e thì có cho thêm tiền e cũng chả đi con xe đầu voi đuôi chuột này cú đừng nói đến mua lại bị làm giá lên đến 54t,chả hiểu người vn thế nào,tiền đo ra làm con li vn đi
Li VN thì em cũng mua rồi. Vì ghét thang PCX bị làm giá cao quá. hơn 60tr thì em ko dám mua. Mua tạm Li Vn đi. PCX hiên tại hạ giá nhiều nên em tạm chấp nhận giá 54tr. Cảm giác lái Li Vn cung tốt, thời trang, phù hợp. Cái chính là lúc em mua trước tết ko bị làm giá. Nhưng bác nào đi hàng ngày đến 50km mới thấy đi Li Vn tê hết cả mông. Hàng họ mất hết cảm giác. Đi thay yên thì em chưa nghĩ tới. PCX đi nhiều ko bị mỏi và tê mông. Sử dụng hàng ngày rất tiện lợi vì xe đi đầm và lướt. Xăng tiêu thụ cũng ít. khoảng 2,3l/ 100km. so với Li Vn 3l/100km. Mà Li Vn hiện tại đặt xe nhiều nơi ko nhận nữa. Ra phố huế đấy giá lên đến 63 triệu.e thì có cho thêm tiền e cũng chả đi con xe đầu voi đuôi chuột này cú đừng nói đến mua lại bị làm giá lên đến 54t,chả hiểu người vn thế nào,tiền đo ra làm con li vn đi
Xe PCX mua đúng giá thì được rồi, còn nói như bạn (tôi biết bạn đang đi Hayate, nói chung hay đi tốt) thì cũng như nói mua CBR250 làm gì, làm 10 chiếc hayate đi cho lành.Kể cả có 52 tr mình cũng không mua xe này : để tiền mua một con Hayate cũng 125cc tay ga(25tr) + mua thêm một con XBike(23tr) nữa mà tổng cộng mới chỉ có 48tr, vừa được cả tay ga và xe số đều 125cc mà vẫn là chất lượng Nhật Bản. Có cả xe ga và xe số luân phiên chạy cho sướng,, việc gì phải mua cái xe đầu voi đuôi chuột này làm gì.
CBR thì nó lại là phân khúc khác rồi, còn ở đây tôi nói là pcx hay hayate thì cũng chỉ xêm xêm về phân khối. Tất nhiên nó cũng là sở thích của người ta thì người ta sẽ mua thôi cho dù là có đắt. Vì đây là diễn đàn nên tôi cũng chỉ nói lên ý nghĩ của mình thôi : nếu là tôi thì tôi không mua thôi, chứ thực ra không có ý khuyên ai đó không mua xe này hay nên mua xe kia, bạn hiểu ý tôi chứ. Có lẽ vì tôi không có nhiều tiền nên suy nghĩ như thế. Nếu mình có gì sai thì bạn bỏ qua cho.Xe PCX mua đúng giá thì được rồi, còn nói như bạn (tôi biết bạn đang đi Hayate, nói chung hay đi tốt) thì cũng như nói mua CBR250 làm gì, làm 10 chiếc hayate đi cho lành.
Người ta mua xe còn phụ thuộc vào sở thích nữa bạn à. Trước khi nói nên suy nghĩ
Vì đi xe này khó tán gái,chắc thế cụ à,nhìn nó như con tôm ýmột điều lạ là sao mọi người mua xe PCX đi khoảng 1-3 tháng là bán ????!!!!! lý do ???
cậu ở đâu ? giá 60t là xe PCX việt đấy à. nếu ở HN sao có cụ bảo là đã xuống 52 rồi cơ mà.??PCX giờ chỗ em bán 60 củ cụ ơi. Mời cụ tham khảo.![]()
Lại một nạn nhân cuồng thương hiệu Honda, sao lại cứ phải mua Honda bị làm giá để làm gì, chỉ cần 30-40 triệu cho một cái xe tay ga là quá đủ cho 10-15 năm (100.000-150.000km) làm phương tiện đi lại. Suzuki hay SYM thừa sức đạt được độ bền ở mức đó đấy.Mình mới mua xe PCX VN hôm 18/3 nè, đi gần hết tất cả các cửa hàng bán xe ở Sài Gòn (khu Gia Long, An Dương Vương, Công Hòa,...) hỏi giá, trả giá đến viêm họng, tắt cả tiếng luôn thì kết quả như sau (giá bao ra giấy tờ): giá bán cao nhất là 65tr, chỗ bán rẻ nhất là 61tr cho màu vàng đồng và 60tr5 cho 3 màu còn lại. Cũng tham khảo trên mạng anh em về giá cả tuởng rằng mang theo tầm 59tr là ok => Trả giá 58tr tất cả chỗ bán không thèm nhìn mặt, trả giá 59tr tụi nó đều bảo khuyên mình ở đâu bán giá đó cứ lại đó mua,... nói chung có đi thực tế thì mới thấy "thực tế" hic hic. Cuối cùng đành chấp nhận lấy con vàng đồng với giá 61tr, chỉ sợ chờ thêm vài bữa thằng honda lại nâng giá công bố giống chiếc Lead (gắn thêm mỗi cái chống nghiêng điện tử để lấy cớ tăng giá thêm 3tr), giá cả mọi thứ leo thang, tiền Việt mất giá mà thăng Honda lại sắp khai trương nhà máy mới ở VN => tỉ lệ nội địa hóa tăng (chất lượng giảm). Hiện giờ đang ngồi hài lòng ngắm chiếc PCX sau bao đem mất ngủ vì nó đây (còn hơn là ngày xưa tương tư người yêu nữa hic hic) . Có vài lời chia sẻ cùng anh em. Chào thân ái !