cái 19m đã làm trước là 2m. :-bd
     
  18. 6/9/19 lúc 00:23 #78
    Chuotnha1984
    Chuotnha1984 Xe tải
    Biển số:
    OF-8331
    Ngày cấp bằng:
    16/8/07
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    428
    Động cơ OF:
    153 mã lực
    Mã lực:
    153
    Cái này nó quy hoạch từ trước rồi nên dễ làm và ít kinh phí, chứ 1 cái mới thì có mà gấp 3 tiền
     
  19. 6/9/19 lúc 00:24 #79
    vietpq75hanes
    vietpq75hanes Xe điện
    Biển số:
    OF-25818
    Ngày cấp bằng:
    15/12/08
    Số km:
    4,593
    Động cơ OF:
    2,715 mã lực
    Mã lực:
    2,715
    Hầm chui chỗ Trần Hưng Đạo chuyển sang làm cầu rồi mà cụ.
     
  20. 6/9/19 lúc 00:33 #80
    quochung89
    quochung89 Xe hơi
    Biển số:
    OF-74950
    Ngày cấp bằng:
    9/10/10
    Số km:
    186
    Động cơ OF:
    189 mã lực
    Mã lực:
    189
    Như đoạn Trần Hưng Đạo sang Cổ Linh gần như có sẵn đường kết nối rồi, em thấy nó còn nóng hơn cầu VT. Còn đường vđ 2 hoàn thành thì áp lực của cầu VT cũng ko tăng hơn quá nhiều, vì nó vẫn là giao thông nội đô,phía bên kia cầu VT nhu cầu GT ko nhiều như với cầu Chương Dương
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)