Xe bị hao nước làm mát

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,225 Mã lực
Bác xem trong các-te xem nó có chảy vào đó không.
 

vôlangday

Xe tăng
Biển số
OF-22168
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
1,944
Động cơ
514,390 Mã lực
em vào FLB rồi! phán nứt mặt máy ! thay hết 30củ ! kinh quá ! ôi ford ! khiếp hồn ! Đang chạy thử! không biết thế nào nữa !
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,236
Động cơ
433,240 Mã lực
Thông tin thêm cho bác chủ thớt

- Như bác đã biết , bệnh hao nước làm mát của các xe nói chung là rất khó chữa nếu bị. Vì đơn giản là việc hao nc làm mát có rất nhiều nguyên nhân. Nếu bác đã nỗ lực làm các biện pháp lạo trừ mà vẫn không tìm được thì thực sự đáng lo ngại. Cần tiếp tục kiểm tra tại các gara uy tín mà thôi.

- Có một nguyên nhân mà em mong bác không bị. Đó là rận, nứt hở đường ống dẫn nước làm mát chạy xung quanh block của động cơ. Tại sao lại có hiện tượng này thi em không bàn đến. Nhưng thường thì nếu bị , dầu nhớt trong cacte hay bị biến màu do nước chảy vào. Nếu đúng thì ốm năng rồi. Rất lo ngại đấy, vì rất tốn kém. Bác cư hình dung là phải thay cả thân của động cơ còn gì... thôi chẳng muốn nghĩ đến nhưng bác nên chuẩn bị tinh thần trc nhé.

Chia buồn cùng bác
 

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,367
Động cơ
505,860 Mã lực
@ Cụ chủ thử cho kiểm tra kỹ các ống nước mềm bằng cao su,các khớp nối có dùng đai siiets chặt,nắp đậy bình nước phụ đặc biệt là đoạn dẫn nước nóng vào cabin để sưởi vào mùa đông nhá! Chúc bác sớm tìm ra bệnh!
bác cho em hỏi cái dòng đỏ đỏ đó là thế nào ạ, em chưa hiểu lắm. xin cảm ơn bác.
 

Trung Kien

Đi bộ
Biển số
OF-24815
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
2
Động cơ
490,820 Mã lực
em vào FLB rồi! phán nứt mặt máy ! thay hết 30củ ! kinh quá ! ôi ford ! khiếp hồn ! Đang chạy thử! không biết thế nào nữa !
Ngay sau khi Post bài mình đưa xe đi bệnh viện 105 Láng Hạ, cũng phán nứt mặt máy và cũng thay mất 30 tr, thay xong hết bệnh. Hú hồn về bán xe luôn. Do từ đó đến nay không trở lại chủ đề này nên không trả lời được các bác. Mong mọi người thông cảm nha.

Nếu xe bác nào bị hao nước và sáng ra nổ máy mà thấy có nước phụt ra theo ống xả thì hãy nghĩ đến nứt mặt máy nha.
 

cuongdienbien

Xe hơi
Biển số
OF-133601
Ngày cấp bằng
7/3/12
Số km
121
Động cơ
372,310 Mã lực
Nơi ở
470Pham Van dong ha noi
Thay bơm nước mới là hết. 100% luôn. Nếu máy vẫn còn ngon ko bị rò rỉ chỗ nào, thì quạt bơm nươc và mô tơ bơm nước sắp hỏng.
 

Hoangson797

Đi bộ
Biển số
OF-392094
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
3
Động cơ
236,430 Mã lực
Tuổi
35
Em làm ở Thanh Xuân Ford, nhưng hiện giờ đang ở tạm phòng kinh doanh ở Hà Nội Ford cụ à, :)

Có phải xe của cụ màu trắng ko, em thấy có chiếc Mondeo màu trắng nhìn đẹp quá (l), để mai em hỏi bên cố vấn dịch vụ xem tình hình đến đâu rồi,
Có gì em thông tin ngay cho cụ. :100:
E có e everest,thấy bị rỉ nhớt chổ gioăng quy láp,khi xe nổ máy mở nắp két nước thấy nước cũng trào lên theo từng đợt,nhưng xe chạy thì thấy ko hao nước. Bác chuẩn đoán jum e cái bệnh dc ko,huhu
Co j gởi qua mail cho e với hoangson_truong89@yahoo.com.vn
 

Donamhp

Xe đạp
Biển số
OF-405617
Ngày cấp bằng
19/2/16
Số km
38
Động cơ
227,080 Mã lực
E có e everest,thấy bị rỉ nhớt chổ gioăng quy láp,khi xe nổ máy mở nắp két nước thấy nước cũng trào lên theo từng đợt,nhưng xe chạy thì thấy ko hao nước. Bác chuẩn đoán jum e cái bệnh dc ko,huhu
Co j gởi qua mail cho e với hoangson_truong89@yahoo.com.vn
Xe em bệnh như xe cụ, chỉ khác là xe Innova. Cụ tìm ra bệnh chưa bảo em cách khắc phục cái nào?!
 

