Uh. Nó như thế thì ntd sẽ có lựa chọn hợp lý.Thì ở bển hay ở Trung Quốc thì Ford hay VF8 đều cứ thấy trạm là vào cắm thôi ạ.
Uh. Nó như thế thì ntd sẽ có lựa chọn hợp lý.Thì ở bển hay ở Trung Quốc thì Ford hay VF8 đều cứ thấy trạm là vào cắm thôi ạ.
Bán tải thì Cụ làm con Hummer đi. Đẹp thôi rồi !E ko rõ F150 bản thường về mình thì bao nhiêu nhỉ ?
À, thế anh Chăm lại bảo xe mày vào nước tao được cắm thoải mái thì xe tao vào nước mày sao lại chặn. Mà không những anh Chăm bảo thế đâu, rồi đến lúc anh Tập cũng lại lên tiếngBảo anh Chăm vào mà tự xây trạm sạc. Chứ trạm sạc có phải đồ chùa đâu mà ép
bảo anh Chum đó là tài sản tư nhân, thằng nào đến cắm sạc không được phép nó có quyền bắn bỏ mama.À, thế anh Chăm lại bảo xe mày vào nước tao được cắm thoải mái thì xe tao vào nước mày sao lại chặn. Mà không những anh Chăm bảo thế đâu, rồi đến lúc anh Tập cũng lại lên tiếng![]()
![]()
![]()
Anh Chăm nghe xong là hiểu ngay, quay lại bảo đội sản xuất xe điện đàn em "mày gọi mấy thằng làm xe điện ở nước mình, rủ thêm mấy thằng bên nhà Tập lắp trạm sạc rồi dùng chung đi nhé. Tao cố gắng bênh chúng mày rồi nhưng chúng nó rắn quá".bảo anh Chum đó là tài sản tư nhân, thằng nào đến cắm sạc không được phép nó có quyền bắn bỏ mama.
Có thể là mấy trạm của các công ty trạm sạc độc lập, đặt ở showroom bán xe cho thuê đất thì họ gắn cái logo của hãng xe lên để quảng cáo thôi, xe nào sạc cũng được miễn là đăng ký tài khoản....
Em nghe nói là các trạm sạc của mấy hãng xe điện còi còi mới vào Việt Nam cho phép các xe hãng khác sạc chung được rồi ạ.
1 số phiên bản xưa hoặc cao cấp có thể đắt hơn vì dùng pin NMC thay vì dùng pin LFP ngon bổ rẻ. Pin LFP thì nặng hơn 20-30%, vài trăm kg và nhỏ gọn hơn. Xe Âu Mỹ hay dùng pin NMC.Em thấy ở Vành đai 3 có xốp bán con này 3 năm chưa bay. Quãng đường đi được hình như 150km. Giá đâu đó 4tỷ thì phải.
Có thể là mấy trạm của các công ty trạm sạc độc lập, đặt ở showroom bán xe cho thuê đất thì họ gắn cái logo của hãng xe lên để quảng cáo thôi, xe nào sạc cũng được miễn là đăng ký tài khoản.
Giờ mà các hãng xe ô tô đều dựng trạm sạc trong khuôn viên showroom của họ cho phép tất cả các loại xe điện cắm được vào thì cũng là một yếu tố để xem xét mua xe điện không phải VF.
Ngày xưa Tesla cũng có cho cắm chung đâu.À, thế anh Chăm lại bảo xe mày vào nước tao được cắm thoải mái thì xe tao vào nước mày sao lại chặn. Mà không những anh Chăm bảo thế đâu, rồi đến lúc anh Tập cũng lại lên tiếng![]()
![]()
![]()
Đúng rồi ạ. Sau đó dưới sức ép của Chính phủ, Tesla phải mở trạm sạc cho các hãng để nhận được hỗ trợ của Chính phủ Mỹ.Ngày xưa Tesla cũng có cho cắm chung đâu.
Vừa ép, nhưng cũng phải cam kết chi tiền hỗ trợ thì họ mới mở. Tức là có lợi thì họ mới mở.Đúng rồi ạ. Sau đó dưới sức ép của Chính phủ, Tesla phải mở trạm sạc cho các hãng để nhận được hỗ trợ của Chính phủ Mỹ.
Em vodka Cụ anh về ý này......
Trong vòng 2 năm nay pin LFP hạ giá rất mạnh vì mở thêm mỏ khai thác mà nhu cầu xe điện thế giới thì chững lại.
Về lâu dài thì xe điện chỉ có tiến bộ về giá và sạc, quãng đường. Xe xăng không thay đổi được.
Hôm có tin giảm thuế sếp e đã ngắm con Expedition, a e hí hửng sắp đc đi ké thì HN thông báo hạn chế xe xăng nên sếp e lại bỏ ý định, đợi nghe ngóng sang năm xem thế nào.Bán tải thì Cụ làm con Hummer đi. Đẹp thôi rồi !
Còn F thì làm hẳn con F450, dài ngoằng ngoẵng !![]()
Chính sách hỗ trợ này là chung cho cả ngành, đâu phải chỉ cho mỗi Tesla nên ko thể nói là chi tiền thì nó mới mở.Vừa ép, nhưng cũng phải cam kết chi tiền hỗ trợ thì họ mới mở. Tức là có lợi thì họ mới mở.
View attachment 9262442
Mở hé hay mở hẳn ntn hà cụ?Hôm nay em di chuyển trên đường, gặp 02 xe ô tô điện ở 2 địa điểm khác nhau cũng đang di chuyển (01 ở Hoàng Cầu, 01 ở Phạm Ngọc Thạch) với nắp capo mở hé
Các Cụ am hiểu xe điện cho em hỏi chút, đây là:
1. Lỗi con người (đóng nắp capo không kín)
hay
2. Mở hé để lấy gió làm mát (vô lý, theo em hiểu thì xe ô tô điện không có động cơ sinh nhiệt như xe xăng)
hay
3. Một tính năng nào đó của xe ô tô điện ạ?
Mở hé thôi Cụ ạMở hé hay mở hẳn ntn hà cụ?
![]()
ចំនួនមើល 586 ពាន់ · ប្រតិកម្ម 1.8ពាន់ | Bật cả nắp Cabo vẫn chạy #chuyenongatu #tintuc #giaothong #tainan #vipham #xuhuong #viral | Chuyện Ở Ngã Tư
Bật cả nắp Cabo vẫn chạy #chuyenongatu #tintuc #giaothong #tainan #vipham #xuhuong #viral.www.facebook.com
đang biểu tìnhHôm nay em di chuyển trên đường, gặp 02 xe ô tô điện ở 2 địa điểm khác nhau cũng đang di chuyển (01 ở Hoàng Cầu, 01 ở Phạm Ngọc Thạch) với nắp capo mở hé
Các Cụ am hiểu xe điện cho em hỏi chút, đây là:
1. Lỗi con người (đóng nắp capo không kín)
hay
2. Mở hé để lấy gió làm mát (vô lý, theo em hiểu thì xe ô tô điện không có động cơ sinh nhiệt như xe xăng)
hay
3. Một tính năng nào đó của xe ô tô điện ạ?