- Biển số
- OF-859806
- Ngày cấp bằng
- 23/5/24
- Số km
- 109
- Động cơ
- 2,565 Mã lực
Vinfast không sản xuất xe Hybrid, định nghĩ xe Hybrid là dùng hệ thống truyền động song song, Vinfast đang nghiên cứu sản xuất xe EREV.
Hướng đi này em ủng hộ.Vinfast có hướng sản xuất Hybrid, tức là Hybrid sẽ không bị cấm như xe xăng
![]()
Thật là tuyệt vời, cảm ơn Vin đã mở gông cho bà con có thêm sự lựa chọn
![]()
Sedan Trung Quốc siêu tiết kiệm: Một bình xăng đi 2.000km, giá từ 500 triệu
(Dân trí) - Sau khi ra mắt khách hàng nội địa, Chery Fulwin A9L Glory sẽ được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Xe có mức giá quy đổi 500-840 triệu đồng.dantri.com.vn
Giá khởi điểm bằng VF5
![]()
Thằng Nissan Kicks E-Power nó làm quả máy phát điện mấy là thực sự tối ưu về chi phí vận hành và bảo dưỡng. Lúc nào máy phát điện kém thì thay con máy phát điện khác, rẻ, dễ bảo trì, kinh tế...mỗi tội bị chửi SML ở ta.Vinfast có hướng sản xuất Hybrid, tức là Hybrid sẽ không bị cấm như xe xăng
![]()
Thật là tuyệt vời, cảm ơn Vin đã mở gông cho bà con có thêm sự lựa chọn
![]()
Sedan Trung Quốc siêu tiết kiệm: Một bình xăng đi 2.000km, giá từ 500 triệu
(Dân trí) - Sau khi ra mắt khách hàng nội địa, Chery Fulwin A9L Glory sẽ được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Xe có mức giá quy đổi 500-840 triệu đồng.dantri.com.vn
Giá khởi điểm bằng VF5
![]()
(ĐC lai xăng/điện phức tạp hơn nhiều)Ở những làng nghề này và xung quanh thì không cần chờ đến thế hệ sau!...
quy trình là lấy cái giá trị , còn mấy cái khác lại gửi về đất mẹ hết , nhìn thì sạch chứ thế hệ sau K hết
Vin làm 1 module gồm máy phát và động cơ xăng. Và coi nó là 1 option.Thằng Nissan Kicks E-Power nó làm quả máy phát điện mấy là thực sự tối ưu về chi phí vận hành và bảo dưỡng. Lúc nào máy phát điện kém thì thay con máy phát điện khác, rẻ, dễ bảo trì, kinh tế...mỗi tội bị chửi SML ở ta.(ĐC lai xăng/điện phức tạp hơn nhiều)
ĐC điện/pin vẫn là chính, nó tận dụng được sức mạnh và Nm lớn. ĐC xăng hỗ trợ pin như vậy đạt cả 2 mục tiệu.Vin làm 1 module gồm máy phát và động cơ xăng. Và coi nó là 1 option.
Nhưng ko.có cổng sạc trực tiếp vào pin chắc là do pin dung lượng thấp? Vì thế máy phát chạy = xăng cũng phải hoạt động liên tục nên cũng ko tiết kiệm đc như Vin Hybride là vẫn cắm sạc trực tiếp vào pin, lúc nào đi chỗ ko có trạm sạc thì nổ máy phát lên sạc...như vậy tiện hơn nhiều.Thằng Nissan Kicks E-Power nó làm quả máy phát điện mấy là thực sự tối ưu về chi phí vận hành và bảo dưỡng. Lúc nào máy phát điện kém thì thay con máy phát điện khác, rẻ, dễ bảo trì, kinh tế...mỗi tội bị chửi SML ở ta.(ĐC lai xăng/điện phức tạp hơn nhiều)
Đợt đó nhập ồ ạt luôn ấy cụ, từ DN lớn tới nhỏ, hàng xóm đá đi được 1 mớ tồn kho mừng rớt nước mắt.Bên grpup điện NLMT nhập rất nhiều pin lưu trữ kém chất lượng hoặc ko đạt chuẩn và hàng cũ của a hàng xóm. Ko quản tốt thì thành bãi rác của họ
Sợ QLNN không cho, lại bắt phải đăng ký cả số máy phát và kiểm soát khí thải nữa.Vin làm 1 module gồm máy phát và động cơ xăng. Và coi nó là 1 option.
Lúc nào nổ máy phát để sạc thì ko chạy trong VĐ1 là ok mà cụSợ QLNN không cho, lại bắt phải đăng ký cả số máy phát và kiểm soát khí thải nữa.

Khu nhà thì không thể chứ công trường của Vincons thì xe xăng gửi cách 2km rồi đi bộ vào nhé.