- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 12,747
- Động cơ
- 1,052,707 Mã lực
- Tuổi
- 41
Vì họ chưa đi xe điện.Thực tế là nhiều người vẫn thích xe xăng.
Vì họ chưa đi xe điện.Thực tế là nhiều người vẫn thích xe xăng.
Em đi 1 tuần vf3 rồi vẫn thích xe xăng chán xe điện è cổ, 2 ngày ra canh sạc 1 lần canh cùng mấy anh xanh mất cụ gần 3h chờ lần nào cũng thế. Bố tổ lắp 10 trụ sạc cắt 6 còn 4 mà cụ vẫn hít hà cho được. Mãi sau này mới mở được thêm 2 điểm sạc cách trung tâm 4, đến 8 km mỗi nơi 2 trụ, chẳng mấy khi trụ được ngừng sạc vì có chú rút thì có chú cắm luôn tiếp theo.Vì họ chưa đi xe điện.
Cũng có phần đúng. Cụ làm ceo đi rùi cho chạy chương trình lái thử lĩnh tiền đi. Khách mê rùi mua luôn là kiếm cả vạn lần.Vì họ chưa đi xe điện.
Tại cụ chưa có đức...kiên nhẫn.Em đi 1 tuần vf3 rồi vẫn thích xe xăng chán xe điện è cổ, 2 ngày ra canh sạc 1 lần canh cùng mấy anh xanh mất cụ gần 3h chờ lần nào cũng thế. Bố tổ lắp 10 trụ sạc cắt 6 còn 4 mà cụ vẫn hít hà cho được. Mãi sau này mới mở được thêm 2 điểm sạc cách trung tâm 4, đến 8 km mỗi nơi 2 trụ, chẳng mấy khi trụ được ngừng sạc vì có chú rút thì có chú cắm luôn tiếp theo.

Vì họ chưa đi xe điện.
em đi Grab thì chán nhât là gặp Kia Moning và vf5 vf34Em đi 1 tuần vf3 rồi vẫn thích xe xăng chán xe điện è cổ, 2 ngày ra canh sạc 1 lần canh cùng mấy anh xanh mất cụ gần 3h chờ lần nào cũng thế. Bố tổ lắp 10 trụ sạc cắt 6 còn 4 mà cụ vẫn hít hà cho được. Mãi sau này mới mở được thêm 2 điểm sạc cách trung tâm 4, đến 8 km mỗi nơi 2 trụ, chẳng mấy khi trụ được ngừng sạc vì có chú rút thì có chú cắm luôn tiếp theo.
Em nghĩ xe gì nó cũng phải là tiện lợi thì sử dụng mới ổn . Như dòng PHEV hiện nay em thấy là ổn nhất.Tại cụ chưa có đức...kiên nhẫn.![]()
Cụ xạc nhiều vậy nếu quy ra tiền xăng thì cũng tốn phết. Thế nên ai muốn tiết kiệm thì chịu khó đi xạc. Vừa tiết kiệm vừa không phải mất công thì cũng khó.Em đi 1 tuần vf3 rồi vẫn thích xe xăng chán xe điện è cổ, 2 ngày ra canh sạc 1 lần canh cùng mấy anh xanh mất cụ gần 3h chờ lần nào cũng thế. Bố tổ lắp 10 trụ sạc cắt 6 còn 4 mà cụ vẫn hít hà cho được. Mãi sau này mới mở được thêm 2 điểm sạc cách trung tâm 4, đến 8 km mỗi nơi 2 trụ, chẳng mấy khi trụ được ngừng sạc vì có chú rút thì có chú cắm luôn tiếp theo.
Chỉ cần không khí luân chuyển tốt thì khí thải không ảnh hưởng gì nhiều.Có khi nào thằng IQAir nó chơi khăm mình ko cc? Chứ mấy tp đông đúc nhất của Mỹ mà chất lượng kk xanh như ở vùng biển. Ko lẽ bên đó xe xăng nhưng tiêu chuẩn khác ta? Hay còn nguyên nhân nào sâu xa khác![]()
Thời gian là tiền bạc. Ông nào rảnh rỗi thì đi xe điện, bận bịu thì xăng dầu. Quanh quẩn thì đi xe điện, phóng khoáng thì xăng dầu. Cứ thế mà triểnCụ xạc nhiều vậy nếu quy ra tiền xăng thì cũng tốn phết. Thế nên ai muốn tiết kiệm thì chịu khó đi xạc. Vừa tiết kiệm vừa không phải mất công thì cũng khó.

Thời gian là tiền bạc. Ông nào rảnh rỗi thì đi xe điện, bận bịu thì xăng dầu. Quanh quẩn thì đi xe điện, phóng khoáng thì xăng dầu. Cứ thế mà triển![]()
, giờ đang làm truyền thông để bán hàng. Em sống vội nên ko đủ kiên nhẫn chờ sạc điện cho xe, nên vẫn trung thành xe xăng thôi. Sống Xanh hay Sống Đỏ ít quan trọng lắm