Con này hình như thông số tương đương với VF8. Doanh số năm 2024 bán tại Mỹ là hơn 50,000 xe. Quý 1/2025 là hơn 11,000 xe. Ở Mỹ thì VF8 thua chứ về VN thì thua VF8 là chắc.Em này có trần kính đấy
Con này hình như thông số tương đương với VF8. Doanh số năm 2024 bán tại Mỹ là hơn 50,000 xe. Quý 1/2025 là hơn 11,000 xe. Ở Mỹ thì VF8 thua chứ về VN thì thua VF8 là chắc.Em này có trần kính đấy
Không biết sạc này có cho xe hãng khác cắm không nhỉ?Có trạm sạc rồi.
![]()
Đắt gấp 1.6 lầnCon này hình như thông số tương đương với VF8. Doanh số năm 2024 bán tại Mỹ là hơn 50,000 xe. Quý 1/2025 là hơn 11,000 xe. Ở Mỹ thì VF8 thua chứ về VN thì thua VF8 là chắc.
Ở Mỹ giá VF8 và giá em này là same same nhau (khoảng 56k) và đều sạc được ở các trạm sạc. Ở Việt Nam thì em Mút tay này thua là ở độ phủ của trạm sạc chứ chưa chắc đã phải là do giá. Dân Việt mình một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, giá cao có khi lại thích mua ấy chứ.Đắt gấp 1.6 lần![]()
Dùng giá để áng chừng cho các xe cùng phân khúc thì cũng không hoàn toàn chính xác. Ví dụ cùng là 5 chỗ gầm cao, nhưng MG HS với Mercedes GLC nó khó so với nhau lắm, kết luận là cùng phân khúc, cùng specification...nhưng MG HS rẻ bằng 1/3 Mercedes GLC nên GLC éo bán được thì... Thực tế đang diễn raỞ Mỹ giá VF8 và giá em này là same same nhau (khoảng 56k) và đều sạc được ở các trạm sạc. Ở Việt Nam thì em Mút tay này thua là ở độ phủ của trạm sạc chứ chưa chắc đã phải là do giá. Dân Việt mình một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, giá cao có khi lại thích mua ấy chứ.
Nhỡ đâu anh Chăm lại ép mở trạm sạc cho tất cả các loại xe điện của Mẽo thì sao nhỉ?Hy vọng sau khi mở cửa hoàn toàn thị trường với Mỹ, Tesla hoặc một hãng Mỹ nào đó đầu tư khoảng 1 tỏi đô dành cho trạm sạc. Lúc đó các cụ tha hồ mà chọn nhé.
Thế là hiểu thuế nk 0% thì giá thực tế khi về VN sẽ là bao nhiêu rồi cụ nhỉ? Đấy là chưa tính đến các loại xe dung tích lớn sẽ có thuế ttđb caoỞ Mỹ giá VF8 và giá em này là same same nhau (khoảng 56k) và đều sạc được ở các trạm sạc. Ở Việt Nam thì em Mút tay này thua là ở độ phủ của trạm sạc chứ chưa chắc đã phải là do giá. Dân Việt mình một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, giá cao có khi lại thích mua ấy chứ.
Ở bển, Ford nó cũng không xây trạm sạc khắp nước Mỹ đâu.Ở Mỹ giá VF8 và giá em này là same same nhau (khoảng 56k) và đều sạc được ở các trạm sạc. Ở Việt Nam thì em Mút tay này thua là ở độ phủ của trạm sạc chứ chưa chắc đã phải là do giá. Dân Việt mình một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, giá cao có khi lại thích mua ấy chứ.
Thì ở bển hay ở Trung Quốc thì Ford hay VF8 đều cứ thấy trạm là vào cắm thôi ạ.Ở bển, Ford nó cũng không xây trạm sạc khắp nước Mỹ đâu.
Em cũng không rõ lắm nhưng ở trên có cụ nói giá con này sẽ rơi vào 1.6 tỏi.Thế là hiểu thuế nk 0% thì giá thực tế khi về VN sẽ là bao nhiêu rồi cụ nhỉ? Đấy là chưa tính đến các loại xe dung tích lớn sẽ có thuế ttđb cao
Cứ lấy bản giữa (Premium) là 44.000 MẽoEm cũng không rõ lắm nhưng ở trên có cụ nói giá con này sẽ rơi vào 1.6 tỏi.
Nếu thuế chênh (chất lượng như nhau) thì ông điên nào nhập xe đắtCon này em thấy bảo là bản xuất Mỹ chứ không phải bản nhập Mỹ, nghĩa là nó không phải SX tại Mỹ.
Sạc nhà 24h đồng hồ đầy em cần gì trạm của aiCứ lấy bản giữa (Premium) là 44.000 Mẽo
Giờ áp tỉ mỉ theo thuế và chính sách hiện nay tại VN đang áp với xe điện: tiêu thụ đặc biệt, VAT, chước bạ, biển ... Em vừa mò về như sau:
VAT: 10%
Tiêu thụ đặc biệt: 3% (đến 28/02/2027)
Trước bạ: đang miễn, 0% (đến 28/02/2027)
Thuế nhập khẩu: 0%
Tạm tính như sau:
Giá nhập về VN tạm tính 48.000 Mẽo
Nhập khẩu: 0 đồng
Tiêu thụ đặc biệt: 3% x 48.000 = 1.440 Mẽo
VAT: 10% x (48.000 + 1.440) = 4.944 Mẽo
Trước bạ: 0 đồng
Giá ra sau thuế, phí (chưa tính biển, bảo hiểm...): 48.000+ 1.440 + 4.944 = 54.384 Mẽo
Quy ra VNĐ tính tròn 27.000đ/usd là: 1.468.368.000 đồng
Coi như tỷ rưỡi cho 1 em Ford Mustang điện
Câu chuyện của Ford bây giờ là trạm sạc
Bảo anh Chăm vào mà tự xây trạm sạc. Chứ trạm sạc có phải đồ chùa đâu mà épNhỡ đâu anh Chăm lại ép mở trạm sạc cho tất cả các loại xe điện của Mẽo thì sao nhỉ?