Shopnhat9999

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-424939
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
300
Động cơ
219,125 Mã lực
Tuổi
36
em vào FLB rồi! phán nứt mặt máy ! thay hết 30củ ! kinh quá ! ôi ford ! khiếp hồn ! Đang chạy thử! không biết thế nào nữa !
Cụ đã tìm ra nguyên nhân và khắc phục vụ này thế nào ah
 

văn Mười

Xe tải
Biển số
OF-402850
Ngày cấp bằng
27/1/16
Số km
282
Động cơ
233,924 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cứu em với : chuyện là ntn : Em đi ford everest 2009 máy dọc số tự động từ Hà nội lên Sapa gần đến nơi thì két nước sôi , em để nguội máy Em chêm nước đầy rồi đi lên dốc tiếp nhưng lại sôi , Em tiếp tục cho nguội máy rồi lại chêm nước lần nữa lần này em vừa nổ máy vừa chêm rồi quay xuống về HN , trên đường về thì lại bình thường , đồng hồ nhiệt luôn ở mức 8h, hôm sau kiểm tra lại thấy hao tầm 300ml , dầu máy em đã kiểm tra vẫn bt. ( có 1 v đ nữa là khi để xe qua đêm khi máy đã nguội hẳn Em mở lắp két nước thì hơi trong két phì ra khá mạnh làm nước bắn tung tóe) Em bận việc nên Em vẫn đi , từ hôm ở Sapa về em đi thêm tầm 500km nữa vẫn thấy xe bt như vậy. Em có đi hỏi thấy một số người bảo là nứt mặt máy rồi, em lo quá không biết phải nứt mặt máy không, cụ nào biết giúp Em với . Em cảm ơn
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,523
Động cơ
385,389 Mã lực
Các cụ cứu em với : chuyện là ntn : Em đi ford everest 2009 máy dọc số tự động từ Hà nội lên Sapa gần đến nơi thì két nước sôi , em để nguội máy Em chêm nước đầy rồi đi lên dốc tiếp nhưng lại sôi , Em tiếp tục cho nguội máy rồi lại chêm nước lần nữa lần này em vừa nổ máy vừa chêm rồi quay xuống về HN , trên đường về thì lại bình thường , đồng hồ nhiệt luôn ở mức 8h, hôm sau kiểm tra lại thấy hao tầm 300ml , dầu máy em đã kiểm tra vẫn bt. ( có 1 v đ nữa là khi để xe qua đêm khi máy đã nguội hẳn Em mở lắp két nước thì hơi trong két phì ra khá mạnh làm nước bắn tung tóe) Em bận việc nên Em vẫn đi , từ hôm ở Sapa về em đi thêm tầm 500km nữa vẫn thấy xe bt như vậy. Em có đi hỏi thấy một số người bảo là nứt mặt máy rồi, em lo quá không biết phải nứt mặt máy không, cụ nào biết giúp Em với . Em cảm ơn
Cụ kiểm tra quạt xem sao. lý do khi cụ leo sapa xe số thấp chạy chậm quạt gió không làm mát được dẫn đến sôi nước. quay về cụ chạy đường cao tốc két làm mát tự nhiên tốt. Em nghi quạt và két của cụ
 

leanhduc1707

Xe tăng
Biển số
OF-180299
Ngày cấp bằng
9/2/13
Số km
1,555
Động cơ
353,117 Mã lực
Các cụ cứu em với : chuyện là ntn : Em đi ford everest 2009 máy dọc số tự động từ Hà nội lên Sapa gần đến nơi thì két nước sôi , em để nguội máy Em chêm nước đầy rồi đi lên dốc tiếp nhưng lại sôi , Em tiếp tục cho nguội máy rồi lại chêm nước lần nữa lần này em vừa nổ máy vừa chêm rồi quay xuống về HN , trên đường về thì lại bình thường , đồng hồ nhiệt luôn ở mức 8h, hôm sau kiểm tra lại thấy hao tầm 300ml , dầu máy em đã kiểm tra vẫn bt. ( có 1 v đ nữa là khi để xe qua đêm khi máy đã nguội hẳn Em mở lắp két nước thì hơi trong két phì ra khá mạnh làm nước bắn tung tóe) Em bận việc nên Em vẫn đi , từ hôm ở Sapa về em đi thêm tầm 500km nữa vẫn thấy xe bt như vậy. Em có đi hỏi thấy một số người bảo là nứt mặt máy rồi, em lo quá không biết phải nứt mặt máy không, cụ nào biết giúp Em với . Em cảm ơn
Sao cụ jong e the nhỉ? Cũng everest 2009, cũng số AT, cũng đi sapa, cũng sôi nước rồi hao nước, đi cố đc 15 ngày thì bị ngày càng nặng, cuối cùng là bị thổi gioăng, thay gioăng mặt máy chạy đến jo vẫn ok. Cụ nên vào gara có uy tín check sớm xem sao, ít khả năng bị nứt mặt máy trừ khi nước sôi cụ tắt máy đổ thêm nước đột ngột. Nếu khu vực nam từ liêm cụ cứ alo Hiếu gara grand xem sao 0983466782 (ko có họ hàng gì vs chủ gara mạnh sơn đâu)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top